ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ᗧ come with me laborita

    ลำดับตอนที่ #1 : Mason Twins

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 180
      1
      20 ธ.ค. 61

    ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ fire gif tumblr

    ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ fire gif tumblr
    The Story about   Mason  Twins

    ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ fire png
    ______________________________________________
     A P P L I C A T I O N  

    Full pic

    "Don't say we are the same person because we are't !"

    "You ask why I don't like him...? because He looks like me."

    -  Mason twins

    บทบาทที่ต้องการ :: 
    [SP] 
    นักเรียนภายในสถาบันโรเซีย ปี 1 | BO (ซ้าย)
    นักเรียนภายในสถาบันโรเซีย ปี 1 | BO (ขวา)

    ชื่อ-สกุล :: 
    เบลซ เมสัน | Blaze Mason (ซ้าย)
    ฟีนิกซ์ เมสัน | Phoenix Mason (ขวา)

    ชื่อเล่น :: 
    เบลซ | Blaze
    ฟีนิกซ์ , นิกซ์  | Phoenix , Nix 

    ความหมาย :: 
    > ฟีนิกซ์ แปลว่านกเพลิงในตำนาน
    > เบลซ แปลว่าไฟ

    อายุ :: 15 

    สัญชาติ :: อังกฤษ

    รูปลักษณ์โดยรวม :: 
    แฝดเมสันสัญชาติอเมริกา ที่หน้าเหมือนกันอย่างกับแกะ ด้วยผมสีบลอนด์แบบเดียวกัน พร้อมกับผิวขาวอย่างคนสุขภาพดี โครงหน้า รูปร่าง ส่วนสูง สีตา อะไรก็เหมือนกันไปเสียหมด เพราะว่าเหมือนกันไปเสียหมดนั่นแหละ...ทำให้พวกเขารู้สึกรำคาญเวลามีคนเรียกสลับกันทำให้นิกซ์ตัดสินใจที่จะใส่คอนแทคเลนส์สีฟ้าอ่อนปกปิดสีตาตัวเองที่เหมือนเบลซจนแทบแยกไม่ออกนั่นเอง(แม่ของพวกเขาไม่ชอบเวลาที่พวกเขาทำตัวแตกต่างกันมาก แต่มาอยู่นี่แล้ว แม่ไม่มีทางรู้ว่าทำอะไรลงไปบ้าง สามารถทำได้!) ส่วนเบลซได้เจาะหูทั้งสองข้าง พร้อมกับตุ้มหูอันใหญ่ยักษ์ที่นิกซ์เห็นทีไรก็รู้สึกหมั่นไส้อยากจะดึงให้หูขาดแม่ง(?) นั่นเรียกได้ว่าข้อแตกต่างอันยิ่งใหญ่ของทั้งสองเลยล่ะ อีกอย่างคือเบลซมักจะแต่งตัวไม่ค่อยเรียบร้อย แต่นิกซ์จะแต่งตัวเรียบร้อยกว่า
    เบลซ | 180 cm. 65 kg.
    นิกซ์ | 179.5 cm. 63 kg. 

    นิสัย :: 

     Blaze Mason  
    แฝดพี่ผู้เลือดร้อน

         ขึ้นชื่อว่าไฟ เลือดร้อน ใจร้อน บ้าระห่ำ อาจจะนิยามความเป็น เบลซไปแล้วเสียหมด เด็กหนุ่มวัย 15 ผู้รักในการต่อสู้และการแข่งขัน เลือดร้อนขนาดที่ว่านำมาเป็นน้ำในการต้มไข่ ไข่ก็ยังสุก เขาเป็นคนที่ไม่ยอมคนและพร้อมจะลุกสู้ทันทีถ้ามีคนมาท้า ไม่รอที่จะคิดอะไรทั้งนั้น(และข้อนี้ทำให้นิกซ์ปวดหัวที่สุด) เขาเป็นคนที่เอเนอร์จี้เต็มเปี่ยม รักในการผจญภัยและทุกๆอย่างที่ท้าทายความสามารถของเขา หนุ่มสายลุย อะไรลุยได้ลุย อะไรอาสาไปได้ก็จะไป ยิ่งห้ามอะไรก็เหมือนยิ่งยุ จนนิกซ์อยากจะจับไอ่พี่คนนี้มัดไว้ที่เตียงให้อยู่เฉยๆซักวัน เรียกได้ว่าไอ่หมอนี่มีคติแปลกคือ "เลือดนักสู้ในใจของฉันมันลุกแล้ว!!!!! วิธีที่จะดับคือการจุดไฟให้มันเพิ่มเท่านั้น!!!" จะว่าเป็นประเภทที่สมองไม่ไปด้วยกับกำลังก็ว่าได้ ความรู้วิชาการ = ติดลบ ความรู้ด้านทฤษฎี = อ่อนแอ แต่ก็พอถูๆไถๆไปได้ เขาเป็นคนที่ใช้หัวใจมากกว่าสมอง แถมปากยังไงกว่าสมองด้วย เขามัักจะโดนแฝดน้องดุบ่อยๆว่า    จะทำอันใดก็คิดหน่อยโว้ยยยยยยยย แต่เบลซก็หาได้สนใจไม่ เขาพยายามสงบสติเวลาจะพูดแล้วแต่มันก็ยังยากสำหรับเขาอยู่ดี 

