คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #16 : =@=การเดินทางอันแสนสุข(รึเปล่า) Past 1=@=
ทั้งคู่วิ่งได้สักพัก ปิ่นฟ้าก็หอบลิ้นห้อย(เว่อไป:แม่มดขี่ไม้กวาด)
"เดี๋ยว...เดี๋ยวคุณขอพักแปบ...นึง.....น่ะ"หญิงสาวพูดจบแล้วหอบต่อ
"คุณเดี๋ยวมันก็ตามมาทันหรอก"ชายหนุ่มพูดหน้าตาย
หญิงสาวดูว่าจะเหนื่อยมากส่วนชายหนุ่มไม่มีแม้แต่หอบทำเหมือนวิ่งหนีใครอย่างนี้บ่อยๆ หญิงสาวจึงกระแนะกระแหนในใจว่า
"ไอ้ตาบ้า หน้าแขกเอ้ย ไม่เหนื่อยมั้งรึไงน่ะ สงสัยจะวิ่งบ่อยซิท่า"
"ฟิ้ว..........."เสียงปืนเก็บเสียงดังขึ้น
"เฮ้ย วิ่งเร็ว"ชายหนุ่มกระชากแขนหญิงสาวจนปลิวจนหญิงสาวเซถลา ล้มลงกองกับพื้น
"โอ้ย"หญิงสาวโอดครวญพร้มกับทำหน้าเหยเก
"อ้าวอะไรอีกล่ะคุณ" ชายหนุ่มหันกลับมาถาม ตาใส
"ยังมาทำหน้าซื่อตาใส ชั้นล้มเจ็บน่ะเนี้ยะ" หญิงสาวแว้ดใส่
"ตาบ้านั่นไม่รู้จริงหรือแกล้งกันแน่เนี้ยะ" หญิงสาวคิดพร้อมทำหน้าบูดชายหนุ่มจึงอุ้มหญิงสาวอุ้มพาดบ่าแล้ววิ่ง ส่วนหญิงสาวก็ทำหน้าบูดตลอดทาง
"ตาบ้านี้ ช่วยอุ้มให้มันดีๆหน่อยไม่ใช่ยกพาดบ่าเหมือนกระสอบข้าวสาร" หญิงสาวคิดแตะไม่กล้าพูดจนพ้นวิถีกระสุนจากตลาดนัดไปโผล่สวนสาธารณะ ชายหนุ่มหายใจแรงๆ 2 ครั้ง ก่อนเดินต่อไป เมื่อหญิงสาวรู้ว่าเริ่มเข้าสู่สภาพแวดล้อมปกติก็เริมดิ้นทั้งทุบทั้งตี ชายหนุ่มรำคาญจึงพูดขึ้นว่า
"อย่าดิ้นซิ หนักเหมือนกระสอบข้าวสารยังทำตัวเหมือนลูกลิงอีก"
"นี่นายบ้า ชั้นไม่ใช่กระสอบข้าวสารน่ะที่จะได้แบกไปไหนมาไหนตามใจชอบ"หญิงสาวแหว
ชายหนุ่มเดินมาถึงสนามหญ้า แล้วจึงวางหญิงสาวลงบนม้าหินอ่อนก่อนจับข้อเท้าของเธอหมุนบิดไปบิดมาไม่เกรงใจเจ้าของที่นั่งทำหน้าเหยเกพร้อมท้วงเสียงเขียว
"นี่นาย ปล่อยเท้าชั้นน่ะ นายบ้า"
"นั่งนิ่งๆซิคุณ" ราเชนดุหญิงสาว
"แกร็ก"
"โอ๊ย.......นายบ้านายจะฆ่าชั้นรึไง" หญิงสาวแหวน้ำตาไหลพรากด้วยความเจ็บ
"เจ็บน่ะ ปล่อยขาชั้นน่ะ"หญิงสาวโมโหแต่ชายหนุ่มก็หาได้สนใจไม่
"หายเจ็บรึยังคุณ" และแล้วชายหนุ่มเงยหน้าถาม
"ก็........ก็ยังปวดๆอยู่"หญิงสาวตอบ
