คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #5 : Lovely Toy 4 ::: Cinema
Lovely Toy 4 : Cinema
ที่โรงหนัง
“ดูเรื่องอะไรดีล่ะ” ลีทึกเอ่ยถามพลางไล่สายตาไปตามตารางเวลาฉายหนัง
“ดูแฮรี่กันดีกว่า” ((มันยังไม่เข้าม่ะใช่เหรอทึก))
“โอเค งั้นไปซื้อบัตรกันเถอะ”
+++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
“ทำไมซื้อบัตรสวีทมาล่ะ มันแพงนะ” ดงแฮโววายใส่อึนฮยอกที่ถือบัตรอยู่
“ชั้นไม่ได้เป็นคนซื้อสักหน่อย ไอ้บอมมันซื้อ”
“แต่เรามากัน 11 คนนะ” คนตาสวยว่า
“ก้อซื้อมา 6 ใบ ^^” คิบอมที่เดินเข้าทีหลังพร้อมป๊อปคอร์นชุดใหญ่
“รวยนักรึไงห๊ะ!!!” ดงแฮตวาด
“อื้อ ^-^”
“ชิส์ ตอบมาได้หน้าด้านๆ”
“ก้อด้านเหมือนดงแฮน่ะแหละ” คิบอมว่า
“นายว่าชั้นเหรอ!!!!”
“ชมนะเนี่ย”
“ชมยังไงไม่ทราบ??”
“ก้อดงแฮน่ะ ด้านไหนก้อน่าร้ากกกก~” ((ตายละบอม แอบเสี่ยวนะนาย))
“นี่ หนังมันจะฉายแล้วนะ จะนั่งกันไงเนี่ย” คนตาสวยถาม
“ซองมินนั่งด้วยกันนะ” เรียววุคหันไปหาเพื่อน เมื่อเห็นส่าเยซองกำลังจะเดินเข้ามาหา
“...”
“หรือนายจะนั่งกับอึนฮยอก”
“( - - ) (_ _) ( - - ) (_ _)”
“ใจร้าย...ดงแฮ อ่ะ อ้าว” คนตัวเล็กจะหันไปเรียกเพื่อนอีกคน แต่ทว่าก้อโดนคิบอมลากไปซะแล้ว
“หน่านะ เรียววุคนั่งกับผมเถอะ” คนตัวเล็กทำท่าจะหันไปถามเพื่อนที่เหลือแต่...
“ฮีชอลนายจะ...” ฮันเกิงจะเอ่ยถามคนสวยแต่...
“ชั้นไม่นั่งกับใครทั้งนั้น ชั้นจันั่งคนเดียว”
“ลีทึกนั่งด้วยกันมั้ย?” คังอินถาม
“ได้ ^^” คนตาสวยส่งยิ้มหวานๆ ไปให้คังอิน
“ไม่ได้ลีทึก นายต้องนั่งกับชั้น” สิ้นคำประกาศิตของซีวอน ทุกอย่างก้อเป็นอันจบ
สรุปผมต้องนั่งกับไอ้ซาลาเปานั่นจิงๆ ใช่มะ - -
“ไปกันเถอะเรียววุคที่รัก ^^” ว่าพลางเอื้อมมือหนามาโอบไหล่ร่างเล็กไว้หลวมๆ
“อย่ามาจับนะ” สะบัดตัวออกจากมือหนาได้ก้อรีบวิ่งเข้าโรงหนังไปทันที
“อ้าวคังอิน ไปไหนล่ะ” คนตาสวยร้องถามเมื่อเห็นเพื่อนจะเดินไปคนละทางกับโรงหนัง
“ไปห้องน้ำน่ะ”
“ถ้างั้นไปด้วยสิ ตอนหนังฉายจะได้ไม่ต้องออกมา” ว่าแล้วทั้งคู่ก้อเดินไปเข้าห้องน้ำด้วยกัน
ชิส์ ชั้นยืนอยู่นี่ แล้วทิ้งชั้นไปเฉยๆ แบบนี้น่ะเหรอ...
+++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
ในโรงหนัง
“อ้าวซีวอน ทำไมเดินมาคนเดียววะ” ฮันเกิงถามน้ำเสียงเซ็งๆ...ก้อต้องมานั่งกับหมีตัวเบ้อเร่อน่ะสิ
“2 คนนั้นไปเข้าห้องน้ำ” ตอบห้วนๆ อย่างไม่ใส่ใจนัก
“ทิ้งกระเป๋าไว้ด้วย มันน่าปล่อยให้หายไปซะจิงๆ - -“ ร่างสูงว่าพลางโยนกระเป๋าคังอินลงบนเบาะ จนของข้างในกระจัดกระจายออกมาหมด
“โว้ย!! ถือกระเป๋ามาให้ แล้วยังต้องมาเก็บของอีก - -“ บ่นไปงั้นล่ะ ยังไงก้อเก็บ ช่วยไม่ได้ ก้อวางไม่ดีเองนี่หว่า...
