ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เชลยรักซาตานร้าย

    ลำดับตอนที่ #1 : ครั้งแรก...รีไรท์

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 24.01K
      44
      28 มิ.ย. 61

    บทที่ 1           

    โตรอนโต แคนนาดา

    หญิงสาวรูปร่างเพรียวบาง อรชรสมส่วน เจ้าของดวงตาสวยหวาน เธอเอามือเรียวเล็กไปแตะที่แขนของชายหนุ่มรูปงามที่นั่งอยู่ข้างกาย  ริมฝีปากแดงระเรื่อน่าจูบเผยอเรียกชื่อของเขา ให้เลิกสนใจโทรศัพท์ในมือ แล้วหันมาสนใจที่ใบหน้าของเธอแทน เอล เอลคะ

    ชายหนุ่มละสายตาจากโทรศัพท์ในมือแล้วหันมามองหน้าแฟนสาว เขายิ้มให้หญิงสาวอย่างอ่อนโยน ครับ ริมามีอะไรเหรอครับ

    คุณรอริมาอยู่ตรงนี้ก่อนนะคะ เดี๋ยวริมาขอเดินไปซื้อของตรงมุมตึกหน่อยค่ะชาริมายิ้มหวานๆ ให้กับเอลคนรัก ที่นั่งอยู่ข้างกาย

    ชาริมา เปเรซ หญิงสาวหน้าสวยหวาน ลูกครึ่งไทย - อิตาลี เธอเป็นกำพร้า อยู่ตัวคนเดียวมาตลอดตั้งแต่มารดาของเธอจากไป แม่พาเธอมาอยู่ที่แคนนาดาตั้งแต่ยังเด็ก ชาริมาเลยไม่มีญาติพี่น้องที่ไหนที่พอจะพึ่งพาได้ จนเธอได้มาเจอกับเอลคนรักนี่แหละ ถึงได้ย้ายมาอยู่คอนโดเดียวกัน ร่วมเป็นรูมเมทเพื่อหารค่าห้องกับเขาและหวังเล็กๆ ว่า เขาจะสามารถเป็นที่พักพิงให้เธอได้

    ครับ ริมาไปเถอะเดี๋ยวผมจะนั่งรออยู่ตรงนี้เอลชายหนุ่มรูปงาม หันไปส่งยิ้มให้แฟนสาวแล้วหันหน้ากลับมาจ้องโทรศัพท์ที่อยู่ในมือต่อ

    ค่ะหญิงสาวรับคำแล้วหยิบกระเป๋าสะพายใบเล็ก มาสะพายเอาไว้ เธอรีบก้าวเท้าไปยังร้านซุปเปอร์ตรงมุมตึก

    รถยนต์สีดำยี่ห้อหรูจอดเทียบอยู่ฝั่งตรงกันข้ามกับชายหนุ่ม กระจกรถด้านข้างหลังคนขับถูกเลื่อนลงเล็กน้อย สายตาของคนที่อยู่ในรถจับจ้องมาที่ชายหนุ่มคนนั้น 

    นั่นครับ คุณเฮคเตอร์ มันอยู่นั่น”  ลูซิโอ้ลูกน้องคนสนิทที่นั่งอยู่เบาะหน้าคู่กับคนขับหันไปบอกกับเจ้านายหนุ่มถึงเป้าหมายที่พวกเขากำลังตามหาอยู่

    หากแต่เจ้านายของเขามิได้สนใจในตัวของชายหนุ่มเลยซักนิด เขามัวแต่จับจ้องอยู่ที่หญิงสาวที่เดินละจากชายหนุ่มเมื่อสักครู่ และเธอกำลังเดินเข้ามาใกล้รถของพวกเขาเข้ามาทุกที

    เฮคเตอร์ เจ้าพ่อหนุ่มผู้มีใบหน้าคมคาย คิ้วเข้มหนา ดวงตายาวรีสีน้ำตาลเข้ม จมูกโด่งเป็นสัน หนวดเคราตามแนวสันคางทั้งสองข้างได้รับการกันมาอย่างเป็นระเบียบ ยิ่งทำให้เขาแลดูดุดันน่าเกรงขาม หล่อร้ายตามแบบฉบับแบดบอย

    สวย...หวาน...น่า...” เฮคเตอร์พึมพำออกมาเหมือนคนละเมอ ทำให้ลูกน้องคนสนิททั้งสองต่างมองหน้ากันด้วยความงุนงง

    เธอเป็นใครเจ้าพ่อหนุ่มเอ่ยถามลูกน้องคนสนิท

    น่าจะเป็นคนรักของมันน่ะครับ ผมรู้มาว่ามันอยู่คอนโดกับคนรักสองคนลูซิโอ้ตอบเจ้านายหนุ่ม ที่ไม่ยอมละสายตาจากหญิงสาวร่างบางที่กำลังจะเดินผ่านรถที่พวกเขากำลังนั่งอยู่

