ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fiction WONTEUK] Devil Prince (แอบ)รักนายคุณชายที่รัก YAOI

    ลำดับตอนที่ #4 : Lovely Toy 3 ::: รวมพล

    • อัปเดตล่าสุด 3 ก.ค. 50


    Lovely Toy 3 : รวมพล

     

    อ้าวคังอิน ไปด้วยเหรอ ^^” ถามพลางส่งยิ้มหวานให้เจ้าของชื่อ

     

    คับ

     

    ไปทำไม? ใครเชิญ ซีวอนถามอย่างไม่สบอารมณ์นัก

     

    ก้อไม่รู้ทำไม...เห็นหน้าไอ้หมีนี่แล้วหงุดหงิดทุกที

     

    นายน่ะแหละใครเชิญ??? ชั้นให้ดงแฮไปตามทึกกี้คนเดียว

     ฮีชอลว่า

     

    ชวนลีทึกก้อเหมือนชวนชั้นล่ะ ลีทึกไปไหนชั้นก้อไปนั่น คำพุดของร่างทำเอาเพื่อนๆ ยิ้มน้อยยิ้มใหญ่

     

    ยกเว้นเพียง 2  คน

     

    คังอิน

     

    กับลีทึก...

     

    คำพูดที่ดูเหมือนจะหวานสำหรับคนอื่น แต่สำหรับลีทึก เค้าเองรู้ความหมายของมันดี มันมีความหมายแค่ของเล่น ก้อต้องมีเจ้าของเสมอ...เท่านั้นแหละ

     

    เฮ้! จะไปไหนกันน่ะ

     

    อ้าวไอ้ฮัน...จะไปดูหนังน่ะ

     

    ไปด้วยดิ ฮันเกิงว่า

     

    ผมปายด้วยยยยยยยยยย~” เสียงของผู้มาใหม่ตะโกนมาจากไกลๆ

     

    เห้ย! ถ้าไอ้อ้วนนี่ไปเราไม่ไปนะ เรียววุคว่าพลางชี้ไปทางคนมาใหม่

     

    ผมชื่อเยซองคร้าบ~ บอกตั้งกี่ทีที่รักไม่เคยจำเลยนะ

     

    ใครที่รักนาย อย่ามายุ่งกับชั้นนะ

     

    โหย ให้ผมไปด้วยคนสิ

     

    ไม่เอา ไม่ต้องไป

     

    โห เพื่อนผมไปกันหมดเลยทั้งซีวอน ฮันเกง อึนฮยอก แล้วก้อคิบอม แล้วจะทิ้งผมได้ไง

     

    ใครบอกว่าคิบอมจะไป? ดงแฮชิงถาม

     

    ไม่มีใครบอกหรอก แต่ถ้าดงแฮไป ไอ้คิบอมมันจะพลาดเหรอ

     

    ไม่พลาดดดดดดดดดดด เสียงบุคคลที่3(?) แทรกขึ้น...

     

    ก้อไม่ใช่ใครที่ไหน คิบอมน่ะเอง

     

    คิบอม!!!!! มาได้ไง ใครบอกนาย ดงแฮถามท่าทางเอาเรื่อง

     

    นี่ไง คิบอมว่า แล้วขยับออกจากที่ยืนเดิม เผยให้เห็นคนที่แอบอยู่ด้านหลัง

     

    แฮ่ๆ คนที่แอบอยู่หัวเราะแห้งๆ

     

    อึนฮยอก!!!” ดงแฮเรียกชื่อแฟนเพื่อนเสียงแข็ง

     

    นายไปบอกคิบอมทำไม เพื่อนเค้าเดือดร้อนนะ ซองมินว่า

     

    ก้อ....ก้อถ้าเค้าไม่บอก ไอ้บอมมันจะไม่ปล่อยให้เค้ามาดูหนังกะตัวเองง่า อึนฮยอกอธิบาย

     

    คิม คิบอม นายนี่มัน... ดงแฮชี้หน้า

     

    หล่อใช่ม้า เรื่องนั้นนัรู้แล้วล่ะ ^^”

     

    - - อยากจะบ้า ดงแฮพึมพำ

     

    อย่าบ้านะ ผมไม่อยากรักคนบ้า

     

    ก้อไม่ต้องมารักเซ่!!!” พูดจบก้อกระทืบเท้าเดินหนีออกไปซะงั้น

     

    เอ๋า ดงแฮค้าบ รอด้วยๆๆๆ แล้วก้อวิ่งตามดงแฮไปอีกคน

     

    เหอะๆ เราก้อไปกันมั่งเหอะ ดงแฮนำไปแล้ว ฮีชอล

     

    อื้ม...

     

    =================================================================

    ซาหวัดดีท่านผู้อ่านที่น่าร้ากกกทู้กคนค้าบบบ~

    โฮ่ๆ วันนึงมาอัพอีก 1 ตอน ถึงแม้มันจะสั้นกุดไปสักนิสสส

    แต่อยากบอกว่าเต็มใจจาอัพพพพพ ((ซึ้งมั่งมั้ยเคอะ - -))

    โฮ่ๆๆๆ ขอบคุนสำหรับทุกๆคอมเม้นต์น้าค้า ดีใจมากกกกกกกกก

    อยากมาอัพบ่อยๆๆๆๆ เลยล่ะเจ้าค่ะ

    แต่ติดที่ว่า....ช่วงนี้ใกล้สอบ อาคุงแม่ก้อเลยจาบ่นๆ ไปสักหน่อย

    แต่พอดีหน้าด้าน ทนด้ายยยยยย

    ==================================================================

    ค.ห.5 > ไอแอมซอรี่จั๊กจี้หัวใจนะจ๊ะ ที่มันม่ะใช่คังทึก เราเห็นคู่นี้ลนเด็กดีแล้วอ่า เลยเปลี่ยนบรรยากาศมั่ง ไม่ว่ากานนน้า

    ค.ห.6 > เปนวอนทึกได้มะอ่ะ นะๆๆๆๆ อย่าว่าเค้าเลยนะตัว

    ค.ห.7 > คังทึกม่ายมีง่า มีแต่วอนทึกกกก

    ค.ห.8 > โย่วๆ มีคนเหนด้วยก่าเราแร้วเว้ยยยยย ดีจายย

    ค.ห.9 > อีกคนแล้ว แฮะๆๆๆ ชอบก้ออ่านต่อปายน้าค้า

    ค.ห.10 > เยสๆ วอนทึกจ้า

    ค.ห.11 > โว้วว ขอบคุนที่ติค่ะ จาเอาไปปรับปรุงน้าค้า จาให้คนอ่านเจ็บไปด้วยให้ได้ Fighting!!!

    ค.ห.12 > วอนทึกสมใจมั้ยค้า สัญญาแล้วน้าว่าจะติดตามตลอดไป

    ค.ห.13 > โฮะๆ มิต้องขอบคุนค่ะ เม้นก้ออัพ อัพก้อเม้นเน้

    ร้ากคนอ่าน ร้ากคนเม้น ร้ากเอสเจจจจจจจ จุ๊ฟฟๆๆๆ

    พระเจ้าอวยพรค่า ::: คาเราเมลชีสเค้ก

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×