ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    { EXO FIC } หนูน้อยหมวกแดง LUMIN BAEKD.O

    ลำดับตอนที่ #5 : กาลครั้งหนึ่งแบคฮยอนกับคยองซู

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.13K
      11
      13 พ.ค. 56





           มือเรียวสวยกำแก้วน้ำในมือจนแตกละเอียด คมของแก้วบาดเนื้อลึกจนเลือดสีเข้มไหลออกมาเป็นหยด แบคฮยอนขบกรามแน่นด้วยความรู้สึกบีบและกดดันในหัวใจ แบคฮยอนรู้สึกทรมานอย่างบอกไม่ถูก เขารู้ดีว่าความรู้สึกนี้เกิดขึ้นเพราะอะไร หัวใจที่เชื่อมต่อกันมันทำให้เขารับรู้ทุกความรู้สึกของหัวใจอีกดวงที่เกี่ยวข้องเป็นพันธะกับเขา


     

     

    “ มินซอก “  แบคฮยอนข่มสติอารมณ์ของตัวเองไม่ให้โกรธ เขารู้ว่ามินซอกต้องเจอกับอะไรและที่สำคัญก็คือเขาไม่สามารถช่วยอะไรได้เลย แต่แบคฮยอนก็ยังพอมีหวังอยู่บ้างเพราะคยองซูอยู่ในกำมือของเขา 
    แบคฮยอนหันกลับไปมองคนตัวเล็กที่นั่งกินผลไม้อยู่ภายในบ้าน

     

     

    “ เจ้าทำอะไรอยู่ “


     

    “ ไม่เห็นหรอว่าผมกินอะไร “


     

    “ เนื้อสดๆ  “  คยองซูตกใจเมื่อมองมือของตัวเองแล้วพบว่าผลไม้กลิ่นหอมที่เขากินเข้าไปกลายเป็นเนื้อดิบที่เคล้าไปด้วยเลือดสีแดงฉาน คยองซูทิ้งมันลงกับพื้นด้วยความตกใจ


     

    “ ข้าแค่ล้อเล่น “ เมื่อลองมองของที่ตัวเองทิ้งลงไปกับพื้นอีกครั้งก็พบว่ามันเป็นแค่ผลไม้ธรรมดาไม่ใช่เนื้อดิบๆอย่างที่เขาได้เห็นในตอนแรก


     

    “ ผมอยากกลับบ้านของผม ได้โปรดเถอะนะ “  คยองซูก้มลงคุกเข่าให้แบคฮยอน สีหน้าไม่สู้ดีของคยองซูเกิดจากการที่ได้เห็นเนื้อดิบสดในมือ


     

    “ บอกแล้วไงว่าที่นี่คือบ้านของเจ้า “


     

    “ ไม่ใช่ บ้านของผมต้องมีแม่กับน้องชายของผม “


     

    “ เอาเถอะ ถึงเวลาเดี๋ยวข้าจะปล่อยให้เจ้าได้กลับบ้านที่แท้จริงของเจ้าเอง “

    แบคฮยอนย่อตัวลงระดับเดียวกันแล้วจับไหล่คยองซูเอาไว้ทั้งสองข้าง ดวงตาสีเข้มจ้องลึกลงไปที่ดวงตาของคยองซู จากนั้นเขาก็เลื่อนมือขึ้นมาสัมผัสกับแก้มนุ่มเบาๆ


     

    “ แต่ตอนนี้เจ้าต้องอยู่กับข้า “ ปากอวบอิ่มเชื้อเชิญให้แบคฮยอนอยากจะสัมผัสมันอีก แบคฮยอนยิ้มอ่อนโยนให้กับคยองซูแล้วแนบริมฝีปากลงไปประดับจูบเอาไว้ เสี้ยววินาทีแบคฮยอนก็ผละตัวออก คยองซูเองก็สะดุ้งตัวตกใจ รู้สึกเหมือนตัวเองสติวูบหายไปชั่วขณะ


     

    “ ถอยออกไปนะ “  คยองซูพูดเสียงแข็ง แบคยอนยักคิ้วให้แล้วยอมถอยออกห่าง ยิ่งอยู่ใกล้ก็ยิ่งอดใจไม่ไหว บางทีก็รู้สึกหิวจนอยากจะกลืนกินคยองซูลงไป ใจจริงก็อยากจะทำอยู่หรอก..

     

    แบคฮยอนไม่ได้บอกตัวตนที่แท้จริงของเขาให้คยองซูได้รู้ ตอนนี้ก็คงต้องยอมปล่อยให้คยองซูคิดไปก่อนว่าเขานะเป็นปิศาจที่หายตัวไปไหนมาไหนได้ แถมยังมีเวทย์มนต์

     

    ใช่... แบคฮยอนร่ายมนต์ลงไปในคำพูดที่หวานหูเหล่านั้น ไม่แปลกที่คยองซูจะได้ยินถ้อยคำออดอ้อนแล้วยอมให้แบบไม่ต้องใช้แรงขู่บังคับ ยิ่งนึกถึงคืนนั้นที่เขาปลดเปลื้องเสื้อผ้าของคยองซูออกแบคฮยอนก็ยิ่งจิตใจเต้นผิดปกติ หัวใจของเขาเต้นแรงและสูบฉีดเลือดมากกว่าทุกครั้ง

     

    ตอนนี้แบคฮยอนหลบออกมาข้างนอกตัวบ้านแล้ว เขายืนใช้มือทาบกับอกตัวเอง หัวใจของเขาเต้นรัวจนแทบทะลักออกจากอก นี่คงถือว่าเป็นอาการแปลกใหม่ของร่างกาย เพราะเขาไม่เคยได้รับรู้ถึงความรู้สึกแบบนี้มาก่อน แต่แล้วฉับพลันความรู้สึกนี้ก็หายไปแล้วถูกแทนที่ด้วยจิตใจที่จู่ๆก็เกิดอาการหดหู่ขึ้นมา

