หน้าที่ 1
 
ชื่อเรื่อง :  EXO :: XTRA { BAEKHYUN D.O }
ใครแต่ง : Regenz_ii
25 เม.ย. 57
80 %
21 Votes  
#1 REVIEW
 
เห็นด้วย
18
จาก 18 คน 
 
 
ขอบคุณค่าา

(แจ้งลบ)
  
เขียนเมื่อ 3 ส.ค. 56
สวัสดีค่ะไรต์เตอร์ -/\- เรามาวิจารณ์ชดใช้เม้น นิสัย - -" เราชอบฟิคไรต์เตอร์มากเมามันส์ดี :D เราชอบตัวละครเเบบนี้ เเต่ขอด่าเเบคหน่อยนะ มันจิพาโบไปไหน โด้เเสดงออกขนาดนี้ ลู่กะคริสยังดูออก สงสารเมนตัวเองมาก เราชอบเเบคโด้ หาฟิคไม่ค่อยเจอ T^T ไม่มีคนเม้าด้วยเลย เพื่อนมันชอบจิ้นคู่หลักกัน 5555555 เราชอบภาษาไรต์เตอร์อ่ะ ติดตามมาตั้งเเต่ช็อตฟิคเเล้ว ฟิคเรื่องนี้น่ารักมาก :D ชอบเอาเป็นว่าเอาไป 5 ดาวเลยละกัน รักไรต์เตอร์นะ
     
 
ชื่อเรื่อง :  Onewish (EXO Fiction: KaiHun l ChanSoo l TaoBaek)
ใครแต่ง : PANGL
2 ส.ค. 61
80 %
40 Votes  
#2 REVIEW
 
เห็นด้วย
7
จาก 7 คน 
 
 
สู้ๆค่ะ

(แจ้งลบ)
  
เขียนเมื่อ 5 ก.ย. 56
เราขออนุญาตประเดิม ตามวันวิชมาตั้งเเต่สองสามตอนเเรก ชอบมาก ตอนรู้ว่าโดนเเบนร้องไห้เลย เเต่ไม่เป็นไรเนอะ! เราจะมาเริ่มต้นกันใหม่ เราเชื่อว่าล้มได้ก็ต้องลุกได้ สู้ๆนะค่ะ เราชอบเรื่องนี้มาก มากถึงมากที่สุด สัญญานะว่าจะมาอัพต่อเรื่อยๆ ชอบไคฮุนมากๆ ชอบที่บุคลิกแบบนี้ ชอบพล็อตเเบบนี้ เซฮุนน่าสงสารมากมากมากมาก จงอินทำตัวร้ายเเบบที่ตัวมันเองก็ยังไม่รู้ตัว แต่ไม่เข้าใจทำไมต้องใช้เซฮุนเป็นที่ระบาย เคยอ่านเเล้วร้องไห้เพราะสงสารเซฮุน T________T เราเป็นรีดเดอร์ที่ไม่ดีไม่ค่อยเม้นสักเท่าไหร่.. ชอบภาษาที่ใชในการเขียน ภาษาเรียบเรียงดีมากกกกกกก อ่านเเล้วไม่มีสะดุด อ่านเเล้วลื่นไปเลย อ่านเเล้วรู้สึกดี ชอบที่ใส่ใจทุกตัวอักษร -.- เห็นในทวิตบอกว่านั่งเเต่งแปดชั่วโมงต่อหนึ่งตอน Oops! พยายามมากยอมลำบากตัวเองเพื่อคนอื่นจะได้มีความสุข ถ้าเป็นเราเราจะเสียใจมากถ้ามีคนมาทำอย่างนี้กับเรา เหมือนมาทำร้ายจิตใจเรา สู้ๆนะค่ะ! เป็นกำลังใจให้เสมอ ชอบชานโด้มากเช่นกัน ตอนอ่านทีเเรกที่คุณคยองถักผ้าพันคอให้คุณยอล เเล้วเอาไปให้คุณยอลเเต่คุณยอลขว้างทิ้ง! ตอนนี้นเกลียดคุณยอลมากกก T_________T คุณคยองมาอยู่กับเค้าก็ได้นะะ เค้าพร้อมเสมอ #โดนตบ ฟิคชานโด้หาอ่านยากมากกก เเต่พี่แป้งแต่งดีจริงๆ เราเชื่อว่าคนที่เคยอ่านจะต้องกลับมาอย่างเช่นเราคนนึง เข้ามาดูฟิคเรื่องนี้ทุกวัน ตอนที่พี่แป้งบอกว่ารอชานโด้หน่อยนะก็รอเข้ามาดูทุกวันทุกวัน แต่ก็ไม่มาต่อสักที กลัว กลัวมากว่าพี่แป้งจะทิ้งฟิคเรื่องนี้ ยิ่งโดนเเบนถาวรเเล้วด้วยตอนนี้กลัวมาก T^T สู้ๆนะค่ะ มีกำลังใจในการเเต่งมาเมือไหร่ค่อยมาต่อก็ได้ ตอนนี้รู้ว่าอยู่ในช่วงทำใจ เพราะว่าฟิพึ่งโดนเเบนเป็นเราคงจะเฟลมากๆ เสียดายเม้น เสียดายเเฟบ เสียดายคำวิจารณ์ เสียดายครอบครัวที่อยู่ด้วยกันมาตลอด..

