ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เก็บของจ๋าจ้ะ

    ลำดับตอนที่ #2 : APPLICATION FORM “Horror of S.creaming W.oman"

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 150
      0
      6 พ.ค. 56


     APPLICATION FORM 

     Horror of S.creaming W.oman

     

    1st Horror – General Information
    รูปภาพ :: 
    เพลงประจำตัว :: Sarah mclachlan - gloomy sunday
    ชื่อ-สกุล :: อะเดียอานา เบอร์นาร์ด  ( Adreana Bernard )
    ชื่อเล่น :: อันนา
    ความหมาย :: ความมืด
    ลักษณะนิสัย :: สาวผมเคยยาวสีขาวทุกวันนี้ผมยาวสั้นไม่เท่ากันเพราะโดนจิกทึ้งจากผู้เป็นนาย แววตาขวางตลอดเวลา ปากร้าย พูดจาขวานผ่าซาก มองโลกในแง่ร้าย (พยายาม)เข้มแข็ง มีอดทนสูง เชื่อมั่นแต่ตนเอง ไม่ไว้ใจและเชื่อใจง่ายๆ ไม่ชอบร้องไห้ให้ใครเห็น หรือ แม้แต่ปิดปากที่จะขอร้องชีวิต  ไม่เคยสัมผัสความรัก แม้แต่ความรักจากพ่อแม่ก็ไม่เคย
    เพิ่มเติม :: จริงๆอันนาเป็นคนน่าสงสารมากนะคะ ภายในอันนาเป็นเด็กจิตใจดี มองโลกในแง่ดี และอ่อนโยน แต่ที่ทำให้เธอเป็นแบบนี้เพราะสภาพแวดล้อมบังคับเธอจริงๆค่ะ / อันนามีด้านมืดอีกด้านนึงของเธอ คือด้านที่ตกอยู่ภวังค์อดีตค่ะ นั้นคือฝันร้ายที่เธอได้รับตอนช่วงกลางถึงปลายอายุที่เธอยังมีชีวิตอยู่ / คิดว่าพระเจ้าไม่มีจริง เพราะว่าเธออ้อนวอนเท่าไรก็ไม่เคยช่วยเธอ / ตายตอนอายุ18ย่าง19ปี ถูกขายตอนอาย11

     

    2nd Horror – Interview (ลงองค์ลูกตัวเองเลยค่ะ (?))
                   

                    ยามสนทยา...คือเวลาในตอนนี้...

                    และแน่นอนว่ามันเป็นเวลาปกติที่ใครหลายๆคนจะเลิกงาน  เหล่าผู้คนเริ่มทยอยกันเดินทางกลับบ้านของตัวเองด้วยความเร่งรีบ เพราะถ้าหากไม่ทำเช่นนั้น...

                    ...อาจไม่ได้เห็นรุ่งอรุณของวันพรุ่งนี้อีกต่อไป...

                    ทว่า...ในกลุ่มคนที่เร่งรีบนี้  กลับมีเด็กสาวคนหนึ่งที่ค่อยๆเดินเอื่อยๆอย่างไม่รีบร้อน ดวงตากลมโตเหลือบขึ้นมองท้องฟ้าที่มีสีเดียวกับนัยน์ตาของตน พลางคลี่ยิ้มเล็กน้อยก่อนก้าวเดินต่อ

                    ...อีกไม่ช้า...ก็จะได้เวลาของเรา...

                    ร่างบอบบางในชุดสีขาวเดินตรงไปเรื่อยๆ ก่อนจะมาหยุดอยู่ที่อาคารร้างแห่งหนึ่งที่ผู้คนทั้งหลายต่างหวาดกลัวเกินกว่าที่จะเข้าไปเยี่ยมชมภายใน  สองขาเรียว พาร่างของเธอตรงเข้าไปภายในอาคารนั้น ก่อนดวงตาสีอเมทิตส์ก็ฉายประกายบางอย่างขึ้นมาเพื่อพบกับคนที่เธอนัดมาให้เจอกันที่นี่

                    “ไง ขอบคุณที่ยอมมาตามคำเชิญของฉันนะ” รอยยิ้มไม่น่าไว้ใจปรากฏขึ้นมาบนดวงหน้าหวาน เรียกให้อีกฝ่ายก้าวถอยหลังไปช้าๆ

