ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เก็บของจ๋าจ้ะ

    ลำดับตอนที่ #12 : s high school 2

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 138
      0
      14 ธ.ค. 56

    From (ใบสมัคร)

     

    บท : พระเอกคนที่สอง

    รูป : 


    อธิบายลักษณะของคุณ : ชายหนุ่มหน้าตาหล่อเหลาผิวขาวเหลือง ร่างสูงใหญ่ หุ่นดีจนใครๆต้องอิจฉา ธูปสูง 185  หนัก 75 ผมสั้นเกรียน ใบหน้าท่าทางหาเรื่อง ผิดระเบียบทุกระเบียบนิ้ว


    ชื่อ-สกุล : ภีมพล วงศ์ทวีแก้วทรัพย์ (Phimapal Wongtaveekaewsup)

    ชื่อเล่น : ธูป (Thoop)

    อายุ : 17

    ประวัติ : ธูปเกิดมาในตระกูลกีฬา ไม่ต้องบอกเลยว่าทำไมเขาถึงเก่งกีฬาได้ขนาดนี้ พ่อของธูปเป็นโค้ชบาสเกตบอลและแม่เป็นโค้ชยิมนาสติก เขาเล่นกีฬาตั้งแต่จำความได้ ธูปเล่นกีฬาเป็นทุกชนิด จนเรียกว่าเก่งแทบทุกชนิดเลยดีกว่า เนื่องจากร่างกายที่เหมาะกับนักกีฬาของเขา ทั้งความยืดหยุ่น ทั้งความแข็งแรง ทั้งความเร็ว แค่ร่างกายของเขาก็นำคนอื่นไปแล้ว เขาโดยถูกดึงตัวเข้าชมรมเสมอ(ถ้าว่างจะไปช่วยเล่นบ้าง) แต่กีฬาที่เขารักจริงๆคือบาสเกตบอล เขารักการเป็นPGหรือPoint Guard(ตำแหน่งที่ต้องควบคุมเกม) ถึงแม้เขาจะเหมาะกับตำแหน่งForward(ผู้เล่นสารพัดประโยชน์)มากกว่าก็ตาม ดังนั้นนอกจากจะมีร่างกายที่ดีแล้ว การเป็นPGต้องเจ้าแผนการและฉลาดไม่เป็นรองใคร ดังนั้นธูปเข้ามหาลัยได้ตั้งแต่ยังไม่ขึ้นม.5ด้วยซ้ำ เพราะมหาลัยก็แทบอยากจะได้ตัวเขาไปเพื่อสร้างชื่อให้ทีมของตัวเอง ทั้งความสามารถ ทั้งรูปร่างแถมด้วยหน้าตาอีก ถ้าเขาไม่ฮอตก็ต้องเรียกว่าแปลกแล้วล่ะ

    นิสัย : ‘ธูป’ เป็นคนอัธยาศัยดี ยิ้มตลอดเวลา ส่วนใหญ่เขาจะไม่ใช่เป็นฝ่ายพูดก่อนนอกจากเรื่องทีม เขายิ้มมากกว่าพูด เขาตรงไปตรงมาและจริงใจ เขามีเพื่อนเยอะเพราะความชอบช่วยเหลือคนอื่นของเขา ธูปเป็นที่รักของทุกคน นี่เป็นเหตุผลที่ทำให้แฟนคลับของเขามากขึ้นเรื่อยๆ แถมเขาชอบเทคแคร์คนด้วยสิ ไม่ต้องบอกเลยว่าใครๆก็หลงเสน่ห์เขาง่ายๆ  เขาอิสระ ไม่ชอบการอยู่ในกรอบ พ่อกับแม่เขาเลี้ยงเขาโดยไม่มีกฎเกณฑ์อะไรมากมาย อย่างมากก็ไม่กี่อย่าง เขาเกลียดกฎเกณฑ์ข้อบังคับที่มีมากและบีบจนเกินไป ยิ่งบีบเขายิ่งสร้างกฎมากเท่าไร เขาก็ยังจะยิ่งแหกกฎมากเท่านั้น ภายใต้รอยยิ้มของธูปมีความเจ้าเล่ห์เจ้าแผนการอยู่ เขาเป็นคนหัวแข็ง หัวดื้อและดื้อเงียบ เขาเป็นคนเอาแต่ใจมาก ถ้าสิ่งนั้นเป็นสิ่งที่เขาอยากได้และต้องการมากจริงๆ เขาจะทำทุกวิถีทางให้ได้มันมา ธูปเกลียดความพ่ายแพ้และไม่ชอบความอ่อนแอ ไม่ว่ายังไงเขาต้องชนะ


    ชอบ : การออกกำลังกาย,รองเท้าผ้าใบ อาการ/ถ้าเป็นของก็แค่ยิ้ม แต่ถ้าอยากได้มากก็หาวิถีทางให้ได้มาเป็นของตัวเองทันที /ถ้าเป็นคนที่ชอบ ทำตัวไม่ถูก

    ไม่ชอบ : การบาดเจ็บ,กลิ่นน้ำหอมฉุนๆ,คนเฉิด หยิ่ง อวดดี อาการ//พยายามออกห่างไม่เข้าใกล้ เย็นชาใส่ ไม่ก็กวนตีนใส่

     
    เกลียด : ความพ่ายแพ้(ทำทุกวิถีทางให้ชนะให้ได้ คิดแผนและทำตามแผนให้รอบคอบมากที่สุด),กฎระเบียบ(แหกกฎมากที่สุดเท่าที่จะทำได้ และทำตัวโดดเด่นให้รู้ว่าตัวเองแหกกฎ)


    กลัว : ความโดดเดี่ยว


    งานอดิเรก : ออกกำลังกาย,ฟิตกล้าม,เล่นหมากรุก

    ความสามารถพิเศษ : เก่งกีฬาทุกชนิด,เก่งเกมที่เป็นเกมวางกลยุทธ์ เช่น หมากรุก

    คู่ : นางเอก 2

    ฉายาที่เขาเรียก : เทพ,ไอ้เมพ

    เพิ่มเติม : ธูป มีพี่ชายชื่อ ไม้ ที่อายุห่างกัน 5 ปี สนิทกันแต่นานๆจะคุยกันทีเมื่อเจ้าตัวกลับบ้าน




    สัมภาษณ์ผู้ปกครอง
     

    สวัสดีค่าาา ไรท์ชื่แก้มนะ แล้ว?
    = เมย์ค่ะ

    ช่างเป็นชื่อที่เพราะที่สุดเลย  ขอถามสักนิด..มีเหตุจูงใจ
    อะไรทำไมถึงมาสมัครได้ล้าา ~_~
    = ชอบบทค่ะ น่าสนใจดี คิดคาร์พระเอกออกด้วยค่ะ

    ถ้าไรต์ต้องดองนิยายจะว่าไมง่ะ
    = เข้าใจนะคะ ทุกวันนี้ก็เป็นเหมือนกันOTL

    แอด fav. ยังค๊าาา +_+
    = เรียบร้อยค่ะ

    งั้นไปก่อนขอให้โชคดีนะเคอะ บ๊าบบายยย~ >_O
    = ค่ะ><

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×