ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เชลยรักซาตานร้าย

    ลำดับตอนที่ #4 : ตอนที่ 4 เธอเป็นของฉัน...รีไรท์

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 22.03K
      53
      28 มิ.ย. 61

    ตอนที่ 4

    10.00.  ชาริมายังคงนอนหลับอยู่บนเตียง เพราะวันนี้เป็นวันหยุดและเมื่อคืนเธอก็นั่งรอเอลคนรักเกือบทั้งคืน กว่าจะได้หลับก็เกือบสว่าง ครืด...ครืด ครืด...ครืด  ชาริมาเอื้อมมือคว้าโทรศัพท์บนหัวเตียงที่มันสั่นร้องเรียกเธอ เธอลืมตาดูหน้าจอพอเห็นว่าเป็นชื่อคนรักเธอรีบลุกขึ้นนั่งและกดรับทันที

    เอลคุณอยู่ที่ไหนคะ ริมาเป็นห่วงคุณมากนะชาริมารีบกรอกเสียงลงไปด้วยความห่วงใย

    ริมา ตอนนี้ผมกำลังจะไปเวกัสนะ ผมไปทำงานริมาไม่ต้องเป็นห่วง มันเป็นงานด่วนน่ะ หัวหน้าให้ผมไปประจำอยู่ที่นั่น เดี๋ยวถ้าผมหาที่อยู่ที่ถาวรได้แล้ว ผมจะกลับมารับริมาไปอยู่ด้วย ริมาดูแลตัวเองด้วยนะครับ ผมรักริมานะ ตื๊ด...ตื๊ด...ตื๊ดชาริมานั่งอึ้งอยู่บนที่นอน เขาไปแล้วและจะกลับมารับเราเมื่อไหร่กัน แต่เขาบอกว่าจะกลับมารับนี่ ทำยังไงดีเราต้องทำยังไง? ยังไม่ทันทีชาริมาจะคิดอะไรต่อเสียงกริ่งหน้าห้องก็ดังขึ้น   กริ๊ง...กริ๊ง กริ๊ง...กริ๊ง

    ชาริมารีบลุกเดินไปที่ประตู ใครนะ หรือว่าจะเป็นเอล เธอยืนส่องดูตรงรูเล็กๆ กลางประตูเห็นเป็นชายชุดดำสามคนชาริมาถอยกลับมายืนนิ่งใคร? มาทำไมกัน เขามาผิดห้องรึเปล่านะ

    ชาริมาเปิดประตูเดี๋ยวนี้!” เสียงเรียกจากด้านนอกทำให้ชาริมายิ่งตกตะลึงเข้าไปใหญ่ เขารู้จักเราด้วย หน้าโหดอย่างกับโจร ใครกัน ชาริมารู้สึกหวาดกลัวชายสามคนที่อยู่ด้านนอก ทำยังไงดีริมา ทำยังไง เธอเดินไปมาครุ่นคิดหาทางเอาตัวรอด

    ชาริมาถ้าเธอไม่เปิดฉันจะพังประตูเดี๋ยวนี้! ” เสียงเข้มจากด้านนอกยิ่งทำให้ชาริมาหวาดกลัวขึ้นอีก แต่แล้วเธอก็ต้องรีบเดินไปเปิดประตู เพราะเสียงเข้มๆ ของคนด้านนอกบวกกับเสียงเคาะประตูที่ดังหนักขึ้น

    ว่ายังไง ชาริมาจะเปิดหรือไม่เปิด ปัง ปัง ปัง!”

    ชาริมารีบวิ่งไปหยิบไม้เบสบอลในตะกร้าข้างทีวี แล้วเดินมาที่ประตู เธอเอื้อมมือไปเปิดประตูแล้วรีบวิ่งกลับไปแอบตรงมุมห้อง ชาริมากำไม้เบสบอลยกขึ้นตั้งท่าพร้อมจะต่อสู้ เธอยืนแอบรอจังหวะที่ชายสามคนก้าวเข้ามา

    ชายสามคนก้าวเข้ามาในห้อง พวกเขาเดินเข้ามาเรื่อยโดยไม่ทันที่จะระวังตัว หญิงสาวฟาดไม้เบสบอลลงไปสุดแรงเกิด โดนไหล่ของวินเซนเต้ลูกน้องคนสนิทของเฮคเตอร์ ทำให้วินเซนเต้ล้มลงทันที ตุ๊บ! โอ๊ย!”

