ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เก็บของจ๋าจ้ะ

    ลำดับตอนที่ #10 : Dangerous Zone เขตร้ายเขย่าหัวใจให้กลายรัก

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 102
      0
      9 พ.ย. 56

    { ‘ ใบสมัคร 

    # ส่วนที่ 1 ข้อมูลทั่วไป

    รูป :: จิ้ม

    อิมเมจ :: Kim Dohoon

    ชื่อ  นามสกุล :: ภาสวิชญ์ วงศ์ทวีทรัพย์ (Phadsawit Wongtaveesum)

    ชื่อเล่น :: ฟรังก์ (Franc)

    อายุ :: 18 ปี

    นิสัย :: ฟรังก์ ชายหนุ่มที่เห็นเป็นแบบไหน...ข้างในเขาก็เป็นแบบนั้น! นัตย์ตาเรียวดุ ไรหนวดไรเคราอ่อนๆ ผมสีดำสนิทไถข้าง รังสีดิบเถื่อนที่แพร่ออกมาจนคนเห็นแทบจะเข่าอ่อน แต่ก็มีคนกล้า ใครสักอีกล่ะ ผู้หญิงไง? ผู้หญิงเป็นเพศที่น่ารำคาญ ปากก็ชอบบอกว่าชอบคนดี แต่ก็มานอนกับคนเลว*หัวเราะ* อยากแค่นอนกับเขา แต่สุดท้ายก็อยากผูกมัด ไม่ใช่เพียงเพราะเขาหล่อแค่นั้น ทั้งฐานะการเงินทางบ้านที่เรียกได้เลยว่าเศรษฐี กับมันสมองที่ฉลาด ผู้หญิงที่ไหนก็อยากได้ไปทำพันธุ์(?) แต่คนอย่างเขาไม่ติดกับมารยาหญิงหรอก และเขาเกลียดการร้องห่มร้องไห้บีบน้ำตา ร้องอีก ร้องอีกสิ ถ้าร้องอีกทีพ่อเอาปืนจ่อปากแน่ ส่วนเรื่องต่อยตีนะหรอ? ของถนัด กล้ามกับซิกแพคเขาไม่ได้เอาไว้อวดกันเฉยๆหรอกนะ เขาไม่ใช่คนหาเรื่องใครก่อน นอกจากไอ้นั้นมันกวนตีนจริงๆ

    ฟรังก์มีเพื่อนแค่ไม่กี่คน นับคนได้ ด้วยเจ้าตัวสร้างกำแพงไว้หนา คนที่เรียกว่าเพื่อนได้สำหรับเขาคือคนที่ร่วมเป็นร่วมตายได้เท่านั้น เขาถือว่าเป็นเสือยิ้มยากคนหนึ่ง เขายิ้มน่ะ มีสองอย่าง...ยิ้มอย่างมีความสุขมากๆกับยิ้มอยากฆ่าให้ตาย ซึ่งแน่นอนจะเป็นยิ้มแบบหลังมากกว่า เขาชอบอยู่เฉยๆนิ่งๆ แต่ถ้ามีคนมาหาเรื่องเขาหรือเจอของที่อยากได้ ก็บ้าบิ่นเอาเรื่อง เข้าใจใช่ไหม? คนเลือดขึ้นหน้าเป็นยังไง ต้องแสดงความยินดีที่เขาไม่ได้เลือดขึ้นหน้าบ่อยนักหรอก(ถ้าไม่อยากให้ข้าวของเสียหายล่ะก็นะ) แต่อย่ามากระตุกหนวดเสือเข้าล่ะกัน  

    ชอบ :: บุหรี่ยาสูบเยอะๆ, เหล้าแรงๆ, ปืน,อาวุธสงคราม

    ไม่ชอบ :: เบียร์, คนที่เกลียดไปมีความสุข, กลิ่นน้ำหอมฉุนๆ, คนเสแสร้งโกหกตอแหล,ผู้หญิงน่ารำคาญ

    กลัว :: ความโดดเดี่ยว

    นน. / ส่วนสูง / วันเกิด ::  75 kg./188 cm./ 11 Nov.

    ความสามารถพิเศษ :: กีฬาที่เป็นลูกกลมๆ เช่น บาสเกตบอล ฟุตบอล เป็นต้น ,ยิงปืน, ว่ายน้ำ

    สเปคผู้ชาย(ผู้หญิง)ในฝัน :: คนที่เข้าใจเขาทุกอย่างทั้งที่ไม่ได้พูด, ผู้หญิงที่ไม่น่ารำคาญ, ผู้หญิงที่เหมือนแม่

    สมัครบท :: พระเอก

    สมัครเป็นนางเอกหมายเลข :: (เฉพาะนางเอก)

    # ส่วนที่ 2 สัมภาษณ์ตัวละคร

    1.      เอาก่อนอื่นไหนลองแนะนำตัวแบบเป็นตัวเองที่สุดสิ

    - “ต้องแนะนำตัวด้วยหรอ?” กรอกตาพร้อมทำหน้าเซ็งโลก“ฟรังก์ ภาสวิชญ์ วงศ์ทวีทรัพย์”

     

    2.      สมมุติว่าพอเธอเข้าไปอยู่ในเซนต์แคนเทิลแล้วโดนรังแกเธอจะทำยังไง ? (สำหรับนางเอก)

    -

    3.      เธอจะรับน้องใหม่ให้กับนักเรียนที่เข้ามามั้ย ? หรือเธอปล่อยไป (สำหรับพระเอก)

    - “ เฮ้...ฉันไม่ยุ่งกับผู้หญิงหรอกนะ ผู้หญิงน่ะน่ารำคาญจะตาย หรือผู้หญิงคนนั้นอยากมีเซ็กส์กับฉันละ?”กระตุกยิ้ม

    4.      อะไรที่คิดว่าเป็นเสน่ห์ของตัวเองและไม่แพ้ใคร ?

    - “เปลี่ยนคำถามได้ไหม? เฮ้อ...ที่เป็นแบบนี้ละมั้ง ตรงๆไม่ตอแหล”พยายามตอบถึงหน้าจะเบื่อสุดๆ

    5.      เอาล่ะ ไม่มีอะไรจะถามแล้วลาก่อนนะ

    - “ดี!” ร่างสูงนั่งพิงกำแพง มือหนาหยิบบุหรี่ขึ้นมาจุดก่อนจะคาบเอาไว้

     

    # ส่วนที่ 3 สัมภาษณ์ผู้ปกครองที่ส่งตัวละคร

    1.สวัสดีคะชื่ออะไรกันเอ่ย ?

    - เมย์ค่า

    2.ถ้าติดแล้วจะติดตามแน่ๆใช่มั้ยคะ

    - แน่นอนค่ะ ถ้าช่วงนั้นไม่ไฟนอลหรือมิดเทอมนะT^T รับเด็กเถื่อนๆเข้าไปในเรื่องได้ก็เป็นอะไรที่ประเสิรฐแล้วค่ะ //กดหัวไอ้คุณลูกให้ขอบคุณไรต์

    3.อยากมีคู่มั้ย ? (สำหรับตัวร้ายและตัวประกอบ)

    - ไงสมัครพระเอกคงไม่ต้องตอบเนอะ ฮา

    4.ถ้าไม่ติดแล้วได้โอกาสเป็นตัวร้ายที่มีคู่จะเอามั้ย ?

    - ได้เสมอค่ะแล้วแต่สมควร

    5.เอาล่ะสุดท้ายขอให้ติดแล้วกันเนอะ

    - ขอบคุณค่ะ><

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×