ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    EXO :: XTRA { BAEKHYUN D.O }

    ลำดับตอนที่ #1 : CHAPTER :: X

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 8.25K
      34
      3 มิ.ย. 56







     

                CHAPTER X




     


    ตอนเย็นเป็นเวลาที่คนหลายๆคนสิ้นสุดภารกิจหน้าที่ในแต่ละวันของตัวเองลงแล้วเดินทางกลับบ้านเพื่อไปหาคนที่กำลงรอคอยเขาอยู่ การซื้อของติดไม้ติดมือกลับไปฝากคนที่บ้านก็ถือเป็นสิ่งสำคัญที่คนเป็นพ่อเป็นแม่อยากจะทำ ลูกๆที่น่ารักกำลังรอพวกเขาอยู่

     




     

    กลุ่มนักเรียนนักศึกษามากหน้าหลายตาก็กำลังเดินสวนกันไปมาบนฟุตบาท ถึงจะไม่รู้จักกันแต่หลายๆคนก็เลือกที่จะยิ้มให้กันเพื่อแสดงความจริงใจด้วยรอยยิ้ม แต่คนบางคนก็แสร้งยิ้มไปอย่างนั้น ยิ้มมีหลายแบบแต่ส่วนมากจะยิ้มเมื่อมีความสุข ยิ้มเมื่อรู้สึกเก้อเขิน หรือแม้แต่ยิ้มเพื่อปกปิดความเศร้าหมองในใจ ยังไงซะการยิ้มด้วยความสุขก็ถือว่าเป็นที่สุดของการยิ้ม

     




     

                พยอน แบคฮยอน นักศึกษารูปร่างกระฉับกระเฉงก็กำลังเดินรวมอยู่ในกลุ่มคนพวกนั้นด้วย ในมือที่มีนิ้วมือเรียวสวยจนน่าอิจฉากำลังถือถุงพลาสติกใสๆที่ข้างในบรรจุบะหมี่กลิ่นหอมเอาไว้ เขาเดินลัดเลาะไปตามทางเท้าที่เริ่มปลอดคนเพราะเข้าสู่เขตของพื้นที่ส่วนบุคคลแล้ว แบคฮยอนเดินเอื่อยๆเข้าไปในตกสูงขนาดสามชั้น








    เพราะมาจองช้าไปหน่อยก็เลยได้อยู่ไกลถึงชั้นสาม หอพักนักศึกษาที่นี่ประหยัดพลังงานไฟฟ้าโดยการใช้บันไดในการเดินขึ้นไปตามแต่ละชั้น และนี่ก็คือสาเหตุที่ทำให้เขารู้สึกอิจฉาคนที่พักอยู่ชั้นหนึ่ง แต่บ่นไปก็ไร้ประโยชน์เดินขึ้นเดินลงมาสองปีแล้วจะเดินต่ออีกสักสองปีคงไม่เป็นอะไรหรอก






    พอเข้าสู่ชั้นที่สามแบคฮยอนก็ถอนหายใจออกมา เหงื่อหยดเล็กผุดขึ้นตามไรผมสีน้ำตาลอ่อนของเขาจนเปียกชุ่ม ถ้ากลับไปแล้วไม่ได้อาบน้ำนี่คงจะอึดอัดน่าดู

    “ คยองซู เปิดหน่อย “






    รอเพียงไม่นานรูมเมทก็โพล่หน้าออกมารับ คยองซูมีใบหน้าซีดเซียวจากการอดหลับอดนอนและนั่นก็ทำให้รอบดวงตากลมโตนั้นมีรอยคล้ำอยู่ที่ถุงตา แบคฮยอนหัวเราะกับสภาพของเพื่อนร่วมห้อง






    “ ไม่อ่านสักวันก็ไม่ตายหรอกคยองซู “






    “ แต่ถ้ากูสอบไม่ผ่าน กูต้องตายแน่ๆ “








    “ ใครจะมาฆ่ามึงไม่ทราบครับคุณคยองซู “  แบคฮยอนวางถุงในมือลงบนหลังตู้เย็นพร้อมกับเดินไปวางกระเป๋าเป้ของตัวเองลงบนโต๊ะหนังสือของเขา แบคฮยอนกวาดตามองสภาพห้องที่เรียบร้อยดีทุกอย่างยกเว้นก็แต่บนโต๊ะหนังสือของคยองซูที่เต็มไปด้วยเศษซากอะไรสารพัด แผ่นกระดาษหลายปึกถูกวางตั้งรวมกันพร้อมกับหนังสืออีกหลายเล่มที่วางเทินกัน








