ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [The End] Cafe falling in love - YoonMin Ft.BTS *แก้ไขคำผิดแล้ว

    ลำดับตอนที่ #19 : Special 3: Everything Take The Time

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 254
      15
      25 พ.ค. 62

    Special 3: Everything Take The Time

     

     

     



     

     

     

    8 Years Later

     

     

     



     

     

    “โฮซอก กูถามจริงเถอะเมื่อไหร่จะมีเมียวะ” ยุนกิถามโฮซอกที่นั่งอยู่ตรงข้าม ผ่านมาแปดปีแล้ว ผ่านไปเร็วจริงๆ เขาที่มีลูกสี่คน หญิงหนึ่ง ชายสาม ยุนจีเป็นผู้หญิง ส่วนยุนมิน จีฮุน และจีวอนเป็นผู้ชาย ส่วนคนอื่นๆก็มีลูกกันหมดแล้ว ไอ้จองกุกก็พึ่งแต่งงานไปเมื่อสี่ปีก่อน ไอ้นัมจุนก็พึ่งมีลูกคนที่สามไปเมื่อปีก่อน ส่วนไอ้โฮซอกก็ยังไม่มีเมียสักที




     

     

    “มันยังไม่ถึงเวลาว่ะ”  โฮซอกตอบยุนกิ

     

     

    “กูว่ามึงหาเถอะก่อนที่กูจะมีลูกคนที่สี่” นัมจุนที่อุ้มลูกอยู่เอ่ยขึ้นมา


     

    “มึงก็หาให้กูสิ” โฮซอกเอ่ยกลับไป

     

     

    “แหม มึงพูดเหมือนมันหาง่ายอ่ะ” ยุนกิเอ่ยขึ้นมาบ้าง ก่อนที่ทุกคนจะหัวเราะกันเบาๆ หัวเราะเสียงดังได้ที่ไหนกัน เดี๋ยวโดนภรรยาด่าเอาน่ะสิ

     







     

    “ป่าป๊าขาาาาาาา”

     

     

    “ว่าไงครับ ยุนจี” ยุนกิเอ่ยตอบลูกสาวหัวแก้วหัวแหวน ในบรรดาลูกทั้งสี่คน เขาคงหวงยุนจีที่สุดแล้ว ก็เล่นสวยตั้งแต่เด็กเหมือนหม่าม๊าเขาไม่มีผิด แถมนิสัยยังเหมือนกันอีก

     

     

    “หม่าม๊าล่ะคะ หม่าม๊าไปไหน?” ยุนจีเอ่ยถามผู้เป็นพ่อ เพราะตั้งแต่ตื่นขึ้นมาก็ไม่เห็นแล้ว

     

     

    “หม่าม๊าไปตลาดกับป้าจินและน้าแทฮยองครับ เดี๋ยวก็คงกลับมาไปบอกน้องๆให้อยู่กันเงียบๆด้วยนะ เดี๋ยวน้องซอกมินจะตื่นเอานะครับ” ยุนกิเอ่ยตอบลูกก่อนเจ้าตัวแสบจะพยักหน้าตกลงแล้ววิ่งขึ้นไปข้างบน

     

     




    “เฮียกิ เมื่อไหร่เมียผมจะกลับเนี่ย ปล่อยลูกไว้ที่ผมเนี่ย” จองกุกที่เงียบอยู่นานเอ่ยขึ้นมา ก็แหงล่ะ จะไม่ให้เงียบได้ไง ก็เล่นแอบหลับกับลูกซะขนาดนั้น

     

     

    “เดี๋ยวก็คงมาแหล่ะ อ่ะนั่นไงมากันแล้ว”ยุนกิเอ่ยขึ้นก่อนจะเหลือบไปเห็นรถที่แล่นเข้ามาในบ้านพอดี

     

     

    “งั้นกูฝากลูกแปบนึง เดี๋ยวจะไปช่วยพวกจินขนของ”นัมจุนเอ่ยขึ้นมาก่อนจะยกลูกมาให้ยุนกิอุ้ม

     

     

    “เออๆ ซอกมินอยู่กับลุงดีกว่านะ” ยุนกิเอ่ยแค่นั้นก่อนจะเห็นนัมจุนเดินกลับมาแล้วเอาลูกไปอุ้มแทน

     

     

    “เอาไว้ที่มึงไม่ปลอดภัย กูไม่ไปล่ะ” นัมจุนพูดแค่นั้นก่อนยุนกิจะหัวเราะเบาๆ

     

     

    “โหหห ลูกกูก็มีไหมล่ะ มีเยอะกว่ามึงตั้งคนนึง” ยุนกิเอ่ยออกมาก่อนนัมจุนจะหัวเราะให้กับความขี้อวด

     

     

    “เออเป็นกู กูก็ยอมแพ้ มึงแม่งเล่นมีแฝดสองคู่เงี้ยะ ใครจะไปสู้ได้” เป็นโฮซอกที่เอ่ยขึ้นมาแทน ไม่ว่าจะไปที่ไหนก็ตามเหอะ สองคนนี้ก็เถียงกันเรื่องลูกทุกที คงมีแต่เขาสินะ ที่ยังไม่มีลูก

     

     

     

     

     

     

     

     

     




     

    “พระเจ้าครับ ส่งเมียมาให้ผมที!!!!!

     

     

    “แงงงงงงงงง๊/ไอ้เหี้......ลูกกูร้องเลยไอ้สั.....”














    ไรท์กลับมาแล้วววววว

    หายไปหลายวันนิดนึงเนื่องจากทำงาน

    ผ่านสเปไปสามตอนละเหลือตอนนึง

    อาทิตย์หน้าจะมาลงให้นะคะ

    ส่วนซีซั่นสองไรท์ขอคิดดูก่อนน้าาา

    อาทิยต์หน้าจะมาให้คำตอบ

    มาแค่นี้แหล่ะ บัยยยยยยย

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×