ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    พบรักรัฐภาม [ชุด Men Of Lions] + EBook

    ลำดับตอนที่ #2 : พบรัก หนึ่ง 1

    • อัปเดตล่าสุด 25 มี.ค. 65






     


    ผู้จัดการสาวในร่างชายเดินส่ายบั้นท้ายงอนเดินนำเหล่าบรรดานางแบบในสังกัดที่ผ่านการคัดเลือกตัวของบริษัททั้งหมดเดินทางข้ามทวีปสู่อาณาจักรฟานเซสจิวเวลรี่ คลังเพชรที่เรียกได้ว่าใหญ่เป็นอันดับหนึ่งของโลก และเป็นบริษัทที่ได้รับการโหวตจากทั่วโลกมากที่สุดให้เป็น ‘Diamond Of The World’


    ก้าวแรกที่ย่างกายเข้ามาภายในอาณาจักรของ เจ้าพ่อจิวเวลรี่ต่างตกตะลึงตื่นตาตื่นใจกับสิ่งที่พวกเธอเห็นตรงหน้า ล้อบบี้อันกว้างขวางที่ประดับประดาไปด้วยคริสตัลนับล้านเม็ด มีอัญมณีแฟนซีประดับประดาลงไปด้วย ทำให้ตึกแห่งนี้เหมือนสวรรค์บนดินก็ไม่ปาน ไม่ว่าจะเดินไปทางไหนเหมือนย่ำอยู่บนพื้นน้ำ เหมือนมีแสงอาทิตย์ส่องมากระทบล่อตาจนพร่ามัวไปหมด เป็นสวรรค์ของคนมีเงินของคนที่มีทุกอย่าง เพียงแค่กระดิกนิ้วทุกอย่างก็มากองอยู่ตรงหน้าเหมือนเสกได้


    “เชิญทุกท่านทางนี้...”


    พนักงานสาวสวยมายืนรอต้อนรับแขกจากทั่วทุกมุมโลกที่ได้บัตรเชิญมาเข้าร่วมการคัดเลือก งานครั้งนี้มีนางแบบร่วมคัดเลือกมากมายจนล้นออกมาถึงทางเดินด้านนอก รวมถึงดาราเซเลปคนดังก็ไม่พลาดที่จะตบเท้าเข้าร่วมด้วยเช่นกัน จนทำให้ห้องบอลรูมขนาดใหญ่แคบลงไปถนัดตา


    “…นี่เป็นหมายเลขของนางแบบ งานจะเริ่มในอีกสิบนาที ให้นางแบบไปเตรียมตัวทางด้านหลังเวทีไว้ได้เลยทีมงานส่งหมายเลขให้พร้อมกับบอกตำแหน่งและคิวที่ต้องขึ้นเดิน


    “เด็กๆ ฟังทางนี้ นี่จะเป็นการประกาศให้โลกรู้ว่าผู้หญิงไทยไม่แพ้ชาติใดในโลก ทำให้เต็มที่เข้าใจ”


    “ค่ะเจ้...” บรรดานางแบสาวๆ ทั้งหลายต่างรวมพลังกันแล้วแยกไปต่อแถวตามลำดับหมายเลขที่ได้รับ

     


    เสียงกรีดร้องดังกึกก้องไปทั่วห้องบอลรูมขนาดใหญ่ของเหล่า บรรดานางแบบที่ยืนออกันอยู่ทางด้านนอกพร้อมวิ่งกรูเข้าไปหา ร่างสูงใหญ่ของ รัฐภาม ฟานเซสสิงห์ตัวที่สาม ประธาน ฟานเซสจิวเวลรี่ที่มาในชุดสูทสีเทาเข้มเนียบตั้งแต่หัวจรดเท้า และอีกเรื่องคือรสนิยมดูจะเหมือนใคร 


    กลม ยาว เพรียว


    กลมที่ว่าคือ ...ใบหน้า... นางแบบที่เขาเลือก ต้องมีใบหน้ารูปไข่ เวลาแต่งออกมาแล้วจะได้ดูให้ความรู้สึกว่าแต่งให้คน ไม่ใช่ศพเดินได้


    ยาวที่ว่าก็คือ ...เส้นผม... ที่ยาวสลวยเป็นธรรมชาติ และถ้าเป็นสีดำสนิทแล้วละก็ คือมันใช่ที่สุดแล้ว


    เพรียวที่ว่าก็คือ ...สัดส่วน... เรื่องหุ่นเป็นเรื่องสำคัญมาก นางแบบของฟานเซสจิวเวลรี่จะมีความต่างจากที่อื่น นางแบบทุกคนจะเป็นกลุ่มสาวที่มีรูปร่างมีเนื้อหนังมากกว่านางแบบทั่วไปที่ผอมจนเนื้อติดกระดูก มัวกลัวอยู่เพียงแค่คำเดียว อ้วนจึงเป็นกฎใหม่ที่พนักงานทุกคนต้องจำขึ้นใจ


    ด้วยรูปร่างสูงใหญ่ตามชาติพันธุ์บนรองเท้าแบรนด์ดัง การที่ดูแลตัวเองและหมั่นออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอจึงทำให้เขามีรูปร่างที่สาวๆ ต่างเก็บไปเพ้อฝันกัน แม้ว่าไม่เคยได้ย่างกายขึ้นเตียงกับเขาเลยสักครั้ง


