ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เก็บของจ๋าจ้ะ

    ลำดับตอนที่ #11 : s high school

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 121
      0
      14 ธ.ค. 56

     

     

    From (ใบสมัคร)

     

    บท : นางเอกคนที่สอง

    รูป : 


    อธิบายลักษณะของคุณ : หญิงสาวหน้าตาจิ้มลิ้มไม่ค่อยยิ้ม หน้านิ่ง หน้าเฉยดูหยิ่งตลอดเวลา สูง158 สูงตามมาตรฐานของสาวไทย หนัก45 ทรงผมการแต่งตัวถูกต้องตามระเบียบของโรงเรียนเป๊ะๆ

    ชื่อ-สกุล :
    ธมน ตั้งรัตนสกุล (Tamon Tangratanasakul)

    ชื่อเล่น : เคียร์ (Kirsh)

    อายุ : 18

    ประวัติ : เคียร์ เธอเกิดมาในตระกูลที่เพียบพร้อมไปเสียทุกอย่าง ทั้งชื่อเสียงของตระกูล ทั้งฐานะ รวมทั้งยีนจากรูปร่างหน้าตาและสติปัญญา พ่อเธอเปิดบริษัทซอร์ฟแวร์ที่พูดชื่อก็ต้องรู้จัก แม่เธอเป็นผอ.โรงพยาบาลและหมอเฉพาะทางด้านสมองที่มีชื่อเสียง เธอเกิดมาในบ้านที่สะอาด เป็นระเบียบเรียบร้อยตามความรักสะอาดของแม่ของเธอ และเธอก็ติดนิสัยชอบความสะอาดและความเรียบร้อยตามแบบของเธอมาด้วย ตั้งรัตนสกุลเป็นตระกูลที่มีชื่อ พ่อแม่ของเธอถึงจะยุ่งมากมายขนาดนั้น แต่ตอนเย็นต้องเคลียร์งานมากินข้าวพร้อมหน้ากันให้ได้ เคียร์มีพี่ชายหนึ่งคนชื่อจิน ที่นิสัยตรงข้ามกับเธอโดยสิ้นเชิญ เธอมีประวัติเรียนดีและกิจกรรมเด่นตั้งแต่เด็กจนถึงปัจจุบัน ไม่ต้องบอกเลยว่าตำแหน่งประธานนักเรียนเหมาะกับเธอมากแค่ไหน เธอเป็นตัวอย่างที่ดีของรุ่นน้องหรือแม้แต่เพื่อนและอาจารย์ยังรักและเอ็นดูเธออีกด้วย

    นิสัย : เคียร์ ถึงเธอจะดูน่ารัก เป็นผู้หญิงยิ้มและสดใสคนหนึ่งแต่นับครั้งได้ที่เธอจะยิ้มให้คนอื่นดู ใบหน้าปกติที่ทุกคนจะเห็นคือ ใบหน้าเรียบนิ่ง ดูเชิดและหยิ่ง เธอมีความเป็นผู้นำสูงอีกด้วย ถึงเธอจะดูตัวเล็กไม่สามารถปกป้องตัวเธอได้ แต่เธอสามารถป้องกันตัวได้และมีออร่าความโหดที่ทั้งเวลาเธอโกรธหรือจริงจังเธอน่ากลัวยิ่งกว่าใคร เคียร์ เธอตรงไปตรงมา พูดน้อยต่อยหนัก แต่สำหรับเพื่อนสนิทของเธอ จะเห็นอีกด้านนึง ในมุมน่ารักสดใส พูดไม่หยุดและยิ้มเก่ง ตรงข้ามจากสิ่งที่เธอแสดงให้คนอื่นเห็นเลยล่ะ เคียร์พยายามทำทุกอย่างให้เพอร์เฟคและเหมาะสมตลอดเวลา แม้เธอจะมีมุมที่ภายนอกไม่สามารถเข้ามาได้ก็เถอะ เธอชอบไอดอล เธอเป็นติ่งAKB48แต่น้อยคนหนักที่จะรู้เรื่องนี้ ถ้าให้เธอเลือกระหว่างผู้ชายหล่อหน้าตาดีกับผู้หญิงน่ารักแน่นอนว่าเธอเลือกข้อหลังเป็นแน่ เธอเลยไม่เข้าใจว่าเพื่อนสาวหรือคนรอบข้างกรี๊ดกร๊าดหนุ่มหล่อเป็นดารา นักร้อง ไอดอลยังพอเข้าใจได้ นี่คนธรรมดาในโรงเรียน เธอไม่เข้าใจเลยสักนิด พูดตามตรงไม่เห็นมีอะไรจะน่าให้กรี๊ดเลยต่างหาก เคียร์มีด้านที่เข้มแข็งแสดงให้คนอื่นเห็นมากมายแต่เธอก็มีด้านที่อ่อนแอแล้วอ่อนโยนเช่นเดียวกัน

