ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Short Fiction WONTEUK] " My Neverending Story " (yaoi)

    ลำดับตอนที่ #9 : [SF] By Chance or Destiny

    • อัปเดตล่าสุด 11 มี.ค. 52


    Date : 2008.01.26
    Title : By Chance or Destiny
    Pairing : Siwon X Eeteuk
    Author : luvly_Teukkie ((คาราเมลชีสเค้ก))
    Rating : G
    Author note : ฟิคที่ใช้เวลาแต่งเร็วเป็นประวัติกาล..ไม่ถึงชั่วโมงค่ะ~ ตอนนั้นต้องปั่น..เพราะต้องเลิกเล่นแล้ว..แต่ก่อนหน้าจะเลิกเล่นบังเอิ๊ญญบังเอิญหันไปเห็นโฆษณา..พระเจ้า~~ อยากแต่งงงงงงงงงงงงง เสมือนว่าโฆษณาสรรค์สร้างมาเพื่อวอนทึก ! (55555)

     

               

    คุณว่าการที่ได้เจอใครสักคน มันเป็นพรหมลิขิต...หรือเรื่องบังเอิญ?

     

    การที่ได้เจอใครสักคนที่ใช่ จากจำนวนคนตั้งไม่รู้กี่ร้อยกี่สิบล้านบนโลก มันเป็นเรื่องบังเอิญหรือพรหมลิขิต??

     

    สำหรับผม.................

     

    .

    .

    .

     

    ชายหนุ่มสองคนก้าวเดินเข้ามาในร้านขายโทรศัพท์มือถือพร้อมๆ กัน

     

    ร่างบางในชุดไปรเวทดึงดูดสายตาหนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่ให้เหลียวมอง กับท่าทางน่ารักๆ และรอยยิ้มสดใส...ดูแค่แว๊บเดียวก็มองออกว่ามีเสน่ห์ตรงที่สดใส ยิ้มง่าย..แววตาที่ดูจริงใจซะจนน่ากลัวว่าคงโกหกใครไม่เป็น

     

    กับร่างสูงอีกคนนึงในมาดนิ่งๆ ที่ดูมีเสน่ห์แบบล้ำลึก ท่าทางขรึมๆ ที่ทำให้ร่างสูงนั้นตกเป็นเป้าสายตาของบรรดาสาวน้อยใหญ่ กับมาดเข้มที่ทำให้ชายหนุ่มหลายคนไม่กล้าสบมอง

     

    ทั้งคู่มีเป้าหมายเดียวกันคือที่จุดบริการขายโทรศัพท์มือถือ...

     

    สนใจรุ่นไหนครับ? เสียงพนักงานหนุ่มรุ่นราวคราวเดียวกับลูกค้าทั้งสองเอ่ยถามทั้งคู่ มองร่างบางบ้างร่างสูงบ้างสลับกันอย่างสนใจ

     

    ดวงตาคมและดวงตาคู่หวานจับจ้องไปที่จุดหมายเดียวกันอีกครั้ง คือ โทรศัพท์สีดำขลับสะดุดตาที่วางอยู่ในตู้กระจกใสนั่น

     

    เครื่องนี้ครับ เสียงหวานดังขึ้นพร้อมๆ กับเสียงนุ่มทุ้ม นิ้วเรียวของสองคนชี้ไปที่โทรศัพท์เครื่องเดียวกัน ก่อนสายตาทั้งคู่จะละมาสบกัน แล้วหัวเราะออกมาเบาๆ กับความบังเอิญของโชคชะตา

     

    สักครู่นะครับ ^^~” พนักงานบอกอย่างอารมณ์ดี ก่อนจะหันหลังกลับไปยังตู้ใส่โทรศัพท์ หยิบโทรศัพท์มือถือเจ้ากรรมที่ไปสะดุดตาคนทั้งคู่ออกมาสองเครื่อง ให้ร่างบางหนึ่งเครื่อง ให้ร่างสูงหนึ่งเครื่อง..

