ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [AUDITION 2am.2pm.snsd] love melody♥ :')) จังหวะรักป่วนหัวใจ

    ลำดับตอนที่ #7 : ♥MELODY' announcement

    • อัปเดตล่าสุด 13 มี.ค. 54





    ANNOUNCEMENT
     
    ก่อนประกาศผล แจนขอเฉลยพล็อตแบบทุกซอกทุกมุม! (พูดเหมือนรายการคนค้นข่าวทำนองนั้น =[]=)
    จะได้รู้กันไปว่าตกลงพล็อตมันเป็นยังไงกันแน่ บางคนยังไม่รู้เลยว่าเป็นยังไง ฮ่าฮ่า :’)
    เผื่อถ้าออติดแล้วเกิดไม่ชอบขึ้นมา จะได้ปรับเปลี่ยนอะไรกันได้เนอะ
    แต่แจนขออุบ ไม่อธิบายเรื่องคำตอบเพิ่มเติมในใบสมัครนะคะ แค่เฉลยอย่างเดียว
    เพราะให้ไปลุ้นกันเอาเองในเรื่อง ถ้าบอกหมดแล้วเดี๋ยวร็แนวกันหมด
     
     
    AGITATO’ exciting
     
    “ขิงก็รา ข่าก็แรง” คงดูน้อยเกินไปสำหรับคู่นี้
    ผู้ชายปากสุนัขและหัวรั้น ผู้หญิงกวนสั้นเท้าและหัวแข็ง
    เห็นหน้ากัน เป็นอันต้องกัดกันทุกที
    แต่โบราณเค้าว่าไว้ว่าแตกต่างกันสุดขั้วแบบนี้ กลับเป็นส่วนผสมที่ดีเลยล่ะ!
     
    เฉลยคำใบ้พล็อต
    รูปภาพบอกอะไร
    จะบอกว่าภาพนี้ไม่ค่อยได้ช่วยอะไรเท่าไหร่หรอก =[]=
    ช่วยให้เพื่อนๆ งงกันมากขึ้นต่างหาก 555
    จริงๆจากภาพนี้ แจนต้องการสื่อให้เห็นว่านางเอกของพล็อตนี้เป็นแนวสปอร์ตนิดนึง
    ออกแมนๆ แข็งแรงๆ แค่นั้นล่ะค่ะ 555
    เนื้อเพลงบอกอะไร
    ความจริงทำนองเพลงนี้มันไม่ช่างไม่เหมาะกับพล็อตนี้เลยค่ะ
    เพราะทำนองมันหวานมากกกกกกก
    แต่เนื้อเพลงมันโดนจริงๆค่ะ ประมาณว่าต่างคนต่างมีแนวคิดของตัวเอง
    มองอะไรไม่ตรงกันซักอย่าง ทำให้ทะเลาะกันอยู่บ่อยๆ
    คำตอบที่ถูกต้อง
    สถานที่ : ห้องน้ำชายในค่ายเพลง
    รัก : ยิ่งเกลียดเธอยิ่งเจอรัก
     
     
    แล้วพระนางที่ผ่านการคัดเลือกคือออออออออ ......
     
    ยูริและแทคยอน ของน้องโมบายล์ค่ะ : )
     
    ยินดีด้วยนะคะ :)
    จะบอกว่าพล็อตนี้เลือกยากมากเลย เพราะชอบใบสมัครทั้งของน้องโมบายล์และน้องบัว
    น้องบัวตีความภาพและเพลงมาได้ตรงมาก!
    แต่น้องโมบายล์เขียนคาแรกเตอร์พระเอกนางเอกมาได้ตรงเป๊ะๆ (จนพี่ตกใจ)
    แถมยังตอบคำถามเพิ่มเติมได้ถูกต้องอีก
    เฉือนกันไปนิดเดียวเอง
     
     


    BUFFA’ amusing
     
    ถ้าเปรียบความรักกับสิ่งใดสิ่งหนึ่ง ผมคงเปรียบเทียบมันกับ “อาหาร”
    เพราะหนึ่งผมรักการทานอาหารที่สุด สองผมขาดมันไม่ได้ และสามอาหารมีครบทุกรสไม่ต่างจากความรัก
    ว่าแต่.. ไอ้ข้าวผัดฝีมือของยัยเบ๊อบ๊ะจานนี้ทำไมมันรสชาติแปลกๆจัง หรือมันจะเป็นรสของความรักนะ?
    (แหวะ อ่านเองเลี่ยนเองอ่ะเพื่อนๆ >///< เขียนไปได้ไงหว่า?)
     
