ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    อุ้มรักรัฐภพ [ชุด Men Of Lions] + EBook

    ลำดับตอนที่ #18 : คนอุ้มรัก หก 3

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.93K
      40
      18 ต.ค. 64










    จันทรสม์รู้สึกตัวตื่นขึ้นหลังจากที่หลับไปนาน รู้สึกว่าใบหน้าดูโล่งจึงยกมือขึ้นสัมผัส และก็ใช่ ‘แว่นตา’ ของเธอหายไป สายตาที่ถึงขั้นวิกฤตพยายามมองหา


    “หายไปไหน” มือบางพยายามคลำหาตามที่นั่งและเบาะข้างๆ พอแตะลงไปกลับไม่ใช่เบาะแต่เป็นร่างของคน ใครกันที่มานั่งข้างเธอ?


    “ใคร” ใบหน้าเนียนไร้เครื่องสำอางยื่นเข้าไปใกล้ปรับระยะภาพเบื้องหน้าให้ชัดขึ้น ภาพที่ชัดเจนอยู่ห่างจากจมูกโด่งเป็นสันเพียงคืบ



    “ใกล้กว่านี้ก็ได้นะ ผมไม่ว่า”


    “คุณมานั่งตรงนี้ตั้งแต่เมื่อไหร่!” จันทรสม์ร้องตกใจ ถดกายถอยหลังไปอัตโนมัติจนชิดหน้าต่างเครื่องบิน หรี่ตาลงมองคนตรงหน้า


    “ก็ตั้งแต่มีคนจะเอาหัวโขกกระจกเครื่องบินผม นึกสงสารก็เลยให้ยืมไหล่” เลียมบอก ทำท่าทางเมื่อยขบให้อีกฝ่ายเห็น เขาเป็นหมอนให้เธอหนุนมานานแค่ไหน


    “ไม่ได้ขอสักหน่อย” พึมพำบอกเสียงเบา ก้มหน้าหลบสายตาคมที่จ้องมา แม้จะมองไม่ชัดแต่เธอรู้ว่าเขาจ้องอยู่


    “ทำคุณบูชาโทษ”


    “ว่าไงนะ ...นี่ๆ ฉันสิต้องเป็นคนพูดคำนั้น” จันทรสม์สะอึกอึ้งเล็กน้อย เป็นประโยคที่เจ็บไปถึงทรวง เธอไม่ได้ขอร้องเขาให้ช่วยสักนิด ทีนี่มาว่าเธอ คนนิสัยไม่ดี


    เลียมไหวไหล่ไม่ได้สนใจกับสิ่งที่หญิงสาวกำลังว่ามา เพราะที่พูดไปมันเป็นความจริง


    “แค่เรื่องเล็กน้อยแค่นี้ทำมาเป็นท้วง ทีฉันช่วยตามหาคนที่โกงบริษัทให้ยังไม่ร้องขออะไรเลยสักอย่าง” จันทรสม์ว่าอย่างเหลืออด


    “...คิดจะท้วงบุญคุณว่างั้น” คราวนี้เป็นชายหนุ่มบ้างที่ต้องสะอึกอึ้งไป ซึ่งความจริงเขายังไม่ได้ขอบคุณอย่างที่หญิงสาวว่ามา เพราะงานยุ่งติดพันจนลืมไปเสียสนิท


    “คุณเริ่มก่อนนะ ฉันยังไม่ได้พูดอะไรเลย” โต้กลับเขาทันควัน ก่อนเรื่องจะวุ่นวายใหญ่โตเสียงระฆังพักยกก็ดังขึ้น


    “ขอโทษครับ มีโทรศัพท์จาก...” เลียมลุกไปรับโทรศัพท์สายด่วน เหลือบมองร่างบางอย่างคาดโทษ ไว้เขาจะกลับมาเอาคืน


    “ชิ นึกว่าจะแน่”


    จันทรสม์ย่นจมูกโด่งรั้นตามร่างสูงไป ตกงานก็ช่างหัวมันแล้วตอนนี้ เจอเจ้านายกวนประสาทแถมชอบหาเรื่องตลอดเวลา ก่อนสะบัดความคิดทิ้งไปแล้วหันมาสนใจหาแว่นตา


    “หายไปไหนลูก ออกมาเถอะนะ” ร้องภาวนากับตัวเอง มือบางคลำสำรวจลงไปตามเบาะข้างกันเผื่อว่ามันอาจจะหล่นลงไปแต่ไม่เจอเลย ก่อนก้มลงดูเบาะด้านล่าง แต่แล้ว...