    เฮ้ย!” เฮคเตอร์กับลูซิโอ้ร้องพร้อมกัน และลูซิโอ้ก็ต้องรีบกระโดดเข้าไปจับแขนของชาริมาไว้ เพราะเธอยังคงกระหน่ำฟาดแบบไม่ยั้ง

    อะไรกันนี่กะจะฆ่ากันเลยรึไงเฮคเตอร์ที่ยืนหลบรัศมีของไม้เบสบอลอยู่ข้างๆ แจกันใบใหญ่ ตะวาดกลับมาเสียงดัง

    ชาริมาที่ตอนนี้โดนลูซิโอ้จับตัวเอาไว้ แล้วริบไม้เบสบอลโยนใส่ตะกร้าข้างๆ ทีวี มองเฮคเตอร์ตาขวางๆ คุณเป็นใคร รู้จักฉันได้ยังไง และมีธุระอะไรกับฉัน ปล่อยนะ มาจับฉันทำไม ปล่อยชาริมารัวคำถามใส่เฮคเตอร์ เธอดิ้นไปมาเพื่อให้ตัวเองหลุดจากการจับกุม

    โอ้โห ดุซะด้วย ยิงคำถามรัวแบบนี้จะให้ฉันตอบอันไหนก่อนล่ะ ...หืมเฮคเตอร์เดินไปหยุดตรงหน้าของชาริมา แล้วเอามือจับคางเธอเอาไว้ เขาเอาหน้ายื่นเข้าไปใกล้ๆ หน้าหวานๆ ของเธอ จ้องหน้าหวานๆ ราวจะกลืนกิน

    อย่ามาทำรุ่มร่ามกับฉันนะ ปล่อยฉันและรีบๆ ออกไปก่อนที่แฟนฉันจะกลับมา ถ้าเขากลับมาละก้อพวกแกโดนดีแน่ชาริมาตะคอกกลับชายตรงหน้า

    ฮ่า ฮ่า ฮ่า แฟนเธอ? ไอ้เอลผีพนันน่ะเหรอ อย่างมันจะทำอะไรฉันได้ มันไม่กลับมาหาเธอหรอก มันหนีเธอไปแล้ว และทิ้งเธอไว้ให้ฉัน ฉันถึงต้องมารับตัวเธอยังไงล่ะ ฮึ ฮึ!” เฮคเตอร์ยืนกอดอกหันข้างให้ชาริมาและยิ้มอย่างผู้อยู่เหนือกว่า เขาหรี่ตามองหญิงสาวตรงหน้าที่ตอนนี้ ขอบตาเริ่มแดงๆ แล้ว

    ไม่จริง! ฉันไม่เชื่อ! เอลเขารักฉัน เขาไม่ทำกับฉันแบบนี้เด็ดขาด เขาแค่ไปทำงาน แล้วจะกลับมารับฉัน เขาสัญญากับฉันแล้ว พวกแกโกหก ไป ออกไปจากห้องฉันเดี๋ยวนี้! ออกไป! ” ชาริมาร้องไห้และตวาดกลับเฮคเตอร์เสียงดังลั่นห้อง

