ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เก็บของจ๋าจ้ะ

    ลำดับตอนที่ #17 : bet your love

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 167
      0
      4 มี.ค. 57



    ใบสมัคร 




     

    PART 1 : ข้อมูลเบื้องต้น

         

    รูป :: 1 / 2 / 3 / 4 / 5 / 6 / 7
    อิมเมจ
     :: คริสตัล f(x)
    ชื่อจริง ::
    พิมพ์ดารา วงศ์รัตนสกุล (Pimdara Wongratanasakul)
    ชื่อเล่น::
     เหมือนดาว (Maundaw)
    อายุ/วันเกิด ::  21 / 13 เมษายน
    คณะ
     :: แพทยศาสตร์ (ปี 3)
    นิสัยส่วนตัว ::
     เหมือนดาว ไม่มีใครไม่รู้จักชื่อนี้และเธอเป็นประเด็นร้อนได้เสมอ เธอมีทุกอย่างทั้งทรัพย์สมบัติและรูปสมบัติที่ใครๆก็ต้องอิจฉา เขาบอกว่าผู้หญิงสวยจะสมองกลวง เสียใจด้วยคนนั้นไม่ใช่เธอ เธอทั้งเก่ง ทั้งฉลาด แถมไหวพริบและความรู้รอบตัวดีอีกต่างหาก เธอเป็นลูกรักของเหล่าอาจารย์และหนึ่งในเจ้าของคะแนนระดับท๊อปตั้งแต่สอบเข้ายันการสอบยิบ สอบย่อย ทั้งไฟนอลหรือแม้แต่มิดเทอม คะแนนเธอไม่เคยตก แน่นอนว่าผลเหล่านี้ไม่ได้มาเพราะโชคช่วย เธอนอกจากมีความฉลาดเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว ที่สำคัญเธอขยันมากอีกด้วย เธอเกลียดความพ่ายแพ้และตั้งความหวังอะไรไว้สูงมาก เธอจะเสียใจและโกรธตัวเองมาก หากเธอทำไม่ได้ แต่เธอกลับฉาบใบหน้าสวยๆด้วยหน้ากากแสนเย็นชาเสียนี่ เหมือนดาวกลัว...ว่าคนที่เข้ามาหาเธอทั้งอยากเป็นเพื่อนหรือมากกว่านั้น เธอกลัวว่าเขาจะมาเพราะเธอเด่น ดังหรือเพราะความสวย ดังนั้นเธอสร้างกำแพงไว้หนามาก แต่ถ้าหากผ่านเข้ามาได้ล่ะก็เธอจะให้ใจเขา และรักคนคนนั้นมากเลยทีเดียว

    เธอสวย เธอหยิ่ง เธอเย็นชา และร้าย นี่คือสิ่งที่คนทั่วไปเห็นแค่ภายนอก นิยามแต่ละอย่างจากรูปร่างภายนอก(สวย) สิ่งที่เธอแสดงออก(หยิ่ง,เย็นชา) และร้ายมาจากปากและดวงตาจิกมาตั้งแต่กำเนิดของเธอ เหมือนดาวเป็นคนตรงไปมาตรงมา และไม่คิดที่จะปิดบังความรู้สึกของตัวเอง เธอชอบก็บอกชอบ เธอไม่ชอบก็ตอบว่าไม่ชอบ คนที่เข้ามาจีบเธอ ต้องเตรียมใจไว้ตั้งแต่แรกเริ่มว่าเธอไม่ให้ความหวังใคร! ข้างบนคือสิ่งที่เธอแสดงออก แต่นิสัยจริงๆแล้วเธอสดใส ทั้งยิ้มเก่ง พูดเก่ง มองโลกในแง่ดี ขี้สงสาร หัวแข็งแถมดื้อเงียบอีกต่างหาก เธอทำทุกสิ่งทุกอย่างเพื่อจะเป็นหมอที่ดีในอนาคต เพื่อจะช่วยคนเจ็บ ทุกข์ได้ยาก มีเพียงคนที่เธอสนิทและเปิดใจเท่านั้นที่จะเห็นเธอในด้านนี้ เธอไม่ชอบงานสังคม เธอเกลียดเวลาพวกใส่หน้ากากมาอยู่รวมกันมากๆ มันทำให้เธอรู้สึกสะอิดสะเอียน เธอเกลียดคนเสแสร้ง เจ้าชู้ เห็นแก่ตัว อวดดี อวดรวย ใช้อำนาจในทางที่ผิด ขี้โกหก นอกจากพ่อและพี่ชายแล้ว เธอมองผู้ชายคนอื่นในแง่ร้ายตั้งแต่แรก เพราะเธอมีประสบการณ์ไม่ดีเกี่ยวกับผู้ชายมาพอสมควร ทั้งจากแม่และจากตัวเธอเอง
    สิ่งที่ชอบ :: ของหวาน(จะชอบมากถ้าเป็นเครปเค้กหรือเค้กสตอเบอร์รี่),หนังสือ,การช่วยเหลือคน,ความสะอาด,มวยไทย
    สิ่งที่เกลียด :: ความพ่ายแพ้,คนเสแสร้ง เจ้าชู้ ขี้โกหก เห็นแก่ตัว อวดรวย อวดฉลาด ใช้อำนาจในทางที่ผิด,บุหรี่,เหล้า
    สิ่งที่กลัว :: การสอบตก,คนที่จะมาทำลายชีวิตและอนาคตของเธอ,การโดนหลอกหรือผิดหวังกับความหวัง(เพราะเธอเป็นคนจะรักใครก็จะทุ่มเทไปหมดทั้งหัวใจ)
    ความสามารถพิเศษ :: เปียโน,กู่เจิ้ง,มวยไทย
    งานอดิเรก :: มวยไทย,อ่านหนังสือ,ทำโน้ตย่อให้เพื่อน
    สเปคผู้ชาย(ผู้หญิง)ในฝัน :: ไม่เสแสร้ง ไม่โกหก ไม่สูบบุหรี่กินเหล้า จริงใจกับเธอ รับในตัวตนของเธอได้
    สมัครบท ::
      นางเอก
    เพิ่มเติม
     :: เธอเป็นลูกสาวรัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข แม่เธอเป็นผู้หญิงเก่ง และอยู่แวดวงไฮโซ พ่อเธอเสียตั้งแต่เธออยู่ม.ต้น เพราะไปขัดผลประโยชน์กับคนใหญ่คนโตในสมัยนั้น เธอมีพี่ชายหนึ่งคนชื่อ ตะวัน เพียงตะวัน อายุห่างกันสามปี เธอสนิทกับพี่ชาย ตะวันกำลังเรียนป.โท รัฐศาสตร์ ความสัมพันธ์ระหว่างประเทศ ในยูระดับท๊อปของอเมริกา