"อืม ผิวหนังภายนอกยังช้ำอยู่ ผมขอโทษละกัน แต่วิธีนี้มันจะทำให้คุณหายเร็วขึ้น" ชายหนุ่มตอบพร้อมกับผละออกจากเท้าหญิงสาว
"อืม" ปิ่นฟ้าตอบ ชายหนุ่มเดินผละจากหญิงสาวไปทำเอาหญิงสาวปากดีร้องลั่น
"เฮ้ย ! นายจะไปไหน โอ้ย....."หญิงสาวพูดพร้อมลุกขึ้นทำเอาร้องลั่นเพราะยังปวดขา
"นี่คุณ นั่งเฉยๆซิ"ชายหนุ่มดุ
"แล้วคุณจะไปไหนหล่ะ" หญิงสาวแหว
"ไปไกลๆคนเจ้อารมณ์น่ะซิ ทำไมหล่ะ"ชายหนุ่มกวนเสียงดุ เพราะความจริงจะไปซื้อน้ำตะหากวิ่งมาตั้งไกลเหนื่ยจะตายชัก ไหนจะต้องเวียนหัวกับแม่สาวหัวดื้ออีก
"อยู่เป็นเพื่อนชั้นก่อนซิ"ปิ่นฟ้าพูดแบบเด็กยอมแพ้
"ทำไมหล่ะ"
"ก็ชั้นกลัวนี่ ถ้าพวกมันมาอีกชั้นจะทำไงอ่ะ"
"มันไม่มาแล้วน่า เดี๋ยวผมกลับมา"
"นี่......โอ้ย......"หญิงสาวดื้อเหมือนเด็กที่กำลังงอแงเมื่อไม่มีคนตามใจ พร้อมเดินไปดึงเสื้อชายหนุ่มไว้
"นี่คุณ....คุณครับผมจะไปซื้อน้ำ ร้านอยู่ตรงนี้เอง"เขาพูดพร้อมชี้ไปยังซุ้มขายของที่ห่างจากที่นั่งไม่ถึง50เมตร หญิงสาวพยักหน้าก่อนที่ชายหนุ่มจะลากหญิงสาวไปนั่งที่เดิม ส่วนหญิงสาวก็ยังกำชายเสื้อแน่น ไม่ใช่เพราะกลัวแต่เจ็บเท้าอยู่ ซึ่งถ้าคนร้ายมาเธอจะวิ่งไปไหนได้นอกจากต้องพึ่งเขา(แบกค่ะเพื่อนๆ:แม่มดขี่ไม้กวาด) เมื่อชายชายหนุ่มจึงทำหน้าดุใส่หญิงสาว หญิงสาวยอมปล่อยชายเสื้อของเขา แล้วนั่งทำลอยหน้าลอยตาแบบไม่มีนายชั้นก็อยู่ได้ ส่วนชายหนุ่มส่ายหน้าหน่ายๆแล้วเดินไปซื้อน้ำ ชายหนุ่มซื้อแป๊บซี่มา1กระป๋อง น้ำเปล่าอีก1ขวด ชายหนุ่มส่งน้ำเปล่าให้หญิงสาว หญิงสาวเชิดหน้าแล้วดึงแป๊บซี่จากมือชายหนุ่มมาเปิดดื่ม
"เป็นผู้หญิงคิดว่ากิน น้ำเปล่าหรือไม่ก็น้ำผลไม้รักษาหุ่น"ชายหนุ่มคิดแล้วดื่มน้ำเปล่าต่อไป
"คุณรีบๆหน่อยอีก5นาทีจะ3โมงครึ่งแล้วนะ"ชายหนุ่มท้วงขึ้น
"ค่ะ งั้นไปกันเลยค่ะ"หญิงสาวพูดพร้อมลุก
"ยังเจ็บอยู่มั้ยคุณ"ชายหนุ่มถามเป็นห่วงก่อนจะทำสีหน้าปกติแต่ก็ไม่พ้นสายตาปิ่นฟ้าแต่เธอก็ทำไม่รู้ไม่เห็นเสีย ก่อนที่จะตอบว่า
"นิดหน่อย"ปิ่นฟ้าตอบ