         เขามักโดนคนทั่วไปบอกว่าเขาเป็นคนที่หัวสูงและดื้อรั้น แต่เขาไม่ได้แต่งตั้งตัวเองให้เป็นศูนย์กลางของจักรวาล แต่บางทีก็ดูเป็นผู้ใหญ่มากกว่าที่คิด เพราะว่าเป็นคนที่เป็นพี่ หน้าที่รับผิดชอบอะไรก็จะเยอะกว่า แถมตอนเด็กๆยังถูกเลี้ยงมาเพื่อให้ดูแลน้องตัวเอง ถูกสอนมาเสมอว่าเขาต้องเข้มแข็ง ต้องเป็นคนที่ปกป้องคนอื่นได้  ทำให้เบลซเป็นคนที่ขี้เป็นห่วง(คนอื่น ยกเว้นตัวเอง)พอสมควร อาจจะบ่นไม่บ่อยเท่านิกซ์แต่ถ้าได้บ่นแล้วก็จะบ่นไม่หยุด บ่นยาวเป็นหางว่าว ปกติเป็นคนที่พูดมากอยู่แล้ว พอบ่นปุ๊ปเรียกได้ว่าแทบไม่มีเวลาให้อีกคนพูดเลย แถมยังเป็นคนที่มักจะมีวิธีแก้ปัญหาดีๆอยู่ในหัวอยู่เสมอ แม้ว่าสถานกการณ์จะย่ำแย่ขนาดไหน เขาก็มีวิธีแปลกๆ(?) ที่ดูจะเถื่อนไปเล็กน้อย แต่ก็กลับรอดมาได้อย่างน่าประหลาดใจ


     Phoenix Mason 
    แฝดน้องที่เรียกได้ว่าแทบจะคนละขั้วของคนพี่

         ขึ้นชื่อว่า นกไฟ เขาจึงเป็นคนที่มีความผสมผสานระหว่างสีฟ้าและสีแดงได้อย่างลงตัว ถึงจะเลือดร้อนไม่แพ้กับคนพี่ก็ตามแต่นิกซ์เป็นคนที่มีความคิดมากกว่าคนพี่เล็กน้อย นั่นก็คือ ทำอะไรก็จะคิดมากกว่า แถมยังมีสติมากกว่าเบลซพอสมควร เรียกได้ว่านิกซ์นั้นใจเย็นกว่าเบลซเป็นล้านเท่า นิกซ์เป็นคนใจดีและอ่อนโยนกับทุกๆคนจนหลายๆคนมักจะกล้าเข้ามาคุยกับนิกซ์เยอะกว่า(เพราะรังสีความเป็นมิตรมีมากกว่าเบลซโคตรๆ) นิกซ์เป็นคนที่พูดด้วยง่ายถึงง่ายมาก สามารถเข้าไปคุยเรื่องต่างๆอย่างปกติได้ ไม่เหมือนกับเบลซที่เข้าไปทีต้องเกร็งๆเวลาจะคุยด้วย  ถึงบุคลิคจะดูใจดีกว่าเบลซแต่ถ้านิกซ์โมโหบอกเลยว่าความหัวร้อนไม่พ้นคนพี่อย่างแน่นอน 

