คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #2 : APPLICATION FORM Horror of S.creaming W.oman"
♥ APPLICATION FORM ♥
“Horror of S.creaming W.oman”
1st Horror – General Information
รูปภาพ ::
เพลงประจำตัว :: Sarah mclachlan - gloomy sunday
ชื่อ-สกุล :: อะเดียอานา เบอร์นาร์ด ( Adreana Bernard )
ชื่อเล่น :: อันนา
ความหมาย :: ความมืด
ลักษณะนิสัย :: สาวผมเคยยาวสีขาวทุกวันนี้ผมยาวสั้นไม่เท่ากันเพราะโดนจิกทึ้งจากผู้เป็นนาย แววตาขวางตลอดเวลา ปากร้าย พูดจาขวานผ่าซาก มองโลกในแง่ร้าย (พยายาม)เข้มแข็ง มีอดทนสูง เชื่อมั่นแต่ตนเอง ไม่ไว้ใจและเชื่อใจง่ายๆ ไม่ชอบร้องไห้ให้ใครเห็น หรือ แม้แต่ปิดปากที่จะขอร้องชีวิต ไม่เคยสัมผัสความรัก แม้แต่ความรักจากพ่อแม่ก็ไม่เคย
เพิ่มเติม :: จริงๆอันนาเป็นคนน่าสงสารมากนะคะ ภายในอันนาเป็นเด็กจิตใจดี มองโลกในแง่ดี และอ่อนโยน แต่ที่ทำให้เธอเป็นแบบนี้เพราะสภาพแวดล้อมบังคับเธอจริงๆค่ะ / อันนามีด้านมืดอีกด้านนึงของเธอ คือด้านที่ตกอยู่ภวังค์อดีตค่ะ นั้นคือฝันร้ายที่เธอได้รับตอนช่วงกลางถึงปลายอายุที่เธอยังมีชีวิตอยู่ / คิดว่าพระเจ้าไม่มีจริง เพราะว่าเธออ้อนวอนเท่าไรก็ไม่เคยช่วยเธอ / ตายตอนอายุ18ย่าง19ปี ถูกขายตอนอาย11
2nd Horror – Interview (ลงองค์ลูกตัวเองเลยค่ะ (?))
ยามสนทยา...คือเวลาในตอนนี้...
และแน่นอนว่ามันเป็นเวลาปกติที่ใครหลายๆคนจะเลิกงาน เหล่าผู้คนเริ่มทยอยกันเดินทางกลับบ้านของตัวเองด้วยความเร่งรีบ เพราะถ้าหากไม่ทำเช่นนั้น...
...อาจไม่ได้เห็นรุ่งอรุณของวันพรุ่งนี้อีกต่อไป...
ทว่า...ในกลุ่มคนที่เร่งรีบนี้ กลับมีเด็กสาวคนหนึ่งที่ค่อยๆเดินเอื่อยๆอย่างไม่รีบร้อน ดวงตากลมโตเหลือบขึ้นมองท้องฟ้าที่มีสีเดียวกับนัยน์ตาของตน พลางคลี่ยิ้มเล็กน้อยก่อนก้าวเดินต่อ
...อีกไม่ช้า...ก็จะได้เวลาของเรา...