    “ มึงแดกมาม่าอีกแล้วหรอ “







    “ ก็มันไม่มีอะไรกินนี่ “







    “ แล้วทำไมไม่ลงไปหาของกินที่ปากซอยละ “







    “ ไกลอะ กูขี้เกียจ “  คยองซูพูดพร้อมกับเดินไปทิ้งตัวนอนลงบนเตียงตัวใหญ่ เพราะห้องค่อนข้างมีพื้นที่ใช้สอยอย่างประหยัดก็เลยมีแค่เตียงเดียว สองคนใช้หมอนข้างกั้นกลางเอาไว้เพื่อแบ่งเขตเป็นของตัวเอง






    มองดูก็รู้แล้วว่าฟากไหนเป็นของใครฝั่งของคยองซูจะมีตุ๊กตาหมีตัวใหญ่วางอยู่ ส่วนฝั่งของแบคฮยอนจะมีแค่หมอนกับตุ๊กตาหมาของคยองซูที่แอบล้ำเส้นมานอนแอ้งแม้งอยู่ที่ฟากของเขาเป็นประจำ และแล้วในที่สุดตุ๊กตาหมาตัวนี้ก็กลายเป็นของแบคฮยอนไปโดยปริยาย







    “ ระวังเถอะจะตายก่อนได้ไปสอบ “







    “ นี่คือคำอวยพรใช่ไหม ? “  เจ้าของใบหน้าที่หลายคนบอกว่าเหมือนเด็กกำลังยู่หน้าไม่พอใจที่แบคฮยอนพูดแช่ง คยองซูเด้งตัวขึ้นนั่งแล้วลุกไปประจำการที่โต๊ะอ่านหนังสือตามเดิม








    “ แดกบะหมี่สิ กูซื้อมาฝาก “







    “ ไม่เอาอะ เสียเวลาอ่านหนังสือ “







    “ สละเวลาสักสิบนาทีมาหาของกินมันคงไม่เป็นไรหรอกมั้ง “







    “  ก็มึงเรียนเก่งนิไม่ต้องอ่านหนังสือก็ทำได้ “







    “ ก็เวลากูบอกให้อ่านพร้อมกูมึงก็เอาแต่เล่นเกมส์ ทีนี้ละมาเร่งอ่าน สมน้ำหน้า “







    “ แบคฮยอน !







    “ ว่าไงครับคุณคยองซู “







    “ ไอ้เชี่ย “  แบคฮยอนส่ายหัวไปมาอย่างไม่สนใจในคำพูด เขาเดินไปหยิบจานมาเทบะหมี่แล้วส่งไปให้คยองซู ในตอนแรกอีกคนทำท่าเมินเฉยกับอาหารตรงหน้าแต่สุดท้ายก็ยอมกินเข้าไปเพราะทนกลิ่นหอมไม่ไหว แบคฮยอนยืนมองคยองซูที่เคี้ยวบะหมี่เหมือนคนตะกละแล้วเขาก็หลุดหัวเราะพอคยองซูหันมาถลึงตาใส่แบคฮยอนเลยรีบคว้าผ้าเช็ดตัวแล้วเดินหายเข้าไปในห้องน้ำ

     




     

                เวลาเหนื่อยๆกลับมาแล้วได้อาบน้ำมันก็รู้สึกผ่อนคลายขึ้นมาระดับหนึ่ง แบคฮยอนสระผมแล้วร้องเพลงคลอกับสายน้ำเบาๆ แต่เพราะลืมว่ามีแชมพูอยู่เต็มหัวพออ้าปากร้องเพลงแชมพูรสชาติขมก็ไหลเข้าไปในปากจนแบคฮยอนพ่นออกมาแทบไม่ทัน