"แน่หล่ะถ้าคุณไม่ดิ้น กล้ามเนื้อก็จะไม่อักเสบ แต่นี่คุณเล่นพยศซะผมเหนื่อย"เขาตอบพร้อมเดินนำไปส่วนหญิงสาววิ่งตามอย่างทุลักทุเล
"นี่คุณรอชั้นด้วยซิ"ปิ่นฟ้าท้วงจนเหงื่อเม็ดเป้งผุดพรายมาบนใบหน้าขาวนวล หญิงสาวเดินไปก้มดูเท้าไป ชายหนุ่มคิดว่าแม่สาวจอมดื้อตัวดี
เดินไม่ทันจึงหยุดรอ แต่พอชายหนุ่มหยุดกึก แม่หญิงสาวตัวดีที่เร่งฝีเท้าให้ทันเขาก็หาได้ดูทางข้างหน้าไม่
"โอ้ย!!!"หญิงสาวชนหลังชายหนุ่มอย่างจัง เพราะมัวแต่ก้มดูเท้าอยู่
"เอวเคล็ดมั้ยเนี๊ยะ ยัยซุ่มซ่าม"ชายหนุ่มบ่นพร้อม ประคองหญิงสาวขึ้นมา
"นายนั่นแหละ จะหยุดเดินทำไมไม่บอกกันบ้าง"หญิงสาวแหวพร้อมพยุงตัวเองขึ้นด้วยแรงชายหนุ่ม
"เดินไหวมั้ย"ราเชนถามด้วยความเป็นห่วง คนซุ่มซ่ามเพราะกว่าจะถึง มิต้องเข้าเฝือกกันก่อนหรือ คิดแล้วขำทั้งตัวเองทั้งแม่สาวตัวดีจริงๆ หาเรื่องใส่ตัวเองแท้ๆ
"ไหว...โอ๊ย" หญิงสาวตอบหน้าไม่สบาย ราเชนขำคนหัวดื้อ แล้วจัดการอุ้มคนหัวดื้อขึ้นมา
"นี่นายชั้นบอกว่าเดินเองได้ ไม่ได้ยินรึไง" หญิงสาวหัวเสีย
"ได้ยิน"ชายหนุ่มตอบพร้อมอุ้มหญิงสาวต่อ
เมื่อฤทธิไกรแยกกับปิ่นฟ้า แล้วก็เดินไปตามทางที่ปิ่นฟ้าบอกซึ่งมันก็จริงอยู่ เขาจ๊ะเอ๋กับปิ่นฟ้าพอดีนลินทำหน้าเบื่อโลกใส่ ชายหนุ่มทำทีเป็นเห็นหน้า
"มาตื้ออยู่ได้ จะมาขอเค้าแต่งงานแต่ไม่เคยจะบอกรักซักครั้งนายบ้าเอ้ย"นลินคิด แต่ยิ่งคิดยิ่งเจ็บใจเลยเลิกคิด ส่วนชายหนุ่มก็เดินแหย่หญิงสาวให้โกรธ(โรคจิต :แม่มด) เขาไม่แน่ใจว่านลินเป็นอะไรไป "สงสัยเธออาจจะโกรธหรือไม่พอใจ หรือ...อะไรวะ เอาใจไม่ถูกเธออยากได้อะไรก็จะหามาให้หมด แต่เธอไม่ยักกะบอกว่าอยากได้อะไร โอ้ย! ปวดหัวโว้ย" ฤทธิไกรคิด
"เจอกันอีกแล้วน่ะคุณ อ้าวๆๆๆ" ชายหนุ่มพูดพร้อมชี้หน้าเธอ ทำหน้าตกใจหญิงสาวก็ตกใจจึงถามว่า
"อะไรหล่ะคุณ"หญิงสาวหน้าตกใจ
"อย่าทำหน้าหมูใส่ผมซิ"ชายหนุ่มกระเซ้า
ส่วนหญิงสาวก็ส่งค้อนไปให้เป็นรางวัลซะวงใหญ่แล้วพูดว่า
"ขอบคุณที่บอก"แล้วทำหน้าหมู เอ้ย!!! งอต่อไป
"นี่คุณจะเอายังไงกับผมกันแน่" ชายหนุ่มหัวเสีย