    เฮคเตอร์หันมองตามหญิงสาวแสนสวยที่กำลังเดินผ่านรถของเขาไปอย่างต้องมนต์ เขามองตามจนเธอเดินลับตาไป 

    ถ้าคุณเฮคเตอร์สนใจ...” ลูซิโอ้ยังพูดไม่จบคำก็ต้องชะงักเสียงและก้มหน้านิ่ง เมื่อมีเสียงเข้มๆ ของเจ้าพ่อหนุ่มดังสวนขึ้นมา

    ยังไม่ใช่ตอนนี้เฮคเตอร์พูดตัดบท และหันหน้าไปมองชายหนุ่มที่นั่งจดจ้องโทรศัพท์แทน

    โทรหามันซิเฮคเตอร์สั่งลูกน้องคนสนิทเสียงเข้ม

    ครับลูซิโอ้รับคำและหยิบโทรศัพท์ขึ้นมากดหาเบอร์และกดโทรออกทันที

    ครืด...ครืด ครืด...ครืด โทรศัพท์ในมือของเอลสั่นไปมา เอลมองโทรศัพท์ด้วยสีหน้าหวาดผวา แต่ก็ต้องจำใจกดรับเพราะถ้าเขาไม่รับ คงต้องมีเรื่องรุนแรงตามมาในไม่ช้า สวัสดีครับ

    ว่าไงเอล นายจะใช้หนี้ได้เมื่อไหร่ นี่มันก็หลายวันแล้วนะและยอดมันก็สูงมากแล้วด้วย และเจ้านายของฉันคงจะรอแกไม่ไหวลูซิโอ้กรอกเสียงเข้มลงไปในโทรศัพท์ เขาไม่ลืมที่จะเปิดเสียงให้เจ้านายของเขาได้รับฟังด้วย

    คุณลูซิโอ้ ผมขอเวลาสักหน่อยได้ไหม ตอนนี้ผมยังไม่มี เดี๋ยวคืนนี้ผมจะไปแก้มือ เอาดอกไปให้นายของคุณก่อน วันพรุ่งนี้ผมจะโทรหาที่บ้านให้ส่งเงินมาแล้วผมจะเอาไปให้คุณที่กาสิโน แต่คืนนี้รับรองผมจ่ายดอกให้คุณแน่เอลพยายามพูดโน้มน้าวให้ปลายสายเห็นใจเขา

    ลูซิโอ้หันไปมองหน้าเจ้านายเพื่อรอคำตอบ เฮคเตอร์พยักหน้าเบาๆ ลูซิโอ้เลยกรอกเสียงลงในโทรศัพท์ 

    ได้ ตกลงตามนั้น แล้วฉันจะรอแกที่กาสิโนลูซิโอ้พูดจบก็กดตัดสายทันที

    ไปได้เฮคเตอร์เอ่ยสั่งคนขับรถเสียงเข้ม รถยนต์หรูแล่นผ่านหน้าของเอลไป สายตาของคนในรถจับจ้องมาที่เอล โดยที่เขาไม่รู้ตัวเลยซักนิด

    เอลเป่าปากออกมาอย่างโล่งอก เขากำโทรศัพท์ในมือแน่น ในหัวของเขาตอนนี้สับสนว้าวุ่นไปหมด

    จะเอาที่ไหนไปใช้หนี้วะ! จะทำไงดีวะเนี่ยฮึ่ย!” เอลกำมือทุบเข่าตัวเองอย่างหัวเสีย

    มาแล้วค่ะ รอริมานานมั๊ยคะนี่ริมารีบด่วนเลยนะชาริมาเดินถือถุงกระดาษเล็กเข้ามาหาแฟนหนุ่มแล้วยิ้มหวานๆ ให้กับเขา

    เอลหันไปมองคนรักแล้วปรับสีหน้าให้เป็นปกติ มาแล้วเหรอครับ ริมาไปนานจังผมคิดถึงเอลเดินเข้าไปกอดชาริมาแล้วพาเธอมานั่งม้านั่งยาวสีขาวส่วนเขาก็นั่งลงข้างๆ เธอ

    อะไรกัน แค่แป๊บเดียวเอง หิวรึยังคะริมาซื้อทาร์ตไข่ร้านโปรดคุณมาด้วยนะ

    ริมานี่น่ารักที่สุดเลย รู้ใจผมไปหมดทุกเรื่องแล้วอย่างนี้จะไม่ให้ผมรักได้ยังไงเอลยื่นหน้าไปหอมแก้มนวลของคนรักอย่างเอาอกเอาใจ และทำท่าจะเลยเถิด ชาริมาจึงเอามือผลักใบหน้าของเขาออก

