คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #2 : the story that end at the start
ใบสมัคร
รูป :
รูปร่าง/ลักษณะ: สูง 175 ซม. น้ำหนัก 65
ชื่อ : อวาเรียท ลัสต์
ชื่อเล่น : อวา
อายุ: 16 ปี
เพศ : ชาย (เคะค่ะ...อุ๊ปส์)
เผ่าพันธุ์: มนุษย์
รับบทเป็น : สาวกแห่งบาป
ขึ้นตรงกับ : แมมม่อน
ประวัติ : ช่วงอายุตั้งแต่การมาจนย่างเข้า 15 เด็กชาย อวาเรียท ลัสต์ ก็เป็นเด็กหนุ่มหน้าตาดี เกรียน มีความสุขกับผองเพื่อนและครอบครัวดีๆอยู่หรอก แต่จู่ๆไม่รู้อะไรมาเข้าสิงให้เด็กหนุ่มเกิดไปลองเล่นการพนันกับชายหนุ่มหน้าตาเจ้าเล่ห์ไม่น่าเชื่อถือคนนั้น โดยมีการพนันกันว่าถ้าแพ้เขาก็ต้องเป็นทาสของมัน อวาก็แค่เด็กที่ไม่คิดอะไรมากก็เลยตกปากรับคำไป แล้วสุดท้าย สิ่งที่จำได้แม่นจนอายุครบ 16 ปีก็คือ ‘ข้าจะมารับตัวเจ้า’ เหอะ แล้วยังไง? สุดท้ายเขาก็กลายมาเป็นสาวกแห่งบาป บาปแห่งโลภะ ปีศาจนั้นชื่อว่า แมมม่อน ยังไงล่ะ ใช่ ตั้งแต่อายุ 16 มาเขาก็กลายมาเป็นสาวกแห่งบาป อ่า..วันนี้จะไปหาเงินเพิ่มจากไหนดีล่ะเนี่ย??
นิสัย: ก่อนเป็นสาวกแห่งบาปก็เป็นเด็กร่าเริง ยิ้มบ่อย ชอบพูดชอบคุย มีความคิดที่ดี พอกลายมาเป็นสาวกแห่งบาปเท่านั้นแหละ ปากร้าย ชอบจิกกัดคนอื่นไปทั่ว ชอบยิ้มมุมปากที่ดูยังไงมันก็น่าหมั่นไส้ หลงตัวเอง ชอบการพนัน โลภมาก หวังได้เงินอย่างเดียว
ชอบ : เงิน ของมีค่า การพนัน อะไรก็ตามที่ได้เงิน
ไม่ชอบ : สิ่งที่ทำแล้วไม่ได้เงิน
อาวุธ:
ลักษณะการต่อสู้: ชอบการต่อสู้แบบประชิดตัว การเข้าถึงตัวคู่ต่อสู้เป็นวิธีง่ายที่จะแอบจิ๋กเงิน.. ชอบเล่นทีเผลอ ปาดคอคู่ต่อสู้ทันทีที่มีโอกาส ความสามารถในการหลบหลีกมีสูงมากกว่าการต่อสู้
เพิ่มเติม : -
คำถาม(สำหรับผู้ปกครอง)
1.ทำไมถึงมาสมัครเรื่องนี้
- ก็คิดว่าน่าสนใจดีค่ะ มีสาวกแห่งบาปด้วย อุอุ
2.แอด Fav. ยัง
-เรียบร้อยยย
3.เยอะไปรึเปล่า
-อะไรเยอะหรอ? 5555555555 ถ้าหมายถึงคำถามก็ไม่ค่ะเพลินดี
4.บาย
-บายจย้า
★tentativo
ความคิดเห็น