    ชอบ : เครปเค้ก,หนังสือ,ความสะอาด อาการ//ถ้าเป็นของที่เธอชอบ โดยรอบข้างมีแค่เพื่อนสนิทของเธอ เธอจะกรี๊ดกร๊าด หลุดมาดเลยทีเดียว / ถ้าเป็นคนที่เธอชอบจะเห็นมุมที่คนที่อื่นไม่เคยเห็นจากเธอ

    ไม่ชอบ : ความสกปรก,สิ่งของหวานแหววจดน่าขนลุก อาการ//พยายามออกห่างไม่เฉียดเข้าไปใกล้ / ถ้าเธอไม่ชอบคนนั้น จะใช้จิตวิทยา ให้คนนั้นออกไป

    เกลียด : ถ้าเธอเกลียดใคร คนนั้นคงโชคร้ายมากที่สุด
    เพราะเธอจะใช้อำนาจของเธอบีบคนนั้น ทำให้คนนั้นผิดทุกอย่างเลยล่ะ

    กลัว : ไม่ชอบแมงมุม เธอถอยหลังออกมาทันที นี่เป็นอีกเหตุผลที่เธอรักความสะอาดมากๆ /ฟ้าผ่า เพราะพ่อแม่เธอเคยทะเลาะกันแรงมาก และคืนนั้นฝนตกหนัก เสียงทะเลาะของพ่อแม่ก็ไม่ต่างจากฟ้าผ่าที่ผ่าลงมาเลย

    งานอดิเรก : สะสมทุกอย่างที่เป็นAKB48

    ความสามารถพิเศษ : จริงเธอทำได้ทุกอย่างนะ แต่คือทำได้ ไม่ถึงขนาดเก่งอะไรแบบนี้ แต่ถ้าอะไรที่ไม่ถนัดจริงๆคงเป็นกีฬาลูกกลมๆ เป็นประเภทที่โคตรจะห่วยแตก

    คู่ : พระเอก 2

    ฉายาที่เขาเรียก : ยัยประธาน,ยัยโหด,เจ๊ระเบียบ,ไม่ใช่คน,หุ่นยนต์

    เพิ่มเติม :
    เคียร์มาจากชื่อ เหล้าชนิดนึง จินก็เช่นกัน พ่อแม่เธอชอบพวกเครื่องดื่มแอลกอฮอล์มากโดยเฉพาะไวน์มากและมีห้องเก็บไวน์ที่บ้าน เคียร์ห่างจากจินสองปี จินนิสัยตรงข้ามกับน้อง เป็นห่วงน้องและหวงน้องมาก

     




    สัมภาษณ์ผู้ปกครอง
     

    + สวัสดีค่าาา ไรท์ชื่แก้มนะ แล้ว?
    = เมย์ค่ะ

    + ช่างเป็นชื่อที่เพราะที่สุดเลย  ขอถามสักนิด..มีเหตุจูงใจ
    อะไรทำไมถึงมาสมัครได้ล้าา ~_~
    = ชอบบทค่ะ น่าสนใจดี

    + ถ้าไรต์ต้องดองนิยายจะว่าไมง่ะ
    = เข้าใจนะคะ ทุกวันนี้ก็เป็นเหมือนกันOTL

    + แอด fav. ยังค๊าาา +_+
    = เรียบร้อยค่ะ

    + งั้นไปก่อนขอให้โชคดีนะเคอะ บ๊าบบายยย~ >_O
    = ค่ะ><

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×