    เฉลยคำใบ้พล็อต
    รูปภาพบอกอะไร
    แจนยังกลัวอยู่ว่าเอาภาพนี้มาแล้วเพื่อนๆจะงงกันมั้ย
    มันไม่ค่อยสื่ออะไรเท่าไหร่ แต่ก็ยังมีคนตอบถูกมาแบบเป๊ะๆ
    เนื้อเพลงบอกอะไร
    เนื้อเพลงก็เป็นอีกอันที่ไม่ค่อยสื่ออะไร
    ถ้าสังเกตดีๆ จะเห็นว่ามีคำเกี่ยวกับอาหารเยอะแยะ เท่านั้นแหละ 555
    คำตอบที่ถูกต้อง
    สถานที่ : ห้องครัวของหอพัก
    รัก : รักครบรส
     
    แล้วพระนางที่ผ่านการคัดเลือกคือออออออออ ......
     
    ซูยองและชานซอง ของน้องบัวค่ะ : )
     
    ยินดีด้วยนะคะ :)
    พล็อตนี้เป็นพล็อตที่พี่แจนกังวลมากที่สุด เพราะจากภาพและเนื้อเพลงมันยากมากที่จะตีความออกมา
    แต่ใบสมัครนี้กลับเป็นอันแรกเลยที่พี่อ่านแล้วคิดว่า เฮ้ย! น้องบัวรู้ความคิดเราได้ไงวะ ฮ่าฮ่า
    ตรงทุกอย่างตั้งแต่การตีความพล็อต คาแรกเตอร์พระเอกนางเอก แล้วก็คำถามเพิ่มเติม
    พี่อ่านแล้วถูกใจเลย :))))
     
     
     

    CALMA’peaceful
     
    ถนนน่าเบื่อๆเส้นเดิมที่ผมเดินผ่านทุกวัน เธอกลับมองเป็นเส้นทางที่มีชีวิตชีวา
    เสียงนกร้องจ๊อกแจ๊กน่ารำคาญในยามเช้า เธอกลับบอกว่าเป็นเพลงที่ไพเราะ
    วันที่ฝนตกเฉอะแฉะน้ำเจิ่งนอง เธอกลับวิ่งออกไป และเพลิดเพลินกับสายฝนนั้น
    จิตใจอันเลวทรามจนยากที่จะเปลี่ยนแปลงของผม
    เธอกับมองว่าเป็นเพียงแค่เกราะป้องกันหัวใจอันอ่อนไหวของผมเท่านั้น
     
    เฉลยคำใบ้พล็อต
    รูปภาพบอกอะไร
    ภาพนี้ก็เป็นอีกภาพที่ไม่ค่อยสื่ออะไรเท่าไหร่
    แค่สื่อถึงคาแรกเตอร์นางเอกเท่านั้น
    เนื้อเพลงบอกอะไร
    เพลงนี้เป็นเพลงที่แจนฟังครั้งแรกแล้วชอบมาก
    พอยิ่งอ่านความหมายยิ่งดูเอ็มวีแจนยิ่งอยากจะร้องไห้ T^T
    มันค่อนข้างสื่อความรู้สึกของพระเอกได้ดีนะ
    คำตอบที่ถูกต้อง
    สถานที่ : ร้านเบเกอรี่เล็กๆใกล้ๆค่ายเพลง
    รัก : รักไม่ได้สวยงามเสมอไป
     
    แล้วพระนางที่ผ่านการคัดเลือกคือออออออออ ......
     
