คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #11 : Revol Field
แบบฟอร์ม
รูป :
ลักษณะ : สูง ผิวขาว ตาสีน้ำตาลอ่อนและผมซอยสั้นระต้นคอสีน้ำตาล
ชื่อ : อาวาซากิ โดโตะ
อายุ : 17
วันเกิด : 23/10
นิสัย : เป็นคนนิ่งๆชอบคิดอะไรอยู่ในใจตลอดเวลา บางครั้งมักจะชอบพึมพำออกมาแบบไม่มีเสียง ทำหน้าตายเป็นเรื่องปกติ ถ้าไม่อยากคุยจะทำเพียงแค่พยักหน้าและส่ายหน้า ไม่ค่อยยิ้ม ไม่ค่อยหัวเราะ ชอบกลอกตา และชอบส่งเสียงหึออกมาแบบไม่บอกไม่กล่าว
ประวัต : พ่อกัแม่เลิกกัน พ่อแต่งงานใหม่แม่ก็แต่งงานใหม่ พ่อเลยตัดสินใจส่งโดโตะไปอยู่กับยายและเพราะโดโตะไม่คิดพึ่งพ่อแม่อีกแล้วเขาจึงเรียนไปด้วยทำงานพิเศษไปด้วย ส่วนพ่อก็ค่อยส่งเงินให้เขาตลอด
เผ่าพันธุ์ : มนุษย์
ความสามารถ : ยิงปืนแม่น ใช้ธนูเป็น หลบหลีกได้เก่ง แต่ไม่ถนัดต่อสู้ประชิดตัว
อาวุธ : สว่าน
อาชีพ : นักศึกษา
สิ่งที่ชอบกับกลัว : ชอบ ช็อกโกแลต / กลัว แมงมุม
งานอดิเรก : ฟังเพลง อ่านหนังสือประวัติศาสตร์และคัมภีร์ไบเบิล เดินเล่นไปทั่ว
คติประจำใจ : ผู้ที่ไม่กลัวย่อมอยู่สูงกว่าใครเขา ผู้ที่ฉลาดกว่าใครเขาย่อมมีชัย
สนใจคนแบบไหน : คนที่ดูเป็นผู้ใหญ่ ไม่เอาแต่ใจและไม่หยิ่งจองหอง
ทัศนะคติต่อมนุษย์ : สิ่งมีชีวิตที่อ่อนแอ ดันทุรังสูง อยากได้อยากมี บางคนไม่รู้จักพอใจในสิ่งที่ตนเองมี
ชอบอยู่แบบกลุ่มเล็กๆ
พูดระบายกับไรท์ : อ่า...ก็ไม่มีอะไรมากคะ แต่ฝากลูกชายหน้าตายคนนี้ไว้ด้วยล่ะกันนะจย้า : )
ความคิดเห็น