ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    {IFNT-F} `LOVELY CANDY♡

    ลำดับตอนที่ #1 : ゙< LOVELY CANDY♡ > - EP.1 คู่แข่ง

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 165
      3
      23 พ.ย. 57





    EP.1♡ คู่แข่ง



     
    "มึงเอาไวน์ขวดนี้" คนตัวสูงที่สุดในวงชี้ขวดไวน์ที่ตัวเองชอบก่อนหน้าตาของวงจะส่ายหัว



    "มึงเอาแต่เลือก ถามซองจงหรือยังว่าน้องชอบหรือเปล่า" เสียงทุ้มตอบเรียบๆตาคมส่งสายตาไม่ค่อยพอใจใส่อีซองยอล



    "น้องดื่มได้หมดแหละ"



    "ไม่" เสียงทุ้มตอบน้ำเสียงเริ่มแข็งขึ้นก่อนซองยอลจะขมวดคิ้วพร้อมกับเอียงคออย่างสงสัย "มันไม่อร่อยหรอก" เงียบไป 2-3 วิ แอลคิมก็พูดขึ้นมาอีกรอบ



    "ตอนนั้นน้องมันยังดื่มอยู่เลย เยอะด้วย" ซองยอลกอดอกพูดก่อนแอลจะส่ายหัวอีกรอบ



    "ถ้าไม่ชอบมึงไปถามน้องเลยไปว่าอยากดื่มรสไหน"



    "ไม่ มึงไปถามเองดิ"



    "ไอ... ฟอร์มจัดชิบ" ซองยอลจิกตาใส่คนฟอร์มจัดนิดๆพร้อมกับบ่นพึมพำก่อนจะเดินตรงดิ่งไปหามักเน่ตัวน้อยที่นั่งรออยู่หน้าร้านไวน์



    เพราะพวกเขาทั้ง 3 คน ต้องอยู่ญี่ปุ่นเกือบเป็นอาทิตย์เพราะต้องเดบิวต์อินฟินิทเอฟในญี่ปุ่นไม่พลาดหรอกที่จะต้องมานั่งจิบไวน์กันเล่นๆ ซองยอลหยุดเดินมองซองจงที่นั่งก้มหน้าเล่นโทรศัพท์คนเดียวก่อนมือหนาจะสะกิดไหล่ซองจงเบาๆ



    "หือ" น้องเล็กที่นั่งเล่นโทรศัพท์เงยหน้าขึ้นมาพร้อมเอียงคอเล็กน้อยเหมือนลูกแมวก่อนซองยอลจะนั่งลงข้างๆ แขนแกร่งเลื่อนไปคล้องคอเด็กน้อยก่อนจะยิ้มให้



    "มีไรพี่ยอล"



    "เราอยากดื่มไวน์รสอะไรอ่ะ" เสียงคล้ายเด็กของซองยอลถามน้องเล็กก่อนคนที่ถูกถามจะส่ายหัวเบาๆ



    "ผมไม่ดื่ม"



    "ดื่มดิ" ซองยอลพยักหน้าดันทุรังให้มักเน่ดื่มไวน์ให้ได้ ก่อนซองจงจะเบะปากน้อยๆพร้อมกับส่ายหัวอีกรอบ



    "ไม่"



    "ถ้าไม่วันนี้ไม่ได้นอนนะ" คำขู่ของซองยอลทำให้ซองจงต้องเลิกคิ้วสงสัยขึ้นมา ดวงตาสวยโตจ้องมองพี่ขี้แกล้ง



    "จะแกล้งผมหรอ"



    "อือ"



    "เอาแบบที่พี่ชอบละกัน" ซองจงยิ้มจนตาปิดก่อนซองยอลจะยิ้มโชว์เหงือกมือหนายีหัวซองจงเบาๆ แต่หารู้มั้ยว่ากำลังมีสายตาอาฆาตจ้องมองเขา 2 คนอยู่



    สวีทกันมากมั้ง..



    แม่ง!



