คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #15 : Floyd Town : เมืองวิปลาส
ใบสมัคร
‘ชีวิตผมนะ มันแทบไม่เหลืออะไรแล้วล่ะครับเพราะฉะนั้นจะตายหรือมีชีวิตอยู่ก็มีค่าเท่ากัน’
รูป :
ชื่อ : คะวะซะกิ อินุ [KAWASAGI INU]
ชื่อเล่น : อินุ
เพศ : ชาย
อายุ : 22
กรุ๊ปเลือด : B
บทบาท : ผู้โชคร้าย [อันที่จริงค่อนข้าง งง กับเรื่องบทบาท รู้สึกจะมีผู้โชคร้ายที่ติดอยู่ก่อนแล้วกลับที่พึ่งได้ผลุบเข้าไปใหม่ใช่มั้ยคะ? เพราะเห็นมีอยู่สองอันที่จะเป็นเหลือ หญิงสาม ชายสอง และอีกอันคือผู้โชคร้ายเมื่อสิบสามปีก่อน หญิงสามชายสองนี่คือโชคร้ายธรรมดา แต่ หญิงสองชายหนึ่งคือโชคร้ายสิบสามปีก่อน? ถถถถถถถ เป็นคนเข้าใจยาก กราบขอโทษรัวๆค่ะ]
ทักษะ : D
นิสัยใจคอ : อันที่จริงเป็นคนนิสัยดี น่ารัก ร่าเริงลั้ลลามากตามประสาของคนกรุ๊ปบี ชอบยิ้มให้คนอื่นไปทั่ว ชอบแกล้งทำเป็นไม่รู้เรื่องนั้นเรื่องนี้ทังๆที่จริงๆแล้วรู้หมดทุกอย่าง ชอบแอ๊บแบ๊วไม่สมกับอายุตัวเอง เป็นคนอ่อนไหวง่าย มักร้องไห้ออกมาแต่พยายามไม่ให้ใครเห็น เป็นคนเปิดเผย ใครถามเกี่ยวกับเรื่องส่วนตัวหรือชีวิตส่วนตัว เรื่องครอบครัวหรือคนรักก็บอกเขาหมด มักจะแสดงความคิดเห็นแบบตรงไปตรงมา ถ้าไม่ดีก็จะบอกว่าไม่ดี ถ้าดีก็จะบอกว่าดี มีความกระตือรือร้นในเรื่องที่สนใจสูงแต่ถ้าเป็นเรื่องที่รู้ว่าทำยังไงก็ไม่มีหวังจะไม่ยอมทำเด็ดขาด ถ้ากำลังเศร้าจะหมดกำลังใจและทำตัวงี่เง่า มักโลเลบ้างบางครั้ง
ประวัติ : นางเป็นโฮโม ตั้งแต่เด็กจนโตมาเคยได้รับความรักจากพ่อแม่อย่างท่วมท้น มีครอบครัวที่อบอุ่น เพื่อนที่ดีและคนรักที่เข้าใจและดูแลตัวเอง เรียนไปด้วยทำงานพิเศษไปด้วยเพื่อช่วยแบ่งเบาภาระของพ่อแม่ แต่แล้วจู่ๆพ่อแม่ก็เกิดประสบอุบัติเหตุ เพื่อนต่างก็หนีหายหน้า รวมถึงคนรักที่เข้าใจและให้คำมั่นสัญญาว่าจะรักกันตลอดไปก็ทิ้งเขาไปให้อยู่ตัวคนเดียว
เพิ่มเติม : หลายครั้งเคยคิดจะฆ่าตัวตายเพราะทนไม่ไหว , กับคนที่อายุเท่ากันหรือเด็กกว่าและมากกว่าก็จะพูดด้วยอย่างสุภาพ, ชอบยิ้มแต่หลังๆมานี่กลับเป็นรอยยิ้มที่ดูเศร้า, มักจะแอบร้องไห้คนเดียวบ่อยๆ
คุยกับคนส่งหน่อย
ดีจ้ะ ไรต์ชื่อแอง
: ชื่อ แยม ค่ะ
อย่าด่าแองถ้าดอง มีเรื่องต้องทำเยอะ ><’ นะเตง
: ถถถถถถถถถ อย่าดองนานเป็นพอ
กดแฟนพันธ์แท้ยังเอ้ยยย ?
: ยังเลยค่ะ นี่กะว่าส่งลูกชายเสร็จจะกดเฟบล่ะ
คิดไงอ่ะ มาสมัคร
: ก็เนื้อหาน่าติดตามดี อีกอย่างชอบแนวๆนี้ด้วยเหมือนกันค่ะ
โชคดี ถ้าติดแล้ว อย่าลืมมาบ่อยๆ นะ เพราะว่ามันเป็น นิยายกึ่งโรลเพลย์ ต้องมาดูลูกเข้าใจป้ะ
: เข้าใจค่ะ ไม่ปล่อยให้ลูกชายโฮโมคนนี้เปล่าเปลี่ยวแน่ๆ
โชคดีครับ
: โชคดีมะเขือปิ้งเกลือค่ะ <3 เยิ้ฟๆ
Floyd Town เมืองวิปลาส
ความคิดเห็น