    บุคลิกการวางตัวอันน่าประทับใจ การเดิน การนั่ง หรือแม้แต่การพูดจาจึงเป็นเสน่ห์ที่ยากจะมีคนเลียนแบบได้ ร่วมไปถึงรอยยิ้มเล็กน้อยที่มุมปากแต่จริงใจ อาจจะเพราะเขาเป็นคนยิ้มยาก แต่นั้นก็ทำให้สาวค่อนโลกแทบละลายกลายเป็นขี้ผึ้งเพียงชั่วพริบตา รอบรู้และช่างสังเกตแน่นอนว่าการจัดการคนเขาย่อมรู้ดีที่สุด การดูแลฟานเซสจิวเวลรี่ที่มีมูลค่ามหาศาลนั้น เขาทำให้รู้ว่าผู้ชายคนนี้เป็นนักออกแบบและจัดการตัวยง และเขาทำได้ดีไม่แพ้พี่น้องคนอื่น


    สิ่งสำคัญที่ทำให้ผู้หญิงโหยหาจากผู้ชายมากที่สุดในยุคสมัยนี้ ที่ผู้ชายหลายคนหลงลืมหรือเผลอเข้าใจว่าเราอยู่ในโลกที่ชายหญิงเท่าเทียมกัน แต่สิ่งที่ทำให้สิงห์หนุ่มแตกต่างและโดดเด่นเหนือผู้ชายอีกหลายคนก็คือ ความเป็นสุภาพบุรุษ


    ปีนี้ก็เหมือนทุกปีที่ทางฟานเซสจิวเวลรี่ส่งข่าวให้เอเจนซี่ทั่วโลกส่งนางแบบเข้าร่วมคัดเลือกเป็นยี่สิบคนสุดท้ายในการแสดงเครื่องเพชรชุดพิเศษที่ใหญ่ที่สุดและแพงที่สุดเท่าที่เคยจัดมา ซึ่งจะจัดขึ้นในอีกหนึ่งอาทิตย์ข้างหน้า พิเศษสุดทุกรายละเอียดของชุดเครื่องเพชรทั้งหมด ท่านประธานหนุ่มเป็นคนออกแบบและลงมือควบคุมด้วยตัวเอง เรียกได้ว่าใครที่ได้ครอบครองก็ไม่ต่างกับได้ตัวแทนของรัฐภามไปนอนกอด


    เชิญนางแบบทุกคนเตรียมตัวด้านหลังเวทีค่ะ…”


    ...เวลาที่ทุกคนรอคอยก็ได้เริ่มขึ้นเสียที เมื่อได้ยินเสียงทีมงานประกาศเรียกเหล่านางแบบทุกสังกัดดังแว่วมาแต่ไกล


    แกฉันตื่นเต้น มือเท้าเย็นไปหมดแล้ว ฉันกลัวสะดุดเท้าตัวเองล้มเหมือนคราวที่แล้วนัฐชยากังวลใจ เพราะเธอได้ขึ้นเดินเป็นคนที่สามตื่นเต้นจนเก็บอาการไม่อยู่ ส่วนพี่สาวและเพื่อนได้ลำดับที่ยี่สิบเก้าและสี่สิบห้า


    นี่ยัยนัฐแกตั้งสติก่อน ใจเย็นๆ หายใจเข้าแล้วออก แบบนั้นแหละดีมาก เป็นไงดีขึ้นไหมนุชนารีช่วยเพื่อนรักคลายความตื่นเต้น ซึ่งดูแล้วจะไม่ค่อยจะได้ผลนัก


    พี่เชื่อว่าแกทำได้... สู้ๆเมวารีกุมมือนางแบบรุ่นน้องที่เธอรักเหมือนน้องแท้ๆ เมื่อทีมงานประกาศหมายเลขของเพื่อนดังแว่วมา


    นัฐมันจะทำได้ดีใช่ไหมพี่วารี


    “พี่ก็หวังว่างั้นนะ”


    สองสาวอดเป็นห่วงไม่ได้ ทุกครั้งที่มีงานแสดงโชว์ใหญ่ๆ หญิงสาวมักจะมีอาการเช่นนี้แทบทุกครั้ง แม้จะผ่านมาหลายเวทีแล้วแต่ดูไม่ได้ช่วยอะไรเลย


    “เอาวะ สู้เขายัยนัฐ”





     ...โปรดติดตามตอนต่อไป...



    ฝาก "ติดตาม" "คอมเมนต์" ติชมกันเข้าได้น้า เข้ามาเป็นกำลังใจให้กันไปเรื่อยๆ 

    หรือจะมาพูดคุยกันได้นะคะ Love... >>___<<


    ลิ้งก์ ดาวน์โหลด EBook ที่เว็บ Mebmarket.com

    --> https://www.mebmarket.com/ebook-51146-พบรักรัฐภาม-Men-Of-Lions <---

    (ช่วงนี้จัดโปรโมชั่นอยู่น้า ^^)


    ติดตามนิยาย "เรื่องใหม่" ได้ที่เว็บไซค์  https://www.raniyaramdow.com

    ติดตามข้อมูลข่าวสารได้ที่... เฟชบุ๊คแฟนเพจ :  รานีญา รัมย์ดาว Raniya




    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×