ลำดับตอนที่ #6
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #6 : บทที่ 05 : แนะนำที่เรียนพิเศษ
แนะนำที่เรียนพิเศษ --> พี่เริ่มเรียนพิเศษตอนม.3 เพราะงั้นคอร์สก่อนๆม.3 พี่ไม่รู้นะ อิอิ
ฟิสิกส์
เคมี
ชีวะ
อังกฤษ --> พี่ไม่เคยเรียนอังกฤษรู้เรื่ิอง พี่ใช้ความเคยชินมั่วๆเอา 5555
คณิตศาสตร์
1. O-plus ชอบมากอะ พี่ชอบที่สุดแล้ว มี o-plus tips ต่างๆ ช่วยให้ทำข้อสอบได้เยอะเลย โดยเฉพาะคอร์สเข้าเตรียมฯ (มีทั้งเลขและวิทย์ เลขดีเว่อร์ๆ แต่วิทย์นี่เฉยๆ)ถ้าถามพี่ว่าจะเรียนเลขที่ไหน พี่ก็จะบอกว่าที่นี่แหละ
2. อ.อรรณพ อ. เค้าจะเน้นทำแบบฝึกหัดเยอะๆ ทำซ้ำๆ แล้วพูดค่อนข้างเร็ว จะเฉลยแบบฝึกหัดพร้อมๆกับทำเลย พี่ที่พื้นฐานไม่ค่อยแน่นอะ เลยตามไม่ทัน ทำแบบฝึกหัดช้า พี่ก็ทำไม่ทันอ. เฉลย เลยเลิกดีกว่า เหมาะกับน้องที่แยกประสาทสัมผัสได้ดี 5555 เพราะต้องทำไปด้วยและฟังเฉลยไปด้วย
ฟิสิกส์
1. IDEAL สุดยอดมากๆ แต่เป็นเนื้อหาม.ปลาย คอร์สกลศาสตร์นี่สอนดีมาก เข้าใจแบบแจ่มแจ้ง มีวิธีที่ไม่เหมือนคนอื่น แล้วก็สอนทำโจทย์ด้วย จะทำให้เข้าใจมากขึ้น
2. NEO เรียนครั้งเดียวเลิก แต่เพื่อนพี่ที่เก่งๆอะ ชอบที่นี่มาก เรียนทุกคอร์ส แต่พี่ไม่ไหวอะ คือเค้าพูดไรไม่รู้ แล้วชอบปล่อยมุกแปลกๆ อาจจะเหมาะกับพวกเทพๆ
เคมี
1. อ.อุ๊ เลยน้อง คอร์สให้เลือกเยอะมากกกกกก แต่จะสอนช้านิดนึง คนที่รู้มาแล้วก็จะง่วงๆ เบื่อๆ แต่คนที่ไม่รู้ก็จะชอบ พื้นฐานน้องจะแน่นมากเลย แต่ถ้าจะไปเรียนกับเพื่อน เค้าจับแยกที่นั่งนะ ถ้าโรงเรียนเดียวกันจะนั่งห่างไกลมาก
ชีวะ
1. BIO BEAM หมอพิชญ์ "ปัญญาย่อมเกิดจากการใช้งาน" ดีนะ แต่น้องจะต้องทำใจนิดนึงว่าจะโดนด่า 555 แต่ก็จะเป็นแบบฮาๆอะ ไม่ซีเรียส สอนดี เข้าใจเลย แต่คอร์สไม่เยอะ คอร์สสดจะลงให้ทันนี่ยาก คอร์สดีวีดี ก็เต็มเร็ว
อังกฤษ --> พี่ไม่เคยเรียนอังกฤษรู้เรื่ิอง พี่ใช้ความเคยชินมั่วๆเอา 5555
1. ครูสมศรี พี่พลาดไปนิดนึง คือตอนที่พี่ลงคอร์สอะ ลงตอนเช้ามากกกก แล้วพี่ก็หลับสบาย ทั้งห้องมีคนเรียนแค่แถวหน้าสุด สรุปว่าพี่แทบไม่ได้อะไร นอกจากได้นอน 5555
2. ENCONCEPT พี่ก็พลาดอีก ไปลงคอร์สเข้าเตรียม โดยที่ไม่ได้ลง pre-เตรียมก่อน แล้วพอพี่เค้าสอนพี่เค้าก็บอก เรื่องนี้สอนไปแล้วใน pre-เตรียมนะคะ จบกันชีวิต พี่ก็ไม่รู้เรื่องอีก แต่ที่นี่จะเด่นเรื่อง memolody ก็สนุกนะ พี่ได้คำศัพท์เยอะมากเลย ถ้าน้องอยากเรียนคำศัพท์ ที่นี่ก็น่าสนใจ
3. Jigsaw english พี่บุ๋ม อยู่ข้างศูนย์หนังสือจุฬา เพื่อนพี่เรียนกันเยอะ แต่พี่ไม่ได้เรียน เพื่อนพี่บอกว่าดีนะ พี่ๆก็ใจดี
ไทย
สังคม
ไทย
1. ครูลิลลี่ ไม่มีอะไรจะบอก นอกจากคำว่า ตรงเป๊ะ เก็งตรงมาก จบค่ะ
สังคม
1. ครูป๊อป รอไปเรียนช่วงโค้งสุดท้ายก็ได้น้อง คอร์ส naked triam กับสรุปข่าว พี่ชอบที่นี่มาก สอนดี เข้าใจ มองเห็นภาพรวมเลย แล้วก็จำแม่นด้วย ออกสอบตรงกับที่ครูบอกหลายข้อเลย แล้วครูก็เล่นมุกฮา พี่เรียน 17.00 - 19.00 อะ พี่ไม่ง่วงเลย เรียนได้สบายๆ เวลาผ่านไปเร็วมาก แป้บเดียว เห้ยเลิกแล้วเหรอ พี่แนะนำที่นี่เป็นพิเศษ เพราะพี่ชอบ เป็นที่ที่เรียนแล้วรู้สึกคุ้มค่าา
พี่โม
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น