ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    {fic ifnt} ljong/gyuwoo |Detective|

    ลำดับตอนที่ #4 : ゙< DETECTIVE > - C H A P T E R 3

    • อัปเดตล่าสุด 8 ก.ย. 58


    DETECTIVE

    C H A P T E R 3







    ทำไมเข้าห้องน้ำช้าแบบนี้เนี่ย ฉันคิดว่าแกลื่นล้มหัวฟาดโถส้วมตายไปแล้วนะ ซองจงบ่นทันทีเมื่ออูฮยอนเดินมาหาเขาพอดี อูฮยอนล้วงกระเป๋าคลำหาบางอย่างไปมา เปิดกระเป๋าสะพายของตัวเองดูจนซองจงสงสัย

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    หาอะไรนัมอู

     

     

     

    กระเป๋าตังค์ฉันหายอ่ะ มันหายไปไหนไม่รู้ อูฮยอนพูดด้วยน้ำเสียงกังวลนิดๆก่อนซองจงจะตกใจนิดๆ

     

     

     

    แกได้เก็บอะไรไว้ในนั้นหรือเปล่า ซองจงรีบถามก่อนจะช่วยอูฮยอนรีบหาทันที

     

     

     

    มีแต่ของสำคัญทั้งนั้นเลยอ่ะ

     

     

     

    ไรบ้างอ่ะ

     

     

     

    บัตรประชาชน บัตรเครดิต เยอะแยะไปหมดเลยอ่ะ..

     

     

     

    ที่สำคัญนะแก..

     

     

     

    อะไร

     

     

     

    มีเงินอยู่ในนั้นด้วยอ่ะ!” พูดจบอูฮยอนก็ปล่อยโฮออกมาก่อนซองจงง้างมือฟาดเต็มหลังอูฮยอนทันที

     

     

     

    ป๊าบ!

     

     

     

    ไอเวร! แล้วทำไมแกไม่เก็บไว้ดีๆวะ!” ซองจงตะโกนว่าอูฮยอนจนคนที่โดนว่าถึงกับก้มหน้าสำนึกผิด ซองจงขมวดคิ้วจนจะผูกกันก่อนจะนั่งเก้าอี้ลงเงียบๆ

     

     

     

    แล้วจะเอาเงินไหนกลับบ้านล่ะเนี่ย เจ้าของกระเป๋าเริ่มเครียดหนักกว่าเดิมก่อนซองจงจะถอนหายใจเบาๆ

     

     

     

    คืนนี้มานอนบ้านฉันก่อนก็ได้ แล้วค่อยว่ากันว่าพรุ่งนี้จะเอายังไงซองจงตบไหล่อูฮยอนเบาๆอูฮยอนจะเงยหน้าขึ้นแล้วยิ้มน้อยยิ้มใหญ่ก่อนจะโผเข้ากอดซองจงแน่น

     

     

     

    แกนี่เป็นเพื่อนที่น่ารักจริงๆเลยซองจง! ไหนมาฟัดที อูฮยอนเกือบจะจู่โจมซองจงก่อนมือบางจะดันหน้าอูฮยอนไว้

     

     

     

    เฮ้ยยยย ถึงแกจะเพื่อนสนิทฉัน ฉันก็ไม่ยอมหรอกนะ!”

     

     

     

    หยอๆๆๆ อูฮยอนทำเสียงกวนตีนนิดๆก่อนซองจงจะยกขายันอูฮยอนออกไป อูฮยอนย่นจมูกใส่นิดๆก่อนซองจงจะขมวดคิ้วใส่อีกครั้ง

     

     

     

    ฉันไม่ยอมให้ใครมาฟงมาฟัด มาแตะต้องตัวฉันเกินไปหรอกเว้ย!”

