ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fiction WONTEUK] Devil Prince (แอบ)รักนายคุณชายที่รัก YAOI

    ลำดับตอนที่ #6 : Lovely Toy 5 ::: อารมณ์แปรปรวน

    • อัปเดตล่าสุด 13 ก.ค. 50


    Lovely Toy 5 : อารมณ์แปรปรวน

     

    นี่ลีทึก อน่าวิ่งหน่า ซีวอนเอ่ยปรามคนตาสวยที่วิ่งอยู่บนฟุตบาทสูงกว่าเค้า 1 ขั้น

     

    จะได้ถึงบ้านเร็วๆ ไง ^^”

     

    นี่ นายไม่ใช่เด็กๆ แล้วนะ - - ว่าพลางดึงคนตาสวยลงมาข้างล่าง

     

    อ๊ะ เจ็บบบบบ >O<~” ร่างบางร้องลั่นเมื่อตัวเองเซตามแรงฉุดของมือหนา แล้วล้มลงขาแพลง

     

    เห้ย!!!!!” ร่างสูงร้องมั่ง แล้วถึงค่อยเดินไปช่วยพยุงร่างบางขึ้นมา

     

    ยืนไหวมั้ยเนี่ย เสียงทุ้มเอ่ยถาม

     

    แง้ >O< เจ็บอ้ะ

     

    ลุกขึ้นก่อนสิ!!!”

     

    ก้อมันเจ็บนี่หน่า ลุกไม่ขึ้นง้ะ เจ็บบบบบ

     

    ในที่สุด..เมื่อคนตาสวยโวยวายไม่หยุด ร่างสูงก้อต้อง...

     

    ขี่หลังชั้นกลับมั้ย ?

     

    “^-^” ร่างบางฉีกยิ้มแทนคำตอบ

     

    เห้อ~ ขึ้นมาๆ ร่างสูงย่อตัวลง

     

    “^O^~” คนตาสวยค่อยๆ ปีนขึ้นไปบนหลังของร่างสูงย่างทุลักทุเลเล็กน้อย

     

    +++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

     

    ซีวอน...

     

    หืม ใบหน้าคมหันไปหาคนตาสวยที่เกยคางอยู่บนไหล่ตน

     

    อยากกินไอติมอ่า

     

    แต่ชั้นหนักนะ -*-“

     

    แต่ที่ชั้นเดินไม่ได้มันก้อเพราะนายไม่ใช่เหรอไง

     

    ชิส์ ในที่สุด ร่างสูงก้อต้องยอมจำนนด้วยเหตุผลที่เถียงยังไงก้อคงไม่ขึ้น

     

    +++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

    ทีนี้ไม่ต้องแวะที่ไหนแล้วนะ -"-

     

    อื้อ ^-^” คนตัวเล็กตอบอย่างมีความสุข

     

    ก้อนานๆ จะได้มีคามสุขกับเค้าอย่างนี้นี่หน่า...

     

    +++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

     

    ที่บ้าน...ไม่สิคฤหาสน์ของตระกูลชเว

     

    ถึงบ้านแล้ว อึ๊บ ร่างสูงวางร่างบางลงบนโซฟานุ่ม แล้วนั่งลงข้างๆ

     

    ตัวแค่เนี้ย แบกนานๆ ก้อหนักใช้ได้เลยนะ - -ว่าพลางนวดทุบต้นขาตัวเองเบาๆ

     

    ง่า~ เดี๋ยวชั้นนวดให้ก้อได้ คนตาสวยว่า ก่อนจะเอาขาซีวอนขึ้นมาวางบนตัก

     

    ดีมาก ^^”

     

    ใบหน้าคมจ้องมองนิ้วเล้กๆ ที่ค่อยๆ บีบนวดขาของตัวเองเบาๆ ก่อนจะมีรอยยิ้มออกมาที่มุมปาก

     

    เดี๋ยวไปเอายานวดให้นะ

     

    เห้ย! เดี๋ยว!!!”

