ตัวละครเสนอนิยาย XERANTHEMUM(2) - ตัวละครเสนอนิยาย XERANTHEMUM(2) นิยาย ตัวละครเสนอนิยาย XERANTHEMUM(2) : Dek-D.com - Writer

    ตัวละครเสนอนิยาย XERANTHEMUM(2)

    โดย m2jard4z2

    อันนี้ไม่ใช่นิยายนะครับผมมม เป็นแค่การเสนอตัวละครส่งนิยาย XERANTHEMUM นะจ๊ะ

    ผู้เข้าชมรวม

    57

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    1

    ผู้เข้าชมรวม


    57

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    1
    เรื่องสั้น
    อัปเดตล่าสุด :  23 ธ.ค. 60 / 15:18 น.

    แท็กนิยาย

    XERANTHEMUM



    ข้อมูลเบื้องต้นของเรื่องนี้
    มาเสนอตัวละครที่ 2 นะครับผม ให้แก่นิยายยยยยยย XERANTHEMUM นั่นเองงงงงง วู้วววววว~~~
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

      Vanda Orchid
      แวนด้า ออร์คิด

      อาชีพ : ไม่มี
      อายุ : 11
      เพศ : หญิง ชอบ : x

      ROSEMARY : โรสแมรี่แบบอวัยวะ ซึ่งก็คือบริเวณหนังศรีษะ(หนังบริเวณโคนผมตรงหน้าผากครอบคลุมไปถึงทุกส่วนที่มีผมขึ้นมา ทั้งหลังใบหู ท้ายทอย) สามารถควบคุมผมสังเคราะห์ที่ออกมาจากบริเวณโรสแมรี่ได้เมื่อเปิดใช้งานโรสแมรี่ ต้องใช้สมาธิอย่างมากในการควบคุมเส้นผมสังเคราะห์เหล่านี้ ผมสังเคราห์นี้มี3ประเภท ซึ่งสามารถเปลี่ยนประเภทได้ตรงปุ่มบริเวณท้ายทอย
         -แบบปกติ : มีลักษะนุ่มสลวยคล้ายผม มีสีม่วงอ่อน(เส้นใยสังเคราะห์ธรรมดา)
         -แบบโลหะ : มีลักษะแข็ง แหลมบริเวณปลาย เมื่อเปิดใช้ผมประเภทนี้ผมจะเปลี่ยนเป็นสีม่วงเข้มมันเงา(สามารถควบคุมให้ใช้ในการต่อสู้ได้อย่างหลากหลาย แต่จะฟื้นฟูความเสียหายได้ช้ามากเมื่อเสียหาย)
          -แบบใยเหนียว : มีลักษณะยืดหยุ่นขาดยาก และบริเวณส่วนปลายจะปล่อยของเหลวเหนียวๆออกมา เมื่อเปิดใช้ผมประเภทนี้ผมจะเปลี่ยนเป็นสีโปร่งแสงมองได้ยาก(สามารถควบคุมให้ใช้ในการต่อสู้ได้อย่างหลากหลาย แต่เมื่อเสียหายจะสามารถฟื้นฟูกลับมาได้อย่างรวดเร็ว)

      นิสัย : เป็นคนไม่พูดกับคนแปลกหน้าก่อน มีนิสัยขี้อายมากๆ ไม่ชอบเข้าหาสังคม ไม่ชอบการพบปะ แต่หากเธอได้รู้จักกับใครแล้วและคนๆนั้นสามารถไว้ใจได้เธอก็จะแสดงด้านเด็กน้อยน่ารักออกมา ที่ดูน่ารักสมวัยเด็กวัยประถม แต่คงยากเพราะเธอเป็นเด็กขี้ระแวงอย่างมาก ของชอบของเธอคือการแต่งหน้า แต่งตัว หรือการเสริมสวยต่างๆสิ่งเหล่านี้คือสิ่งที่เธอสนใจอย่างมาก เธอมีอารมณ์อ่อนไหวอย่างมาก แต่เธอกลับไม่กลัวเลือดและยังไม่มีความรู้สึกกับความเจ็บปวดทางร่างกายเล็กๆน้อยๆไปแล้ว

      ประวัติ : ลูกสาวคนเดียวของร้านเสริมสวยชื่อดัง แม่ของเธอประกอบอาชีพช่างเสริมสวย แต่สิ่งที่แม่ของเธอชอบมากกว่านั้นคือ ผม แม่ของเธอดูแลผมของเธออย่างดีจนผมของเธอยาวสลวยงดงามยากจะหาผมใดมาเปรียบและเธอก็รักมันอย่างมาก เพราะว่าแม่ของเธอนั้นไม่มีผมมาตัังแต่เกิดแล้ว จึงดูแลผมของเธออย่างดี เช้ามืดวันหนึ่งเธอได้ยินเสียงจากด้านล่างของบ้านเธอจึงได้สะดุ้งตื่นขึ้นมา เธอลงไปข้างล่างด้วยความตกใจและเป็นห่วงแม่ของเธอ แต่สิ่งที่เธอพบคือ ร่างของป้าเคทที่มักมาใช้บริการที่นี่ประจำ แต่ตอนนี้กลับไร้หนังหัว เลือดไหลนอง บาดแผลฉกรรจ์ตามตัวอย่างน่ากลัว เธอกรีดร้องออกมาสุดขีดด้วยความหวาดกลัวหวังเพียงให้แม่ของเธอได้ยินเสียงนี้ ซึ่งก็สมหวังแม่ของเธอกำลังเดินมาอย่างช้าๆจากเงาดำ จนเห็นร่างอันบิดเบี้ยวมันกำลังใช้กรงเล็บยาวเฟื้อยถือผมของใครบางคนที่ชุ่มด้วยเลือด มันลูบผมนั่นด้วยรอยยิ่มอันวิปราศ มันค่อยๆเงยหน้ามามองเธอ ใบหน้านี้ช่างคุณเคย ใบหน้าของแม่เธอ เธอแทบสิ้นสติ เธอพยามเรียกหาแม่ของเธอแต่สิ่งที่ได้รับกลับมาจากร่างที่เคยเป็นแม่ของเธอคือ "ผม.. ผมอันงดงาม ฉัน.. ฉ.. ฉันอยาก.. มีมัน!" มันพุ่งเข้าหาเธอพร้อมกับใช้กรงเล็บสีแดงชาดจากโลหิตของเหยื่อรายที่แล้วค่อยๆกรีดหนังศีรษะของเธอออกอย่างปราณีต ความเจ็บปวดนี้มันมากเกินกว่าที่เด็กน้อยจะครองสติต่อไปได้... ตื่นมาอีกทีเธอก็อยู่ในสถานที่ที่เรียกว่า องค์กรXERANTHEMUMเสียแล้ว

      เพิ่มเติม : พ่อของเธอยังไม่ตาย! และอยากให้ตัวละครนี้ให้คนอื่นเข้าหายากมากๆ จนกว่าจะมีใครแต่งหน้า หรือกำลังแต่งตัว หรืออะไรก็ตามที่เกี่ยวกับการเสริมสวยเธอจะสนใจและเข้าหาเอง

      นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

      loading
      กำลังโหลด...

      คำนิยม Top

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      คำนิยมล่าสุด

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      ความคิดเห็น

      ×