คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : วางหมาก
นางแบบหน้าเก่าและหน้าใหม่มารวมตัวกันให้ห้องประชุมของบริษัทโมเดลลิ่งแนวหน้าอย่าง ‘เคทีโมเดลลิ่ง ประเทศไทย จำกัด’ สถานที่ที่ปั้นนางแบบระดับเอเชียมาแล้วหลายต่อหลายคน หญิงในร่างชายของ ‘ลูซี่’ หรือ ‘เจ้ลูซี่’ ก้าวมายืนด้านหน้าห้องพร้อมแจ้งข่าวดีในรอบห้าปีให้นางแบบในสังกัด
“เงียบก่อนสาวๆ ที่เจ้เรียกมาเพราะมีเรื่องจะแจ้ง”
“เรื่องไปเดินแบบของฟานเซสเซสจิวเวลรี่ใช่ไหมเจ้”
“รู้ดีนะเรื่องอย่างนี้ ใช่ย่ะ” สาวๆ ทั้งหลายต่างกรีดร้องดีใจ วันที่เธอเฝ้ารอได้มาถึงเสียที
“ฟังกันก่อน ทางบริษัทได้เลือกนางแบบไปเข้าร่วมคัดเลือกเดินแบบเครื่องเพชรคอลเลคชันชุดพิเศษของ ‘ฟานเซสจิวเวลรี่’ ในอีกสองอาทิตย์ที่จะถึงนี้ ...คนแรกเหมี่ยว ตีย่า ฝ้าย… และนุช”
‘นุชนารี วายาไทย’ ดีใจจนพูดไม่ออก ความฝันของเธอใกล้เข้าไปอีกขั้น ถ้าผ่านการคัดเลือกจากบริษัทยักษ์ใหญ่อย่าง ‘ฟานเซสจิวเวลรี่’ เธอจะมีเงินไปใช้หนี้ก้อนสุดท้ายได้สำเร็จ และไม่ต้องทนอยู่ให้แม่เลี้ยงใจร้ายโขกสับอีกต่อไป
กว่าสิบปีที่เธอต้องอยู่ที่นั้น มันเหมือนกรงขังที่หาทางออกไม่เจอ มันถึงเวลาแล้วที่เธอจะออกโผล่บินจากกรงขังนี้
“...ฉันดีในมากเลยนุช พี่วารี ไม่คิดไม่ฝันว่าจะได้ไป”
“พี่ก็ไม่คิดเหมือนกัน แต่ก็ดีใจกับเราทั้งสามคนที่ได้ไปด้วยกัน”
‘เมวารี เขตกุล’ และ ‘นัฐชยา กวม’ โผล่กอดกันและกันที่ได้รับคัดเลือก มันเป็นอีกโอกาสที่ดีมากในอาชีพนางแบบทั้งที่พึ่งเข้ามาได้ไม่นาน ถ้าไม่ได้นุชนารีช่วยแนะนำให้มาเป็นนางแบบก็คงไม่ได้ลืมตาอ้างปากอย่างทุกวันนี้
“ฉันก็ดีใจมาเหมือนกัน ไม่คิดว่าเราสามคนจะได้ไป…”
“แบบนี้มันต้องฉลองกันหน่อย ...ไปกันเลยดีกว่า เปรี้ยวปากจะแย่”
“แหม นิดหน่อยไม่ได้เลยนะพี่วารี”
“ไม่ได้สิย่ะ ได้รับข่าวดีทั้งทีมันก็ต้องมีรางวัลกันหน่อย ใช่ไหมนุช”
“ใช่พี่วารี” นุชนารีกอดพี่สาว พร้อมหันมาบอกเพื่อนรัก
“นี่ๆ เข้ากันเป็นปี่เป็นขลุ่ยเชียวนะ”
“แน่นอนสิจ้ะ”
“ไปกันได้แล้ว หิวจะแย่แล้วเนี่ย” สามสาวกอดคอพากันเดินออกจากบริษัทไปด้วยความดีใจ
ร่างโปร่งของ ‘ตีระยา’ มองตามแผ่นหลังบอบบางของสามสาวไปด้วยความอิจฉาริษยา เกลียดชังแทบอยากจะเข้าไปจิกหัวมาตบให้สาแกใจ
ฝาก "ติดตาม" และ "คอมเมนต์" ติชมกันเข้าได้น้า เข้ามาเป็นกำลังใจให้กันไปเรื่อยๆ
หรือจะมาพูดคุยกันได้นะคะ Love... >>___<<
ลิ้งก์ ดาวน์โหลด EBook ที่เว็บ Mebmarket.com
--> https://www.mebmarket.com/ebook-51146-พบรักรัฐภาม-Men-Of-Lions <---
(ช่วงนี้จัดโปรโมชั่นอยู่น้า ^^)
ติดตามนิยาย "เรื่องใหม่" ได้ที่เว็บไซค์ : https://www.raniyaramdow.com
ติดตามข้อมูลข่าวสารได้ที่... เฟชบุ๊คแฟนเพจ : รานีญา รัมย์ดาว Raniya
ความคิดเห็น