ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic:Yaoi]Don't Stop Can't Stop หยุดหัวใจได้หรือเปล่า?[2PM]

    ลำดับตอนที่ #12 : SF : My valentine TaecKhun

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 626
      2
      24 ก.พ. 55

     My Valentine

     

                วาเลนไทน์ของผม...เศร้าเหมือนเดิม

                แทค...นายจะเป็นเพื่อนฉันตลอดไปใช่ไหมเด็กน้อยหน้าตาน่ารัก ถามเด็กน้อยอีกคน...

                ใช่แล้วคุณ เราจะอยู่ด้วยกันตลอดเด็กน้อยอีกคนตอบอย่างมั่นใจ

                ความใสซื่อตอนเด็กทำให้เค้าเป็นแบบนี้...

                …อยู่ด้วยกันตลอด...

               

    ตอนประถม

                แทค...เราไม่เข้าใจเรื่องนี้ สอนเราหน่อยเด็กตัวเล็กตากลมโตถือการบ้านอย่างเศร้าๆมาให้คนที่เก่งกว่สอน

                มาๆๆ เราสอนเองแทคยอนรับปาก แล้วยิ้มกว้าง

               

    ตอนมัธยม

    ผลสอบเป็นไงบ้างล่ะคุณคนตัวสูงยิ้มแฉ่งมาหาคนตัวเล็กกว่า

    ไม่ดีเท่าไรหรอกนิชคุณทำหน้าเศร้า แต่แทคยอนก็อดไม่ได้ที่จะแอบดู

    โห...ตั้งที่ 2 เก่งแล้ว

    แล้วแทคล่ะคนถูกถามทำหน้านิ่ง จนนิชคุณต้องแอบดู

    โห ตั้งที่1 ไม่เสียแรงเลยที่แทคติวให้คุณ

    คุณโกรธแทคไหม??’แทคยอนถามหน้าเศร้า

    จะโกรธทำไม ต้องขอบคุณมากกว่า ไม่มีแทค คุณก็ไม่ได้ที่2 เหมือนกันแหละ แต่แทคอิจฉาคุณนะ ไม่ต้องพยายามมาก แต่ยังที่ 1 ไม่เหมือนคุณต้องให้แทคติวที่รอบก็ไม่รู้

    อย่าพูดแบบนั่นสิ แทคเสียอีก เพราะเห็นคุณพยายาม เลยต้องพยายามเหมือนกัน

     

    ตอนมหาวิทยาลัย

    เสียดายที่ไม่ได้อยู่คณะเดียวแทคยอนบ่น

    อย่าเลยแทค ดีออก ไปตามเส้นทางของตัวเอง แต่แทคยังมีลูกศิษย์อย่างคุณอยู่นะ

    ถึงคุณไม่ขอ ฉันก็ติดให้อยู่แล้วแหละ

    รบกวนอีกแล้วนะ

     

    ตอนมีแฟน

                แทค...เรามีแฟนแล้วนะคนตัวเล็กกว่าทำท่าเขินเมื่อพูดออกไป

                ‘อืม...ยินดีด้วยนะ

                ‘แทคไม่ต้องห่วงนะถึงฉันมีแฟน ฉันก็ยังให้เวลานายเหมือนเดิม

                …รอยยิ้มปรากฏอยู่บนใบหน้า แต่ในใจ...อกจะแตกตาย

               

                ตอนอกหัก

    คุณ...นายนอนไม่หลับใช่ไหม??’มือหนาลูบแก้มใส

    ไม่เป็นไรน่าแทค ฉันสบายดีนิชคุณยิ้มบางๆ

    คุณ...เศร้าหรอ ร้องไห้ออกมาเถอะนะ

    ฉันไม่ได้เป็นอะไรจริงๆ...

    จนกระทั่งอ๊กแทคยอนดึงเข้าไปกอด นิชคุณถึงร้องไห้โฮออกมา

    ไม่เป็นไรนะคุณ...คุณยังมีแทคอยู่นะ

     

    ตั้งแต่เด็กยันโต...เค้าก็อยู่กับนิชคุณมาตลอด

    เป็นเพื่อนสนิท...ที่คิดไม่ซื่อ

    บางทีการที่ผมบอกไปตอนเด็กตอนนั่น ผมอาจจะใสซื่อ

    จนไม่รู้อนาคตจะเกิดอะไรขึ้น

    แล้วพวกคุณถามว่าทำไมผมไม่ลองสารภาพรักไปดู

     

    ตอนมัธยมต้น

    สุขสันต์วันวาเลนไทน์แทคยอนหน้าขึ้นสี

    ขอบคุณนิชคุณยิ้มรับดอกกุหลาบ

    แทค....ชอบคุณ...

    แทคแกล้งคุณหรอ คิกๆๆเด็กผิวขาวหัวเราะ

    พูดจริงนะแทคยอนทำหน้าเศร้า

    เราเป็นเพื่อนกันก็ดีแล้วนิชคุณยิ้ม

     

     

    แต่มันผ่านไปนานแล้ว...วาเลนไทน์ปีนี้

    นิชคุณ...เพื่อนของผม คนที่ผมแอบรัก

    โสดในวันวาเลนไทน์พอดี คราวนี้แหละผมจะสารภาพให้รู้ไปเลย

     

    วาเลนไทน์ของผม...ปีนี้น่าเบื่อชะมัด!!

