ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    พบรักรัฐภาม [ชุด Men Of Lions] + EBook

    ลำดับตอนที่ #3 : พบรัก หนึ่ง 2

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.2K
      63
      26 มี.ค. 65








    นัฐมันจะทำได้ดีใช่ไหมพี่วารี


    “พี่ก็หวังว่างั้นนะ” 


    สองสาวอดเป็นห่วงไม่ได้ ทุกครั้งที่มีงานแสดงโชว์ใหญ่ๆ หญิงสาวมักจะมีอาการเช่นนี้แทบทุกครั้ง แม้จะผ่านมาหลายเวทีแล้วแต่ดูไม่ได้ช่วยอะไรเลย


    “เอาวะ สู้เขายัยนัฐ”


    นัฐชยาเดินก้มหน้าเศร้าเข้าไปนั่งที่มุมห้อง ถึงเธอจะไม่ได้พลาด แต่ก็พอจะรู้ตัวว่าทำได้ไม่ดีพอ ทั้งลืมจังหวะการเดินกลางเวที ลืมโพสท่าตอนจบก่อนกลับทั้งที่ซ้อมมาเป็นอย่างดี งานนี้เธอคงพลาดที่จะมีโอกาสได้เดินบนเวทีของฟานเซสจิวเวลรี่อีกตามเคย


    ทั้งหมดเริ่มเดินให้กับคณะกรรมการและประธานหนุ่มได้เลือก นางแบบจากทุกชาติ ทุกบริษัทต่างโชว์ความสามารถของตัวเองเต็มที่ แต่ยังมีคนพลาดอย่างที่ไม่น่าให้อภัย หลังสาวเจ้าส่งสายตาเชิญชวนไปให้กับท่านประธานหนุ่ม และใบสมัครของสาวเจ้าก็ถูกกากระบาทแล้วโยนลงถังขยะไปต่อหน้าต่อตา เล่นเอาเจ้าตัวปิดหน้าร้องไห้วิ่งลงจากเวทีแทบไม่ทัน

     


    ประธานหนุ่มและคณะกรรมการได้ประชุมและตัดสินเลือกคนที่เหมาะสมตามที่ต้องการ และวินาทีที่สาวทุกคนรอคอยได้มาถึงเมื่อหนึ่งในคณะกรรมการเดินนำรายชื่อนางแบบที่ผ่านการเลือกเดินเข้ามายืนด้านหน้าเหล่าบรรดานางแบบทั่วโลก


    หมายเลขที่จะประกาศต่อไปนี้คือผู้ที่รับเลือกหมายเลขสอง ห้ายี่สิบห้า และ สี่สิบห้า


    สิ้นเสียงการประกาศผล นางแบบทุกคนต่างเข้าแสดงความยินดีกับเพื่อนที่ผ่านการคัดตัวเดินแบบครั้งนี้ รวมทั้งนุชนารีและเมวาลีด้วย แต่น่าเสียดายที่นัฐชยาไม่ผ่านการตัดตัวในครั้งนี้


    ดีใจกับทั้งสองคนด้วยนะ…”


    แกโอเคนะนุชนารีอดเป็นห่วงความรู้สึกของเพื่อนรักไม่ได้ เห็นใบหน้านวลเศร้าลงทันทีที่ทางทีมงานประกาศ รู้ว่าเพื่อนเสียใจอยู่ไม่น้อย


    อยู่แล้ว ดีเสียอีกที่ไม่ได้ไป จะได้ไม่ต้องไปขายหน้าบนเวทีใหญ่ให้คนเขาหัวเราะเยาะ ถ้าเป็นอย่างนั้นนะ ฉันคงลาออกจากอาชีพนางแบบไปตลอดชีวิตนัฐชยาบอกเสียงติดตลก โอบกอดบุคคลที่รักมากทั้งสองคน


    ...เอาเป็นว่าวันนี้ฉันเลี้ยงเอง อยากกินอะไรว่ามาเลยโชว์ป๋าอาสาเลี้ยงฉลองให้กับความสำเร็จอีกก้าวให้ทั้งพี่สาวและเพื่อนรัก