         นับว่านิกซ์นั้นเป็นคนที่ฉลาด แม้จะไม่ใช่อัจริยะ แต่ว่านิกซ์ก็รู้จักดิ้นรนเอาตัวรอดในสถานการณ์รอบด้านได้ดี เรียกได้ว่าถ้าเบลซลุยเก่ง นิกซ์ก็เป็นคนหนีเก่งนั่นเอง แต่ว่านิกซ์ไม่ใช่ขี้ขลาด หนีเก่งที่ว่าคือหลบเก่ง และรู้จักใช้เทคนิคชั้นเชิงมากกว่าเบลซ มีความว่องไวภายในตัว หนำซ้ำยังเป็นพวกพูดมากต่อยหนักอีกด้วย แต่ไอ่หมอนี่ไม่ได้ความว่าจะไปท้าตีต่อยกับใครทั่ว(เหมือนเบลซ...) ซึ่งเพราะโดยปกตินิกซ์เป็นพวกที่ไม่ชอบใช้กำลัง และความรุนแรงเสียเท่าไหร่ แต่ว่าไม่ใช่ว่าเขาไม่กล้าที่จะเข้าไปก่อน เขาไม่ได้จะต่อยใครมั่วซั่วเสียหน่อย เขามีเหตุผลพอสมควรเลยนะเวลาจะทำอะไร

    ถึงจะต่างกันแต่ก็มีส่วนที่ทำให้คนรู้สึกว่าสองคนนี้แม่งเป็นแฝดกันจริงๆด้วย

    ถ้าโดยปกติแล้วเบลซและฟีนิกซ์ตัดติดกันตลอดเวลา เวลาเห็นนิกซ์ก็จะเห็นคนพี่ตามมาติดๆ แต่ทว่ากลับไม่ได้ชอบทำอะไรด้วยกันเสียเท่าไหร่ โดยทั้งสองให้เหตุผลคือ เบื่อหน้าอีกคน. แต่ว่าถ้าสองคนนี้อยู่ด้วยกันแล้วสนใจจะทำอะไรด้วยกัน ก็ไม่พ้นเด็กเกรีย_ๆ ล่อตี_เก่งนั่นเอง ปั่นหัวคนเก่ง ทำให้คนหัวร้อนเก่ง แกล้งคนเก่ง เจ้าเล่ห์เจ้ากล กวนประสาทเก่ง ขี้แกล้ง แถมทั้งสองแสดงละครเก่งมากๆ เรียกได้ว่าเป็นนิสัยของทั้งสองที่เหมือนกันจนทำให้หลายๆคนแทบจะกุมขมับให้กับความซนของแฝดบ้านเมสันเสียหมด  ขยิบตาซ้ายเป็นอันว่าอรุ่ม (?) ขึ้นชื่อว่าแฝดเรียกได้ว่าแค่มองตากันก็เหมือนจะอ่านใจกันออกไปเสียหมด สนิทกันยิ่งกว่าใครบนโลกใบนี้ เข้าขาด้วยกันดีเป็นบ้า ไม่ว่าจะเป็นมุกหรืออะไรก็สามารถตบด้วยกันได้เสียหมด(คนเปิดมักจะเป็นเบลซ และคนตบมักจะเป็นนิกซ์...) ทั้งทำอะไรที่คนอื่นไม่ค่อยจะทำกัน ทั้งสองมักจะชอบอะไรแผลงๆด้วยกัน แถมยังไม่มีใครห้ามใคร ดันกันไปเสียหมด เขามีความสุขที่จะเห็นคนอื่นประสาทเสียเมื่อพวกเขาไปกวนประสาท และมักจะแท็กมือกันอย่างชั่วร้ายเมื่อเขารู้ตัวว่าโดนทั้งคู่ปั่นเสียแล้ว...ทั้งนี้ทั้งนั้นทั้งสองเป็นคนมีความกล้าแสดงออก มั่นใจมั่นหน้าในตัวเองสูง ไร้ความกระดากอายภายในตัว แถมยังเป็นคนที่เขินอายยาก สามัญสำนึกหลาย ๆ ด้านต่ำเตี้ยเรี่ยดิน เป็นพวกหน้าด้านหน้าทน แต่ถ้าโดนดุแล้วตัวก็ลีบพอกัน แต่ถึงยังไงต่อให้ด่าอะไรไปก็ไม่สะทกสะท้านหรอก เพราะยังไงก็เข้าหูซ้ายทะลุหูขวาพวกเขาอยู่ดี

