คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : - PROFILE -
รูป:
ชื่อ: ยูตะ ฮิโรโตะ | Yuta Hiroto
ลักษณะของตัวละคร: สีผม น้ำตาลอ่อน : ตาสี เขียวอ่อน : ใส่แว่นกรอบสีดำ : มักจะใส่เสื้อเชิ้ตสีขาวและผูกเนคไทตลอดเวลา : บางครั้งก็จะใส่ฮู้ดตัวโปรดทับอีกที : ชอบสะพายกระเป๋าสะพายข้าง : ผิวขาว
นิสัย: เป็นคนขี้แกล้ง อารมณ์ดี มีความสุขทุกวันเวลา เป็นคนที่จริงจัง และมีการเตรียมพร้อมอยู่เสมอ หวงน้องมาก แต่ก็ชอบแกล้งน้องชาย ชอบพูดหยอกล้อคนอื่นไปเรื่อย ติดร้องเพลงเวลาไม่มีอะไรทำ
โรงเรียน : คิตะโคโค
ชมรม : ชมรมภาษาอังกฤษ
ม.ปลายปี : ปี 2
ส่วนสูง น้ำหนัก: 180 ซม. | 65 กก.
ความสนใจหรืองานอดิเรก: สนใจเกี่ยวกับเรื่องการศึกษาต่อมหาวิทยาลัยและผู้ที่บรรลุผลสำเร็จทางด้านศึกษา | ชอบร้องเพลงเล่นๆ อ่านหนังสือ ฟังเพลง และเต้น(นิดหน่อย) ออกกำลังกาย
สิ่งที่ถนัด,ชอบ: การเรียน | การแกล้งคน อ่านหนังสือ ความสนุก น้องชายเวลาโดนแกล้ง(?)
สิ่งที่ไม่ชอบ,เกลียด: สัตว์เลื้อยคลานทุกชนิด!! สัตว์ตระกูลกบ พวกคนที่มาโรคจิตใส่น้องชาย
จักรยาน : จักรยานไฮบริด สีขาว
ประวัติ: พ่อทำงานเป็นอาจารย์อยู่ที่มหาวิทยาลัย ส่วนแม่ก็นักเขียนนิยายชื่อดัง ฐานะทางบ้านคือดีเว่อเจ้อ [ เว่อมาก ] มีพี่ชายฝาแฝดคนนึง และน้องชายคนสุดท้องที่หวงมากๆคนนึง
สาเหตุที่มาพัก : พอรู้ว่าน้องชายจะมาพักที่นี่เลยตามมาด้วยเพราะเป็นห่วงและหวง
เพิ่มเติม: มักจะชอบกันท่าพวกที่มาจีบน้องชาย
ความคิดเห็น