    ก็ปกติผมมีแฟนนี้ แต่ปีนี้แฟนคนล่าสุดของผมมาบอกเลิกก่อนวาเลนไทน์ไม่กี่วัน ผมเลยเซงที่จะหาคนใหม่มาแทน

                วันนี้ผมว่าง...ผมเลยนั่งนอนเล่น คิดเพ้อเจ้อแบบนี้ พอคิดถึงวันนี้ผมก็คิดถึงตอนม.ต้นที่คนคนนั่นมาสารภาพกับผม แต่ตอนนั่นผมไม่คิดอะไรกับเค้านี่

                แต่ตอนนี้คิดเว้ย!!!

                การที่ผมคบกับใครไปทั่ว เปลี่ยนแฟนบ่อยก็เพื่อจะให้เลิกคิดถึงเค้านี่แหละ แต่ทำยังไงก็ทำไม่ได้นี่น่า

    ก็คนมันรักไปแล้ว>/////<

                ผมเพิ่งมารู้สึกได้ ก็ตอนที่ผมอกหักครั้งใหญ่ ที่กินไม่ได้นอนไม่หลับ พอมาคิดตอนนี้แล้วรู้สึกตัวเองบ้าสิ้นดีที่ร้องไห้กับคนที่ไม่ได้รักเรา แต่ขอบคุณที่ทำให้ผมเห็นคนสำคัญจริงๆ ที่ผมชินกับความรู้สึก โดยไม่คิดเค้ามากกว่าเพื่อนมานายแล้ว

                กินหน่อยเถอะคุณร่างสูงถือถาดข้าวเข้ามาในห้อง

                อืม...แต่กินไม่กี่คำนิชคุณกลับบอกว่าอิ่มแล้ว

                คุณ...กินอีกนิดนะอ๊กแทคยอนขอ จนนิชคุณต้องกิน กินไปกินมาจนหมดชาม

                อยากนอนไม่ใช่หรอ นอนนะ เด๋วฉันเอาชามไปล้าง

                ‘แทค...อยู่กับฉันหน่อยได้ไหม จนกว่าฉันจะหลับไป

                แทคยอนเล่าเรื่องตลก จนนิชคุณหัวเราะได้ จนหลับไป

                มือหนาลูบผมนุ่ม

                นายเจ็บ...ฉันเจ็บ ฉันรักนายนะเสียงทุ้มพูดอย่างแผ่วเบาแล้วเดินออกไป

                โดนไม่คิดว่านิชคุณยังไม่ได้หลับต่างหาก

                นี่คือทำให้ผมรู้ว่าแท้จริงความรู้สึกผมมันคืออะไร

                ก๊อกๆๆ

                พอนิชคุณเปิดประตูก็เจอคนตัวโตยืนอยู่

                “สุขสันต์วันวาเลนไทน์นะคุณ”แทคยอนยิ้มแล้วยื่นดอกกุหลาบช่อโต่ที่ซ่อนไว้ข้างหลังให้

                “แค่นี้หรอ...”นิชคุณบอกตาแป๋วมือรับชอบดอกไม้

                “ฉัน....ฉันชอบคุณ”สุดท้ายแล้วแทคยอนก็พูดออกไป

                นิชคุณยิ้มจะว่าอย่างไรดี จะรู้แล้วก็ไม่เชิง แต่แค่อยากได้ยินจากคนคนนี้

                “ฉันก็ชอบนาย”นิชคุณยิ้มกว้าง

                “จริงหรอคุณ จริงหรอ??”คนตัวโตมีความสุขจนเข้าไปกอดคนตัวเล็กกว่า

                “เป็นแฟนกับแทคนะ แทคสัญญาจะไม่มีวันให้คุณเสียใจ”

                นิชคุณเมื่อได้ยินก็กอด

                “ไม่...ปฎิเสธ”

                เค้าไม่ต้องเศร้าอีกต่อไปแล้ว...

                ไม่ต้องหาใครมาแทนที่...เพราะตัวจริงอยู่ข้างหน้า

                วาเลนไทน์ปีต่อไป...ของผมมีแต่ความสุข= )))

     

     

     

                --------------------------------------------------------------------------------

                May Talk

                เพิ่งเขียนเสร็จขอโทษด้วยนะคะ ไม่ใช่มีแต่แทคคุณเน้อ จะมาอีก 3 เวอร์ชั่นของแต่ละคู่

                ขอโทษที่เรทนะคะ ส่วนเนื้อเรื่องหลัก รอหลัง 3-4มีนา เพราะหลังจากนี้ก็เสร็จแล้วจ้า

                เมย์ว่างแล้ววววว ขอบคุณที่ติดตามนะคะT T 
                ฟิคคู่อื่นฝากตามที่นี่จ้า 
    http://writer.dek-d.com/dek-d/writer/view.php?id=792630

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×