    ซอฮยอนและจินอุน ของหลานชมพู่ค่ะ : )
     
    ยินดีด้วยนะคะ :)
    หลานเขียนคาแรกมาๆได้ตรงใจป้าสุดๆเลย
    แถมยังเลือกคู่มาได้ถูกใจป้าอีกต่างหาก
    ตอนแรกป้ากังวลนิดๆ ว่าจินอุนจะร้ายได้หรือเปล่า
    แต่ป้าว่าจินอุนนี่พอมีมุมที่ร้ายได้เหมือนกันนะ 5555
    จินอุนคนนิสัยไม่ดี จะมีในเรื่องนี้แหละเป็นเรื่องแรก ;p
     
     
     
     
     
    DOLCE’graceful
    มีคนเคยบอกว่า ความรักมักจะเกิดขึ้นด้วยความบังเอิญเป็นส่วนใหญ่
    ไม่ว่าจะที่ใด เวลาไหน เหตุการณ์เล็กๆบางอย่างอาจก่อตัวเป็นความรักได้
    รู้สึกว่าช่วงนี้ผมดันบังเอิญเจอใครคนหนึ่งบ่อยๆด้วยล่ะสิ
    เฉลยคำใบ้พล็อต
    รูปภาพบอกอะไร
    เพราะคู่นี้พบกันที่สวนสาธารณะ ภาพนี้เลยสื่อได้ตรงเป๊ะๆสำหรับแจน
    แต่สำหรับคนที่ไม่รู้พล็อตอย่างเพื่อนๆ มันไม่ได้ช่วยอะไรเลยใช่มั้ย? 5555
    เนื้อเพลงบอกอะไร
    ไม่รู้จะอธิบายยังไง แต่ฟังเพลงนี้ แล้วนึกถึงคู่นี้จริงๆ =o=
    คำตอบที่ถูกต้อง
    สถานที่ : สวนสาธารณะ
    รัก : ถ้ารักก็บอกมา
     
    แล้วพระนางที่ผ่านการคัดเลือกคือออออออออ ......
     
    เจสสิก้าและแจบอม ของน้องบัว (อะเกน) ค่ะ : )
     
    ยินดีด้วยนะคะ :)
    น้องบัวเลือกคู่มาได้ถูกใจพี่แจนอีกละ
    ทุกิย่างที่น้องบัวเขียนมาก็ลงตัวมาก
    รู้ใจพี่จริงๆนะเรา ;p
     
     
     
     
    MAESTOSO’splendid
    ผมเคยคิดไว้ว่าผู้หญิงในฝันของผมต้องเป็นคนเพอร์เฟค
    เพอร์เฟคที่ว่านี้ ต้องสวย รวย เก่ง บุคลิกดี และเพียบพร้อมทุกอย่าง
    แต่ตั้งแต่ผมเจอเธอที่ซุ่มซ่ามและติ๊งต๊องเป็นที่หนึ่ง ทุกอย่างก็เปลี่ยนไป
    สงสัยผมคงต้องให้คำนิยามของคำว่าเพอร์เฟคใหม่ซะแล้วสิ
     
    เฉลยคำใบ้พล็อต
    รูปภาพบอกอะไร
    รูปภาพนี้มันดูมีอะไรดึงดูดระหว่างสองคนอ่ะค่ะ
    บอกไม่ถูกเหมือนกัน (อีกแล้ว) ไม่รู้จะอธิบายเป็นคำพูดยังไงดี
    เนื้อเพลงบอกอะไร
    บอกถึงความเพ้อฝันของนางเอกค่ะ =[]=
    คำตอบที่ถูกต้อง
    สถานที่ : คฤหาสน์อันหรูหรา
    รัก : รักของเรา (มีจริงรึเปล่า?)
     
    แล้วพระนางที่ผ่านการคัดเลือกคือออออออออ ......
     
    ยุนอาและนิชคุณ ของน้องนีน่า (เรพ 24) ค่ะ : )
     
    ยินดีด้วยนะคะ :)
    ใบสมัครทั้งสองใบ (ของน้องนีน่าและหลานชมพู่) เขียนมาไม่ตรงเท่าไหร่ ฮาาาา!
    แต่พี่เข้าใจ ใครเค้าจะไปเดาได้ละเนอะ
    แต่ว่าน้องนีน่าเลือกคู่มาได้ตรงกับที่พี่แจนคิดไว้ แล้วหลานชมพู่ก็ออติดบทนึงไปแล้ว
    พี่ก็เลยเลือกของน้องนีน่าแล้วกันนะจ๊ะ ;p
     
     


