คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #10 : Zernivale legend ศึกสยบราชัน
APPLICATION
“ตัวเล็กแต่ต่อยหนักนะย่ะ!”
ชื่อ : คริสต้า ริแซล
ชื่อเล่น : คริส
อายุ / เพศ : 16
เผ่าพันธุ์ : มนุษย์
น้ำหนัก / ส่วนสูง : 40 กก. / 156 ซม.
นิสัย : ถ้ากับคนที่สนิทกันเธอจะยิ้มง่าย ชอบหัวเราะ ชอบเล่นมุข พูดจาน่ารักอ้อนใส่ประจำ แต่ถ้ากับคนไม่สนิทเธอจะทำท่าทีหยิ่งและหัวรั้นเอาแต่ใจใส่ลูกเดียว
ประวัติคร่าวๆ : เป็นลูกสาวคนเดียวของตระกูลริแซล ตระกูลเก่าแก่ที่คนส่วนมากรู้จัก พ่อแม่ค่อนข้าวจะตามใจ เลยทำให้มีนิสัยที่ออกจะแปลกแหวกแนวไปนิดหน่อย
พลังพิเศษ : มองเห็นอนาคต สามารถห้ามเลือดให้หยุดไหลและปิดปากแผลได้ชั่วคราว
สิ่งที่ถนัด : ร้องเพลง เล่นดนตรี ยิงธนู โวยวาย
สิ่งที่โคตรชอบ : อนิเมะวาย(?)
สิ่งที่เกลียดสุดๆ : คนที่เชิดใส่เธอ
เพิ่มเติม : ถึงแม้ภานอกจะดูแปลกๆเป็นคนเดาอารมณ์ยากแต่ก็ร้องไห้และหวั่นไหวมากพอตัวแต่มักจะเก็บอาการ
บทที่ต้องการ : คนในสามกิลด์ใหญ่
แบบสัมภาษณ์ตัวละคร
พี่ขา~~ สวัสดีค่า! หนูชื่อ ... อ๊ะๆ ขอโทษนะคะ คือหนูถูกห้ามไม่ให้บอกชื่อน่ะค่ะ ขอโทษจริงๆน้า แล้วพี่ชื่ออะไรเหรอคะ
- ฉันหรอ??? หึ .เชิดหน้า. เธอไม่รู้จักฉันได้ยังไงห๊ะ!!!? แต่เอาเถอะฉันจะบอกให้รู้ไว้ ฉันคนนี้มีชื่อว่า คริสต้า ริแซล
เห หน้าตาพี่คุ้นๆนะ พี่ใช่คนที่ไปบอกรักพี่ชายหนูเมื่อคืนใช่มั้ยล่า !!
- จะบ้ารึไงย่ะ!!! ฉันเนี่ยนะไปบอกรักผู้ชาย เหอะ! มีแต่ผู้ชายมาบอกรักฉันกันทั้งนั้นแหละ
ฮั่นแหน่ๆ ไม่ต้องเขิน หนูรู้นะว่าพี่ทำ! ก็หนูแอบตามสตอล์กเกอร์พี่อยู่นี่นา ... ไม่ว่าพี่จะกินข้าว ไปเที่ยว นอน หรือแม้แต่พี่กำลังอาบน้ำ หนูก็รับรู้หมดแหละ !!
- นี่... =[]= นี่หล่อนเป็นพวกโรคจิตใช่มั้ย!! ฉันจะบอกคุณพ่อ..ให้ตายสิ ให้ตายๆ .พึมพำ. เห็นฉันตัวเล็กแบบนี้ฉันต่อยหนักนะย่ะ!
คิกๆๆ อย่าทำหน้าอย่างนั้นสิคะ ~~ เอาล่ะ เข้าเรื่องกันดีกว่า ถ้าสมมติว่าพี่มีไข่มังกรที่สวยงามมากฟองหนึ่ง พี่จะทำอะไรกับมันหรอคะ ?
- เก็บไว้สิ มันอาจจะฟักออกมาเป็นมังกรที่สวยงามคู่ควรกับฉันก็ได้นะ .ตาวาว
ว้า หนูถูกเรียกตัวกลับซะแล้วล่ะ ขอโทษที่อยู่คุยต่อไม่ได้นะคะ แต่ไม่ต้องห่วง! คืนนี้พี่จะได้เจอหนูอีกแน่ๆ ก็หนูน่ะ ... นักสตอล์กเกอร์ตัวยงนี่นา (ยิ้มหวาน) เอาล่ะ ลาแล้วนะคะ! สวัสดีค่ะ!
- จะไปไหนก็ไปเลยนะ .ตะโกน. ฮึ่ย..หน้ากลัวเป็นบ้า ถ้าฉันเห็นยัยนี่ตามสตอล์กเกอร์ฉันอีกโดนต่อยแน่ .กอดอก.
_______________________________________________
ความคิดเห็น