คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : 'happy KILL day สุขสันต์..วันฆ่ากัน
"ตัวฉันเองเชื่อมั่นนะว่ายังไงความหวังที่ถึงแม้มีเพียงริบหรี่ก็จะช่วยเราให้ออกจากสถานการณ์บ้าๆนี่ไปได้"
ชื่อ :โจโนะซาว่า คะวะ
ชื่อเล่น :คะวะ
อายุ :16 ปี
เพศ :หญิง
นิสัย :เป็นคนร่าเริง ชอบยิ้มอยู่ตลอดเวลาไม่ใช่เพราะบ้าแต่เธอคิดว่าการยิ้มเป็นการเยียวยาจิตใจให้ผู้คนได้ ชอบพูดชอบจา ชอบเล่นมุขตลกที่ส่วนมากมักจะไม่ขำ เป็นคนเป็นกันเองไม่ค่อยถือสาเอาความใคร แต่มักจะแคร์คนรอบข้างมากจนเกินไป
ประวัติ :เป็นพี่สาวคนโตในบ้าน มีพี่น้องสามคน(รวมตัวเองด้วย) มีน้องสาว1คนและน้องชายอีก1คน พ่อเป็นพนักงานบริษัททั่วไปที่ได้เงินเดือนพอเลี้ยงลูกทั้งสามคน แม่เปิดร้านขายขนมเรื่องค่าตอบแทนก็คุ้มบ้างไม่คุ้มบ้าง ภาพโดยรวมคือเป็นครอบครัวธรรมดาที่อยู่กันอย่างมีความสุข
ความสามารถพิเศษ :ร้องเพลง เล่นดนตรี ยังยิ้มอยู่ได้เมื่อภัยมา
ชอบ : ขนมฝีมือคุณแม่ เครื่องดนตรีทุกชนิด
ไม่ชอบ :สถานการณ์กดดันที่ทำให้เธอยิ้มไม่ออก
กลัว :สัตว์เลื้อยคลาน เพราะตอนเด็กๆเคยโดนตะขาบไต่ขึ้นขาเลยไม่ชอบสัตว์จำพวกนี้
เหตุการณ์สมมติของตัวละคร
"นี่ๆพี่สาว เห็นของๆหนูไหม??"เด็กน้อยคนหนึ่งมากระตุกชายเสื้อคุณแล้วมองคุณด้วยสายตาคาดหวัง
"ของๆหนูหรอจ๊ะ เอ...มันเป็นยังไงล่ะ ลองบอกมาสิเผื่ออาจจะเห็นนะ" พูดจบก็ส่งยิ้มให้เด็กน้อย
"มันสวยมากๆเลยละแต่หนูไม่เคยจับต้องมันเลย"เด็กน้อยพูดเชิงอวดๆ
"มันสวยมากเลยงั้นหรอ อืม...ของสวยๆงามๆสินะ อะไรกันน้า"คะวะคิดพลางมองไปรอบๆตัว
"สรุปพี่สาว เห็นไหมคะ?"เด็กน้อยยังคงคาดหวังกับคำตอบ
"อ่า..ขอโทษด้วยนะจ๊ะ พี่ว่าพี่คงไม่เคยเห็นมันหรอก"เธอตอบกลับอย่างรู้สึกผิด
"อย่างนั้นหรอคะ?แล้วนี้พี่สาวจะไปไหนหรอคะ?"เด็กสาวเอียงคอถามอย่างสงสัย
"พี่เองก็ยังไม่รู้เลยจ๊ะ"เธอยิ้มกว้าง ปกปิดความไม่มั่นใจ
"คะๆอย่างนั้นหนูไม่กวนแล้วนะคะ ลาก่อนคะ พี่สาว"เด็กน้อยพูดแล้วยิ้มหวานก่อนจะวิ่งเข้าไปในความมืด..
"อ้าว หนู หนูกลับมาก่อนสิ พี่ยังไม่รู้เลยว่ามันจะต้องไปทางไหนต่อนะ เฮ้!"
มุมผู้อาวุโส#ผิด
ดีจ้า เรากิมนะ เธอละ?
-แยม ค่ะ J
คิดว่าเรื่องนี้น่าสนใจบ่?
-น่าสนใจดีค่ะ จากที่ลองๆอ่านพล็อตเรื่องดูแล้ว วันฆ่ากัน ถถถถถถถถ เราก็ไม่เคยได้ประสบพบเจอ อยากจะลอง่านผ่านจินตนาการของผู้แต่งดูนะว่ามันจะออกมาเป็นยังไง
อย่างนั้นหรอ แล้วอยากให้ลูกคุณมีคู่ไหม?แล้วจะเอาคู่แบบไหน?
-มีก็ดีค่ะ อยากให้ยัยหนูคะวะตัวน้อยๆมีคนมาคอยดูแลถถถถถถถถถถ
จ้าๆงั้นบายยยย
-บายจ้า
★tentativo
ความคิดเห็น