     

     

     

    ทำไมวะ

     

     

     

    ฉันจะเก็บพรหมจรรย์ไว้ให้แฟนฉัน!” ซองจงพูดด้วยน้ำเสียงที่มุ่งมั่นก่อนอูฮยอนจะกลั้นขำไม่ไหวจนต้องระเบิดออกมา

     

     

     

    หัวเราะอะไรไอเวร!” ซองจงเริ่มกลับมาโหมดโหดอีกครั้งก่อนอูฮยอนจะรีบถอยตัวออกห่าง

     

     

     

    ซองจงงี่!!”  เสียงของโฮย่าตะโกนมาแต่ไกลก่อนซองจงกับอูฮยอนจะหันไปตามทิศทางของเสียง โฮย่าถือถุงขนมวิ่งมาอย่างไวก่อนจะวางของลงบนโต๊ะ เขายิ้มให้ซองจงก่อนซองจงจะยิ้มกลับ อูฮยอนที่ยืนอยู่ข้างซองจงก็เอียงคอสงสัยนิดๆก่อนจะหันไปกระซิบถามซองจง

     

     

     

    ใครอ่ะ

     

     

     

    พี่โฮย่าเพื่อนของไอคนแปลกหน้าที่ฉันเก็บกระเป๋าให้อ่ะซองจงหันไปกระซิบตอบก่อนโฮย่าจะยื่นหูมาฟังนิดๆ ทั้งสองคนหันไปมองโฮย่าก่อนเขาจะรีบทำเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น

     

     

     

    คุยอะไรกันอ่ะ โฮย่ารีบถามก่อนซองจงกับอูฮยอนจะรีบส่ายหน้า โฮย่าพยักหน้านิดๆก่อนจะนั่งลงที่โต๊ะ

     

     

     

    แล้วนี่พี่โฮย่าซื้อขนมไปฝากใครหรอครับ ซองจงนั่งตามหลังก่อนจะเอ่ยปากถาม โฮย่าที่หยิบถุงขนมมาแกะกินอยู่ก็หันมายิ้มให้ซองจงนิดๆ

     

     

     

    ซื้อมาฝากพวกนายอ่ะแหละ นี่ๆมากิน พูดจบโฮย่าก็หยิบถุงขนมให้ซองจงแถมยังดึงมืออูฮยอนให้มานั่งกินด้วยกันเหมือนรู้จักกันมาก่อนซะอีก

     

     

     

    ผม...

     

     

     

    นายชื่อนัมอูฮยอน โฮย่าชี้หน้าอูฮยอนก่อนจะพูดชื่อของเขาตัดหน้า อูฮยอนเกาหัวงงนิดๆแล้วหันไปมองหน้าซองจง ซองจงที่มองอูฮยอนอยู่ก็ยักไหล่นิดๆเหมือนไม่รู้อะไรด้วย

     

     

     

    พี่รู้ชื่อผมได้ไง อูฮยอนถามโฮย่าที่นั่งกินอยู่ก่อนคนถูกถามนะวางถุงขนมแล้วจิ๊ปากนิดๆ

     

     

     

    เฮ้อ.. พี่เก่งไงโฮย่าพูดกวนใส่ก่อนอูฮยอนจะนั่งเอ๋อกับคำตอบของโฮย่าที่ตอบมา

     

     

     

    พี่ล้อเล่น คือพี่รู้มาจากคนที่เขาเก็บกระเป๋าตังค์นายได้อ่ะ โฮย่าพูดจบอูฮยอนกับซองจงตาโตทันทีก่อนอูฮยอนจะรีบถามโฮย่า

     

     

     

    กระเป๋าผมอยู่กับใคร!”

     

     

     

    ฉันเอง

     

     

     

    อูฮยอนพูดจบ เสียงทุ้มของซองกยูก็ดังออกมาเขาเดินถือกระเป๋าตังค์อูฮยอนมาด้วยก่อนเขาจะยิ้มให้นิดๆ มือหนาที่ถือกระเป๋ายื่นให้อูฮยอนก่อนอูฮยอนจะลุกขึ้นโค้งตัวขอบคุณทันที

     

     

     

    ขอบคุณมากๆนะครับ ขอบคุณจริงๆ อูฮยอนรีบรับกระเป๋าตังค์ของตัวเองก่อนจะเช็คดูว่ามีอะไรหายไปหรือเปล่า

     

     

     

    เอิ่ม..