    คยองซูได้ยินเสียงสำลักน้ำของแบคฮยอนก็หัวเราะ ดีแต่แต่แช่งคนอื่นคอยดูเถอะเดี๋ยวแบคฮยอนนั่นแหละที่จะสำลักน้ำตายก่อนเขา




    “ มึงอย่าเพิ่งตายนะเว่ย เดี๋ยวกูไม่มีคนช่วยจ่ายค่าห้อง “



     

    พอสำลักน้ำเข้าไปอารมณ์สุนทรีย์ของแบคฮยอนก็จบลง เขารีบอาบน้ำให้เสร็จโดยเร็วแล้วพันผ้าขนหนูออกมา แบคฮยอนโยนชุดนักศึกษาลงในตะกร้าของเขาแล้วค้นหาเสื้อในตะกร้ามาใส่ เขาเหลือบมองคยองซูที่วางจานบะหมี่ลงกับพื้นแล้วนั่งก้มหน้าก้มตาอ่านหนังสือต่อ แบคฮยอนนึกตำหนิคยองซูในใจแค่ลุกเอาจานไปเก็บเนี่ยมันลำบากมากนักรึไง..










     






     

                จนแบคฮยอนหลับไปหลายงีบแล้วคยองซูก็ยังคงนั่งอยู่ที่เดิม แบคฮยอนพลิกตัวกลับไปมองคยองซูที่นั่งอยู่ด้วยสายตาเป็นห่วง อ่านเยอะขนาดนี้สักพักคงต้องลืมเนื้อหาทั้งหมดแน่ๆ

    “ มึงยังไม่นอนอีกหรอ ? “







    “ ยัง “







    “ มานอนได้แล้ว อ่านอะไรเยอะแยะ “ ร่างเพรียวลุกขึ้นจากเตียงเดินไปหาคยองซู แบคฮยอนจัดการบีบหัวไหล่ของเพื่อนเพื่อช่วยผ่อนคลายให้คยองซูรู้สึกสบายตัวขึ้น







    “ จะสอบแล้ว “  คยองซูพิงหัวตัวเองลงกับหน้าท้องของแบคฮยอน มือเรียวยาวเปลี่ยนมายีหัวคยองซูแทน ตอนที่เขาบอกให้อ่านก็ไม่อ่านแล้วพอใกล้สอบก็มางอแงว่ากลัวสอบไม่ผ่าน







    “ พรุ่งนี้มาลุยใหม่ วันนี้นอนก่อน มึงมีเรียนเช้านะอย่าลืม “







    “ พรุ่งนี้กูมีเรียนด้วยหรอ “







    “ มีสิลืมรึไง มาเลยมานอน “ จัดการฉุดกระชากลากให้คยองซูมานอน แต่ตัวเล็กก็รั้งตัวเองเอาไว้จนแบคฮยอนต้องปล่อยมือออก







    “ เชี่ยอะไรเนี่ย กูจะอ่านหนังสือ “








    “ ห่า ขยันไม่ถูกเวลา “







    “ เอ้า แล้วมึงมาด่ากูทำไม “










    “ ไม่รู้แหละ มานอนเร็วๆ “







    “ ไม่ มึงง่วงก็นอนไปก่อนสิ มาเสือกไรกะกูเนี่ย “










    “ กูเป็นห่วงหรอก มาเร็วๆ “  แบคฮยอนโดดลงเตียงก่อนแล้วใช้มือตบที่นอนสองสามครั้งเรียกให้คยองซูตามมานอน คยองซูถอนหายใจแล้วปิดหนังสือเล่มโตไว้บนโต๊ะ










    “ มึงแม่งพูดมาก “







    “ พูดมากแล้วรักปะละ “







    “ ตีนเถอะ “  คยองซูพูดพร้อมกับยกเท้าขึ้นมาเหมือนจะถีบแบคฮยอน







    “ มึงอย่าโหดให้มันมากนัก มาเร็วมานอน “  เตียงใหญ่ยุบลงเมื่อคยองซูกระโดดทิ้งตัวนอนลงบนที่นอน หมอนข้างที่คั่นกลางระหว่างคนสองคนถูกคยองซูโยนทิ้งลงไปข้างเตียง แบคฮยอนเมื่อเห็นแบบนั้นก็ดีดตัวลุกขึ้นนั่ง