    “ว้าย! โอย...” 


    เกิดแรงสั่นสะเทือนรุนแรงทำให้ร่างบางที่กำลังก้มลงหาของสำคัญในชีวิตไม่ทันตั้งตัวพุ่งไปกระแทกเข้ากับผนังเครื่องบินอย่างแรง


    หลักจากนั้นราวห้านาทีทุกอย่างก็เข้าภาวะสงบ พร้อมเสียงประกาศจากห้องนักบิน...


    “โอยเลือด!” 


    จันทรสม์ยกมือขึ้นแตะบริเวณหน้าผาก และรู้สึกถึงของเหลวเหนียวๆ ไหลออกมาข้างแก้มเนียนเป็นทาง ร่างบางพยุงตัวเองขึ้นนั่งอย่างยากลำบาก จากการโดนกระแทกกับพนักพิงด้านหน้าอย่างแรง


    “หัวฉัน! อ่ะ... ขาฉัน”


    ใบหน้านวลแหยเก๋บอกความเจ็บปวดมากมาย จันทรสม์นั่งกุมข้อเท้าเรียวตัวเองปอย คงจะกระแทกขาเก้าอี้ตอนที่เธอก้มลงหาแว่นตา


    “มันคราวซวยอะไรของฉันเนี่ย ฮือ...” จันทรสม์สบถออกมาอย่างเหลืออด น้ำตาพาลไหลออกมาโดยไม่รู้ตัว


    เลียมผละกลับมาที่นั่งของตัวเองเห็นสภาพของหญิงสาวที่โดยสารมาด้วยก็ตกใจรีบก้าวเข้ามาดูอาการทันที ความโกรธเคืองเมื่อก่อนหน้าหายไปปริทิ้ง


    “จันทรสม์! ไปโดนอะไรมา”


    “ฉันกำลังก้มลงหาแว่นตาอยู่... โอย!” หญิงสาวเผลอร้องออกมาด้วยความเจ็บปวดหลังถูกนิ้วเรียวยาวของชายหนุ่มสัมผัสลงมาที่บาดแผลบนหน้าผากมน


    “โทษที นั่งนิ่งๆก่อนนะ คอสตาร์เอากระเป๋ายามาให้ที!” เลียมตะโกนบอกคนสนิทด้านหน้าห้องเครื่อง


    “เกิดอะไรขึ้นครับ” คอสตาร์ก้าวยาวเข้ามาในห้องพร้อมกระเป๋าปฐมพยาบาล ก่อนส่งให้นายหนุ่ม


    “...” เลียมไม่มีเวลาตอบ รับกระเป๋ามาแล้วเปิดเอาอุปกรณ์ออกมาทำแผลให้หญิงสาวเป็นการด่วน


    “โอย! มันแสบ เบาหน่อยสิ แม่จ๋าช่วยจันด้วย ฮือๆ” จันรสม์ผละออกห่างหลังถูกยาล้างแผลแตะลงมา มันแสบจนเธออย่างกรีดร้องให้สุดเสียง


    เลียมไม่ได้โต้ตอบกลับแต่อย่างใด เพียงแต่ทำแผลให้เจ้าหล่อนด้วยน้ำหนักมือที่เบาลง หญิงสาวแปลกใจว่าทำไมเขาไม่ว่าอะไรเธอ แต่ก็ไม่มีเวลาคิดถึง ตอนนี้เธอเจ็บจนชาใบหน้าไปครึ่งซีกแล้ว


