ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Alice in wonderland {Role-Play} - ON GOING-

    ลำดับตอนที่ #3 : ลำดับตอนที่ 3

    • อัปเดตล่าสุด 29 เม.ย. 57


    ★tentativo


     



                   คุณเริ่มเบื่อที่จะนั่งอยู่ข้างๆพี่สาวของคุณ โดยที่คุณไม่มีอะไรจะทำ คุณเหลือบมองหนังสือ ที่พี่สาวของคุณถือ เอาไว้ในมืออยู่หลายครั้ง หนังสือนั้นไม่มีรูปภาพประกอบหรือบทสนทนา อะไรเลย แต่ก็นั้นแหละ     คุณเป็นคนขอร้องให้ พี่สาวหยิบหนังสือติดไม้ติดมาอ่านให้ฟังเองนี่นา      

                    แต่การทำอย่างอื่นน่าจะทำให้คุณ สนุกกว่า นั่งนิ่งอยู่แบบนี้รึเปล่านะ?  

                    ชั่วคณะหนึ่ง ขณะที่คุณมองไปรอบๆบริเวณ  จู่ๆก็มีเจ้ากระต่ายสีขาววิ่งผ่านหน้าคุณไป และ แน่นอน  คุณไม่ได้สนใจอะไรมากมายนัก เพราะการจะเห็นกระต่ายวิ่งตัดหน้าไปก็ไม่ใช่เรื่องแปลกประหลาดสักเท่าไหร่

                    และมันก็คงไม่แปลกด้วยล่ะมั้งที่คุณ จะได้ยินเสียงเจ้ากระต่ายตัวนั้นบ่นพึมพำกับตัวเองว่า “ตายแล้ว! ตายแล้ว! ฉันต้องสายแน่ๆเลย ต้องรีบแล้ว!” แล้วหลังจากนั้นกระต่าย ก็หยิบเอานาฬิกาออกมาจากกระเป๋าเสื้อกั๊กพร้อมกับก้มลงมองเวลา แล้วจึงวิ่งต่อไปด้วยความรีบร้อน

                    มาถึงตอนนี้คุณ เริ่มคิดแล้วว่า การที่คุณ เห็นกระต่ายสีขาวใส่เสื้อกั๊กบ่นพึมพำว่าสายแล้วๆ ไม่ใช่เรื่องธรรมดาเสียแล้ว เพราะมันคงไม่มีกระต่ายตัวใดในโลกนี้ทำแบบนี้หรอก

                    และด้วยความสงสัยใคร่รู้เกินจะต้านทานของคุณ คุณรีบวิ่งตามเจ้ากระต่ายตัวนั้นไปในป่า และก็ถือว่าเป็นโชคดีอย่างมากของคุณ ที่ตามมันทันพอที่จะเห็นว่ามันหายลงไปในโพรงกระต่าย ที่เป็นหลุมใหญ่โพรงหนึ่ง

    {x} กระโดดตามกระต่ายลงไป

    {x} เดินกลับไปหาพี่สาว


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×