     

     

     

    เปลี่ยนจากคำขอบคุณเป็น...ทำความรู้จักกันแทนได้มั้ย เสียงเก๊กๆของซองกยูพูดขึ้นมาจนทำให้อูฮยอนที่ยืนฟังเขินอย่างบอกไม่ถูก อูฮยอนยืนก้มหน้านิดๆก่อนจะพยักหน้าหงึกๆ เขายื่นมือไปข้างหน้าก่อนซองกยูจะยิ้มจนตาปิดรีบยื่นมือไปจับมืออูฮยอนทันที

     

     

     

    ‘…มือนิ่มจัง…’ ซองกยูบีบมืออูฮยอนนิดๆก่อนจะยิ้มน้อยยิ้มใหญ่ ซองกยูไม่เคยรู้สึกแบบนี้กับใครเลย อูฮยอน เป็นคนแรกที่เขารู้สึก

    ถ้าแก้มต้องนิ่มกว่านี้แน่ๆ

     

     

     

    ปล่อยมือผมได้แล้วครับพี่.. อูฮยอนที่ยืนตัวแข็งทื่อพูดเสียงกะตุกกะตักก่อนซองกยูจะสะดุ้งแล้วรีบปล่อยมืออูฮยอนทันที ทั้งสองคนยืนยิ้มให้กันเหมือนไม่มีโฮย่ากับซองจงอยู่ในสถานที่นั้น โฮย่ากับซองจงที่นั่งมองก็เริ่มส่ายหน้าอย่างเอือมๆ

     

     

     

    มันต้องคิดลามกอยู่แน่ๆ โฮย่ามองซองกยูก่อนจะพึมพำเบาๆ ซองจงที่นั่งข้างๆก็ถอนหายใจอย่างแรงใส่ทั้งสองได้ยิน

     

     

     

    จะยืนมองหน้ากันอีกนานมะ  โฮย่าตัวขัดจังหวะรีบพูดใส่ทั้งสองคนก่อนจะหยิบขนมกินต่อ ซองกยูกับอูฮยอนยิ้มให้กันนิดๆก่อนอูฮยอนจะเอียงคอนิดๆ

     

     

     

    เอ่อ.. พี่ชื่ออะไรครับ

     

     

     

    ซองกยู คิมซองกยู ซองกยูแนะนำตัวเองด้วยเสียงที่เก๊กๆอีกรอบก่อนอูฮยอนจะพยักหน้า

     

     

     

    ผม..

     

     

     

    พี่รู้ชื่อเราแล้วล่ะ ไม่ต้องแนะนำตัวเองแล้วนะนัมอูอา ซองกยูยิ้มนิดๆก่อนจะลูบหัวอูฮยอนอย่างเอ็นดู คนที่ถูกกระทำก็ก้มหัวลงนิดๆยิ้มน้อยยิ้มใหญ่ก่อนทั้งสองเดินไปนั่งเหมือนกับคนอื่นก่อนซองกยูจะหยิบถุงขนมมาแกะกิน

     

     

     

    ทั้งสี่คนนั่งคุยกันอย่างสนุกสนาน เหมือนไม่มีอะไร แต่เขาทั้งหมดกำลังลืมไปว่าลืมใครอีกคนนึง..

     

     

     

     

     

     

    ร่างบางเดินสะพายกระเป๋าเดินกลับบ้านคนเดียว ใช่อูฮยอนไม่มาบ้านเขาเพราะได้กระเป๋าตังค์กับได้เพื่อนคนใหม่ด้วยยังไงล่ะ ซองจงหงุดหงิดนิดหน้อยเขาเดินก้มหน้าเท้าเตะดินบนพื้นเล่น

     

     

     

    แต่มันก็เหงาดีนะ...