    ประวัติ :: 
    แฝดเมสัน เกิดมาในโลกเวทมนต์ และพ่อและแม่ต่างเป็นผู้วิเศษ ทั้งสองเกิดมาในครอบครัวที่ร่ำรวยและเต็มไปด้วยเงินทอง เรียกได้ว่าเกิดมาในครอบครัวที่โคตรจะสมบูรณ์แบบ แม้ทั้งคุณพ่อและคุณแม่จะทำงานยุ่ง ก็ไม่ได้ทำให้เด็กทั้งสองรู้สึกเหงาเลยแม้แต่น้อย ด้วยความที่เป็นเด็กแฝดทำให้ทั้งสองถูกจับให้ใส่อะไรเหมือนๆกัน(ซึ่งเบลซและนิกซ์คิดว่ามันโคตรตลก!!!) พอพวกเขางอแงไม่ยอมใส่ก็โดนคุณแม่มองแรงใส่ ทำให้ต้องจำใจใส่ไป... พวกเขาตัวติดกันมาตั้งแต่เด็กๆ และคิดเสมอว่าอีกฝ่ายเป็น comfort zone ของตัวเอง (ไม่รู้สึกสบายใจเวลาอยู่กับใครเท่ากับอยู่กับแฝดตัวเอง แต่ในอีกมุมทั้งสองก็เบื่อหน้ากันชิ_หา_เหมือนกัน) ยังไงทั้งสองก็ทะเลาะกันบ่อยเหลือเกิน ตั้งแต่เรื่องปัญญาอ่อนไปถึงเรื่องใหญ่ (และส่วนใหญ่จะเป็นเรื่องปัญญาอ่อนเสียด้วย เช่น ทะเลาะกันเรื่องรองเท้า หรือ ทะเลาะกันเรื่องความหล่อ...) แต่ด้วยหน้าตาของสองแฝดที่เรียกได้ว่าค่อนข้างจะหน้าตาดีและเหมือนกันอย่างกับแกะ ทำให้ทั้งสองเป็นที่สนใจมาตั้งแต่เด็กๆ แต่นั่นก็ไม่เท่ากับนิสัยอันแสนจะน่าปวดหัวของทั้งสองที่เป็นที่จดจำเสมอมา....ไม่ว่าจะเป็นสลับตัวกันตอนไปเรียน, ปั่นประสาทคุณครูจนครูแทบจะน้ำตาตก , (เผลอ)แกล้งเด็กผู้หญิงจนร้องไห้ หรือทะเลาะกันจนบ้านแทบพัง ก็ทำมาหมดแล้ว จนในที่สุดทั้งสองก็ตัดสินใจเข้าสถาบันโรเซียเพราะพ่อแนะนำ ทั้งสองให้เหตุผลเหมือนกันคือน่าสนใจและเป็นอะไรที่ท้าทายสำหรับพวกเขา


    ลักษณะคำพูด :: 
    เบลซ
    เป็นคนมีน้ำเสียงที่ค่อนข้างจะแหลม และมักจะพูดเร็ว พูดมาก แถมยังเสียงดังอีกต่างหาก แทนตัวเองว่าฉันไม่ว่าจะเป็นคนอายุน้อยกว่าหรือมากกว่า และแทนคนอื่นว่าแกไปเสียหมดทุกเพศทุกวัย(?)

    นิกซ์
    เป็นคนที่มีเสียงทุ้มกว่าเบลซเล็กน้อย มักจะยิ้มด้วยเวลาพูดทำให้น้ำเสียงค่อนข้างจะติดร่าเริง มักจะแทนตัวเองว่าฉัน แต่คนอายุมากกว่าจะเป็นผม และแทนคนอื่นว่าแก,เธอ,คุณ ตามบริบท

    "นิกซ์เลิกพล่ามซะที!!!"
    "แกก็เลิกด่าฉันได้แล้วเบลซ!!!"