    เฮคเตอร์หยิบเอาใบสัญญาที่เอลทำไว้ มากางส่องหน้าชาริมา เขายื่นใบสัญญาใส่หน้าชาริมา จนแทบจะติดใบหน้าหวานๆ ของเธอ ใครกันแน่ที่โกหก นี่ไงหลักฐาน สัญญาฉบับนี้มันเซนยกเธอให้กับฉัน และเอาเงินฉันไป 3 ล้านดอลล่าร์ และฉันก็ยังใจดียกหนี้ที่มันติดฉันไว้อีก 2 ล้านดอลล่าร์ รวมทั้งหมด เป็น 5 ล้านดอลล่าร์ และเงินทั้งหมดมันคือค่าตัวเธอ! มีมั๊ยล่ะ เงิน 5 ล้านดอลล่าร์ เอามาสิแล้วฉันจะไม่ยุ่งเกี่ยวกับเธอเลย ไหน? เอามาสิ! เอามาวางตรงนี้ ตรงหน้าฉัน 5 ล้านดอล แต่ถ้าเธอไม่มี เธอต้องไปกับฉันเดี๋ยวนี้! ลูซิโอ้ เอาตัวไป! ” เฮคเตอร์สั่งลูกน้องเสียงเข้ม

    ชาริมาน้ำตาร่วงทันทีที่เฮคเตอร์พูดจบ ขาทั้งสองข้างแทบจะหมดแรงยืน นี่เอลทำกับเธอแบบนี้เลยเหรอ แล้วเธอจะไปหาเงินที่ไหนตั้ง 5 ล้านดอลล่าร์ เงินเก็บที่มีก็เพียงน้อยนิด เทียบกันไม่ได้เลยกับเงิน 5 ล้าน ชาริมาเดินตามแรงฉุดกระชากของลูซิโอ้ ตอนนี้สมองของเธอเบลอไปหมด คิดอะไรแทบไม่ออก ได้แต่เดินตามแรงดึงของลูซิโอ้เท่านั้น น้ำตาทั้งสองข้างก็ไหลออกมาไม่ขาดสาย

    ลูซิโอ้ดันตัวของชาริมาเข้าไปในรถ ให้เธอนั่งลงข้างๆ เฮคเตอร์ ที่เบาะด้านหลัง แล้วปิดประตูรถ ส่วนตัวเขารีบวิ่งอ้อมมาประจำตำแหน่งคนขับแทนวินเซนเต้ที่นั่งข้างๆ เขาเอามือกุมไหล่ หน้าตาเหยเกด้วยความปวด

    ชาริมานั่งนิ่งร้องไห้ออกมาไม่หยุด เฮคเตอร์หันไปมอง นึกสงสารจึงอยากจะปลอบ เขาเอามือโอบไหล่ของเธอแล้วดันให้มาซบที่ไหล่เขา ชาริมารีบสะบัดและขืนตัวเอาไว้ เธอหันไปมองหน้าเขาตาขวางๆ เฮคเตอร์เห็นว่าชาริมาขัดขืนจึงออกแรงกระชากและโอบตัวเธอให้แน่นกว่าเดิม เขากดตัวเธอให้แนบกับอกแกร่งค้างไว้  ก้มมองเธอด้วยสายตาที่ดุดัน จนชาริมายอมตามใจเขาด้วยความกลัว เฮคเตอร์จึงผ่อนแรงกดตัวเธอ และหันไปมองนอกหน้าต่างแทน ชาริมาได้จังหวะจึงกัดที่หัวไหล่เขาอย่างแรง เฮคเตอร์ร้องลั่นรถ จนลูซิโอ้ตกใจเหยียบเบรคกระทันหัน ทั้งลูซิโอ้และวินเซนเต้หันไปมองเจ้านายของพวกเขาเป็นตาเดียวกัน

    โอ๊ยยย...” เฮคเตอร์ร้องลั่นรถ เขาเอามืออีกข้างบีบคางของเธออย่างแรงและจับคางเธอค้างไว้แบบนั้น เอ็คเตอร์จ้องหน้าชาริมาด้วยความโกรธ