    VIVACE’ lively
    บางครั้งเมื่อเรานึกถึงเรื่องราวในวัยเด็ก รอยยิ้มก็ปรากฏบนหน้าโดยไม่ทันตั้งตัว
    ยิ่งถ้าได้มาเจอเพื่อนในวัยเด็กด้วยกัน ก็ยิ่งทำให้มีความสุขเข้าไปใหญ่
    ถึงวันเวลาจะเปลี่ยน แต่หัวใจของพวกเราไม่เคยเปลี่ยนไปเลยจริงๆนะ
     
    เฉลยคำใบ้พล็อต
    รูปภาพบอกอะไร
    มันไม่ใบ้อะไรเลยค่ะ =[]= จริงๆแล้วสำหรับแจนมันช่วยใบ้
    เพราะว่ามันเป็นส่วนหนึ่งของพล็อต (ที่แจนยังบอกไม่ได้ เดี๋ยวรู้แกวหมด)
    เนื้อเพลงบอกอะไร
    ช่วยบอกว่าพระเอกนางเอกชอบเต้นค่ะ
    คำตอบที่ถูกต้อง
    สถานที่ : ลานกว้างในความทรงจำสำหรับวิ่งเล่น
    รัก : รักเธอเสมอมา และจะรักตลอดไป
     
    แล้วพระนางที่ผ่านการคัดเลือกคือออออออออ ......
     
    ฮโยยอนและจุนโฮ ของน้องภัสค่ะ : )
     
    ยินดีด้วยนะคะ :)
    ดูยังไงพล็อตนี้ก็ต้องสองคนนี้อยู่แล้วนี่เนอะ
    เต้นเก่งกันทั้งคู่เลย
     
     
    พล็อตที่มีปัญหานิดหน่อย :’)
     
    DOLENDO’ stressful
    ใบหน้าของเธอบนเวทีกับในห้องเก็บของเก่าๆนั้นมันช่างไม่เหมือนกันซะจริงๆ
    รอยยิ้มอันสดใสต่อหน้าผู้คน กับดวงตาที่มีน้ำตาไหลล้นเอ่อต่อหน้าผมในวันนั้น
    มันทำให้ผมอยากกอดและปลอบใจผู้หญิงตัวเล็กๆที่เข้มแข็งคนนี้ไว้
    ฉันจะช่วยดูแลเธอเองนะ
     
    เฉลยคำใบ้พล็อต
    รูปภาพบอกอะไร
    ดูภาพนี้แล้วแจนรู้สึกว่าหน้านางเอกมันบอกอะไรบางอย่างก็ไม่รู้ถึงพล็อตนี้
    หน้าเศร้าๆมั้ง
    เนื้อเพลงบอกอะไร
    เนื้อเพลงก็ตรงตามตัวเลยค่ะ ไม่ต้องคิดหลายตลบ
    คำตอบที่ถูกต้อง
    สถานที่ : ห้องเก็บของเก่าๆ
    รัก : ความเศร้าต้นเหตุแห่งความรัก
     
    แล้วพระนางที่ผ่านการคัดเลือกคือออออออออ ......
     
    เจสสิก้าและนิชคุณ ของน้องใยไหม ค่ะ : )
     
    ยินดีด้วยนะคะ :)
    ขอชมก่อนเลยเขียนคาแรกและตอบคำถามเพิ่มเติมได้ถูกต้องตรงเป๊ะมากๆ
    แต่จะบอกว่ามีปัญหานิดหน่อยตรงเรื่องอิมเมจพระเอกนางเอกอ่ะค่ะ
    พี่แจนขอเปลี่ยนได้มั้ยเอ่ย เพราะว่ามันซ้ำกับนางเอกพล็อตอื่นอ่ะค่ะ
    พี่ขอเปลี่ยนเป็นแทยอนกับอูยองนะ
    พี่ดูยังไง๊ ยังไง สองคนนี้เหมาะกับพล็อตนี้อ่ะ
    ขอโทษด้วยนะคะ บอกพี่ด้วยนะว่าอนุญาตให้เปลี่ยนรึเปล่า ขอบคุณค่ะ
     



    CONBRIO’powerful
     
    เพราะผมชอบเธอคนนั้น และเธอชอบเขาคนนู้น
    เราจึงต้องร่วมมือกันวางแผนลับสุดยอดที่จะทำให้เธอคนนั้นและเขาคนนู้นที่กำลังกิ๊กกัน แตกกันให้ได้
    แต่ไม่รู้ทำไม ยิ่งแผนการใกล้จะสำเร็จเท่าไหร่
    หัวใจของผมกลับบอกว่าเธอที่รักของผม ไม่ใช่เธอคนนั้น... แต่กลับเป็นเธอคนนี้กันนะ
     