    'มึงเนี่ยนะจะสู้กูได้ ถ้าซองจงเป็นผู้หญิงป่านนี้ซองจงเป็นแฟนกูละ.. มึงอ่ะขี้ป๊อด กาก'



    ป๊อด ป๊อด ป๊อดป๊อดป๊อด!!!



    ยิ่งนึกถึงเสียงซองยอลด่าว่าขี้ป๊อดมันก็รู้สึกหมั่นไส้ไอ้เพื่อนสนิทคนนี้ขึ้นมาทันที แอลยืนจ้องทั้ง2คนเกือบๆจะ 5 นาทีได้แล้วก่อนจะสะดุ้งเพราะเสียงพี่เมเนเจอร์ที่ยืนเลือกไวน์



    "แอล เป็นอะไร"



    "หืม.. ป..เปล่า" แอลรีบปฏิเสธก่อนจะรีบเดินหนีไปเลือกไวน์ต่อ ทำเอาท่านเมเนเจอร์ยืนเกาหัวงงๆอยู่คนเดียว



    "ซองจงเอาไวน์ที่กูชอบด้วยแหละ" น้ำเสียงกวนๆดังขึ้นทำเอาร่างสูงหันไปมองเล็กน้อยก่อนจะรีบหันกลับมายืนเลือกของตัวเองต่อ



    "แล้วไง"



    "บอกเฉยๆ" ซองยอลพูดจบก็หยิบขวดไวน์ไปก่อนจะเดินผ่านแอลคิมไป ร่างสูงเริ่มเหมือนจะอยากร้องไห้ขึ้นมาทุกทีแต่ก่อนเขาเข้าใกล้ซองจงมากกว่าที่ซองยอลทำอีก ทำไมเดี๋ยวนี้ถึงไม่กล้าเข้าไปใกล้ซองจงเลยนะ



    หรือเพราะซองจงน่ารักกว่าเดิมนะ?







    ตอนนี้ทั้ง 3 คนอยู่บนเครื่องบินแล้ว ซองยอลกับแอลนั่งด้วยกัน ซองจงนั่งคนเดียว เสียงของซองยอลกับซองจงคุยกันดังขึ้นพอไม่ให้รบกวนคนอื่น แต่มัน 'รบกวน' คนที่นั่งข้างๆอีซองยอลเป็นอย่างมาก แอลคิมข่มตาพยายามหลับเพื่อไม่ให้ได้ยินเสียงที่แสนน่ารำคาญของเขาแต่มันกลับไม่ได้ผล..



    "ถ่ายรูปกัน" เสียงใสชวนให้พี่ทั้ง2มาถ่ายรูป แอลลืมตาขึ้นก่อนจะค่อยๆหันไปมองมักเน่ เด็กน้อยขี้อ้อนยิ้มให้แอลคิมก่อนแอลจะรีบหยิบโทรศัพท์ของตัวเองออกมา



    "เอาโทรศัพท์พี่ถ่ายแทนนะ"



    "อ่า.. แต่ผมจะอัพลงทวิตนะครับ"



    "ล็อคอินในโทรศัพท์พี่ก็ได้"



    "น้องจะเอาโทรศัพท์ตัวเองถ่ายอ่ะมึงเอาเก็บไปเลยไป" เสียงข้างๆแอลคิมดังขึ้นก่อนตาคมจะเหลือบมองอย่างไม่พอใจ



    "ยุ่งหน่า" คำตอบสั้นๆของแอลทำให้ซองยอลสะดุ้งเล็กน้อยก่อนมือหนาจะยื่นโทรศัพท์ตัวเองให้น้องเล็ก มือเล็กรับโทรศัพท์ของพี่ขี้ดื้อของวงก่อนแอลคิมจะรีบดึงโทรศัพท์คืนจนทำให้ซองจงตกใจเล็กน้อย



    "หือ"



    "เดี๋ยวพี่ถ่ายเอง แล้วเราเอาโทรศัพท์พี่ล็อกอินละกันนะ" แอลคิมยิ้มนิดๆให้ซองจงก่อนซองยอลจะขมวดคิ้วจิ๊ปากรำคาญเบาๆพอให้แอลได้ยิน แต่หน้าตาของวงกลับทำเป็นไม่สนใจพร้อมยื่นกล้องไปข้างหน้าพอให้เห็นได้ 3 คน



    "พร้อมนะ"



    1...



