หน้าที่ 1
 
ชื่อเรื่อง :  [Fic EXO] PLANETS HISTORY {HunHan KrisYeol KaiDo}
ใครแต่ง : KongJu_Pink
22 มิ.ย. 62
80 %
22 Votes  
#1 REVIEW
 
เห็นด้วย
19
จาก 19 คน 
 
 
แอร๊ยยยยย สนุก!!

(แจ้งลบ)
  
เขียนเมื่อ 3 ก.พ. 56
ก่อนอื่นต้องขอบคุณไรต์มากที่แต่งนิยายดีๆมาให้อ่านแบบนี้ และรีดคนนี้ต้องขออภัยที่ไม่สามรถเ้ม้นทุกตอนให้ได้ (เพราะคอมมันชอบค้างบ่อยๆT^T) ก็เลยขอเม้นทีเดียวรวบยอด(แต่เดี๋ยวจะไปทยอยเม้นให้มีละตอนแล้วกันนะคะ ขึ้นอยู่กับคอมพ์) นิยายเรื่องนี้น่าติดตามตั้งแต่ชื่อเรื่อง ก็เลยลองเข้ามาดู พออ่านได้ตอนสองตอนก็ติดงอมแงม เวลาไรต์ไม่มาอัพมันเหมือนใจจะขาด(?) เอาเป็นว่ามัน ฟิน มาก ค่ะไรต์ ยังไงก็เป็นกำลังใจให้ค่ะ 'ถ้าไรต์รวมเล่มจะเป็นการดีมากค่ะ' เพราะรีดจะจองเป็นคนแรกเลยยยย สู้ๆนะคะ จะติดตามผลงานไรต์ต่อไปค่ะ fighting! ^[++]^

ปล.แอบขอncนะคะ nong_kitty_lovely@hotmail.com
     
 
ใครแต่ง : MPting
14 มิ.ย. 57
80 %
10 Votes  
#2 REVIEW
 
เห็นด้วย
6
จาก 6 คน 
 
 
ฟิคเรื่องนี้สุดยอด!!

(แจ้งลบ)
  
เขียนเมื่อ 6 ธ.ค. 55
แอร๊ยยยยยย ไม่อยากจะบอกเลยว่าฟิคเรื่องนี้สนุกมากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกที่สุดในสามโลก ทำเอารีดเดอร์คนนี้ฟินไปสามชาติกันเลยทีเดียว ไรต์เตอร์เก่งมากค่ะ ติดฟิคเรื่องนี้มาก ถ้าไรต์เตอร์ไม่มาอัพเมื่อไหร่ใจก็ขาดเมื่อนั้น สุดยอดจริงๆค่ะ เจ๋งสุดๆ โดยปกติก็เมนเสี่ยจงอินอยู่แล้ว ยิ่งได้อ่านฟิคเรื่องนี้ยิ่งรักเสี่ยเข้าไปใหญ่ ไม่ผิดหวังจริงๆค่ะที่ได้เข้ามาอ่านเรื่องนี้ ^^ รีดเดอร์คนนี้จะติดตามผลงานของไรต์เตอร์ต่อไปนะคะ ฟิคเรื่องใหม่ก็อย่าให้ผิดหวังนะคะ:) สู้ๆนะคะไรต์เตอร์ fighting!!!! ^[++++]^
     
 
ใครแต่ง : THESUPERNAN
20 ส.ค. 56
80 %
12 Votes  
#3 REVIEW
 
เห็นด้วย
3
จาก 3 คน 
 
 
รักซุปแนนนนนน รักดำดื้อ~

(แจ้งลบ)
  
เขียนเมื่อ 6 พ.ค. 56
กรี๊ดดดดดดดดดดดด เรื่องนี้ทำให้รีดรักไคฮุนมากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก ไม่เคยประทับใจเรื่องไหนเท่าเรื่องนี้มาก่อนเลย คือแบบมันครบรสมากอ่ะ มันดีมากจนต้องมาวิจารณ์ คือแบบจะว่าสงสารลู่มั้ยมันก็นิดหน่อยนะแต่ณ จุดๆนี้ขอไคฮุนมาก่อนละกัน แบบอ่านไปอินไป บทจะหวานก็หวานจนน้ำตาลหมดบ้าน บทจะซึ้งก็ทำเอาซะน้ำตาแทบไหล บทจะโหดก็โหดจนรีดกลัวจริงๆ หวังว่าไรต์แนนสุดสวยจะสร้างสรรค์ผลงานดีๆอย่างนี้ออกมาอีกเยอะๆนะคะ อัพนิยายบ่อยๆน้าาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาา รักไรต์เตอร์จุ๊ฟๆ ฮาร์ททึล้านดวงงงงงง

ปลุกปล้ำขย้ำกัมจง @miagamjong
     
 
ชื่อเรื่อง :  (bts) YOONMIN│LOVE STORY ♡
ใครแต่ง : kolevf
25 ต.ค. 63
100 %
4 Votes  
#4 REVIEW
 
เห็นด้วย
2
จาก 2 คน 
 
 
มาบอกรักไรต์เตอร์ค่ะ55+

(แจ้งลบ)
  