    "นิกซ์อันนี้รองเท้าแกใช่ไหม"
    "ใช่ ทำไม"
    "ยืม"
    "เพื่อ?"
    "ขี้เกียจหยิบออกมาจากเป๋า"
    "แฝดเวร"

    "เลิกทำตัวแบบนี้ได้แล้ว จะต้องโดนพ่อฆ่าแน่ๆถ้ารู้ว่านายทำอะไรไม่คิดแบบนี้"
    "เออๆ เลิกทำแล้ว แกก็เลิกลากคอฉันเสียที จะตายเพราะแกนี่แหละ ไม่ได้ตายเพราะพ่อโว้ยย!!"

    Special {ภาษาแฝด // เจออะไรที่ซนได้ }
    นิกซ์ : *ขยิบตาซ้าย*
    เบลซ : *ทำท่าปาดคอพร้อมกับเอียงหัว*
    นิกซ์ : *ส่ายหัว*
    เบลซ : *ยิ้มรว้าย*
    นิกซ์ : *ยิ้มรว้ายตอบ*

    Special 2 {ทำอะไรแปลกๆ}
         "คนไหนคือฟีนิกซ์ คนไหนคือเบลซกันเอ่ย~"
         ทั้งสองเอ่ยขึ้นพร้อมกับ นัยตาสีแดงฉานของทั้งคู่ฉายแววประกายขี้เล่นออกมาเต็มเปี่ยม หญิงสาวทำหน้ามึนก่อนจะชี้ไป "เอ่อ...ข้างซ้ายคือเบลซ?"
         "ผิดแล้ว "ทั้งสองยกนิ้วโป้งขึ้นมาก่อนจะคว่ำลงพร้อมกัน ปากทั้งคู่เบะลงมาอย่างน่าหมั่นไส้ ก่อนคนที่อยู่ทางซ้ายของหญิงสาว จะหยิบคอนแทคเลนส์ขึ้นมาและใส่มัน
         "ฉันคือฟีนิกซ์ต่างหาก"คนที่เพิ่งสวมคอนแทคเลนส์พูดขึ้น
         "ส่วนฉันคือเบลซ"อีกคนเอ่ยเสียงเรียบ ก่อนเด็กสาวจะผงกหัวขึ้นลง
         

         "ซะเมื่อไหร่ ที่ทายตะกี้ถูกแล้ว ~"

         ก่อนหญิงสาวจะทำหน้างงอีกครา...

    ชอบ :: 
    - กาแฟอุ่นๆ | ทั้งสองชอบกันมากๆ เคยติดไปช่วยนึง
    - เกมกระดาน | มีกันสองคน ตอนไม่มีใครเล่นด้วยก็เล่นเกมกระดานนั่นแหละ (หมากรุก,หมากฮอส)
    - กระต่าย / แมว | เบลซชอบกระต่าย , แต่นิกซ์ชอบแมว เหตุผลของทั้งคู่คือน่ารักดี
    - เรื่องตื่นเต้นเร้าใจ | ตามประสาเด็กแสบ

    ไม่ชอบ :: 
    - เรื่องเบื่อๆ | ตามประสาเด็กแสบเช่นกัน
    - อากาศร้อน | พอร้อนแล้วก็รู้สึกอยากนอนเป็นบ้า (?)
    - เบลซไม่ชอบอ่านหนังสือ แต่นิกซ์กลางๆกับมัน
    - คนใจเสาะ | เห็นแล้วขัดตาขัดใจ


    เกลียด :: 
    - เบลซเกลียดผักชีและกลิ่นของอะไรฉุนๆ | เขี่ยผักชีออกตลอด
    - นิกซ์เกลียดของหยึยๆ เช่น เยลลี่ , เศษกองอาหารเน่าๆ (?)

    กลัว :: 
    - เบลซกลัวแมลงสาป | เห็นแล้วแทบจะกรี๊ดออกมา โคตรจะไม่ชอบ มันให้ความรู้สึกแปลกๆกับมัน
    - นิกซ์กลัวความมืด | เป็นเหตุผลที่ตั้งแต่เด็กจนโตนิกซ์เปิดไฟนอนมาตลอด

    แพ้ :: - 

    อาวุธ :: 

    เบลซ
      > คทา - เบลซไม่ค่อยจะชอบใช้เสียเท่าไหร่ ถูกย่อเหลืออันเล็กๆ
      > ดาบอันใหญ่ (สีแดง) - หนักมากๆ เบลซรักมากๆ ใช้บ่อยสุด

    ฟีนิกซ์ 
      > คทา - ใช้บ่อยกว่าดาบ ถูกย่อเหลืออันเล็กๆ 
      > ดาบอันใหญ่ (สีฟ้า) - เบากว่าของเบลซมาก สะดวกในการใช้ แต่เจ้าตัวดันไม่ค่อยชอบใช้ดาบน่ะสิ...