    “ ทำเชี่ยอะไรเนี่ย “







    “ ไม่ต้องกั้นไว้หรอกน่า กูไม่ปล้ำมึงหรอก “







    “ ถ้าตื่นเช้าขึ้นมาแล้วนอนแก้ผ้ากันอยู่ละ “







    “ ก็แปลว่าได้กันแล้วไง “  คยองซูอ้าปากหัวเราะเสียงดังจนแบคฮยอนโยนตุ๊กตาหมาอัดใส่หน้าขาวใสของเพื่อน







    “ ไม่นะเว่ย กูเก็บซิงไว้ให้พี่ดาร่า “







    “ พี่ดาร่าเขาไม่เอามึงหรอกไอ้เตี้ย“ พูดตัดบทไปแล้วนอนหันหลังให้แบคฮยอน อันจริงเวลาเห็นก้นของคยองซูแล้วแบคฮยยอนละที่จะอยากถีบนะเพราะบางทีมันก็ดุ๊กดิ๊กไป เขาไม่ได้จ้องก้นคยองซูหรอกแต่แค่บังเอิญได้เห็นแค่นั้นแหละ







    “ มึงนี่สูงตายห่า “ พูดจบก็จัดการส่งขาไปสะกิดก้นคยองซูจนร่างของเพื่อนกลิ้งตกลงไปบนพื้น เพราะรักดอกจึงหยอกเล่นแบคฮยอนพูดแล้วหัวเราะลั่นห้อง







    “ ไอ้เชี่ยแบค !

















     

                ในตอนเช้าคยองซูกับแบคฮยอนเดินออกจากหอพักพร้อมกัน ปกติแบคฮยอนจะต้องมาคนเดียวแต่วันนี้มีคยองซูมาด้วย ระหว่างทางเดินก็หยอกล้อกันไปแล้วคนที่ต้องเป็นฝ่ายยอมยกธงขาวก็คือแบคฮยอน เพราะถ้าขืนตีกลับไปคยองซูคงต้องโกรธแน่ๆ

    “ ขี่หลังหน่อย “







    “ ปัญญาอ่อนแล้วครับคุณคยองซูครับ “







    “ กูเพื่อนมึงนะเนี่ย !!







    “ ก็เพื่อนไง! “ คยองซูโถมตัวเข้ามาล็อคคอแบคฮยอนเอาไว้แล้วกดลงจนแทบล้มไปกองกับพื้น







    “ เชี่ยเหลือกมึงเล่นห่าอะไรเนี่ยเสื้อกูยับ “







    “ ก็ถ้ายอมดีๆก็จบ ควายย”







    “ เมื่อคืนยังบอกกูฉลาดอยู่เลย “







    “ ก็ตอนนี้มึงโง่แล้วอะ “  คยองซูปล่อยมือออกแล้วเดินลอยหน้าลอยตานำทางไป แบคฮยอนมองแผ่นหลังเล็กๆของคยองซูที่กำลังเดินออกห่างเขาเข้าไปทุกที เขาไม่รอให้อีกคนหายลับตาไปหรอกแบคฮยอนรีบวิ่งตามไปเดินข้างๆคยองซู







    “ ข้าก็สั้นเดินเร็วชิบหาย “







    “ ครับ พ่อคนสูงโปร่ง “ คยองซูพูดประชดประชันในส่วนสูงของแบคฮยอน ทั้งที่ไม่ได้สูงไปกว่าเขาสักเท่าไรแต่ก็พูดข่มเขาจังไอ้เรื่องเตี้ยเนี่ย







    “ สักวันกูจะสูงกว่าไอ้ฮุนให้มึงดู “







    “ รอให้ช้างออกลูกเป็นควายก่อนเถอะ “







    “ ปากหมานะสัด กูถามไรหน่อยทำไมถึงอยากขี่หลังกู “







    “ กูขี้เกียจเดิน “







    “ สันดารมึงเป็นคนขี้เกียจใช่ไหม “




    “ อยู่กันมาตั้งนานเพิ่งรู้หรอ “  ลากเสียงยาวจนอยากฟาดมือลงที่หัวกลมๆนี่ให้หลุดออกจากคอ ตอนแรกที่ได้เจอคยองซู คยองซูก็ดูเป็นเด็กเรียบร้อยแถมขยัน พออยู่ด้วยกันเป็นปีๆเข้าสันดารก็เริ่มออกกันทั้งคู่







