ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ยัยนักข่าวตัวแสบกะมาเฟียร์เจ้าอารมณ์

    ลำดับตอนที่ #4 : อะไรจะไวปานนั้น!!!!!!!!!!!!

    • อัปเดตล่าสุด 24 ธ.ค. 48












                   ฉันอุทานอย่างดัง เมื่อฉันเดินไปชนกับนายนั่นก้นจ้ำเบ้าเลย







    \"คุณ...เจ็บตรงไหนรึเปล่าคับ\" ฉันจำนายนั่นได้ แต่นายนั่นดูเหมือนจะจำฉันไม่ได้(แม่ง!!ความจำสั้นเหมือนเต่าเลย:นลิน) ส่วนฉันเหรอจำฝังตา ฝังใจเลย ก็เล่นขู่กันซะขนาดนั้น (ถ้าเธอจำไม่ได้ก็ไม่บ้า ก็โง่แล้วหล่ะ:แม่มดขี่ไม้กวาด)





    \"คุณครับ\"นายนั่นเรียกฉัน





    \"ค.....ค่ะ\"ฉันตอบ(ก็กำลังอึ่งที่นายนั่นความจำสั้นเหมือนปลาทองเลยอ่ะ:นลิน)





    \"ผมถามว่าเจ็บตรงไหนหรือเปล่า\"นายนั่นถาม(อยากรู้เรื่องของชาวบ้านเค้าจิง:แม่มดขี่ไม้กวาด)





    \"ไม่เป็นไรค่ะ ขอตัวก่อนนะค่ะ ขอบคุณค่ะ\"ฉันรัวคำพูดอย่างรวดเร็ว เพราะถ้าเดี๋ยตานั่นสมองกลับมาแล้วจำได้ซวยเลยกรู ฉันคิดแล้วเดินไป



    หลบหลังมุมเสา อย่างรวดเร็วเพราะดูเหมือนนายนั่นจะเพิ่งมา และแล้วฉันก็เดินสะกดรอยตามไปห่างๆ



    (นั่นเดินเบาที่สุดแล้วเหรอแม่คุณ:แม่มดขี่ไม้กวาด)จะได้ไม่ต้องเสียเวลาหาห้อง(ไม่โง่นี่:แม่มดฯ)



        เมื่อฉันรู้ฉันก็จัดการจองห้องข้างๆที่นายนั่นเจราจาธุระกิจ พร้อมกับติดตั้งโน๊ตบุคตัวเก่ง และเครื่องดักฟังทะลุทะลวง



    และฉันก็สั่งเด็กเสิร์ฟให้หาแจกันจัดดอกไม้มาให้ด้วยพร้อมกับข้าวผัดอเมริกัน(มาทำงานสังเห็นแก่กินอีก:แม่มดฯ)



       15 นาทีต่อมา



    \"ขอบใจจ๊ะ\"ฉันพูดกับเด็กเสิร์ฟ



    ฉันจัดการติดตั้งกล้อง อันจิ๋วในแจกันดอกไม้แล้วจะเอาเข้าไปยังไงวะ(โง่จิงวะมาทำงานหัดวางแผนมั่งดิ:แม่มด)

    (ก็มันรีบนี่:นลิน)



    เออ!!!!คิดออกแล้ว.......





    \"น้องๆเอาแจกันดอกไม้นี่เข้าไปห้องนั้นหน่อย บอกว่าสมนาคุณจากทางร้านแล้วกัน พอดีพี่ว่างๆเลยหัดจัดแจกันดอกไม้หน่ะ\" -_-^^^(ไปได้น้ำขุ่นๆเลย:แม่มดฯ)ฉันทำหน้าตอแหลสุดๆเลย





    \"ค่ะๆได้ค่ะ\"ดูเหมือนว่า เด็กเสิร์ฟคนนี้จะเป็นพนักงานเข้าใหม่ เลยไม่กล้าขัดใจลูกค้าสวยๆอย่างฉัน555555++++





    แล้วฉันก็นั่งสะหวาปามข้าวผัดอเมริกันด้วยความยาจกและเอร็ดอร่อยพร้อมกันด้วยการนั่งชื่นชมผลงาน



       กินเสร็จ ฉันก็อปภาพและคำพูด และสัญญาการซื้อขาย และอะไรต่อมิอะไรต่างๆ เพือ่นำไปเสนอให้บ.ก.ในวันรุ่งขึ้นโดยที่ ทำเป็น 2ชุด



    กันพลาด



    แต่ระหว่างที่ฉันก็อป แผ่นที่2อยู่นั้น ฉันเห็นพวกนายนั่นก็แยกย้ากันกลับ แต่เอ๊ะ ทำไมนายนั่นถึงไม่กลับ



    สงสัยจะเที่ยวหญิงต่อหล่ะซิ ฉันคิด



      ระหว่างที่กำลังจัดการก็อปปี้แผ่นที่2ใกล้จะเสร็จ พร้อมกับเก็ยของแล้วอยู่ๆก็ เฮ้ย.................





    ++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++











             ขอบคุณสำรับคำติชมนะค่ะ เดี่ยวตอนต่อไปจะอัพให้เยอะกว่านี้นะค่ะ ช่วยโหวต และช่วยโพสให้ด้วยนะค่ะ







    30/09/48













    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×