    พูดจริง?นุชนารียื่นหน้าเข้าไปใกล้เป็นเชิงถามเพื่อความแน่ใจ ดวงตาพราวไปด้วยรอยยิ้ม


    จริงสิ หรือจะไม่กิน โอเค ฉันไปกินคนเดียวก็ได้...นัฐชยาหันหลังจะเดินหนีด้วยท่าทีงอนๆ เมื่อถูกสองสาวมองมาอย่างไม่เชื่อว่าเธอจะเป็นคนเลี้ยงข้าว


    โอ้ๆ กินสิจ้ะ น้องสาวที่น่ารักจะเป็นเจ้ามือเลี้ยงทั้งที งั้นเจอกันที่ล้อบบี้ข้างล่างตอนทุ่มหนึ่งพี่สาวคนโตสรุป แล้วแยกย้ายกันกลับห้องพัก  หลังคล้อยผู้จัดการแจ้งรายละเอียดของโปรแกรมของพรุ่งนี้เรียบร้อย

     


    สามสาวจากเคทีโมเดลิ่งมาพร้อมหน้ากันล้อบบี้ด้านล่างตามเวลานัดหมาย ก่อนเดินออกจากโรงแรมไปยังร้านที่นุชนารีและเมวารีเป็นคนเลือก พอไปถึงได้มองหาที่นั่งและเลือกที่นั่งตรงมุมห้องเพราะไม่ต้องการที่จะไปเบียดเสียดกับใครให้เสียอารมณ์ ด้วยที่นี่เป็นผับชื่อดังในย่านนี้จะมีแขกแวะเวียนเข้าออกตลอดจนหนาตาไปหมด


    ถูกใจกันแล้วล่ะสินัฐชยาเอ่ย ส่งสายตาประชดไปให้เล็กน้อย


    แน่นอนสิค่ะ มีป๋ามาเลี้ยงทั้งทีจะน้อยได้ยังไงกันเนอะพี่วารี


    ที่เลือกเนี่ยปรึกษาเงินในกระเป๋าดิฉันกันบ้างไหมนัฐชยาโอดครวญ มองเพื่อนและพี่สาวอย่างเหนื่อยใจ


    แหม คุณนัฐชยาค่ะ เอาเงินออกจากกระเป๋าบ้างเถอะ มันจะเน่าหมดแล้วรู้ไหมนุชนารีเอ่ยเย้าเพื่อนรักอย่างอารมณ์ดี


    หนี้ท่วมหัวสิไม่ว่า จะเอาที่ไหนมาทันได้เน่ากันล่ะ โอยมื้อนี้กระเป๋าฉีกแน่เลย ฮือๆนัฐชยาไหล่ตก คิดว่ามื้อนี้เธอได้กระเป๋าแบนกลับเมืองไทย


    แกรับปากแล้วนะว่าจะเลี้ยงฉันกับพี่วารีน่ะนุชนารีดักทาง


    เออไม่ลืมหรอกน่า อยากกินอะไรก็สั่งมาเลย แต่อย่าหนักมานะ พรุ่งนี้ฉันจะตื่นไม่ทันขึ้นเครื่องกลับ




     ...โปรดติดตามตอนต่อไป...



    ฝาก "ติดตาม" "คอมเมนต์" ติชมกันเข้าได้น้า เข้ามาเป็นกำลังใจให้กันไปเรื่อยๆ 

    หรือจะมาพูดคุยกันได้นะคะ Love... >>___<<


    ลิ้งก์ ดาวน์โหลด EBook ที่เว็บ Mebmarket.com

    --> https://www.mebmarket.com/ebook-51146-พบรักรัฐภาม-Men-Of-Lions <---

    (ช่วงนี้จัดโปรโมชั่นอยู่น้า ^^)


    ติดตามนิยาย "เรื่องใหม่" ได้ที่เว็บไซค์  https://www.raniyaramdow.com

    ติดตามข้อมูลข่าวสารได้ที่... เฟชบุ๊คแฟนเพจ :  รานีญา รัมย์ดาว Raniya




    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×