คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #3 : Lovely Toy 2 ::: ของเล่น...
Lovely Toy 2 : ของเล่น...
“ขอบคุนคับ คุณ...”
“ชเว ซีวอน”
+++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
“...ทึก...ลีทึก...ลีทึก!!!”
“ห๊ะๆ” คนตาสวยหันมาตามเสียงเรียกของเพื่อน
“เหม่ออยู่ได้ พักแล้วนะ ไปกินข้าวกันเถอะ” ดงแฮว่า
“อื้มๆ” ร่างบางเก็บข้าวของ ก่อนจะเดินตามเพื่อนออกไป
“นายซื้อขนมมาทำไม่เยอะแยะอ่ะ” ดงแฮถาม
“นั่นสิ” เรียววุคเสริม
“ก้อเผื่อซีวอนไง” ร่างบางตอบเรียบๆ
“โอ้ย! ชั้นล่ะเบื่อ อะไรอะไรก้อซีวอน ถามจิงเหอะ นายไม่เหนื่อยบ้างรึไง” ฮีชอลเอ่ยถาม
“นั่นสิ” เรียววุคเสริม ((อีกแล้ว))
“ไม่หรอก...ถึงจะเหนื่อย ชั้นก้อต้องทำ”
“นายมาใช่ทาสนะ ไม่เห็นต้องทำเลย” ฮีชอลว่า
ไม่ใช่ก้อใกล้เคียงล่ะ แต่ก้ออย่างว่าแหละพวกนายไม่รู้นี่หน่า...ว่าชั้นมันแค่ ‘ของเล่น’ ถ้าเจ้าของไม่พอใจใจของเล่นชิ้นไหน เค้าก้อจะเลือกทิ่งเอาง่ายๆ ผมไม่อยากโดนทิ้ง..ผมไม่อยากต้องอยู่คนเดียวอีกแล้ว ปม้สักวินาทีเดียว...ผมเกลียดความเดียวดาย
“อ้าว อย่าเงียบสิทึกกี้”
“เห้อออ~ ช่างเถอะ ชั้นอยากทำ ชั้นก้อจะทำ”
“อ่ะแหน่ะ ชอบไอ้วอนมันอ่ะดี้” ซองมินแซว
“อะไร พูดอะไรของนายน่ะ ไม่เห็นเหรอว่าผู้หญิงของเค้าน่ะ เต็มไปหมดเลย”
“เยอะก้อเยอะดิ นายน่ารักกว่าผู้หยิงพวกนั้นตั้งเยอะ” ดงแฮว่า
เหอะๆ ถึงยังไงชั้นก้อไม่ใช่ผู้หญิงอยู่ดี เขาใจมั้ยว่าชั้นมันแค่ของเล่น แค่มีไว้แก้เหงา มีไว้ให้นึกถึงเวลาไม่มีอะไรทำ มีไว้ใช้งาน..เท่านั้นแหละ
“นั่งด้วยคนได้มั้ยคับ ^^”
“อ้าวคังอิน นั่งสิ^^” คนตาสวยขยับไปชิดเพื่อนเพื่อสร้างที่ว่างให้ผู้มาใหม่นั่ง
“วันนี้ตอนผมไม่อยู่มีงานมั้ยคับ” ร่างใหญ่ถาม
“วันนี้ม่ายมีหรอกท่านประธาน ^^” คนตาสวยยิ้ม
“เหรอ”
“อื้ม กินข้าวเหอะ”
“ผมไปซื้อไม่ทันน่ะคับ หมดเวลาซื้อแล้ว”
“อ้าว...วั้นกินของเราก่อนก้อได้ ซื้อมาเยอะแยะเลย ^^” ว่าพลางหยิบขนมปังส่วนของซีวอนให้
“แล้วลีทึกจะอิ่มเหรอ?” คังอินถาม
“แหม เราไม่ใช่ยักษ์นะ กินเข้าไปคนเดียวยังไงหมด๐
“งั้นก้อขอบคุนคับ”
.
..
.
.
.
..
.