    คนที่สนิทจะแทนตัวเองว่าดาวและจะแทนตัวเองว่าหนูกับผู้ใหญ่ค่ะ
           สายตาสั้น แต่ใส่แว่นแค่ตอนเรียนหรืออ่านหนังสือเท่านั้น

     
     

    PART 2 : สัมภาษณ์ตัวละคร
    สวัสดีค่ะ กรุณาแนะนำตัวด้วยค่ะ
    - สวัสดีค่ะ เหมือนดาว พิมพ์ดารา วงศ์รัตนสกุลค่ะ(ยิ้มบางๆ)

    คุณมั่นใจในตัวเองแค่ไหนคะ? แล้วคิดว่าสเน่ห์ของคุณคืออะไร? (พระเอก)
    -

    คุณคิดอย่างไรกับ ‘Royal Flush’ เหรอคะ? (ยกเว้นพระเอก)
    - พูดตามตรงได้เลยหรือเปล่าคะ? ถ้างั้นตอบเลยว่าเกลียด(เน้นคำว่าเกลียด) แต่ฉันโอเคกับน้ำเพชรนะคะ เธอเป็นคนน่ารักเลยทีเดียว แต่ที่ฉันไม่เข้าใจเลยว่าทำไมถึงมาสนิทกับคนพวกนั้นได้ ผู้ชายสี่คนนั้นมีแต่สิ่งที่ฉันเกลียดทั้งนั้น สิ่งที่ฉันพยายามทำคือออกห่างจากคนพวกนั้นให้มากที่สุดค่ะ(กระตุกยิ้มร้ายๆ ดาวอารมณ์ไม่ดีเท่าไรเมื่อนึกถึงนิสัยผู้ชายพวกนั้น)

    คำว่า รัก ของคุณคืออะไร? แล้ววิธีแสดงออกหรือสารภาพรักของคุณล่ะ?
    - ความรักหรอคะ? ความรักสำหรับฉันคือสิ่งที่ให้โดยไม่หวังสิ่งตอบแทนค่ะ เรามีความสุขที่ได้ทำอะไรให้เขา แล้วก็อาจจะทำอะไรที่ชีวิตเราไม่คิดว่าจะได้ทำมั้งคะ วิธีแสดงออกหรอ...ฉันเป็นพวกไม่ชอบแสดงออกเรื่องความรักอย่างเปิดเผยเท่าไร ฉันคิดว่ามันเป็นเรื่องของคนสองคน ไม่จำเป็นต้องประกาศให้ใครรู้ว่าทำยังไงเวลาอยู่ด้วยกันประมาณนี้น่ะค่ะ ที่สำคัญฉันชอบเว้นระยะห่างให้เขาเป็นตัวของตัวเองบ้าง ไม่ใช่อะไรก็ฉันตลอดเวลา

    ขอบคุณสำหรับทุกคำตอบนะคะ ขอให้โชคดีค่ะ
    - ค่ะ ขอบคุณนะคะ

     

    PART 3 : สัมภาษณ์ผู้ปกครอง
    สวัสดีค่ะ ชื่ออะไรคะ? แล้วอายุล่ะ?
    - เมย์ค่ะ อายุ20แล้ว

    ถ้าผ่านแล้วอย่าลืมติดตามนิยายเรื่องนี้นะคะ
    - แน่นอนค่ะ พล็อตน่าอ่านมาก เลยจับลูกสาวมาลงนี่แหละค่ะ ฮา

    เปลี่ยนแปลงข้อมูลได้หรือเปล่าคะ?
    - ได้เลยค่ะ แต่เรายังอยากให้อิงนิสัยเดิมอยู่ แต่เรื่องข้อมูลนี่ตามสมควรเลย

    ถ้าไม่ได้บทที่ต้องการ จะยินดีรับบทอื่นหรือเปล่า?
    - อันนี้ยาก คิดไม่ออกเลย ฮา แล้วแต่ไรท์เลยล่ะกันค่ะ

    ขอบคุณที่ฝากลูกไว้กับเรานะคะ
    - ค่ะ ไม่เป็นไรค่ะ

     

    CRY .q
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×