    เฉลยคำใบ้พล็อต
    รูปภาพบอกอะไร
    ภาพนี้เป็นภาพที่แจนชอบมากๆ
    รู้สึกว่าสายตาที่สองคนมองกันมันมีอะไรอยู่ลึกๆ สื่อถึงพล็อตนี้ได้ดีเลยแหละ
    เนื้อเพลงบอกอะไร
    เนื้อเพลงก็บอกมาตรงๆเลย
    แจนว่าพล็อตนี้ทั้งรูปภาพและเนื้อเพลงช่วยใบ้ได้เยอะอยู่เหมือนกันนะ
    คำตอบที่ถูกต้อง
    สถานที่ : โซฟาตัวนุ่มที่หอพัก
    รัก : เพื่อนรัก...รักเพื่อน
     
    แล้วพระนางที่ผ่านการคัดเลือกคือออออออออ ......
     
    แทยอนและอูยอง ของน้องนีน่า (เรพ 9) ค่ะ : )
     
    ยินดีด้วยนะคะ :)
    ส่วนตัวพี่แจนชอบคู่นี้อยู่แล้ว แต่คงต้องขอเปลี่ยนล่ะ
    เพราะนางเอกพระเอกซ้ำกับคู่อื่นไปแล้ว
    พี่ขอเปลี่ยนเป็น ทิฟฟานี่กับซึลองได้มั้ยคะ (เอามาจากใบสมัครน้องบัว)
    บอกพี่ด้วยนะคะ ขอบคุณค่ะ
     
     
     

    ANIMATO’delightful
     
    คุณเชื่อในการ “รักใครตั้งแต่ยังไม่เห็นหน้า” หรือไม่
    ผมเป็นคนหนึ่งที่ไม่ไม่เชื่อเรื่องไร้สาระเพ้อฝันพวกนี้
    แต่โปสการ์ดที่ถูกส่งมาให้ผมฉบับแล้วฉบับเล่าโดยหญิงที่ผมไม่เคยเห็นหน้า
    กลับเปลี่ยนความคิดนั้นของผมอย่างสิ้นเชิง
     
    เฉลยคำใบ้พล็อต
    รูปภาพบอกอะไร
    จุดสำคัญของภาพนี้มันอยู่ที่ไอ้กล่องแดงๆข้างหลัง
    เห็นกันมั้ยเอ่ย? นั้นแหละคือคำใบ้พล็อตค่ะ
    เนื้อเพลงบอกอะไร
    สำหรับเนื้อเพลง มันสื่อก่อนที่จะได้เจอกันแบบเห็นหน้า
    2 คนนี้ก็เคยพบกันมาแล้วผ่านตัวหนังสือในโปสการ์ดนั่นเองค่ะ
    คำตอบที่ถูกต้อง
    สถานที่ : สวนสนุกสำหรับคู่รักน่ารัก
    รัก : รักเธอตั้งแต่ยังไม่เจอหน้า : )
     
     
    แล้วพระนางที่ผ่านการคัดเลือกคือออออออออ ......
     
    ทิฟฟานี่และซึลอง ของน้องจูนค่ะ : )
     
    ยินดีด้วยนะคะ :)
    ที่เลือกเพราะ เลือกพระ-นางได้เหมาะสมมาก
    แต่มันยังไม่ตรงกับคาแรกเตอร์ที่พี่คิดไว้ซะทีเดียว
    พี่ขอเปลี่ยนเป็น ซันนี่กับจุนซูได้มั้ยเอ่ย? (แอบเอามาจากใบสมัครของน้องบัวอีกแล้ว ;p)
    ยังไงบอกพี่ด้วยนะคะ ขอบคุณค่ะ
     
     
    สรุป ออติดกันทุกคนเนอะ :):)
    ยังไงแจนขอขอบคุณน้องๆหลานๆทุกคนมากนะคะ
    แล้วไว้เจอกันที่อีกบทความค่ะ
     











    theme by : chipii .xip


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×