     

    ร่างบางที่กำลังจะลุกขึ้น ถูกมือหนารั้งเอาไว้ บวกกับข้อเท้าที่อาการยังไม่หายดี ทำให้คนตัวเล็กล้มลงนั่งบนตักของเจ้าของมือนั้น

     

    ลุกขึ้นไปได้ยังไงน่ะ ก้อขาเจ็บอยู่ไม่ใช่เหรอ

     

    ก้อลืม... ร่างบางตอบ ใบหน้าหวานเริ่มขึ้นสีระเรื่อ

     

    ร่างกายตัวเองน่ะ หัดดูแลซะบ้างสิ ซีวอนว่า

     

    ก้อดูแลอยู่แล้วนะ นายน่ะแหละชอบทำชั้นเจ็บ เจ็บทั้งร่างกาย...ทั้งหัวใจด้วย

     

    ชั้นผิดอีกละ -O-“ ว่าพลางกอดคนตาสวยไว้ แล้ววางคางมนลงบนไหล่เล็กๆ

     

    ฮ่าๆๆๆ ปล่อยชั้นได้แล้ว จะไปอาบน้ามมม~” ร่างบางดิ้นเล็กน้อย

     

    จะรีบอาบไปไหนเล่า

     

    ก้อเล่นมาทั้งวันแล้ว เหนียวตัวหมดเลย

     

    ขนาดตัวเหนียวยังหอมเลยนะ ร่างสูงว่า ก่อนจะขโมยหอมร่างบางไปซะฟอดใหญ่ เล่นเอาคนที่ถูกหอม หน้าแดงเป็นมะเขือเทสไปเลย

     

    ปล่อยเหอะ เดี๋ยวต้องไปทำการบ้านอีกนะ

     

    ทำไมต้องเป็นแบบนี้...ทำไมอยู่ๆ ถึงต้องใจดีแล้วก้ออ่อนโยนขึ้นมาซะเฉยๆ ทำไม...

     

    เดินไหวเหรอ

     

    ไหวสิ...นิดเดียวเอง

     

    งั้นก้อไปเถอะ ว่าแล้วก้อคลายกอดออกจากร่างบาง

     

    +++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

     

    บนห้องของลีทึก

     

    ‘Ya~hoo! Uh! Uh! You and me together, tic toc oh come on~!!’

     

    ฮาโหล คังอิน มีอะไรเหรอร่างบางรับโทรศัพท์

     

    (ถึงบ้านรึยัง?)

     

    อื้อ คังอินล่ะ

     

    (ถึงนานแล้วเหมือนกัน)

     

    เหรอ

     

    (มีอะไรจะเล่าให้ฟังล่ะ)

     

    เหรอๆๆๆ

     

    (อืม ก้อ...@#$[]//+=^%”)

     

    55555

     

    บทสนทนาที่ดูสนุกสนานของทั้งคู่ ไม่มีใครรู้เลยว่า เป็นว่าทำร้ายใครบางคนโดยไม่ได้ตั้งใจ...ใครบางคนที่ยืนอยู่หน้าห้อง เพื่อจะมาบอกว่าวันนี้แม่จะกลับมา

     

    คังอิน...คังอินอีกแล้วเหรอ จากมันมาไม่ถึงชั่วโมง...ต้องโทรหาแล้วเหรอ ละไหนบอกว่าจะมาอาบน้ำไง? อยากออกห่างจากชั้นเร็วๆ เพื่อมาโทรศัพท์ล่ะสิ...ให้มันได้อย่างงี้เซ่!

     

    ปังงง!!!!!

     

    ประตูที่ถูกแง้มอยุ่ในตอนแรก ถูกมือหน่ปิดลงอย่างแรงด้วยความไม่พอใจ

     

    เห~ ใครน่ะ ร่างบางพูดเบาๆ เมื่อได้ยินเสียงประตู

     

    แค่นี้ก่อนนะคังอิน แล้วก้อกดปุ่มวางสายโทรศัพท์ แล้วเดินออกมาหาคนที่เดินกระแทกเท้าลงบันไดไป

     

    ซีวอน มีอะไรรึเปล่า คนตาสวยตะโกนถาม

     

    แต่ไม่ได้รับคำตอบใดๆ จากร่างสูง ซึ่งส่งมาเพียงสายตาเย็นๆ

     

    ...สายตาเย็นชาแบบนั้นมันอะไร?...

     

    ชั้นกลัวสายตาแบบนั้นที่สุด...สายตาที่ว่างเปล่า คาดเดาไม่ได้ว่ากำลังคิดอะไรอยุ่...

     

    ซีวอน อ่าว...คุณแม่ หวัดดีฮะ ร่างบางโค้งน้อยๆ ให้หญิงสูงอายุคนหนึ่ง

     

    หวัดดีจ้ะลูก

     

    ทำไมวันนี้กลับมาได้ละฮะ?