    2..


    3.



    แช๊ะ!



    "อีกรูป" เสียงทุ้มพูดจบทั้งซองยอลก็รีบเปลี่ยนท่าแต่ซองจงยังอยู่ในท่าเดิม



    แช๊ะ!



    "ไหนดูรูป" ถ่ายเสร็จซองยอลก็รีบเอ่ยปากออกมาพร้อมแบมือรอโทรศัพท์จากแอล แต่คนหน้ามึนกลับยื่นโทรศัพท์ไปให้ซองจงแทน



    "นายน่ารักดีนะ" แอลยิ้มจนตาปิดก่อนมือหนาจะรีบยื่นไปลูบหัวน้องเล็กก่อนซองยอลจะรีบพุ่งไปแย่งโทรศัพท์ออกจากทั้งสองทำเอาแอลขมวดคิ้วไม่พอใจอย่างชัดเจน แต่อีซองยอลกับยักคิ้วกวนๆใส่ไปซะงั้น



    "ซองจงน่ารักๆๆๆๆๆ" ซองยอลชี้ซองจงในโทรศัพท์ก่อนจะทำท่าชูสองนิ้วตามที่ซองจงทำ ซองยอลพูดคำว่าน่ารักแทบเป็นร้อยๆครั้งจนทำให้ซองจงยิ้มเขินๆจนปากแทบฉีกแถมยังแหย่กันเล่นให้แอลคิมของอินฟินิทหวงอย่างบอกไม่ถูก มือหนารีบแย่งโทรศัพท์จากมือคนที่กวนteenเขาไปเมื่อกี้อย่างไวก่อนจะยื่นให้ซองจงอีกครั้ง



    "อ่ะ จะอัพลงทวิตไม่ใช่หรอ"



    "อื้อ.. ขอบคุณครับ" ซองจงรับโทรศัพท์จากมือแอลก่อนจะก้มหน้าก้มตาล็อกอินเข้าทวิตอัพรูปลงไป ก่อนเสียงทุ้มจะเอ่ยขึ้นมาอีกครั้ง



    "เก็บโทรศัพท์ให้พี่ด้วยนะ"



    "เก็บเองไม่เป็นหรอวะ" ซองยอลบ่นพึมพำเบาๆพอให้แอลได้ยิน ตาคมแอบมองจิกนิดๆแต่ซองยอลก็แลบลิ้นใส่อย่างกวนteenอีกครั้ง ซองยอลรีบหันไปหาซองจงพูดอะไรบางอย่างตามประสาพี่น้องคุยกันแต่แอลกลับสะดุดได้ยินเสียงที่ซองยอลพูดแล้วทำให้เขาปรี๊ดขึ้นมา



    "วันนี้นอนห้องเดียวกันนะ"



    "ไม่ต้อง น้องอยากนอนคนเดียว มึงมานอนกับกู" แอลรีบพูดทันทีเมื่อซองยอลพูดจบจนทำให้ซองยอลเลิกคิ้วมองอย่างสงสัย ก่อนเสียงใสจะเอ่ยปากออกมา



    "ทำไมไม่นอนกันทั้งสามคนเลยล่ะครับ เตียงมันพออยู่นะ" ซองจงพูดจบ ทั้งแอลและซองยอลก็รีบหันไปหาซองจงก่อนจะหันไปมองหน้ากันอีกครั้ง



    "ก็ได้ นอนทั้ง3คนนี่แหละ" ทั้งสองคนพูดพร้อมกันโดยไม่ได้นัดหมาย สายตาทั้งสองจ้องกันอย่างจะตบตีกันอย่างนั้นทำเอาซองจงเกาหัวงงๆ



    ตอนนี้เครื่องบินเริ่มเคลื่อนตัวแล้วทั้งสามเงียบและหลับตาลงเพื่อพักผ่อนเพื่อลงจากเครื่องจะได้สดชื่นรอยิ้มให้กับแฟนไซน์ต่างๆ แต่มีอยู่คนนึงที่ยังไม่ยอมหลับนั่นคือ ' คิม มยองซู' เขาแค่แกล้งทำเป็นหลับแค่นั้นแหละที่ไม่ยอมหลับน่ะเขามีแผนที่จะออกจากที่นั่งตรงนี้ต่างหาก!