                    “คิกๆ ฉันดีใจจริงๆเลยที่เธออยากมาอยู่ใกล้ๆกับฉันแบบนี้” เสียงที่ดังมาจากเบื้องหลังเรียกให้เด็กสาวร่างโปร่งวัยสิบแปดย่างสิบเก้า ผมสีขาว มีนัตย์ตาสีแดงฉาด แววตาขวางโลกหันกลับไปมอง พลางถอยหลังกลับมาทางเดิม  ตอนนี้เธอยืนอยู่ตรงกลางระหว่างเด็กสาวที่เข้ามาหาในตอนแรก กับหญิงสาวผมบลอนด์ที่กำลังก้าวออกมาจากกระจกบานใหญ่ที่ติดอยู่ที่กำแพง

                    “เอาล่ะ ไหนๆก็มาเจอกันแล้วแนะนำตัวหน่อยสิ เธอน่าจะรู้จักชื่อของพวกฉันจากจดหมายเชิญที่ส่งไปให้แล้วนะ” ร่างสีขาวเอ่ยขึ้นมา

                    “อะเดียอานา เบอร์นาร์ด เรียกฉันว่าอันนาล่ะกัน”เด็กสาวยืนกอดอกหันไปจ้องคนสัมภาษณ์อย่างไม่สมอารมณ์

                    “อืมมมมม...ถ้าอย่างนั้นคำถามต่อมานะ อาจจะคิดว่าพวกฉันละลาบละล้วงก็ได้ แต่พวกฉันอยากรู้ว่าเธอน่ะตายยังไง

                    คำถามที่ถูกส่งมาเรียกให้หรี่ตาเพ่งพินิจคนที่ยืนสัมภาษณ์อย่างอารมณ์ดี

    “เธอจะถามทำไม? เธอเองไม่ใช่หรอที่ส่งจดหมายมา...ก็น่าจะรู้อยู่ดีนิ”

                    “คิกๆๆ งั้นเหรออย่างนั้นเหรอ?” ดวงตาสีแดงของสาวผมบลอนด์จับจ้องมาที่อันนาสร้างความความขนลุกให้เกิดแก่อันนาได้เป็นอย่างดี

                    “เอาล่ะ...คำถามต่อไป ฉันขอถามให้เข้ากับยุคสมัยในตอนนี้ละกันนะ พวกโกสต์ฮันเตอร์ทั้งหลายน่ะ เธอคิดว่าจะทำยังไงกับเขาล่ะ หากเธอต้องตกเป็นเป้าหมาย?”

                    อันนาหัวเราะดังลั่นเยี่ยงเสียงกรีดร้องที่เธอคร่ำครวญเสมอ

                    “เธอนี้มันตลกดีเนอะ ฉันสนุกแล้วสิ ส่วนไอ้พวกโกสต์ฮันเตอร์อะไรนั้น  ปราบฉันให้ได้แล้วค่อยพูดกัน”อันนาหัวเราะอย่างชอบใจในลำคอ

                    ...ไม่ได้สนุกมานานแล้วสินะ...เกือบครึ่งศตวรรษเลยหรือเปล่า...

                    “อา...วันนี้ถามแค่นี้ดีกว่า พวกฉันขอตัวล่ะ ไว้เจอกันใหม่นะที่รัก~

                    พอได้ยินดังนั้นอันนาก็เดินหันหลังไปทันทีโดยไม่บอกลาเลยสักนิด

                    ...อย่างน้อยต้องขอบคุณเธอล่ะนะให้ฉันยืดเส้นยืดสาย...

     

    3rd Horror – For You
    สวัสดีค่ะขอทราบชื่อผู้ปกครองหน่อยเร้ววว XD :: เมย์ค่ะ
    อยากรู้ว่าอะไรดลใจให้สมัครเรื่องนี้คะ? :: พล็อตน่าสนใจดี><
    ถ้าไม่ติดอย่าเพิ่งเอากลับเลยนะคะ ไรท์จะลองหาบทรองให้ ถ้าไม่ถูกใจก็สามารถรับกลับได้ค่ะ ; w ; ส่วนคนที่ไรท์ไม่พิจารณาหาบทรองให้ ถ้าไม่อยากจะรับกลับ ไรท์จะหาบทเล็กๆ น้อยๆ ให้แทนนะคะ! :: ขอบคุณมากเลยนะคะที่กรุณา
    ไรท์สามารถเปลี่ยนแปลงอะไรนิดหน่อยได้มั้ยเอ่ย? :: ได้ค่ะ ตามความหมดสม
    โชคดีนะคะ และขอบคุณที่มาสมัครค่า~! ::
    ไม่เป็นไรค่ะ^^

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×