"อะไรของคุณ"หญิงสาวสะบัดเสียงใส่ พร้อมเดินก้าวยาวๆหวังที่จะให้พ้นมาเฟียเจ้าอารมณ์
"นี่!! นลิน หยุดน่ะ"ชายหนุ่มโมโห แต่หญิงสาวไม่หยุด เจ้าหล่อนเดินต่อไปและเร็วขึ้น
"ผมบอกให้หยุด"ชายหนุ่มคำรามพร้อมกระชากแขนเธออย่างแรงจนเธอเซไปชนแผงอกกว้าง
"นี่คุณ ปล่อยน่ะ ปล่อย บอกให้ปล่อย" หญิงสาวเสียงหวานแหวคนตรงหน้าอย่างไม่พอใจ ส่วนชายหนุ่มยืนทำหน้าถมึงทึงอยู่อย่างนั้นไม่ยอมปล่อย ส่วนประชาชนคนเดินห้างก็พากันมุงดูละครลิง เอ้ย!!! 2คนนี้ทะเลาะกันอย่างเมามันคำดุเด็ดเผ็ดร้อนที่ฝ่ายหญิงใส่พานถวายชายหนุ่มไม่ได้ทำให้เขาสะทกสะท้านแม้แต่นิดเดียว มิหนำซ้ำยังลากคนปากเก่งออกมา ณ ลานจอดรถของห้าง
"อายคนเป็นมั้ย ฮึ"ชายหนุ่มถามพร้อมเขย่าตัวหญิงสาว ส่วนหญิงสาวก็ขืนตัวเต็มที่
"ไม่ให้ขืนได้ไงอยู่ใกล้ๆเค้าแล้วหน้าวูบวาบแปลกๆชอบกล แถมหัวใจเต้นแรงๆหยั่งกะวิ่งมางั้นแหละ"หญิงสาวคิด
"อย่าดิ้นได้มั้ย"ชายหนุ่มดุ
"ปล่อยถ้าไม่ปล่อยชั้นจะกรี๊ด"หญิงสาวขู่
"ลองดูซิ"ชายหนุ่มท้าทาย ส่วนหญิงสาวเมื่อโดนท้าทาย ใช่ว่าเธอจะยอม
"กรี๊ด......................อุ๊ป"หญิงสาวตั้งท่าที่จะกรี๊ดสุดฤทธิ์แต่กลับถูกชายหนุ่มจูบทำเอาหน้านลินร้อนผาว หัวใจเต้นตุ่มๆต่อมๆหญิงสาวที่สั่นน้อยๆนั้น มันสูบฉีดเลือดในร่างกายชายหนุ่ม ทำให้ชายหนุ่มอยากจะแสดงความเป็นชายกับสาวเจ้าให้รู้แล้วรู้รอดไปเลยถ้าไม่ติดอยู่ที่ลานจอดรถเธอจะได้ตกลงแต่งงานกับเขาเร็วขึ้น(พระเอกแม่มดออกจะหื่นไปนิด : แม่มด) แต่ชายหนุ่มก็ถอนจุมพิตแสนหวานออก ส่วนหญิงสาวก็หน้าแดงเป็นลูกตำลึงสุกไปตามระเบียบ ทั้งเขินทั้งโมโหในครั้งเดียวกัน
+++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
สองสาวจะดำเนินชีวิตอย่างปกติสุขต่อไปอย่างไร เมื่อมาเฟียจอมยุ่งทั้งสอง เพราะคนนึงต้องคอยกันท่าให้พี่ชาย อีกคนต้องคอยหนีเพราะเดี๋ยวใจอ่อน รอลุ้นต่อไปว่าคู่ไหนจะลงเอยก่อนกัน จะลงเอยแบบไหนต้องรอดุลาดเลาต่อไปนะค่ะ แม่มดคิดถึงทุกคนเสมอค่ะ....จุ๊บ.....จุ๊บ
++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
ความคิดเห็น