สุดท้ายนี้ สู้ๆนะค่ะเป็นกำลังใจให้ฟ้าหลังฝนย่อมสวยงามเสมอ สู้ๆค่ะ ^^
     
 
ชื่อเรื่อง :  [EXO][Fic] Strawberry✿Crisis [KrisLu ChanBaek]
ใครแต่ง : #KiRaHiMe_IeRo:3#
25 ก.ย. 56
100 %
4 Votes  
#3 REVIEW
 
เห็นด้วย
4
จาก 4 คน 
 
 
คริสลู่วววววว

(แจ้งลบ)
  
เขียนเมื่อ 3 ส.ค. 56
สวัสดีค่าา -/\- ไรต์เตอร์พี่เเพรว อย่าถามว่าหนูรู้ได้ไง หนูอยู่บ้านคริสลู่เลยรู้ เเฮ่ :P เข้าเรื่องเลยดีกว่า พูดได้เต็มปากว่า 'ไม่เคยเม้น' เพราะออนโทรศัพท์ตลอด เม้นไม่ได้มันลำบาก! เลยสมัครเด็กดีมาวิจารณ์ ชอบฟิคเรื่องนี้มาก มันไม่ละมุนละม่อมจนเอียน เเต่มันหวานเเบบมุมิ ชอบมากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก ชอบภาษาน่ารักดี อ่านเเล้วไม่สะดุด :D หนูเป็นชิปเปอร์คริสลู่ ชอบคริสลู่มาก T____T เห็นโมเม้นเเล้ววิ่งรอบบ้าน เจอฟิคเรื่องนี้เเบบ เห้ยมันใช่อ่ะต๋อย เนี่ยเเหละที่หามานาน เเต่เราก็หากันจนเจอ ชอบคาเเร็กเตอร์เสี่ยวลู่ที่เวลาอ้อนคริส *กัดผ้าด้วยความขวยเขิน* ชอบคู่ชานเเบค อิหยอยเอ๋อดี สมกะชีวิตจริง 55555555555555. ชอบโครงเรื่องมาเฟีย ชอบคุณเเม่แจจุง เเล้วชอบมากๆตอนไปฮันนีมูนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนน >/////< *ฟินจนระเบิดตัวตายในทุ่งข้าวสาลี* ชอบฟิคเเวมไพร์พี่ด้วยค่ะ โอ๊ย ชอบทุกอย่าง ชอบมาก ชอบเเม้กระทั่งธีม ตกเเต่งสวยดี ชอบโอพีวี ชอบบ้านคริสลู่ ชอบไรต์เตอร์ ชอบทะเลย ไม่เกี่ยว - -"
สุดท้ายขอบคุณค่ะที่สละเวลาเเต่งฟิคมาให้หนูอ่าน :D ขอบคุณจริงๆค่ะ -/\-
     
 
ชื่อเรื่อง :  [KrisHan] RUBIK (มีEbook)
ใครแต่ง : viruskei
13 ก.พ. 58
100 %
15 Votes  
#4 REVIEW
 
เห็นด้วย
3
จาก 3 คน 
 
 
สุดยอด

(แจ้งลบ)
  
