ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    พบรักรัฐภาม [ชุด Men Of Lions] + EBook

    ลำดับตอนที่ #1 : วางหมาก

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.77K
      60
      1 ก.พ. 66


     




          นางแบบหน้าเก่าและหน้าใหม่มารวมตัวกันให้ห้องประชุมของบริษัทโมเดลลิ่งแนวหน้าอย่าง เคทีโมเดลลิ่ง ประเทศไทย จำกัดสถานที่ที่ปั้นนางแบบระดับเอเชียมาแล้วหลายต่อหลายคน หญิงในร่างชายของ ลูซี่หรือ เจ้ลูซี่ก้าวมายืนด้านหน้าห้องพร้อมแจ้งข่าวดีในรอบห้าปีให้นางแบบในสังกัด


    เงียบก่อนสาวๆ ที่เจ้เรียกมาเพราะมีเรื่องจะแจ้ง


    เรื่องไปเดินแบบของฟานเซสเซสจิวเวลรี่ใช่ไหมเจ้


    รู้ดีนะเรื่องอย่างนี้ ใช่ย่ะ” สาวๆ ทั้งหลายต่างกรีดร้องดีใจ วันที่เธอเฝ้ารอได้มาถึงเสียที


    “ฟังกันก่อน ทางบริษัทได้เลือกนางแบบไปเข้าร่วมคัดเลือกเดินแบบเครื่องเพชรคอลเลคชันชุดพิเศษของ ฟานเซสจิวเวลรี่ ในอีกสองอาทิตย์ที่จะถึงนี้ ...คนแรกเหมี่ยว ตีย่า ฝ้ายและนุช


    นุชนารี วายาไทยดีใจจนพูดไม่ออก ความฝันของเธอใกล้เข้าไปอีกขั้น ถ้าผ่านการคัดเลือกจากบริษัทยักษ์ใหญ่อย่าง ฟานเซสจิวเวลรี่เธอจะมีเงินไปใช้หนี้ก้อนสุดท้ายได้สำเร็จ และไม่ต้องทนอยู่ให้แม่เลี้ยงใจร้ายโขกสับอีกต่อไป


    กว่าสิบปีที่เธอต้องอยู่ที่นั้น มันเหมือนกรงขังที่หาทางออกไม่เจอ มันถึงเวลาแล้วที่เธอจะออกโผล่บินจากกรงขังนี้


    “...ฉันดีในมากเลยนุช พี่วารี ไม่คิดไม่ฝันว่าจะได้ไป”


    “พี่ก็ไม่คิดเหมือนกัน แต่ก็ดีใจกับเราทั้งสามคนที่ได้ไปด้วยกัน”


    เมวารี เขตกุลและ นัฐชยา กวมโผล่กอดกันและกันที่ได้รับคัดเลือก มันเป็นอีกโอกาสที่ดีมากในอาชีพนางแบบทั้งที่พึ่งเข้ามาได้ไม่นาน  ถ้าไม่ได้นุชนารีช่วยแนะนำให้มาเป็นนางแบบก็คงไม่ได้ลืมตาอ้างปากอย่างทุกวันนี้


    ฉันก็ดีใจมาเหมือนกัน ไม่คิดว่าเราสามคนจะได้ไป…”


    แบบนี้มันต้องฉลองกันหน่อย ...ไปกันเลยดีกว่า เปรี้ยวปากจะแย่


    “แหม นิดหน่อยไม่ได้เลยนะพี่วารี”


    “ไม่ได้สิย่ะ ได้รับข่าวดีทั้งทีมันก็ต้องมีรางวัลกันหน่อย ใช่ไหมนุช”


    “ใช่พี่วารี” นุชนารีกอดพี่สาว พร้อมหันมาบอกเพื่อนรัก


    “นี่ๆ เข้ากันเป็นปี่เป็นขลุ่ยเชียวนะ”


    “แน่นอนสิจ้ะ”


    “ไปกันได้แล้ว หิวจะแย่แล้วเนี่ย” สามสาวกอดคอพากันเดินออกจากบริษัทไปด้วยความดีใจ


    ร่างโปร่งของ ตีระยามองตามแผ่นหลังบอบบางของสามสาวไปด้วยความอิจฉาริษยา เกลียดชังแทบอยากจะเข้าไปจิกหัวมาตบให้สาแกใจ


     ...โปรดติดตามตอนต่อไป...



    ฝาก "ติดตาม" และ "คอมเมนต์" ติชมกันเข้าได้น้า เข้ามาเป็นกำลังใจให้กันไปเรื่อยๆ 

    หรือจะมาพูดคุยกันได้นะคะ Love... >>___<<


    ลิ้งก์ ดาวน์โหลด EBook ที่เว็บ Mebmarket.com

    --> https://www.mebmarket.com/ebook-51146-พบรักรัฐภาม-Men-Of-Lions <---

    (ช่วงนี้จัดโปรโมชั่นอยู่น้า ^^)


    ติดตามนิยาย "เรื่องใหม่" ได้ที่เว็บไซค์  https://www.raniyaramdow.com

    ติดตามข้อมูลข่าวสารได้ที่... เฟชบุ๊คแฟนเพจ :  รานีญา รัมย์ดาว Raniya




    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×