ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [AUDITION 2am.2pm.snsd] love melody♥ :')) จังหวะรักป่วนหัวใจ

    ลำดับตอนที่ #1 : ♥MELODY' กติกาการออดิชั่น

    • อัปเดตล่าสุด 6 มี.ค. 54



    RULES ;p

     
     

     

    1 ยูส ออได้หลายพล็อต  เพราะแจนรู้ว่าเรารักพระเอกหลายคน และตัดใจเลือกคนใดคนหนึ่งไม่ได้ 555

    เป็นการออดิชั่นแบบอาร์ตตตตตมั่กๆ  (หรือสิ้นคิดก็ไม่รู้) เพราะแจนจะไม่บอกคำใบ้อะไรใดๆทั้งนั้น

    ที่แจนมีให้คือชื่อพล็อต ที่จะบอกได้ว่าพล็อตนั้นมีแนวยังไง

    เนื้อเพลงประจำพล็อต ที่จะยิ่งขยายให้เข้าใจว่าพล็อตนั้นเป็นยังไง

    และที่สำคัญ มีรูปภาพ (ซึ่งสวยมากๆ ขอบคุณคุณ raindropmemory@deviantart มากๆนะคะ

    ที่เกี่ยวกับพล็อตนั้นๆ ซึ่งตรงนี้สำคัญมาก เพราะแจนจะให้ตีความจากรูปภาพว่าภาพที่เพื่อนๆเห็น

    มันสื่อถึงอะไรได้บ้าง ประมาณว่าดูภาพแล้วเล่าพล็อตออกมาค่ะ แจนมีพล็อตของแต่ละคู่อยู่ในใจแจนอยู่แล้ว

    แต่ไม่ต้องกลัวเลยว่าที่เพื่อนๆเขียนมาจะตรงกับความคิดแจนรึเปล่า แค่เขียนมา

    แล้วแจนรู้สึกว่า เฮ้ย! ประทับใจว่ะ ไม่ว่าจะตรงกับที่แจนคิดรึเปล่าก็ตาม

    แจนก็เลือกคุณแล้วล่ะค่ะ : )

     

    เรื่องอิมเมจไม่ต้องกังวล ไม่ต้องตามหาภาพในพี่กูเกิ้ล

    แจนเปิดออแค่ 2AM 2PM และ SNSD เท่านั้นค่ะ

    แค่เพื่อนๆเลือกพล็อตที่อยากออ ตีความพล็อต แล้วช่วยจับคู่หนุ่มๆ ให้กับสาวๆให้หน่อย
    เรื่องนี้จะให้หนุ่มๆ oneday คู่กับสาวๆ snsd ค่ะ
    ไม่ต้องไปหาอิมเมจให้ยุ่งยากเลย ;p
    แต่หนุ่มๆ oneday มี 11 คน สาวๆ มี 9 คน มี 9 พล็อต
    เพราะฉะนั้นหนุ่มๆ 2 คนที่เหลือก็จะไม่มีคู่ แต่ว่ามีบทบาทในเรื่องแน่นอนค่ะ
    ตรงนี้แจนให้คะแนนเยอะสุดเลยนะ แจนจะดูจากการเลือกคู่

    ว่าเลือกกันมาตรงกับพล็อตที่ตีไว้มั้ย? เหมาะสมกันมั้ย? แค่นั้นแหละค่ะ

    นี่เลยเป็นเหตุผลนึงที่แจนจะไม่บอกคำใบ้คาแรกเตอร์พระเอก-นางเอกเลย

    เพราะถ้าแจนใบ้ว่านางเอกแบ๊ว เพื่อนๆก็ต้องรู้ทันทีว่าเป็นซันนี่ จริงมั้ย? 5555

     

     

    เพราะฉะนั้น ตีความพล็อตจากภาพและเนื้อเพลง

    ดูว่าใครเหมาะสมจะเป็นตัวละครของพล็อตนั้นๆ

    เขียนรายละเอียดเพิ่มเติม จบ ง่ายมั้ยคะ?

    มันเป็นออดิชั่นที่สิ้นคิดมากๆจริงๆ 555555 ใครสนใจ ลองไปอ่านพล็อตกันที่ตอนถัดไปเลยนะ : )







    theme by :  Qreaz. 10







    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×