เขียนเมื่อ 6 เม.ย. 59
เป็นนิยายที่อดใจไม่ได้ที่จะมาเขียนวิจารณ์ให้ค่ะ คืออออรู้สึกโชคดีมากๆที่ได้มาเจอฟิคเรื่องนี้ ชอบงานเขียนของไรต์เตอร์มากค่ะ องค์ประกอบหลายๆอย่างมันดีค่ะ ทุกตอนเลยค่ะ นึกถึงฟิคยุนมินทีไรเป็นต้องนึกถึงงานเขียนของไรต์เตอร์ อ่านแล้วอ่านอีก ชอบค่ะชอบจริงๆ เราเขียนอะไรแบบนี้ไม่เก่งค่ะ มันเลยอาจจะไม่ได้เป็นการวิจารณ์ที่ยาวเท่าไหร่นักแต่เราตั้งใจมาเขียนให้จริงๆค่ะ ยังไงก็สร้างสรรค์ผลงานคุณภาพแบบนี้ต่อไปนะคะ ติดตามค่ะ รักไรต์เตอร์ค่ะ55555 #เขินแรง
     
 
ใครแต่ง : Queen of rose
23 ธ.ค. 56
80 %
51 Votes  
#5 REVIEW
 
เห็นด้วย
1
จาก 1 คน 
 
 
ชอบเรื่องนี่มากค่ะ!!แต่...

(แจ้งลบ)
  
เขียนเมื่อ 5 ธ.ค. 55
ชอบเรื่องนี่มากค่ะ!!เนื้อเรื่องน่าติดตาม!! แต่ไรต์เตอร์น่าจะอัพให้บ่อยกว่านี้นะคะ เพราะว่าถ้านานๆอัพแบบนี้มันทำให้อารมณ์มันค้างยังไงก็ไม่รู้อ่าาา~~ แล้วก็ถ้าไรต์เตอร์จะอัพตอนๆนึงก็ให้อัพครบ100%ทีเดียวไปเลยค่ะ เพราะว่าอัพที่ละนิดละหน่อยมันดูค้างๆคาๆอ่ะ คือรีดเดอร์บางคน[เค้าเอง(" )]ก็อยากอ่านแบบรวดเดียวจอดอ่ะ จะได้ไม่ค้างอ่ะนะ ก็มีคำแนะนำแค่นี้แหละค่ะ ยังไงก็สู้ๆนะคะไรต์เตอร์ รีดเดอร์คนนี้จะติดตามต่อไปค่าาาาา ^^
     
 
ชื่อเรื่อง :  EXO :: XTRA { BAEKHYUN D.O }
ใครแต่ง : Regenz_ii
25 เม.ย. 57
80 %
21 Votes  
#6 REVIEW
 
เห็นด้วย
0
จาก 0 คน 
 
 
10เต็ม10!!

(แจ้งลบ)
  
เขียนเมื่อ 17 ธ.ค. 56
คือก่อนอื่นต้องบอกก่อนว่าเราเป็นพวกนิสัยเสีย ชอบทำตัวเป็นนักอ่านเงา(อ่าว) เราอาจจะเม้นหรือไม่เม้นเลยเราก็จำไม่ได้- - แต่...ถ้าเรื่องไหนดีเราก็พร้อมที่จะมาเขียนวิจารณ์ให้คนที่ยังไม่ได้อ่านได้รับรู้ถึงความสนุกของนิยายเรื่องนั้น และเรื่องนี้ก็เป็นเรื่อที่เราชอบมากกกกกกกกอีกเรื่องนึงเช่นกัน เรื่องนี้ให้10คะแนนไปเลยค่ะ เพราะเราชอบภาษาในการดำเนินเรื่อง อ่านแล้วเข้าใจง่ายดี ไม่ต้องไปนั่งหาความหมายศัพท์ยากๆจากพจนานุกรมเหมือนเรื่องก่อนๆที่เคยอ่านมา ชอบคำด่า อ่านแล้วมันฮาดีฮ่าๆ ชอบเพื่อนๆของแบคโด้มาก ดูรักเพื่อนดี ช่วยเหลือกันไรงี้ แต่เคยช่วยสำเร็จสักครั้งมั้ย อันนี้ก็อยากให้คนที่ยังไม่ได้อ่านให้ไปอ่านดูเอาฮ่าาา เรื่องนี้โคตรรรรรรรรรรรรรรรรรรรรรรรรรรรรรรรรรรรรรรรรรรรรรรรรหมั่นไส้แบค จะโง่ไปไหน- - กินหญ้าเป้นอาหารหลักรึเปล่า แบบโง่ในเรื่องที่ไม่สมควรโง่อ่ะ ไม่ชัดเจนสักที อึกอักๆอยู่นั่นแหละ สงสารคยองจริงๆมาหลงรักคนโง่- - แต่เราชื่นชมในความพยายาม ความอดทน ความมั่นคงของคยองที่มีต่อแบคมากเลยนะ โดยรวมแล้วเรา ชอบ มาก มาก ให้ไปเลย10คะแนนจ้าาาาาาาาา
ปล.เราอยากจะบอกว่าเราเป็นเมียจงอินนะ บายส์ ฮ่าๆๆๆๆๆๆๆ
     
 
หน้าที่ 1