ออดดดดดดดดด
“อ๋า~ หมดเวลาแล้ว ไปเหอะ ขึ้นห้องกัน” เรียววุคเรียก
“ป่านนี้แล้วทำไมซีวอนยังไม่มาอีกนะ...” คนตาสวยพึมพำ
“ไปเหอะๆ” ดงแฮเร่งเมื่อเห็นว่าเพื่อนไม่ยอมลุกสักที
“อ่าฮะๆ” ว่าแล้วก้อลุกขึ้นตามเพื่อนไป
+++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
ชั่วโมงสุดท้ายของการเรียนจบไปโดยที่ไม่เห็นแม้แต่เงาของร่างสูง
“ลีทึก!!!”
“ซีวอน...ทำไมเพิ่งมาเอาป่านนี้ล่ะ”
“ก้อขี้เกียจเรียน โดดนิดโดหน่อยไม่เป็นไรหรอกน่า”
“ระวังจะสอบไม่ได้เอานะ” ร่างบางว่าพลางเก็บของเข้ากระเป๋า
“นายก้อสอนชั้นสิ”
“ทำไมไม่ไปให้สาวๆ ของนายสอนล่ะ”
“อย่ามาแดกดันชั้นอย่างงี้นะ” มือหนาเอื้อมมาบีบข้อมือร่างบางไว้
“อ๊ะ ชั้นเจ็บ”
“อย่าพูดแบบนั้นอีก จำไว้” กัดฟันพูด แล้วเพิ่มแรงบีบเข้าไปอีก
“ชั้นขอโทด...”
ได้ยินดังนั้น ร่างสูงก้อปลดปล่อยข้อมือบางให้เป็นอิสระ
“ไปหาอะไรกินกันมั้ย?” ร่างสูงเปิดประเด็นเมื่อเห็นลีทึกเงียบไป ((อารมณ์ไหนวะเนี่ยวอน - -))
“อื้อ เอาสิ พอดีวันนี้ไม่มีขนมปังให้นายด้วย”
“อ่าว...ทำไมล่ะ”
“ก้อ...”
“ทึกกี้ ไปดูหนังกันมั้ย...อ่า หวัดดีซีอวน”
ยังไม่ทันที่ลีทึกจะบอกเหตุผลให้ร่างสูงฟัง ก้อโดนดงแฮเข้ามาขัดซะก่อน
“เอ่อ...ซีวอนไปมั้ย?” ร่างบางหันไปถาม
“...ก้อดีเหมือนกัน ไปสิ”
=================================================================
แง่มๆ หวัดดีค่า~ มาต่อแว้ววววว หุหุ มีใครเดาถูกมั่งมั้ยเอ่ย...
ดีใจอย่างสุดซึ้ง มีค้นเม้นตั้ง 4 คนแหน่ะ!!!!
เอิ้กๆๆๆ ภาคภูมิจายมากมาย ก้อขอให้เปนกำลังใจให้กานอย่างงี้ตลอดไปน้าค้า ^ ^
วันนี้วันเกิดทึกกี้ที่ร้ากของเราด้วยแฮะ
มีความสุขมากๆๆๆๆๆ น้าจ๊าทึกกี้จัง
เป็นลีดเดอร์ที่น่ารักให้ซุปเปอร์จูเนียร์อย่างนี้ตาหลอดปายน้า
รักนายเทวดาไม่มีปีก
E-Teuk E-Teuk Lover >3<
=================================================================
ค.ห.1 > มาต่อละน้าค้า อยากรู้ก้อได้รู้ละน้า~ ขอบคุนที่อุตส่าห์เม้นค่า
ค.ห. 2 > อยากจะบอกว่า...มันไม่ใช่คังอินงิ เป็นซีวอนง่า ไม่ว่ากานน้า ขอบคุนที่เปนกำลังใจให้ค่า
ค.ห. 3 > เห็นแค่ชื่อเรื่องก้อชอบละเหรอค้า น่าร้ากจังเยย จุ๊บๆ หุหุ
ค.ห.4 > มาอัพแย้ว มาอัพแย้ว happy birthday ทึกกี้เช่นกานคร่า
ร้ากคนอ่าน ร้ากคนเม้น ร้ากทึกกี้ +~ซาเม๋อและตาหลอดปาย~+
พระเจ้าอวยพรค่า ::: คาราเมลชีสเค้ก
ความคิดเห็น