ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    PITFALL

    ลำดับตอนที่ #2 : the story that end at the start

    • อัปเดตล่าสุด 2 พ.ค. 57



    ใบสมัคร

    รูป :

     

    รูปร่าง/ลักษณะ: สูง 175 ซม. น้ำหนัก 65

    ชื่อ : อวาเรียท ลัสต์

    ชื่อเล่น : อวา

    อายุ: 16 ปี

    เพศ : ชาย (เคะค่ะ...อุ๊ปส์)

    เผ่าพันธุ์: มนุษย์

    รับบทเป็น : สาวกแห่งบาป

    ขึ้นตรงกับ : แมมม่อน

    ประวัติ : ช่วงอายุตั้งแต่การมาจนย่างเข้า 15 เด็กชาย อวาเรียท ลัสต์ ก็เป็นเด็กหนุ่มหน้าตาดี เกรียน มีความสุขกับผองเพื่อนและครอบครัวดีๆอยู่หรอก แต่จู่ๆไม่รู้อะไรมาเข้าสิงให้เด็กหนุ่มเกิดไปลองเล่นการพนันกับชายหนุ่มหน้าตาเจ้าเล่ห์ไม่น่าเชื่อถือคนนั้น โดยมีการพนันกันว่าถ้าแพ้เขาก็ต้องเป็นทาสของมัน อวาก็แค่เด็กที่ไม่คิดอะไรมากก็เลยตกปากรับคำไป แล้วสุดท้าย สิ่งที่จำได้แม่นจนอายุครบ 16 ปีก็คือ ข้าจะมารับตัวเจ้าเหอะ แล้วยังไง? สุดท้ายเขาก็กลายมาเป็นสาวกแห่งบาป บาปแห่งโลภะ ปีศาจนั้นชื่อว่า แมมม่อน ยังไงล่ะ ใช่ ตั้งแต่อายุ 16 มาเขาก็กลายมาเป็นสาวกแห่งบาป อ่า..วันนี้จะไปหาเงินเพิ่มจากไหนดีล่ะเนี่ย??

    นิสัย: ก่อนเป็นสาวกแห่งบาปก็เป็นเด็กร่าเริง ยิ้มบ่อย ชอบพูดชอบคุย มีความคิดที่ดี พอกลายมาเป็นสาวกแห่งบาปเท่านั้นแหละ ปากร้าย ชอบจิกกัดคนอื่นไปทั่ว ชอบยิ้มมุมปากที่ดูยังไงมันก็น่าหมั่นไส้ หลงตัวเอง ชอบการพนัน โลภมาก หวังได้เงินอย่างเดียว

    ชอบ : เงิน ของมีค่า การพนัน อะไรก็ตามที่ได้เงิน

    ไม่ชอบ : สิ่งที่ทำแล้วไม่ได้เงิน

    อาวุธ:

    ลักษณะการต่อสู้: ชอบการต่อสู้แบบประชิดตัว การเข้าถึงตัวคู่ต่อสู้เป็นวิธีง่ายที่จะแอบจิ๋กเงิน..  ชอบเล่นทีเผลอ ปาดคอคู่ต่อสู้ทันทีที่มีโอกาส ความสามารถในการหลบหลีกมีสูงมากกว่าการต่อสู้

    เพิ่มเติม : -

     

    คำถาม(สำหรับผู้ปกครอง)

    1.ทำไมถึงมาสมัครเรื่องนี้

    - ก็คิดว่าน่าสนใจดีค่ะ มีสาวกแห่งบาปด้วย อุอุ

    2.แอด Fav. ยัง

    -เรียบร้อยยย

    3.เยอะไปรึเปล่า

    -อะไรเยอะหรอ? 5555555555 ถ้าหมายถึงคำถามก็ไม่ค่ะเพลินดี

    4.บาย

    -บายจย้า


    ★tentativo
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×