    งานอดิเรก :: <เพราะว่าอยู่ด้วยกันตลอด งานอดิเรกจึงเหมือนกันค่ะ ! >
    - แกล้งคนอื่น (...)
    - ทะเลาะกันเอง
    - เล่นหมากรุก
    - ออกกำลังกาย

    ความสามารถพิเศษ :: 
    เบลซ ; เก่งเรื่องการหาเรื่อ--- แค่กๆ เก่งเรื่องการต่อสู้ระยะประชิด
    ฟีนิกซ์ ; เก่งเรื่องการหลบ และต่อยหนัก

    เพิ่มเติม :: 
    - ทุกคนลงความคิดเห็นว่าเกลียดที่สุดเวลาแฝดมองหน้ากันแล้วยิ้มเจ้าเล่ห์ให้กัน
    - เบลซออกมาก่อนนิกซ์ 2 นาที
    - ด่ากันบ่อยมาก
    - เผลอพูดอะไรพร้อมกันบ่อยเหมือนกัน...
    - นิกซ์สายตาสั้นเล็กน้อย และใส่คอนแท็กสีฟ้าตลอด
    - ความจริงทั้งคู่มีตาสีแดงเลือด
    - สื่อใจหากันได้ (ภาษาใบ้กันยังเข้าใจกันแบบงงๆ)
    - เป็นห่วงแต่ไม่ค่อยจะบอกกัน
    - เด็กสองคนนี้ขี้ตี๊อสุดๆ (?)
    - ต่างกันตรงที่
      >นิสัย(โคตรๆจะต่างกันอย่างเห็นได้ชัด)
      >ดวงตา (ตาของเบลซจะรีและเล็กกว่า)
      > ถ้าสังเกตดีๆ เบลซจะดูผอมกว่านิกซ์เล็กน้อย แต่กลับน้ำหนักเยอะกว่า
    _________________________________________

     INTERVIEW CHARACTER 

     Blaze's Part 

    หลังจากชายผู้สวมปลอกแขนสีทองคำพาตัวเขา มาที่ยังห้องแห่งนี้เเล้ว สิ่งที่รออยู่เบื้องหน้าจึงเป็นหญิงสาวร่างสะโอด สวมแว่นตากรอบเหลี่ยม ใบหน้าแต่งแต้มสีเข้มทำให้ดูจริงจังมีระเบียบ หล่อนปรายสายตามองผู้มาใหม่เล็กน้อย กล่าวเชื้อเชิญนักเรียนใหม่ แห่งสถาบันโรเซียให้ทรุดกายนั่งลงตรงเก้าอี้ตัวโตตรงหน้าตน

    "ช่วยกรุณาแนะนำตัวด้วยค่ะ" หญิงสาวกล่าวเรียบง่าย แสนสั้น และไม่ได้มากมายไปกว่านั้น แต่จากการศึกษามาก่อนบ้างก็คงทำให้ทราบกันดีว่า การแนะนำตัวที่แสดงออกถึงบุคลิกของตนที่สุดคือตัวเลือกที่เหมาะสมอย่างมากในเวลานี้

    "เบลซ เมสัน" เขาเอ่ยเรียบๆพร้อมกับมองหน้าอีกคนไปด้วย ท่าทีไม่เป็นมิตรของอีกคนทำให้เขาพาลนึกไปถึงแฝดน้องของตัวเอง มีคนที่ทำให้ฉันอึดอัดมากกว่าตอนอยู่กับนายแล้วเว้ย(?) <<ส่งกระแสจิตไปให้นิกซ์

    ดวงตาหลังกรอบแว่นทรงเหลี่ยมปรายมองเล็กน้อย "จุดประสงค์อะไรที่ทำให้คุณเลือกสถาบันโรเซียจากตัวเลือกมากมายของคุณกันคะ?" เธอถาม มีเสียงเคาะด้ามปากกาลงบนแผ่นรองกระดาษตลอดเวลาดังเป็นจังหวะต่อเนื่อง ขับเน้นให้ความรู้สึกราวถูกเร่งเร้าดั่งเสียงเข็มนาฬิกาเคลื่อนกายถอยหลัง นับรอเวลาสุดท้ายมาเยือนไม่มีผิด

    "เป็นอะไรที่น่าสนใจดี"เขาเงียบไปซักพักก่อนจะเอ่ยต่อ "ครับ..."