    “ เดี๋ยวตอนเย็นกูจะให้ขี่ “







    “ ถ้าจะขี่มึงต้องขี่ตอนกลางคืนสิวะ ตอนเย็นกูไม่มีแรงขี่หรอก “







    “ คยองซู มึงหมายอะไรเนี่ย “







    “ กูล้อเล่น “  แบคฮยอนเบะปากใส่เพื่อนของเขาแล้วก็ล้วงมือเข้าไปหยิบนมในกระเป๋าเป้ของตัวเองออกมาเจาะดื่ม คยองซูเห็นแบบนั้นก็เริ่มคันปาก







    “ แดกอยู่นั่นแหละนม คิดว่ามึงจะสูงขึ้นหรอไอ้เตี้ย “







    “ ปากมึงนี่น่าทำเป็นสถานีเนอะ “  แบคฮยอนดูดนมเข้าปากแล้วยิ้มกริ่ม คยองซูยังไม่รู้ตัวว่ากำลังจะโดนเล่นคืน







    “ สถานีเหี้ยอะไรของมึง ? “







    “ สถานีจอดตีน “  คยองซูทุบมือลงที่ไหล่ของแบคฮยอนแรงๆด้วยความหมั่นไส้ ไอ้มุกแบบนี้แบคฮยอนไปขุดมาจากไหนของมัน







    “ เอานมมาแดกสิ “ คยองซูกระชากนมในมือแบคฮยอนไปแล้วมองดูสภาพหลอด







    “ แบคฮยอนมึงกัดหลอดทำส้นตีนอะไร “







    “ มึงไม่พอใจก็ไม่ต้องแดกสิ “







    “ กูพอใจ “ พูดจบก็ดูดหลอดที่มีรอยกัดอยู่ตรงปลายหลอดเข้าไปแบบไม่รังเกียจ แบคฮยอนดูจะอึ้งๆที่คยองซูกล้าดูดหลอดเดียวกันกับเขา นี่ถ้าเป็นเพื่อนคนอื่นคงจะไม่กล้าดูดต่อ







    “ ทำไมกล้าแดกวะ “







    “ มึงพูดเหมือนน้ำลายมึงมีเชื้อเอดส์อย่างนั้นแหละ “ คยองซูดูดนมในกล่องจนหมดแล้วส่งคืนให้แบคฮยอน







    “ ถ้ากูบอกว่ากูลืมแปรงฟันละ มึงจะอ้วกออกมาคืนไหม “ แบคฮยอนถาม







    “ ถ้ามึงลืมแปรงฟันกูจะเอาลิ้นกูแปรงให้มึงเอง เอาไหมละ? “







    “ เอาตีนกูไปลูบหน้ามึงก่อนเถอะ “ ได้ฟังแบบนั้นคยองซูก็หัวเราะ หัวเราะดังจนแบคฮยอนนึกหมั่นไส้ แล้วไอ้ที่คยองซูพูดหยอกว่าจะเอาลิ้นแปรงฟันให้แบคฮยอนเมื่อสักครู่นี้ อันจริงเขาก็แอบเขินอยู่เหมือนกันนะ





    เขินปนขยะแขยงอะ ยี้....













     

    TBC.



    เปิดเรื่องใหม่ ลบเดอะแพนทอมออกเพราะฟิคมีปัญหา กร๊ากก
    เรื่องนี้มาแนวรักใสใส เพื่อนไม่เอาเพื่อน
    ดูจากเพลงประกอบฟิคแล้ว เรื่องนี้โลกสวยบิ๊วตี้ฟูลเวิร์ลสุดๆ
    เขียนแนวนี้ก็สนุกดีนะ แทรกมิตรภาพลงไปเบาๆ ; D
    ฝากติดตามด้วยนะคะ (-,.-)' สารภาพก่อนว่าเราเขียนหวานๆไม่เก่งนะ




    :)  Shalunla
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×