หน้าที่ 1
 
ใครแต่ง : ♥Memew
27 ม.ค. 63
0 %
0 Votes  
#1 REVIEW
 
เห็นด้วย
6
จาก 6 คน 
 
 
รักนิยายเรื่องนี้มากค่ะ!!

(แจ้งลบ)
  
เขียนเมื่อ 6 มิ.ย. 57
ก่อนอื่นต้องขอสวัสดีและขอขอบคุณไรเตอร์มากนะคะที่เขียนนิยายดีๆ แบบนี้ออกมา รู้สึกเป็นปลื้มมากมาย นิยายเรื่องนี้เป็นเรื่องแรกที่สามารถทำให้เราอยู่อ่านถึงตีสอง!! (โดนแม่ไล่นอนแล้วยังแอบเข้าไปอ่านในมือถือ หุๆ)อีกอย่างเป็นนิยายเรื่องที่สองที่สามารถทำให้เราเข้ามาเป็นสาววายอย่างเต็มตัว(?)//ตอนแรกไปลองอ่านฟิค SasuNaru ค่ะ// อยากจะบอกว่าชอบมากกกกก ทีแรกเห็นน้องคิสขึ้นอันดับก็ไม่ได้สนใจอะไร แต่จู่ๆ มีอะไรดลใจสักอย่างให้ข้าพเจ้าคลิกเข้ามาในที่แห่งนี้ หลังจากนั้น... ติดค่ะ!! (-.,-) ฟินมาก อยากจะบอกว่านิยายเรื่องนี้มันสนุกตรงเอ็นซีนี่แหละ!! (โดนถีบ)กายยั่วมาก ฮาห์ แถมเป็นนิยายที่ตีพิมพ์แล้วยังไม่ลบเนื้อเรื่องในเว็บออกด้วย (T^T)d ซึ้งมากจริงๆ ค่ะ เพราะบางครั้งเวลาคิดถึงเราก็เข้ามาอ่านเรื่อยๆ ซ้ำไปซ้ำมา นิยายบางเรื่องพอตีพิมพ์ไปแล้วลบเนื้อเรื่องออกมันเศร้ามากเลย เพราะเหมือนตัวละครเขาหายไปยังไงไม่รู้(อินจัด)ดีใจมากที่น้องคิสยังไม่เป็นแบบนั้นนะคะ และเป็นเพราะเหตุนี้เราก็เลยเขียนบทวิจารณ์ขึ้นมา(ครั้งแรก)รู้สึกขอบคุณมากจริงๆ ค่ะ อีกอย่างหาเอ็นซีง่ายด้วย(โดนถีบอีกรอบ) แล้วก็ชอบตรงที่ไรเตอร์ทอร์คกับนักอ่านมากค่ะ รู้สึกเหมือนเราเชื่อมสัมพันธ์กัน(?) สนุกมากเลยค่ะที่บางครั้งไรเตอร์ก็เอาเรื่องนู้นนี้มาเล่าให้ฟัง เหมือนเข้าไปอยู่ในเหตุการณ์นั้นจริงๆ เลย
ไม่รู้ว่าไรเตอร์จะจำได้ไหม แต่เค้าเม้นท์ให้ทุกตอนเลยนะเออ -3- หวังว่าจะผลิตผลงานดีๆ ออกมาเรื่อยๆ เลยนะคะ ถึงจะไม่ได้อุดหนุนเพราะไม่สามารถซื้อได้แต่ก็จะคอยให้กำลังใจเรื่อยๆ เลยนะ ไม่ผิดหวังจริงๆ ค่ะกับนิยายเรื่องนี้ แม้จะไม่ต้องเขียนบรรยายมากมายแต่กลับเข้าใจถึงสถานการณ์ อารมณ์ของตัวละคร และหลายๆ อย่าง ฟิลกู๊ดมากค่าาา

สุดท้ายนี้ก็ขอให้น้องคิสอยู่แบบนี้ไปเรื่อยๆ นะคะ ขอให้ไรเตอร์สุขภาพแข็งแรงมีคนอุดหนุนเยอะเย๊อะ~~ เจอกันใหม่ค่ะพี่มิว ม๊วฟ (>v
     
 
หน้าที่ 1