เขียนเมื่อ 28 ก.ย. 56
สวัสดี สวีดัดค่ะไรต์เตอร์ที่รัก ./\. คือเจอเรื่องนี้มากจากทวิตก็เลยเก็บๆไว้เเล้วก็ลองคลิกเข้ามาอ่าน เห็นตอนเเรกคิดว่าคงจะไม่สนุก .__. ตอนเเรกแค่คิดนะค่ะเเต่พอคลิกเข้ามาอ่านปุป! เฮ้ยย สนุกอ่ะสนุกมากก เนื้อเรื่องมันลื่นไหลไปเรื่อยๆ เฮียไม่ต้องพูดมาก ลู่ไม่วีนไม่เหวี่ยงมันเป็นฟิคที่เหมือนอิงจากชีวิตจริงอ่ะ ชอบฟิคที่มันเป็นวงๆแบบอยู่ใน exo อะไรอย่างนี้แต่ขอบอกไว้ก่อนเลยว่าสนุกมากกกกกกกกกกกก คือแบบเฮียเเลดูเป็นผู้ชายอบอุ่น .//////. ชอบที่แบบลู่หานไม่เเสดงออกไม่บอกว่าเนี่ยเออกูเคะนะเเล้วต้องทำตัวเคะเเบบมันเป็นทั้งชาย-ชายเเท้ลู่หานไม่ได้ชอบผู้ชายแล้วเฮียก็ไม่ได้ชอบผู้ชายเรื่องชายรักชายก็ไม่ใช่เรื่องที่ใครต่อใครยอมรับมากเท่าไหร่ เมมเบอร์ในวงก็ไม่สบายใจอะไรอย่างงี้อ่ะมันเหมือนชีวิตจริงมากกกก ขอย้ำว่ามากกกกก ชอบตอนเฮียไปนอนเตียงอาลู่เเล้วแบบลู่ต้องซักผ้าห่มทุกวันทุกวันแล้วชอบตอนที่ชินกะกานนอนกอดอ่ะตอนนั้นเเบบเขินมากก อ่านไปกัดผ้าไป -///////- ไม่ใช่ฟิคที่มุ้งมิ้งจนแบบ เฮ้ยยทนอ่านไม่ไหวเเล้วจะสำลักความหวานตายแต่นี่มันเป็นฟิคแบบกำลังพอดี กลมกล่อมไม่ดราม่าเกินไม่ต้องใช้ภาษาสวยหรูเกินไป แล้วภาษาก็ไม่ได้ขี้เหร่เลย ไม่มีบทตัวละครพูดเยอะแต่สื่อกันได้ให้เข้าใจอะไรอย่างงี้แบบไม่เคยเม้นง่ะ ขอประทานโทษจริงๆ ./\. แต่จะไปติดเเท็กในทวิตเเทน แบบเวลาห็นไรต์เตอร์อัพนี่กรี๊ดบ้านเเทบเเตกอ่ะ อ่านวนไปวนมารอบที่สิบแล้วมั้งชอบมากจริงๆไม่ต้องมีตัวโกงตัวริษยาอู้ฝานต้องเป็นของชั้นลู่หานคือของชันไม่ต้องมีก็ทำให้ฟิคดูน่าตื่นเต้นได้ด้วยพล็อตเรื่องที่ไม่ยากแต่เดายาก ไม่ค่อยมีคนเขียนฟิคแบบนี้ถ้าเป็นคริสลู่จะออกเเนวมาเฟียมากกว่าเเต่เเนวมาเฟียก็ชอบนะ 555555555 ./////. ชอบทุกแนวขอเเค่คริสลู่ เอ้ออ แล้วเรื่องบันทึกของจื่อเทาอ่ะไรต์เตอร์แบบ เฮ้ยยเเกรใช้จื่อเทาอธิบายคนเดียวแต่ทำไมฟิรขนาดนี้ ฟินมากกกก มันเหมือนไรต์เขียนด้วยใจอ่ะ แบบชอบอ่ะ ชอบบ บอกคำเดียวว่า 'ชอบมากกก'

ปอลอลิง. ขอบคุณที่สละเวลามาเเต่งฟิคดีดีให้อ่านกันนะค่ะ #กราบ ./\.
     
 
ชื่อเรื่อง :  {krishan} 2nd step of fiancé ♡ ○○
ใครแต่ง : _06thursd
22 ธ.ค. 57
100 %
4 Votes  
#5 REVIEW
 
เห็นด้วย
3
จาก 3 คน 
 
 
ฟิคคู่หมั้น!