    อื้อ... เอลพอได้แล้วค่ะ ทานทาร์ตไข่ดีกว่ากำลังอุ่นได้ที่เลย

    ครับ เอามาสิเดี๋ยวเย็นจะไม่อร่อย แล้วคุณล่ะริมา คุณไม่หิวเหรอ

    ริมาไม่หิวค่ะ แค่กาแฟแก้วนี้ก็พอแล้ว เอลทานเถอะค่ะ ริมาซื้อมาให้หลายอันเลยนะ เห็นว่าเอลไม่ได้ทานนานแล้วชาริมาบอกคนรัก เธอส่งยิ้มหวานๆ ให้กับเขา แล้วเอามือเรียวหยิบถุงกระดาษเล็กๆ ยื่นให้เอลคนรักของเธอ

    ครับ เดี๋ยวผมจะทานให้หมดเลย เอาให้ความหวานทะลุอกไปเลย

    ขนาดนั้นริมาสงสัยต้องโดนจับข้อหาวางยาคุณแล้วล่ะมั๊ง

    ริมาโดนผมจับมาตั้งนานแล้วนะ ไม่รู้ตัวเลยเหรอ

    ข้อหาอะไรคะ

    ข้อหาทำให้ผมหลงรักจนโงหัวไม่ขึ้นไงล่ะที่รัก ...จุ๊บ..” เอลกดจูบเบาๆที่ริมฝีปากแดงระเรื่อ

    บ้า มีที่ไหนกัน คุณนี่ชาริมารู้สึกเขินจึงตีที่แขนของแฟนหนุ่มเบาๆ

    ทั้งสองคนนั่งทานอาหารไปหยอกล้อกันไปตามประสาคนรัก จนบ่ายแก่ๆ เอลจึงชวนชาริมากลับที่พัก

    เรากลับกันเถอนะริมา ผมง่วงอยากนอนเอาแรงหน่อย เดี๋ยวคืนนี้ผมต้องไปหาเพื่อนอีก กลับกันเถอะจ้ะ

    คืนนี้คุณต้องไปอีกแล้วเหรอคะ ช่วงนี้คุณออกทุกคืนเลยนะชาริมาหน้าเปลี่ยนทันทีที่ได้ยินเอลบอกว่าจะออกไปสังสรรค์กับเพื่อนของเขาในคืนนี้

    เพื่อนมันเลี้ยงน่ะ ถ้าไม่ไปเดี๋ยวมันจะโกรธเอา แค่คืนเดียวเองนะครับเอลโอบเอวชาริมาแล้วกอดเธอเอาไว้ ออดอ้อดอย่างเอาใจ

    ชาริมาทนแรงออดอ้อนของเอลไม่ไหวเลยยอมตกลง ซึ่งมันก็เป็นแบบนี้แทบทุกครั้ง ก็ได้ค่ะ แค่คืนเดียวนะ

    ครับแค่คืนเดียว ริมาของผมน่ารักเสมอ

    กาสิโน

    เอลกำลังยืนโมโหหัวฟัดหัวเหวี่ยง วันนี้เขาเสียไปจนเกือบหมดตัวแล้ว อะไรวะ เล่นมาค่อนคืนมีแต่เสียๆ ไม่เห็นจะมีได้บ้างเลย โกงกันรึเปล่าวะ

    อ้าว... ใจเย็นๆ สิเอล ฉันว่าวันนี้ดวงนายคงไม่รุ่งเหมือนสาวน้อยโต๊ะข้างๆ นั่นละมั๊ง ดูสิ! ฉันเห็นเธอร้องเฮลั่นเกือบทุกตาเมสันเพื่อนของเอลชี้ให้เขาดูหญิงสาวสวยโต๊ะข้างๆ ที่มีกองชิพกองอยู่ตรงหน้ากองโต

    เอลยืนมองอยู่พักใหญ่ เขาเห็นเธอร้องเฮเกือบทุกรอบ เอลไม่รอช้ารีบเดินเข้าไปหว่านเสน่ห์แม่สาวน้อย ที่แสนจะสวยเซ็กซี่ทันที สวัสดีครับคนสวย วันนี้คุณดวงดีจังเลยนะครับ

    สาวสวยหันมามองเขาแล้วยิ้มหวานๆ หัวเราะร่า ค่ะก็คนมันกำลังมือขึ้นนี่คะ” 

    อืมถ้างั้นผมว่าผมลองเล่นตามคุณบ้างดีกว่า ลองดูซิว่าดวงของคุณจะแรงจริงรึเปล่าเอลยืนใกล้ๆ ส่งสายตาเจ้าชู้ให้หญิงสาว ซึ่งที่จริงแล้วเขาสนใจกองชิพกองโตตรงหน้ามากกว่าตัวเธอซะอีก