ร่างสูงโยนของเข้ากระเป๋าอย่างลวกๆ จนกระทั่งเจอถุงขนมถุงนึง
‘คุ้กกี้อัลมอนต์’
เหมือนที่ลีทึกชอบซื้อให้เลยนี่หน่า
“นี่ฮีชอล” ซีวอนหันไปหาเพื่อนทางขวาที่นั่งอยู่คนเดียว
“หือ?”
“วันนี้ตอนกลางวันลีทึกทำอะไร”
“ก้อกินข้าวอ่ะดิ” ตอบอย่างขอไปที
“แล้ว...”
“ซื้อขนมเผื่อนายด้วยนะ แต่พอดีเห็นว่านายไม่มาสักที แล้วคังอินก้อเพิ่งเลิกประชุม ทึกกี้ก้อยกให้คังอินไปแล้ว ทำไมเหรอ?”
“ป่าวๆ” หึ...คังอินเหรอ
“ฮ่าๆๆ ใช่ๆ ตอนนั้นอย่างฮาเลย”
“เห็นด้วยเหรอเนี่ย นึกว่าไม่เห็นซะอีก”
เสียงคนสองคนคุยกันอย่างสนุกสนาน ดังมาจากทางเข้าโรงหนัง
คุยกันสนุกนักนะ...
+++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
หนังจบ....
“ฮ้า~ หนังสนุกมากเลยเน้อ ^^~” เสียงคนตาสวยพูดกับคังอินอย่างสนุกสนาน
แต่ว่าผมโก๊ดเซ็งเลย ก้อไอ้อ้วนนน่ะเซ่ ชอบเอนมาพิงผมเรื่อยเลย น่ารำคาญชะมัด
“ที่รักจะไปไหนอ่า”
แหน่ะ -*- พูดไม่ทันขาดคำ
“อย่ายุ่ง! จะกลับบ้าน”
“เดี๋ยวไปส่ง”
“ไม่ต้อง”
“ก้อจะไปอ่ะ”
“-*- ปัดธ่อว้อย อยากไปไหนก้อไปเลยไป๊” ตอบแล้วโบกมือไล่อย่างรำคาญ
“อยากไปส่งนู๋เรียว ^^” ว่าแล้วก้อโอบเอวบางให้เดินไปด้วยกัน
ด้านคังอินกับลีทึก
“ผมไปส่งมั้ย?” คังอนถาม
“ไม่เป็นไรหรอก เรากลับกับซีวอนน่ะ”
“อ่อคับ”
“งั้นไปนะ บ๊ายบาย” คนตาสวยโบกมือลา
“ลีทึก เมื่อไหร่จะกลับ” ซีวอนถาม น้ำเสียงไม่สบอารมณ์นัก
“จะกลับเดี๋ยวนี้แหละ”
“ชักช้าชะมัด”
“อ๋า~ ชั้นขอโทด” ร่างบางพูด มองอีกฝ่ายตาแป๋ว แววตาซึ่งปราศจากเล่ห์กล แววตาที่ส่องประกายด้วยความไร้เดียงสา แววตาที่ทำให้คนใจอ่อนลงได้ทุกครั้งที่มอง....
“ช่างเถอะ ก้อรีบๆ กลับซะทีสิ” ผมไม่ได้ใจอ่อน...ก้อแค่ไม่อยากให้เป็นเรื่อง
“ปะๆๆๆ กลับกันเหอะ มาชั้นถือให้” ร่างบางยื่นมือไปขอกระเป๋าจากร่างสูง
“แค่นั้นยังหนักไม่พอรึไง ชั้นถือเองได้”
“^^”
“ยิ้มอะไรน่ะ”
“ฮิๆ ป่าว” ก้อจะไม่ให้ยิ้มได้ไงล่ะ ก้อซีวอนที่น่ารักคนเดิมกลับมาแล้วนี่ ^^~
=================================================================
ฮาโหลวววมาต่อแล้วน้าค้า ^ ^ ระยะนี้มันอาจจาสั้นๆ ไปสักหน่อย ก้อ...
มันใกล้สอบแร้วอ่าค่ะ แม่เลยควบคุมการเล่นคอมนิสสสนึง
วันนี้ไปรับบัตรเขางาน UF ที่ RCA มาด้วยยยย^ ^
ทีนี้ก้อลุ้นไปงานมีททท ฮ้า~ อยากไปเจอทึกกี้จังเลยอ้า~
จาได้ไปมั้ยน่อ...เอาเปนว่า FIGHTING!!!
ร้ากคนอ่าน ร้ากคนเม้น ร้ากเอสเจจจจ >3<
พระเจ้าอวยพรค่า ::: คาราเมลชีสเค้ก
ความคิดเห็น