ลำดับตอนที่ #1
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : Ω กฎแห่งวิทยาลัย Ω
กฎการปกครองของวิทยาลัย
หมวดที่หนึ่ง ทั่วไป
มาตรา 1 บทความแห่งนี้คือสถานที่จำลองเพื่อการเล่นบทบาทสมมติ ไม่ใช่นิยาย
มาตรา 2 ผู้ที่เข้ามาในบริเวณนี้ควรให้ความเคารพต่อผู้ดูแล หากไม่เช่นนั้นก็ออกไปซะ เราไม่ได้ง้อให้คุณอยู่
มาตรา 3 การก่อการวิวาทไม่ว่าด้วยทางใดก็ตามไม่ได้รับอนุญาตภายในวิทยาลัย
มาตรา 4 ผู้ดูแลและผู้อำนวยการคือผู้มีอำนาจปกครอง คำตัดสินหรือคำสั่งของผู้ดูแลคือสิทธิ์ขาด
มาตรา 5 ผู้อำนวยการคือผู้ดูแลที่มีอำนาจสูงสุด และเมื่อผู้อำนวยการไม่ว่างจะมีผู้รักษาการที่แต่งตั้งขึ้นโดยผู้อำนวยการทำหน้าที่แทน
หมวดที่สอง เกี่ยวกับวิทยาลัย
มาตรา 6 ผู้ที่เข้าศึกษาในสถาบันแห่งนี้จะถูกเรียกว่า วอร์เมจ โดยมีระดับเป็นวอร์เมจฝึกหัด
มาตรา 7 วอร์เมจฝึกหัดคือเจ้าหน้าที่สังกัดหน่วยรบประจำนครรัฐระดับล่าง ที่เข้าศึกษาเพื่อเลื่อนระดับเป็นวอร์เมจอาชีพ
มาตรา 8 วิทยาลัยมีการเรียนการสอนแบ่งเป็นสองส่วนคือ การเข้าชั้นเรียน และการรับภารกิจ
มาตรา 9 วอร์เมจทุกคนต้องเข้าเรียนและสอบผ่านในรายวิชาบังคับทุกวิชา และรับภารกิจในปริมาณที่มากพอเพื่อเลื่อนระดับ
มาตรา 10 การเรียนในบางวิชาเป็นวิชาที่ต้องเรียนร่วมกับต่างสถาบัน ขอให้วอร์เมจทุกคนรักษาเกียรติของสถาบันด้วย
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น