    "รู้รึเปล่าคะว่าสถาบันของเรามีกฎอะไรบ้าง"

    ความจำของเขาก็ไม่ค่อยดีเท่าไหร่ กฎเขาก็อ่านแค่ผ่านๆ จำได้ก็แย่แล้วทำให้เผลอทำหน้าเหรอหราตอบไป พาลนึกไปถึงหน้านิกซ์ที่พูดถึงเรื่องกฎก่อนมา ทำให้เขาจำได้(แม้จะลางๆก็ตาม)ทำให้เขาตอบได้แค่ "รู้ครับ"

    คำตอบที่ได้รับไม่ได้ทำให้เกิดความเปลี่ยนแปลงใดบนดวงหน้าสวยเข้ม หญิงสาวครือเสียงในลำคอเล็กน้อย จดอะไรบางอย่างลงบนกระดาษสีขาวบนแผ่นรองตรงหน้าเธอ "ค่ะ" เสียงเอ่ยราบเรียบไร้อารมณ์ไม่แยแสสักเท่าไหร่นัก พลันใบหน้างามเงยขึ้นสบสายตากับผู้อ่อนเยาว์กว่า ส่งสัญญาณให้  เขากล่าวเท้าเดินไปหา ก่อนหยิบตราปั๊มสีแดงขึ้นประทับลงบนข้อมือซ้าย

    "ขออวยพรให้คุณโชคดีมิสเตอร์เมสันหวังว่าคุณจะไม่ด่วนตายก่อนจะถึงวันสุดท้ายที่เราได้พบกันนะคะ"

    _________________________________________

     INTERVIEW CHARACTER 

     Phoenix's Part 

    หลังจากชายผู้สวมปลอกแขนสีทองคำพาตัวเขา มาที่ยังห้องแห่งนี้เเล้ว สิ่งที่รออยู่เบื้องหน้าจึงเป็นหญิงสาวร่างสะโอด สวมแว่นตากรอบเหลี่ยม ใบหน้าแต่งแต้มสีเข้มทำให้ดูจริงจังมีระเบียบ หล่อนปรายสายตามองผู้มาใหม่เล็กน้อย กล่าวเชื้อเชิญนักเรียนใหม่ แห่งสถาบันโรเซียให้ทรุดกายนั่งลงตรงเก้าอี้ตัวโตตรงหน้าตน

    "ช่วยกรุณาแนะนำตัวด้วยค่ะ" หญิงสาวกล่าวเรียบง่าย แสนสั้น และไม่ได้มากมายไปกว่านั้น แต่จากการศึกษามาก่อนบ้างก็คงทำให้ทราบกันดีว่า การแนะนำตัวที่แสดงออกถึงบุคลิกของตนที่สุดคือตัวเลือกที่เหมาะสมอย่างมากในเวลานี้

    "ฟีนิกซ์ เมสันครับ" ให้ตายสิมาดามคนนี้ทำให้เขาอึดอัดชะมัดยาก ท่าทีที่ดูจะเกรงขามนั้นทำให้เขาเกร็งอย่างแปลกๆ เบลซ แกรอดมาจากมาดามท่านนี้ได้ยังไงวะ... <<ส่งกระแสจิตไปให้เบลซ

    ดวงตาหลังกรอบแว่นทรงเหลี่ยมปรายมองเล็กน้อย "จุดประสงค์อะไรที่ทำให้คุณเลือกสถาบันโรเซียจากตัวเลือกมากมายของคุณกันคะ?" เธอถาม มีเสียงเคาะด้ามปากกาลงบนแผ่นรองกระดาษตลอดเวลาดังเป็นจังหวะต่อเนื่อง ขับเน้นให้ความรู้สึกราวถูกเร่งเร้าดั่งเสียงเข็มนาฬิกาเคลื่อนกายถอยหลัง นับรอเวลาสุดท้ายมาเยือนไม่มีผิด

