ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [The End] Cafe falling in love - YoonMin Ft.BTS *แก้ไขคำผิดแล้ว

    ลำดับตอนที่ #18 : Special 2: My New Babies

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 265
      11
      25 พ.ค. 62

    Special 2: My New Babies

     

     

     

     







     

     

     

    7 Month Later

     







     

    “พี่ยุนกิ”

     

     

    “ครับ”

     

     

    “ปวดท้องอ่ะ โอ้ยยยยยย ไม่ไหวแล้วววว”

     

     

    “ยุนจียุนมินอยู่ที่บ้านไปก่อนนะลูก น้องของหนูจะเกิดแล้วป๊าต้องรีบไป”

     

     

    “เร็วๆสิ!!!! ช้าอยู่ได้ เจ็บจะตายแล้วโว้ยยยยยย”

     

     

    “ครับๆๆ”

     

     

     





     

    At Joeng’s Hospital

     

     





     

     

    “สามีคุณแม่ใช่ไหมคะ???” พยาบาลถามด้วยความเร่งรีบ เพราะตอนนี้จีมินเข้าห้องผ่าตัดไปแล้ว เหลือแค่ยุนกิที่นั่งอยู่หน้าห้องผ่าตัดคนเดียว

     

     

    “ครับ ผมสามีเขา” ยุนกิตอบกลับไปก่อนพยาบาลคนเดิมจะให้เอกสารมาเซ็นต์ยืนยันการผ่าตัด

     

     

    “คุณต้องการเข้าห้องผ่าตัดกับคุณแม่หรือเปล่าคะ??” พยาบาลคนเดิมถามอีกครั้งก่อนจะได้รับคำตอบเป็นการพยักหน้าแทน

     

     









     

    “อ่าโอ้ยยยยยยย”

     

     

    “ค่อยๆลุกสิ ลุกแรงแบบนี้ได้ไง” ยุนกิบ่นให้จีมิน ก่อนจะค่อยๆพยุงให้ลุกขึ้น

     

     

    “ลูกล่ะ ลูกไปไหน?” พอตื่นขึ้นมาก็ถามหาลูกเลยนะ

     

     

    “อยู่ที่ห้องเด็กอ่อนน่ะ  อีกสักพักพยาบาลถึงจะพามาทานนม” ยุนกิพูดอธิบายก่อนจะมีแขกมาเยือนพอดี

     








     

     

    “เป็นไงบ้างจีมิน?”

     

     

    “ท้องมันจะโล่งอยู่หน่อยๆน่ะครับ ฮ่าๆๆๆ” จีมินพูดออกมาพลางหัวเราะให้แขกที่มาเยี่ยมก็ไม่ใช่ใครที่ไหนไกลนี่นา  คนใกล้ตัวนี่แหล่ะ

     

     

    “แล้วจินอ่ะ เป็นไงบ้าง ไม่พาลูกมาด้วยหรอ?” ยุนกิถามจินเพราะเห็นเดินเข้าห้องมาคนเดียว

     

     

    “อยู่กับพ่อเขาแหล่ะ เดี๋ยวก็เข้ามา โอ๊ะ เข้ามาพอดี”

     


    “เป็นยังไงบ้างว่ะ ไอ้กิ” นัมจุนเอ่ยถามยุนกิ ก่อนจะปล่อยให้นัมจินไปหาแม่

     

     

    “ก็ดี มีความสุข” ยุนกิตอบสั้นๆ ก่อนนัมจุนจะหัวเราะออกมา

     

     

    “มึงนี่เชื้อแรงจริงๆ ท้องสองครั้ง แต่ได้ลูกสี่คน กูเชื่อมึงจริงๆเลย” นัมจุนบ่นออกมา ก็แหงสิเขามีลูกแค่คนเดียว แต่ยุนกิมีตั้งสี่คนแล้ว

     

     

    “แล้วนี่นัมจินกี่ขวบแล้วเนี่ย ปีที่แล้วตัวนิดเดียวเอง” ยุนกิเอ่ยถามเพราะเห็นนัมจินไปอยู่กับแม่แล้ว

     

     

    “สองปีกว่าแล้ว แล้วนี่หลานกูชื่ออะไรบ้างเนี่ย” นัมจุนเอ่ยถามก่อนจะเป็นจีมินที่ตอบเสียเอง

     

     

    “อ่าแฝดพี่ชื่อ จีฮุนน่ะ ส่วนแฝดน้องชื่อจีวอน” จีมินพูดออกมาก่อนจะหันไปหาจินที่อุ้มนัมจินอยู่

     

     

    “สวัสดีคร้าบบบบบบทุกคนนน”

     

     

    “เสียงดังน่าจองกุก” ยุนกิเอ่ยเตือนจองกุกให้เงียบๆ

     

     

    “แทแท เป็นไงบ้าง ไม่เจอกันนานเลย” จีมินหันไปกอดแทฮยองที่เดินมายืนข้างเตียงคนป่วย

     

     

    “ก็ดีแหล่ะ จีมินล่ะเป็นไงบ้าง สี่คนแล้วนะเนี่ย” แทฮยองตอบคำถามของจีมินก่อนจะเอ่ยแซ็วตอนท้าย

     

     

    “ไม่ได้ตั้งใจจะมีสี่คนสักหน่อย เขามาเองเถอะ” จีมินพูดก่อนแทฮยองจะหัวเราะออกมานิดๆ

     

     

    “แล้วหลานไปไหน พยาบาลยังไม่พามาอีกหรอ” เป็นนัมจุนที่เอ่ยออกมา อย่างสงสัย

     

     

    “เดี๋ยวก็คงพามาแหล่ะ รอให้ตื่นอยู่น่ะ” จีมินพูดออกมาให้หายสงสัย

     

     

    “แล้วนี่ไอ้โฮซอกไม่มาหาหลานหรอวะ?” นัมจุนเอ่ยถามยุนกิ

     

     

    “มันมาตั้งแต่จีมินไม่ตื่นแล้วล่ะ เห็นว่ามีประชุมเลยรีบไป” ยุนกิเอ่ยตอบ

     

     

    “แล้วนี่แทฮยองท้องกี่เดือนแล้วเนี่ย” นัมจุนเอ่ยถามแทฮยองก่อนจะเป็นจองกุกเสียเองที่ตอบกลับมา

     

     

    “หกเดือนแล้วพี่” จองกุกตอบกลับไป

     

     

    “พ่อมึงนี่คงจะดีใจสินะ มีหลานเป็นตัวเป็นตนสักที”นัมจุนเอ่ยออกมาพลางหัวเราะ

     

     

    “บ้านแทบแตกเลยครับพี่นัมจุน คนที่เห่อสุดไม่ใครที่ไหนหรอก จองกุกนี่แหละครับ” แทฮยองพูดออกมาแบบนั้น ก่อนที่ทุกคนจะหัวเราะออกมา จองกุกก็คือจองกุกแหล่ะน่า ถึงจะมีเมียแล้วก็ตามเถอะ























    กลับมาแล้วค่าาาาาา ขอแจ้งก่อน 

    สเปเชียลมีอยู่สี่ตอนนะคะ 

    ผ่านไปสอนตอนแล้ว 

    ช่วงนี้ไรท์ยุ่งมากจริงๆ แทบไม่มีเวลาเลย

    วันนี้อารมณืดีเลยมาอัพสเปเชียลให้

    มาแค่นี้แหล่ะ  บัยยยยยย

    ขอบคุณที่เข้ามาอ่านกันนะคะ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×