(แจ้งลบ)
  
เขียนเมื่อ 12 ม.ค. 57
สวัสดีค่าไรต์เตอร์ที่น่ารักของเรา -/\- ก่อนอื่นต้องบอกว่าเราเขียนไม่ค่อยเก่งแต่ก็อยากเขียนเพราะฟิคเรื่องนี้มันดีจริงๆ! เล่าเลยว่าตอนแรกชอบฟิคของไรต์เตอร์คนนี้ตามมาตั้งเเต่ SHORT FIC แล้วคือมันสนุกมากกกกก เเล้วเห็นว่าไรต์เตอร์เค้ามาเเต่งเรื่องยาวก็ดีใจแล้วก็มาตามอ่าน ผลสรุปคือ! เราไม่ผิดหวังเลย ไรต์เตอร์เเต้งสนุกมาก ไรต์เตอร์สามารถดึงคนอ่านได้โดยไม่ต้องใช้ NC แต่ถ้สมีก็ดีนะ #ไรต์เตอร์เอาเกลือสาด 55555555555555555555 เข้าเรื่องๆ คือเราชอบฟิคเรื่องนี้ที่อย่างแรกเลยคือ 'ภาษา' ภาษาของไรต์เตอร์คือการอธิบายที่ละเอียดแลดูใส่ใจทุกการกระทำของตัวละคร 'ทุกตัว' ย้ำนะว่าทุกตัว! ไรต์เตอร์อธิบายหมดว่าใครทำยังไง โดยที่ไม่ใช่คำมากเกินไปและไม่เปลืองหน้ากระดาษ! ทำให้เราเข้าใจถึงอารมณ์ของตัวละครนั้นๆ ทำให้เราจินตนาการภาพตามได้ ว่าเค้ากำลังทำอะไรที่ไหนอย่างไร :D คือชอบภาษาไรต์เตอร์มากจริงๆ อย่างที่สองที่ชอบเลยคือพลอตเรื่อง พลอตไรต์เตอร์เป็นพลอตที่ฟิคที่หาได้ทั่วๆไปเลย แต่ไรต์เตอร์สามารถทำให้เรื่องของไรต์เตอร์มีอะไรที่พิเศษกว่าได้คือการ ว า ง โ ค ร ง เ รื่ อ ง ของเรื่องนี้เลย ไรต์เตอร์ผูกปมทีละขั้นๆ ทำให้คนอ่านไม่เบื่อและไม่ทิ้งฟิคเรื่องนี้ ไรต์เตอร์สามารถทำดำเนินฟิคเรื่องนี้ได้โดยไม่ต้องดราม่าเคล้าน้ำตาแบบพ่อนายเอกตายนายเอกจนไม่มีข้าวกินถูกพระเอกเอามาบำเรอ ไม่ต้องดราม่าขนาดแบบร้องไห้ทั้งเรื่อง แต่เพิ่มระดับความดราม่าได้ด้วยการที่ให้พระเอกเย็นชา เพิ่มระดับดราม่าด้วยความสงสับของคนอ่าน แบบสงสัยว่าอี้ชิ้งคือใคร ? มาดีหรือมาร้าย ? แบบนี้ เป็นฟิคที่รสอูมามิมาก อย่างที่สามเลยที่เราชอบมากคือ ไรต์เตอร์ไม่ค่อยทวงเม้น ไรต์เตอร์บางคนนี่บังคับเม้นทุกตอนนู่นนี่นั่นอยากได้ NC ต้องเม้นทุกตอน แบบถ้าเราเจออย่างงี้คือปิดอย่างเดียว แต่กับไรต์เตอร์คือบอกที่อยู่ของมัน ไม่ทวงเม้นขอบคุณคนอ่าน ชอบที่ไรต์เตอร์มีทอล์คทุกตอน ทำให้รู้สึกว่าไรต์เตอร์เออไม่หยิ่งนะ คุยได้ แล้วชอบอีกอย่างคือการ ต่อฟิคเร็ว! ไรต์เตอร์ไม่เคยปล่อยให้เค้ารอนาน เพราะฉะนั้นไรต์เตอร์รักษาข้อดีข้อนี้ไปนานๆนะ 55555555555555555555 ที่ชอบอีกอย่างคือการจัดเรียงตัวอักษร มันดูไม่รกรุงรังมากเกินไป อ่านแล้วสบายตาสบายใจ -.- คนที่หลงเข้ามาอ่านคำวิจารณ์นี้ก็ถ้าคิดจะปิดฟิคเรื่องนี้อย่าปิดเชียวนะ ไม่งั้นคุณจะเสียใจ เราบอกไว้ก่อน :3
สุดท้ายเราขอบคุณไรต์เตอร์น้าที่เเต่งฟิคสนุกๆมาให้เราอ่าน เราอาจจะเขียนคำวิจารณ์งงๆไปบ้าง แต่ว่าเราก็เขียนออกมาจากใจน้า :)
     
 
หน้าที่ 1