     

    ก้อกลับมาเอาของไปให้พ่อน่ะแหละลูก

     

    แล้วทำไมไม่บอกล่ะฮะ ว่าจะกลับมา ผมจะได้ไปรับ ^^”

     

    แค่นี้ลูกก้อเหนื่อยพอแล้วล่ะ

     

    “^^”

     

    ไปทานข้าวกันดีกว่า นานๆ แม่จะได้กลับมาบ้านสักที ขอกินข้าวกับลูกชาย ลูกสาว(?) ซะหน่อย

     

    คุณแม่ค้าบ~ ผมเป็นลูกชายน้า แม่มีลูกสาวสักหน่อย

     

    ฮะๆ แม่เข้าใจผิดเหรอเนี่ย

     

    แม่ง่า~” คนตาสวยพูด แล้วพองลมที่แก้มอย่างงอนๆ

     

    โอ๋ๆ แม่ดึงตัวลูกสุดที่รักเข้าสู่อ้อมกอด แล้วลูบหัวเบาๆ เป็นเชิงโอ๋

     

    อ้าวซีวอน จะขึ้นไปไหนล่ะ อยู่กินข้าวกับแม่ก่อนสิ

     

    ไม่ล่ะคับ ผมไม่หิว

     

    เอ๊ะ ลูกคนนี้นี่ นานๆ ทีแม่จะได้กลับมานะ

     

    เชิญแม่กินกับลูกสุดที่รักของแม่เถอะ พูดจบก้อเดินขึ้นห้องนอนตัวเองไปทันที

     

    ...เป็นอะไรนะลูกคนนี้ เมื่อกี้ยังเห็นดีดีอยู่เลย... แม่บนพึมพำ

     

    เดี๋ยวผมขึ้นไปดูให้นะฮะ หันไปบอกแม่ ก่อนวิ่งตามคนตัวสูงขึ้นไป...

     

    =================================================================
     แหะๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ ^^"

    คาราเมลขอโทดดดด ที่หายไปซะหลายวัน

    พอดีว่าช่วงใกล้สอบงานมานจาเย้อออออออมากๆๆๆๆ

    วันนี้เค้าก้อให้หยุดอ่านหนังสือสอบ แต่...เราดันมานั่งอัพฟิคซะงั้น

    จะสอบได้มะเนี่ย - - วันนี้นั่งอัพฟิค พรุ่งเน้ไปดูคอนเสิร์ต - -

    จาเรินละชีวิต

    แต่ที่น่าเศร้า คือไอ้ทรูเลววววววววววว

    ใครแถวนี้ได้บัตรมีทมั่งคะ? ได้ข่าวว่าเค้าล็อคเบอร์ไว้ตั้ง 450 เบอร์

    เพราะงั้น มี FC เอสเจจิงๆ เพียง 50 คน

    บางคนที่ได้ไป ยังไม่รู้เลยด้วยซ้ำว่าเอสเจมีใครบ้าง???

    เรารู้สึกรัก seed ขึ้นมาทันทีเลยล่ะ ทรูมันเห็นแก่ได้จิงๆ ค่า sms ก้อเสียไป

    รวมกันคงไม่ใช่น้อยๆ...เลวจิงๆ

    ==================================================================

    ค.ห.14 > ค่าๆ วอนทึกๆๆๆ หลังจากช่วงนี้ไปคงได้อัพบ่อยๆๆๆ น้าค้า

    ค.ห.15 > โฮ่ๆ ชอบคิเฮเหรอค้า งั้นเอาคู่นี้บ่อยๆม้า ^ ^

    ค.ห.16 > นิดๆ หน่อยๆ ก้อดีกว่าไม่อัพน้า

    ค.ห.17 > ไม่ดองนานหรอกค่า ก้อพยายามจะอัพ ((นี่ก้อแอบแม่มาอัพนะเอิงเอย))

    ค.ห.18 > ชอบแบบหวานๆ อ่ะสิเนี่ย ^ ^

    ค.ห.19 > ค่าๆ ขอบคุนที่เม้นให้น้าค้า

    ค.ห.20 > ใช่ม้าๆ วอนทึกก้อหนุกดีใช่ม้า ไม่ว่ากานน้า ^^ แล้วตะเองได้ไปงานมีทมั้ยอ่า ถ้าได้ก้อดีใจด้วยน้าค้า ^^

    ค.ห.21 > มาต่อแร้วก๊าบ หุหุ

    ร้ากคนอ่าน ร้ากคนเม้น ร้ากเอสเจ โดยชาเพาะม๊าทึกน้า จุ๊ฟๆ

    พระเจ้าอวยพรค่า ::: คาราเมลชีสเค้ก

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×