     

     

     

    พี่แอลหายไปไหนนะ..

     

     

     

    ซองจงถอนหายใจนิดๆก่อนจะเดินก้มหน้าไปตามทางกลับบ้านของตัวเอง แต่เค้ากลับชะงักเมื่อเห็นเงาของผู้ชายคนหนึ่งยื่นพิงกำแพงอยู่ด้านขวาจากมือของซองจง เขาค่อยๆเงยหน้ามองก่อนจะเห็นใบหน้าผู้ชายคนนั้น

     

     

     

    พี่แอลที่ซองจงกำลังคิดถึงไง

     

     

     

    คิดว่าจะไม่ได้เจอกันแล้วนะเนี่ย!” แอลยิ้มก่อนจะถอดแว่นออกเขามองซองจงที่ยืนจ้องหน้าเขาอยู่

     

     

     

    หายไปไหนมา ซองจงรีบถามทันทีก่อนหน้าของเขาจะเริ่มบึ้งทันที

     

     

     

    เปล่าไม่ได้ไปไหน อยู่แถวๆนั้นแหละร่างสูงยักคิ้วกวนๆก่อนจะดึงกระเป๋าจากคนตัวเล็กมาสะพายให้

     

     

     

    เอากระเป๋าคืนมา!” ซองจงตะหวาดใส่เสียงดังก่อนแอลจะยิ้มแทนคำตอบ คนตัวเล็กถอนหายใจก่อนจะรีบเดินนำหน้าไปเงียบๆ

     

     

     

    อ่าวงอนหรือไง แค่เอากระเป๋ามาสะพายให้เนี่ยฉันแค่ไม่อยากให้หนัก ร่างสูงรีบเดินตามร่างบางให้ทันก่อนมือหนาจะยีหัวร่างบางเบาๆ ซองจงหันมามองหน้าบูดๆก่อนมือเรีนวจะตีเข้าที่ต้นแขนอีกคน

     

     

     

    จะกลับบ้านแล้ว!!” ซองจงหยุดเดินแอลก็หยุดเดินตาม ร่างบางแบมือก่อนแอลจะเอียงคอนิดๆ

     

     

     

    ไร

     

     

     

    กระเป๋า

     

     

     

    ทำไมอ่ะ แอลพูดด้วยน้ำเสียงหงอยๆก่อนซองจงจะขมวดคิ้ว ร่างบางจิ๊ปากก่อนแอลจะยืนกอดอกมอง

     

     

     

    ก็บอกจะกลับบ้าน ซองจงพูดอีกครั้งก่อนแอลจะส่ายหัวรัวๆ ซองจงกำมือแน่นก่อนแอลจะยิ้มให้อีกรอบ

     

     

     

    จะพาไปเที่ยว ไม่ไปหรอ วันนี้จะเลี้ยงไอติมด้วย!” แอลลูบหัวซองจงเบาๆก่อนซองจงจะค่อยๆยิ้มออกมา

     

     

     

    เลี้ยงจริงดิ! ดีๆ!”

     

     

     

    อือ จริงแอลยิ้มก่อนจะเดินจูงมือซองจงไป

     

     

     

    ปล่อยเลย

     

     

     

    ไม่ปล่อยอ่ะ อยากจับมือ

     

     

     

    “…”

     

     

     

    มือนิ่มเนาะ..

     

     

     

    ..ถ้าได้จับไปตลอดชีวิตก็คงดี..




    ___________________
    แชปเตอร์3 มาช้าแต่มาแล้วนะคะ!!
    ขอบคุณทุกคนที่คอยติดตาม แชป4จะตามมาเร็วๆนี้ค่ะด้วยรัก♥
    Wait Chapter4♥♥♥♥
    twitter = @m3ltedx
    tag = #ฟิคนักสืบ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×