ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    PITFALL

    ลำดับตอนที่ #18 : สถาบันนัก(ฆ่า)ล่าอาชญากร

    • อัปเดตล่าสุด 19 เม.ย. 57



    ใบสมัครเรียน

     

    ชื่อ-นามสกุล : สรชัช ชนาภัทรวรโชติ  (ศรว่านามสกุลศรค่อนข้างยาวโนะ แต่ช่างมันเถอะ ศรสวยศรหล่อศรไม่วอรี่)

     

    ชื่อเล่น : ศร (ศรที่มาจาก คันศร อ่ะครับ พ่อบอกว่าผู้ชายคนแรกที่พ่อแอบชอบชื่อ ศร ศรไม่เข้าใจอ่ะ หมายความว่าไง)

     

    อายุ : 15 (ศรว่าศรเด็กพอสมควรนะครับ ศรใสใสอ่ะ ทุกคนเข้าใจตรงกันเนอะ)

     

    น้ำหนัก : 49

     

    ส่วนสูง : 165

     

    เพศ : ชาย (อันที่จริงศรว่าศรแมนไม่ครบร้อยเปอร์นะ .ขยิบตาให้หนุ่มๆ)

     

    ประวัติก่อนเข้าเรียนที่ ACC : เคยใช้ชีวิตปกติสุขมาตลอด 14 ปี พออายุขยับขึ้นมาแค่ 1 หลักแค่นั้นล่ะ = = พ่อก็ตาย แม่ก็ขายบ้านหนีไปอยู่กับชู้(รักเรือล่ม) เลยมาอาศัยเป็นกาฝากอยู่กับบ้านน้าและอา โดนทำร้ายทารุณดั่งพจมานหรือโสรยาก็มิปาน  แต่ก็หาแคร์ไม่ เพราะเขาได้สัญญากับตัวเองไว้แล้วว่าจะลงหลักปักฐานที่นี่  แต่อนิจจัง เป็นเพราะบุญหายลาภหด ลูกชายคนโตของที่บ้านกลับมา เขาโดนทารุณและลูกชายคนโตจ้องจะลากเข้าห้องทุกวี่ทุกวัน เป็นอันว่าเลยต้องระเห็จออกมาจากบ้านทรายทอง และไม่รู้ว่าบุญยังเหลือหรือกรรมมีเพิ่ม ทำให้ได้มาเจอกับโรงเรียน AEC เอ๊ย! ACC แห่งนี้ นี่เอง

     

    ความสามารถพิเศษ : แต่งหน้าได้ไว  (?) และมีความสามารถในการหลบหนีอย่างรวดเร็ว (เคยแอบเล่นไพ่และตำรวจมาตรวจจับ น้องหนูเผ่นแน่บไม่รอใคร)

     

    ทักษะด้านต่าง ๆ เริ่มต้น (Skill) *รวม 4 Skill ให้ได้เท่ากับ 100 ห้ามเกินไปกว่านี้*

     

    Tact Skill (ไหวพริบ) =   35

     

    Body Skill (ร่างกาย) =   20

     

    Note Skill (สังเกต) =   25

     

    Decision Skill (ตัดสินใจ) = 20

     

    เหตุผลที่ลงเรียนกับ ACC : ก็ผมโดนญาติไล่ปล้ำอ่ะครับ ที่ซุกหัวนอนก็ไม่มีจะให้ซุกล่ะ ไหนๆก็เจอที่นี่แล้ว ขออาศัยอยู่ด้วยเถอะนะ ผมทำงานบ้านเป็นนะเออ จุ๊บๆ .ยิ้มร่า

    รูปภาพ : 
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×