    “...เสร็จแล้ว ผมของดูเท้าคุณหน่อย”


    “ไม่” 


    จันทรสม์ขยับกายออกห่างเล็กน้อยไม่ยอมส่งข้อเท้าไปให้ตามที่ชายหนุ่มบอก เลียมเห็นท่าทางนั้นแล้วจึงคว้ามาดู แต่พอเขาสัมผัสลงไปสาวเจ้าร้องเสียงหลงด้วยเจ็บปวด


    “โอย! เบาๆ สิฉันเจ็บนะ”


    “นั่งเฉยๆ ดิ้นอยู่แบบนี้เมื่อไหร่จะเสร็จ” มือหนาคอยๆ พลิกข้อเท้าดูอย่างระเอียด


    “ก็ฉันเจ็บนี่ โอย เบาๆ” จันทรสม์น้ำตาซึมกับความเจ็บปวดที่เริ่มกัดกินเธอมากขึ้นเรื่อยๆ


    “แค่ข้อเท้าแผลง ไม่ได้หักอะไร”


    หลังดูอาการเสร็จจึงลงมือปฐมพยาบาลเบื้องต้นให้ชั่วคราวไปก่อน เครื่องลงจอดคงได้พาไปตรวจดูอาการอีกรอบเพื่อความแน่ใจว่าเธอไม่ได้เป็นอะไรมาก


    “นี่ยาแก้ปวดกินกันเอาไว้” มือกว้างเอื้อมไปหยิบยาแก้ปวดออกมาพร้อมแก้วน้ำมาให้


    “ขอบคุณ…” หญิงสาวเอ่ยเสียไม่ได้ หยิบยาเข้าปากแล้วดื่มน้ำตาม แล้วส่งคืนให้เขา


    “คุณนอนพักซะ ถึงแล้วผมจะมาปลุก” เลียมผละลุกเอากล่องยาไปเก็บปล่อยให้หญิงสาวได้พักผ่อน


    เลียมกลับมาอีกครั้งก็เห็นว่าเธอหลับไปแล้ว ดวงตาคู่คมจ้องมองด้วยความรู้หลากหลาย ร่างสูงก้าวเข้าไปนั่งลงที่นั่งตรงข้าม นิ้วเรียวยาวยื่นไปเกลี่ยเส้นที่ตกลงมาคลอเคลียแก้มนวลออกจากให้อย่างแผ่วเบา มองพินิจพิจารณาใบหน้านวลอีกครั้ง ตอนที่ไม่มีแว่นหนาเธอเป็นผู้หญิงที่ถือว่าสวยคนหนึ่งก็ว่าได้ ความรู้สึกส่วนลึกตีตื้นขึ้นมาอย่างห้ามไปไม่อยู่ ถ้าเขาไม่พาเธอมา บาดแผลตามร่างกายนั้นก็คงไม่เกิด เลียมนึกโทษตัวเองในใจ




    โปรดติดตามตอนต่อไป...



    ลิ้งก์ ดาวน์โหลด  EBook ที่เว็บ Mebmarket.com  

    -->  https://www.mebmarket.com/ebook-50953-ขอรักรัฐภูมิ-Men-Of-Lions <---

    ราคา  59  บาท  !!!

    (ลด 10% !  ช่วงนี้จัดโปรโมชั่นอยู่น้า ^^)   

    ** รีบๆ ไปจัดการก่อนหมดโปร! **


    ฝากกด ติดตาม / คอมเมนท์ เป็นกำลังใจให้ด้วยน้า ^^


    ติดตามข้อมูลข่าวสารได้ที่... ---> เฟชบุ๊คแฟนเพจ : Raniya.writer


    *** ขอบคุณทุกกำลังใจและการสนับสนุนทุกช่องทาง 

    รวมถึงการติดตาม คอมเม้นท์ ที่มาเพิ่มแรงฮึดให้ไรท์ตัวอ้วน ***

    ขอบคุณมากๆ จากใจค่ะ  ^___^



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×