คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #16 : Eclipse : พิธีกรรมอาถรรพ์คืนจันทร์วิปลาส
“นี่ บอกกี่ครั้งแล้วว่าแมลงพวกนี้คือเพื่อนฉันนะ”
รูป :
ชื่อ : คะวะ มีความหมายแปลว่า แม่น้ำ
ชื่อเรียกง่ายๆ : คะวะ
อายุ : 16
เพศ : ชาย
อาชีพ : เด็กนักเรียนทั่วไป
นิสัย : เป็นเด็กหนุ่มที่ อารมณ์ดีตลอดเวลา บางทีก็มักจะชอบพูดทีเล่นทีจริง ดูเป็นคนง่ายๆสบายๆไม่คิดอะไรมากแต่อันที่จริงค่อนข้างจะ เป็นคนจริงจัง และเขาก็ยังเป็นคนที่ เข้มแข็งมาก ถึงแม้จะเจอเรื่องเลวร้ายขนาดไหนก็ตาม แต่ถึงกระนั้นก็ยังมีอีกมุมที่หาดูได้ยาก เป็นคนซื่อๆ และชอบพูดจาตรงไปตรงมา แต่ก็เป็นเด็กขี้เหงาบางทีก็ชอบคุยกับพวกแมลงตัวเล็กๆ
ลักษณะการพูดจา : พูดแบบตรงไปตรงมา แต่ก็ยังคงอยู่ในความสุภาพและเคารพผู้อื่น ถ้าอายุเยอะกว่าจะลงท้ายว่า ครับ และแทนตัวเองว่า ผม แต่ถ้าเท่ากันหรือน้อยกว่าจะแทนตัวเองว่า ฉัน แต่ไม่มีคำลงท้าย
ความสามารถ : ปีนต้นไม้เก่งเป็นเลิศ ที่สุดของการหาที่แอบ ยิ้มได้เมื่อภัยมา
ชอบ เกลียด แพ้ กลัว : ชอบ.แมลงและแมงทุกชนิด อิสระ เกลียด.คนที่ฆ่าเหล่าแมลง ทุกคนบนเกาะที่จับเขาเข้าพิธีกรรม แพ้.เกสรดอกไม้ กลัว.พิธีกรรมบ้าๆนี่
ประวัติ : ก็เป็นแค่เด็กชายธรรมดา ที่อยู่กับพี่สาว จู่ๆวันนึงพี่สาวคนสวยก็ดันไปเจอทริปเที่ยวเกาะเลยพาเขาไปเกาะนั้นด้วย เกาะที่เปลี่ยนทั้งชีวิตของเขาและของพี่สาวไปตลอดกาล
เพิ่มเติม : -
บทบาทที่เลือก : น้องชายของนางเอก
คุยกับ ออริหน่อยสิครับ
ฉัน มิคาซึกิ มะ...มิเดโกะ เธอล่ะ
: ผมคะวะครับ .. ผมชื่อ คะวะ .ยิ้มกว้าง
เธอไม่กลัวที่นี่เหรอ ?
: ถ้าจะถามว่ากลัวมั้ย ช่วงแรกๆผมค่อนข้างกลัวมากทีเดียว แต่ตอนนี้จากกลัวกลายเป็นเกลียดแล้วล่ะครับ
ฉันรู้สึกคุ้นเคยมันจัง....มันเหมือนได้กลับมาหาอะไรสักอย่าง
: กลับมาหาอะไรสักอย่าง? .หัวเราะ. เอาเข้าจริงพี่จะไม่อยากรู้เลยล่ะครับว่ากลับมาหาอะไร
อื้ม....ยินดีที่ได้รู้จักนะ
: ยินดีเหมือนกันครับ ว่าแต่..พี่กำลังจะเหยียบมดตัวนั้นอยู่ ช่วยถอยด้วยครับ
คุยกับ ผปค หน่อยฮะ.
สวัสดีครัช! ผมแองเจิล
: แยม จ้า
คิดไงมาสมัครขอยาวๆ ให้ชื่นใจ
: ก็เห็นเปิดเรื่องใหม่ก็เลยมาสมัคร ... 5555555555555 แถมแนวนี้ก็โออยู่นะ ลองสมัครดูถ้าติดก็ดี
แองไม่คิดจะดองทุกเรื่องที่แต่ง แค่อัพช้าเพราะไม่ว่างทำงานพิเศษ หวังว่าจะเข้าใจกันนะครับ
: เข้าใจค่ะ...เรายังอัพฟิคช้าเลย ลบแล้วลบอีก
ติดแล้วจะอ่านจะเม้นต์ป่ะเนี่ย ? ถ้าไม่ติดล่ะครับ
: ถ้าติดนะหรอ...อืมก็อ่านอยู่แล้วล่ะค่ะ รอดูลูกชาย แต่ว่าถ้าไม่ติดก็น่าจะติดตามนะ เพราะเนื้อหาก็โอเคอยู่
โชคดีนะฮะ
: ค่ะ
ความคิดเห็น