    แบคฮยอนรู้ได้เลยว่ามินซอกคงกำลังพบกับความเจ็บปวดอยู่ ยิ่งมันรู้ว่ามินซอกกับเขามีความรู้สึกที่สื่อถึงกันได้ มันก็ยิ่งทำให้มินซอกต้องทรมาน แบคฮยอนเองก็รับรู้ความรู้สึกนั้นได้ดี



     

    ลู่หาน แกมันเลว





     

     

                คยองซูนั่งกอดเข่าอยู่ที่หน้าประตูบ้าน ดวงตากลมโตมองไปรอบๆก็พบแต่ป่าสีเขียวที่นิ่งสงบ ไม่ว่าเขาจะพยายามเดินหนีไปทางไหนสุดท้ายแล้วเขาก็เดินกลับมาเจอบ้านหลังนี้อยู่ดี

    “ บอกแล้วไงว่าไม่มีประโยชน์ “


     

    “ เรื่องของผม คุณไม่ต้องมายุ่ง “  คยองซูกัดฟันพูด เขาก็ไม่เข้าใจเหมือนกันว่าทำไมแบคฮยอนไม่ปล่อยให้เขากลับบ้านสักที อีกคนเอาแต่พูดจาอะไรก็ไม่รู้ที่เขาเองก็ไม่ข้าใจ


     

    “ เรื่องของเจ้า ก็คือเรื่องของข้านั่นแหละ “  แบคฮยอนนั่งลงข้างๆแล้วกอดไหล่คยองซูเอาไว้ แบคฮยอนทำเป็นขี้อ้อนเอาหัวซบลงกับไหล่เล็ก


     

    “ อย่าทิ้งข้าไปไหนเลยนะ “ คยองซูเปลี่ยนจากนั่งกอดเข่ามาเป็นนั่งขัดสมาธิแทน แบคฮยอนเลยเปลี่ยนที่พักศีรษะของเขาจากไหล่มาเป็นหน้าตักนิ่มของคยองซู


     

    “ อยู่ดูแลข้านะคยองซู “  ทำเสียงหวานอย่างเอาใจ แบคฮยอนจับมือของคยองซูขึ้นมาจูบเบาๆ คยองซูก็ไม่ได้รู้สึกว่ารังเกียจกับจูบนี้ คนตัวเล็กไม่พูดอะไรนอกจากนั่งเหม่อมองออกไปข้างนอก แบคฮยอนเลยเป็นฝ่ายชวนคุยซะเอง ปกติแล้วเขาก็ไม่เคยต้องมานั่งพูดเป็นต่อยหอยแบบนี้ทั้งวันหรอก แต่เห็นคยองซูทำหน้าซึมแล้วก็ต้องจำยอมเปลี่ยนบุคลิกของตัวเองให้ดูน่าคบหายิ่งขึ้น  

    “ เย็นนี้เจ้าอยากกินอะไรข้าจะไปหามาให้ “





     

    “ ไม่เอา ผมไม่อยากกินอะไรทั้งนั้น “


     

    “ แต่อีกไม่นานเจ้าจะต้องอยากแน่ๆ “   คยองซูก้มหน้ามองแบคฮยอนที่พูดจาประหลาดอีกแล้ว


     

    “ หมายความว่ายังไง “


     

    “ อีกไม่กี่เดือนก็จะถึงวันเกิดครบรอบยี่สิบเอ็ดปีของเจ้าแล้วนะจำได้ไหม “


     

    “ คุณรู้ได้ยังไง “


     

    “ .......... “ 

     

    “ ผมอยากกลับบ้าน “


     

    “ ไม่ได้ “


     

    “ คุณจะจับตัวผมเอาไว้ที่นี่เพื่ออะไร “


     

    “ ถึงเวลาข้าจะปล่อยเจ้าไปเอง ไม่ต้องห่วงหรอกเด็กน้อย “


     

    “ ...... “


     

    “ ก้มหน้าลงมาซิ ข้ามีอะไรจะบอก “  คยองซูยอมทำตามแบบไม่คิดหน้าคิดหลัง เขาถูกมือของแบคฮยอนกดคอลงแล้วแบคฮยอนก็ฉวยจูบเขาอีกแล้ว


     

    “ นี่คุณแบคฮยอน !”  เมื่อถูกปล่อยออกก็ร้องโวยวาย คยองซูดันหัวอีกคนให้ออกห่างจากหน้าขาของตัวเองแต่แบคฮยอนก็ไม่ยอมขยับไปไหน แต่ในที่สุดแบคฮยอนก็ยอมลุกขึ้นนั่ง


     

    “ ไม่น่ารักเลยเด็กน้อย “  แบคฮยอนรวบคยองซูมากอดเอาไว้


     

    “ อย่าหนีข้าไปไหนเลยนะ “  น้ำเสียงแบบนี้อีกแล้ว คยองซูจำยอมนั่งอยู่เฉยๆให้แบคฮยอนกอดรัด บางทีก็นึกรำคาญคนตรงหน้านี้เหลือเกินกักขังเขาไว้สองสามวันแล้วยังทำตัวมือไวเป็นกรด


     

    “ ชื่นใจที่สุด “  แบคฮยอนหอมแก้มนิ่มเบาๆแล้วพูดเสียงร่าเริง






     

    TBC.






    ............................................
    ติดตามกันเรื่อยๆนะคะ
    จะพยายามฮึดกันต่อไป ฮาา คงไม่เกินสิบห้าตอนหรอกคะ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×