    เธอกล้าทำฉันเจ็บเหรอ ดี! ฉันจะสั่งสอนให้เธอรู้ ว่าคนที่กล้าทำฉันเจ็บมันจ้องได้รับโทษยังไงบ้างเฮคเตอร์พูดจบก็กดจูบที่ริมฝีปากบางของชาริมาทันที เขายังคงเอามือบีบคางของเธอเอาไว้ และส่งลิ้นร้อนเข้าไปพันกับลิ้นอุ่นๆของชาริมา  เขาประกบปากอยู่แบบนั้นจนชาริมาแทบขาดอากาศหายใจ จึงปล่อยออก และเอามือสะบัดใบหน้าของเธอออกไปอย่างแรง  ลูซิโอ้เห็นว่าไม่มีอะไรมากจึงขับรถต่อไป

    ชาริมา ตาโต หน้าร้อนผ่าวขึ้นมาทันที นี่เธอต้องเสียจูบแรกให้กับไอ้บ้าที่ไหนก็ไม่รู้ แม้แต่เอลคนรักเขาก็ยังไม่เคยได้จูบลึกซึ้งขนาดนี้ แล้วไอ้บ้านี่เป็นใครกันที่บังอาจมาขโมยจูบแรกของเธอไป  ชาริมาหันกลับไปมองหน้าหล่อๆ ของเฮคเตอร์ ด้วยสายตาเกลียดชัง เธอตะตอกกลับเขาลั่นรถ

    ฉันเกลียดแก ไอ้บ้า ไอ้คนบ้า ไอ้คนบ้าอำนาจ เกลียดๆๆๆ

    เฮคเตอร์หันไปมองเธอแล้วยกยิ้มที่มุมปาก ดี! เกลียดฉันไว้ให้มากๆ  เพราะต่อไปนี้เธอจะต้องนอนให้ไอ้บ้าที่เธอเกลียดกอดทุกคืน ฮ่า ฮ่า ฮ่า

    กรี๊ด... ไอ้บ้า! ฉันไม่นอนกับแกเด็ดขาด ไม่นอน! ไม่! ไม่! ไม่! ไอ้บ้าไอ้โรคจิต! ” ชาริมากรีดร้องลั่นรถ เธอโวยวายเสียงดังลั่นจนวินเซนเต้ต้องเอามืออุดหูเอาไว้

    เฮคเตอร์เอามือไปตรึงคางของชาริมาเอาไว้ แล้วยื่นหน้าเข้าไปใกล้ๆหน้าหวานๆ ของชาริมา แล้วหัวเราะพูดจายั่วยวนใส่เธอ ฮ่า ฮ่า ฮ่า ใช่ฉันมันโรคจิต ชอบนอนกอดคนที่เกลียดตัวเอง ยิ่งเป็นผู้หญิงสวยๆ อย่างเธอแล้ว จุ๊...จุ๊...จุ๊ สวรรค์ชัดๆ ฮ่า ฮ่า ฮ่าเขาเอามือสะบัดหน้าเธอออกไปอย่างแรง

    ชาริมาร้องไห้ออกมาด้วยความท้อแท้ หมดหนทาง เธอเริ่มจะนั่งนิ่งๆ แล้วพยายาเอามือไปเปิดประตูรถ เฮคเตอร์เห็นจึงพูดดักเธอไว้

    เปิดไม่ได้หรอกนะ รถฉันน่ะราคาแพงเซฟตี้ก็ต้องมากซักหน่อย ถ้าเธออยากเปิดก็ต้องให้รถจอดก่อน รึไม่ก็ต้องให้คนขับปลดล็อคให้ แต่ก็คงยากเพราะลูซิโอ้มันคงไม่เอาชีวิตมาแลกกับอิสระภาพของเธอแน่ๆ ฉันรับรอง ฉันว่าเธอนั่งนิ่งๆ เตรียมตัวนอนกอดฉันจะดีกว่านะ ฮ่า ฮ่า ฮ่า

    ไอ้บ้าๆ ไอ้โรคจิต ปล่อยฉันนะ ปล่อย ฮือ...ฮือชาริมายังคงร้องตะโกนลั่นรถ เธอร้องไห้ฟูมฟายตลอดทาง ผิดกับเฮคเตอร์ที่ยิ้มหัวเราะร่าอย่างอารมณ์ดี

    ...........................................................................................

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×