    "เป็นสถาบันที่น่าสนใจครับ"เขาเอ่ยตอบไปตามที่ใจคิด

    "รู้รึเปล่าคะว่าสถาบันของเรามีกฎอะไรบ้าง"

    "ครับ รักษาความทรงจำและห้ามปฏิเสธภารกิจ" โชคดีแค่ไหนที่เขาอ่านผ่านตามาก่อนจะเข้ามา เขารอดไม่ค่อยจะแปลกใจแต่ ไอ่เบลซมันจะรอดจริงๆหรอวะ...

    คำตอบที่ได้รับไม่ได้ทำให้เกิดความเปลี่ยนแปลงใดบนดวงหน้าสวยเข้ม หญิงสาวครือเสียงในลำคอเล็กน้อย จดอะไรบางอย่างลงบนกระดาษสีขาวบนแผ่นรองตรงหน้าเธอ "ค่ะ" เสียงเอ่ยราบเรียบไร้อารมณ์ไม่แยแสสักเท่าไหร่นัก พลันใบหน้างามเงยขึ้นสบสายตากับผู้อ่อนเยาว์กว่า ส่งสัญญาณให้  เขากล่าวเท้าเดินไปหา ก่อนหยิบตราปั๊มสีแดงขึ้นประทับลงบนข้อมือซ้าย

    "ขออวยพรให้คุณโชคดีมิสเตอร์เมสันหวังว่าคุณจะไม่ด่วนตายก่อนจะถึงวันสุดท้ายที่เราได้พบกันนะคะ"

    _________________________________________
     INTERVIEW PARENT 

    สวัสดีค่ะท่านผู้ปกครองที่เคารพรักส์ทุกท่าน รันรันเองนะคะ หรือจะเรียกอาร์ซีก็ได้ ยินดีที่ได้รู้จักค่ะ!
    :: ซัมเมอร์เองค่ะ~

    ขอถามแรงบันดาลใจในการสร้างลูกๆ หน่อยได้รึเปล่าคะ
    :: อยากลองสร้างเด็กแฝดแสบๆดูค่ะ!

    นิยามของน้องนี่เป็นคนแบบไหนเอ่ย
    :: น้องฟีนิกซ์ จะเป็นคนน้องที่ดูเหมือนจะเป็นคนพี่แต่ก็ยังเป็นคนน้อง
    พี่เบลซ จะเป็นคนพี่ที่ดูเหมือนจะเป็นคนน้องแต่ก็ยังเป็นคนพี่ค่ะ .หัวเราะ

    ถ้าน้องไม่ติด สนใจรับบทเสริมหรือว่ารับน้องกลับบ้านดีคะ
    :: บทเสริมค่ะ ;^;

    เรื่องการจับคู่ บอกก่อนน้าว่าไม่ได้มีคู่กันทุกคน เราถือว่าถ้าเคมีเข้าเราถึงจะชงให้ (?) ทั้งนี้ทั้งนั้นจะคละกันไปทั้งYaoi,Normal ดังนั้นเราจึงอยากถามหน่อยค่ะ ว่าทางผู้ปกครองโอเคกับสองแนวนี้รึเปล่าเอ่ย?
    :: รับได้ค่ะ

    พล็อตหลากหลายมากค่ะ ยำสารพัดแนวมากๆ ดังนั้นบางทีเนื้อเรื่องก็จะทวิสหน่อย..รันไม่ใช่สายสุขนิยม แต่เรื่องนี้จะพยายามนิยมสุขให้เกียตริคุณคอเมดี้กับโรแมนซ์เขา รับได้ใช่ไหมคะ แต่ถ้าไม่ได้ก็ไม่เป็นไรนะคะ ต้องรับค่ะ รันบังคับ (อ้าว---)
    :: รับทราบค่ะ !!

    ยังไงก็โชคดีมีชัยนะคะ ขอให้ติด ขอให้โดน ขอให้ปัง เพี้ยง ๆ!


    B
    E
    R
    L
    I
    N
     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×