    "ซองยอล.." แอลเรียกชื่อซองยอลเพื่อความแน่ใจว่าไอเพื่อนขี้กวนคนนี้หลับหรือยัง แน่นอนซองยอลหลับแล้ว และ หลับลึกด้วย คราวนี้แหละไม่มีตัวอุปสรรคความใกล้ชิดของเขาและซองจงแล้ว แอลค่อยยันตัวลุกขึ้นช้าๆก่อนจะเดินย่องไปนั่งกับซองจงเพราะมีที่เหลืออยู่อีกหนึ่งที่ ร่างสูงค่อยๆนั่งลงก่อนเสียงใสจะเอ่ยปากพูดออกมาทำให้แอลสะดุ้งนิดๆ



    "แอบมานั่งกับผมหรอ"



    "...อืม อยากนั่งด้วยอ่ะ" แอลพูดเบาๆก่อนจะยิ้มให้นิดๆ ซองจงลืมตาขึ้นช้าๆก่อนนิ้วเรียวจะตีแขนแกร่งเบาๆ



    "คนนิสัยไม่ดี" พูดจบซองจงก็เบะปากใส่นิดๆเหมือนเด็กก่อนแอลจะขมวดคิ้วมองอย่างสงสัย ตาคมจ้องหน้าซองจงแทบไม่กระพริบ



    "พี่ทำไรผิดอ่ะ"



    "พี่แกล้งพี่ซองยอล" พูดจบแอลก็กระตุกยิ้มขึ้นมาทันทีก่อนจะรีบซบหัวลงไปที่ไหลเล็กของอีซองจงแถมยังกดแขนซองจงยังกะคู่รักอีกต่างหาก ทำเอาซองจงตกใจเล็กน้อย



    "ช่วยไม่ได้น้า วันนี้พี่ชนะ"



    "คนนิสัยไม่ดี" ซองจงเบะปากใส่อีกครั้งเหมือนจะร้องไห้แต่แอลคิมคนหน้ามึนกลับทำเป็นไม่สนใจแล้วยังกอดแขนซองจงแน่นขึ้นกว่าเดิมอีก



    "นอนดีกว่า เนาะๆ" เสียงทุ้มพูดอย่างอารมณ์ดีก่อนซองจงจะบ่นพึมพำพอให้แอลได้ยิน แต่ไอเจ้านี่ก็ยังไม่สนใจอีกแต่หารู้มั้ยว่าตอนนี้มีคนที่กำลังกัดฟันพยายามไม่หันหลังพุ่งไปฆ่าแอล จะใครล่ะก็ซองยอลนี่ไง เขาแกล้งหลับตั้งนานแถมยังได้ยินทุกอย่างที่แอลพูดอีก แถมไอ้คิมมยองซูก็แย่งแผนที่เขาจะทำกับซองจงตั้งแต่แรกนี่ไง



    'แอล....'



    'มึง...'



    'ตายยยยยยยยยยยยยย!'





     
    _________________________
    จบตอนแรกแล้วนะคะ เหมือนเริ่มสงครามครั้งที่3ยังไงไม่รู้ 5555555
    มาถึงแอลกับยอลก็จะฆ่ากันซะละ นี่เพลียแทนน้องจง-_-
    เป็นฟิคมุ้งมิ้งนะคะ บางตอนก็มยองจงบางตอนก็ยอลจงบางตอนก็แย่งกันแบบนี้แหละค่ะ
    ไม่รู้ว่ามีวันจบมั้ย แต่คิดว่าไม่น่าจะมี 55555555555555
    แต่งเรื่อยๆ ตามความฟินของพวกนางทั้งสาม-_-
    ยังไงก็ฝากติดตามด้วยน้าค้า รักทุกคนเลยจุ้บๆ♡
    #ฟิคลลคด
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×