    ได้สิคะ ถ้าคุณอยากลองหญิงสาวนิรนามยิ้มหวานๆ ให้เขา เธอนึกพอใจในใบหน้าหล่อๆ ของเขา

    และมันก็ได้ผลเอลเล่นตามเธอจนได้ชิพมากองตรงหน้าเป็นกอบเป็นกำ เขายิ้มหน้าบานหัวเราะออกมาอย่างชอบใจ

    ฉันขอตัวกลับก่อนนะคะ เพราะนี่มันดึกมาแล้ว แล้วเจอกันอีกนะคะสุดหล่อ อ่อเกือบลืมไป นี่นามบัตรของฉันค่ะ ไปแล้วนะคะ จุ๊บ..” สาวสวยยื่นนามบัตรให้เอลและกดจูบที่ข้างแก้มของเขาแล้วเดินออกไป

    เอลรีบเก็บชิพและเดินตามสาวสวยออกไป เดี๋ยวสิคุณ รอผมด้วย

    คุณตามฉันมาเพื่อ?”

    ผมอยากเลี้ยงเหล้าคุณสักแก้วสองแก้ว เพื่อเป็นการขอบคุณ

    ได้สิถ้าคุณต้องการ ฉันเทย่าค่ะ

    ผมเอลยินดีที่ได้รู้จักครับเทย่า

    ทั้งสองคนแลกชิพและกำลังจะเดินออกไป แต่ก็ต้องหยุดชะงักเท้า เพราะมีชายชุดดำสองสามคนมายืนปิดทางของเขาทั้งสองไว้

    ไงเอล วันนี้ดวงขึ้นนี่ ไหนล่ะดอก จ่ายมาสิ

    ได้เลยอ่ะนี่เอลหยิบชิปในมือส่งให้ชายชุดดำไป

    แล้วส่วนที่เหลือล่ะ

    ผมขอเวลาหน่อยละกันคุณลูซิโอ้

    ได้ เจ้านายของฉันให้เวลาแก 1 อาทิตย์ ฉันหวังว่าแกคงไม่ผิดนัดอีกนะลูซิโอ้รับเงินจากเอลแล้วขู่เขาเสียงเข้ม และบอกให้ลูกน้องเปิดทางให้เอลเดินออกไป

    แน่นอน เพราะถ้าผมยังมีเธออยู่รับรองผมไม่ผิดนัดคุณแน่ๆ ฮ่า ฮ่า ฮ่าเอลเดินกอดเอวสาวสวยข้างกายหัวเราะร่าออกไป ลูซิโอ้ยิ้มเยาะที่มุมปากแล้วหรี่ตามองตามหลังเอลไป....

    ชาริมายังไม่หลับเพราะเป็นห่วงคนรัก เธอเดินไปมา กำโทรศัพท์ในมือแน่น เธอกดเป็นครั้งที่ร้อยแล้วมั๊ง แต่เอลก็ไม่เคยกดรับเธอเลยซักครั้ง ยิ่งทำให้ชาริมารู้สึกเป็นห่วงเขามากขึ้น

    ดึกป่านนี้แล้วทำไมยังไม่มาอีกนะ โทรก็ไม่รับสายด้วยเป็นอะไรรึเปล่าก็ไม่รู้ชาริมานั่งบ่นบนโซฟาตัวยาว ชะเง้อคอมองลอดหน้าต่างออกไปยังถนนแล้วสอดสายตาหาคนรัก ที่ยังไม่เห็นแม้เงา.....

    ผับใกล้ๆ กาสิโน

    เอลขา อีกแก้วนะคะรูปหล่อเทย่ายื่นแก้วเหล้าไปจ่อที่ปากของเอลเตรียมเทน้ำสีอัมพันเข้าไปในปากของเอล

    โอเค...หมดแก้ว ฮ่า ฮ่า ฮ่าเอลที่เมาไม่ได้สตินั่งแทบไม่ตรงจนต้องพิงตัวเองมาที่สาวสวย เขาเอาหน้าซุกซอกคอขาวของเธอ แล้วเอามือโอบกอดตัวเธอไว้

    อุ๊ยเอลขา ใจเย็นๆ สิคะเทย่าหัวเราะคิกที่เอลเอาหน้าซุกซอกคอของเธอ เธอเรียกเด็กในร้านมาช่วยเธอแบกตัวของชายหนุ่มออกไปขึ้นรถแล้วจ่ายทิพให้อย่างงามและขับรถออกไปยังคอนโดของเธอ...

    ..........................................................................................

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×