ร่างบอบบางในชุดสีขาวเดินตรงไปเรื่อยๆ ก่อนจะมาหยุดอยู่ที่อาคารร้างแห่งหนึ่งที่ผู้คนทั้งหลายต่างหวาดกลัวเกินกว่าที่จะเข้าไปเยี่ยมชมภายใน สองขาเรียว พาร่างของเธอตรงเข้าไปภายในอาคารนั้น ก่อนดวงตาสีอเมทิตส์ก็ฉายประกายบางอย่างขึ้นมาเพื่อพบกับคนที่เธอนัดมาให้เจอกันที่นี่
“ไง ขอบคุณที่ยอมมาตามคำเชิญของฉันนะ” รอยยิ้มไม่น่าไว้ใจปรากฏขึ้นมาบนดวงหน้าหวาน เรียกให้อีกฝ่ายก้าวถอยหลังไปช้าๆ
“คิกๆ ฉันดีใจจริงๆเลยที่เธออยากมาอยู่ใกล้ๆกับฉันแบบนี้” เสียงที่ดังมาจากเบื้องหลังเรียกให้เด็กสาวร่างโปร่งวัยสิบแปดย่างสิบเก้า ผมสีขาว มีนัตย์ตาสีแดงฉาด แววตาขวางโลกหันกลับไปมอง พลางถอยหลังกลับมาทางเดิม ตอนนี้เธอยืนอยู่ตรงกลางระหว่างเด็กสาวที่เข้ามาหาในตอนแรก กับหญิงสาวผมบลอนด์ที่กำลังก้าวออกมาจากกระจกบานใหญ่ที่ติดอยู่ที่กำแพง
“เอาล่ะ ไหนๆก็มาเจอกันแล้วแนะนำตัวหน่อยสิ เธอน่าจะรู้จักชื่อของพวกฉันจากจดหมายเชิญที่ส่งไปให้แล้วนะ” ร่างสีขาวเอ่ยขึ้นมา
“อะเดียอานา เบอร์นาร์ด เรียกฉันว่าอันนาล่ะกัน”เด็กสาวยืนกอดอกหันไปจ้องคนสัมภาษณ์อย่างไม่สมอารมณ์
“อืมมมมม...ถ้าอย่างนั้นคำถามต่อมานะ อาจจะคิดว่าพวกฉันละลาบละล้วงก็ได้ แต่พวกฉันอยากรู้ว่าเธอน่ะตายยังไง”
คำถามที่ถูกส่งมาเรียกให้หรี่ตาเพ่งพินิจคนที่ยืนสัมภาษณ์อย่างอารมณ์ดี
“เธอจะถามทำไม? เธอเองไม่ใช่หรอที่ส่งจดหมายมา...ก็น่าจะรู้อยู่ดีนิ”
“คิกๆๆ งั้นเหรอ? อย่างนั้นเหรอ?” ดวงตาสีแดงของสาวผมบลอนด์จับจ้องมาที่อันนาสร้างความความขนลุกให้เกิดแก่อันนาได้เป็นอย่างดี
“เอาล่ะ...คำถามต่อไป ฉันขอถามให้เข้ากับยุคสมัยในตอนนี้ละกันนะ พวกโกสต์ฮันเตอร์ทั้งหลายน่ะ เธอคิดว่าจะทำยังไงกับเขาล่ะ หากเธอต้องตกเป็นเป้าหมาย?”
อันนาหัวเราะดังลั่นเยี่ยงเสียงกรีดร้องที่เธอคร่ำครวญเสมอ
“เธอนี้มันตลกดีเนอะ ฉันสนุกแล้วสิ ส่วนไอ้พวกโกสต์ฮันเตอร์อะไรนั้น ปราบฉันให้ได้แล้วค่อยพูดกัน”อันนาหัวเราะอย่างชอบใจในลำคอ
...ไม่ได้สนุกมานานแล้วสินะ...เกือบครึ่งศตวรรษเลยหรือเปล่า...
“อา...วันนี้ถามแค่นี้ดีกว่า พวกฉันขอตัวล่ะ ไว้เจอกันใหม่นะที่รัก~”
พอได้ยินดังนั้นอันนาก็เดินหันหลังไปทันทีโดยไม่บอกลาเลยสักนิด
...อย่างน้อยต้องขอบคุณเธอล่ะนะให้ฉันยืดเส้นยืดสาย...
3rd Horror – For You
สวัสดีค่ะ! ขอทราบชื่อผู้ปกครองหน่อยเร้ววว XD :: เมย์ค่ะ
อยากรู้ว่าอะไรดลใจให้สมัครเรื่องนี้คะ? :: พล็อตน่าสนใจดี><
ถ้าไม่ติดอย่าเพิ่งเอากลับเลยนะคะ ไรท์จะลองหาบทรองให้ ถ้าไม่ถูกใจก็สามารถรับกลับได้ค่ะ ; w ; ส่วนคนที่ไรท์ไม่พิจารณาหาบทรองให้ ถ้าไม่อยากจะรับกลับ ไรท์จะหาบทเล็กๆ น้อยๆ ให้แทนนะคะ! :: ขอบคุณมากเลยนะคะที่กรุณา
ไรท์สามารถเปลี่ยนแปลงอะไรนิดหน่อยได้มั้ยเอ่ย? :: ได้ค่ะ ตามความหมดสม
โชคดีนะคะ และขอบคุณที่มาสมัครค่า~! :: ไม่เป็นไรค่ะ^^
ความคิดเห็น