     

    เปิดเครื่องตรงนี้ครับ เสียงทุ้มดังขึ้นเมื่อเห็นร่างบางสาละวนอยู่กับการหาปุ่มเปิด ร่างบางเพียงหันกลับมายิ้มกว้างอย่างเขินๆ เป็นการขอบคุณ ก่อนหน้าหวานจะก้มลงสนใจกับโทรศัพท์นั้นต่อ...

     

    ถ่ายรูป กดปุ่มบนฮะ^^~” เสียงหวานเอ่ยบอกกับอีกคนบ้าง เมื่อเห็นร่างสูงนั้นกดปุ่มนู้นทีก็หมุนดูกล้องที กดปุ่มนั้นทีก็หมุนดูกล้องทีอย่างค้นหา

    ฮะๆ ขอบคุณครับ หัวเราะแก้เขินก่อนจะก้มลงไปสนใจกับโทรศัพท์อีกครั้ง..

     

     

    ตกลงเอาเครื่องนี้แหละครับ อีกครั้งของวันที่ทั้งคู่เอ่ยออกมาพร้อมกันอย่างไม่น่าเชื่อ คนทั้งคู่หันมาสบตากันก่อนจะหัวเราะออกมาเบาๆ อีกครั้ง

     

    วันนี้วันอะไรน้า~ บังเอิญจัง

     

    ขณะที่พนักงานคนนั้นหายไปทำเรื่องการซื้อขาย ทั้งคู่ก็กลับมาสนใจเจ้าโทรศัพท์ในมือ

     

    กล้องชัดดีนะฮะ ร่างบางเปิดประเด็น

     

    แชะ!!~

     

    จริงๆ ด้วย... ร่างสูงอมยิ้มตอบหลังจากกดถ่ายรูปไปโดยที่มีร่างเล็กข้างกายเป็นแบบให้

    อ๊ะ คุณ.. เรียกอีกคนอย่างเคืองๆ เล็กน้อย...มาถ่ายรูปกันแบบนี้ได้ไงเล่า

    ผมซีวอนครับ ^^~” ยิ้มร่าตอบไปทั้งๆ ที่เค้าไม่ได้ถาม

    ...คุณจะลบใช่มั้ย??

    จะไม่บอกชื่อคุณซะหน่อยเลย??

    จองซู ผมชื่อปาร์ค จองซู บอกออกไปตามมารยาทที่ควรทำ

    ดีเลย~ ผมจะได้เซฟถูก ฮ่าๆ หัวเราะชอบใจกับการกระทำของตัวเอง

    คุณ!!~”

     

    จดทะเบียนกันเลยมั้ยครับ?? เสียงเข้มของเจ้าพนักงานดังขึ้นขัดการสนทนาของผู้ที่เพิ่งรู้จักกันเมื่อครู่ ส่งผลให้ทั้งสองหันกลับมามองพนักงานอย่างรวดเร็ว ก่อนจะตอบออกไปพร้อมกันแบบไม่ทันคิด

    ครับ

     

    เอ้ย

    เห้ย

     

    เล่นแค่นี้ให้จดทะเบียนสมรสเชียว!!~

     

    ก่อนร่างสูงจะได้ฟุ้งซ่านไปมากกว่านั้น ก็ถูกพนักงานขัดความคิดนั่นออกไปเสียก่อน

     

    หมายถึง จดทะเบียน Hutch น่ะครับ

     

    อ๋อ และอีกครั้งที่เอ่ยออกมาพร้อมกัน...ก็อดที่จะยิ้มไม่ได้สิหน่า...

     

     

     

    รอสักครู่นะครับ เดี๋ยวผมไปเอาใบเสร็จมาให้ เมื่อเจ้าพนักงานคนเก่งหายลับไป ก็ได้เวลาของจองซูต้องจัดการคนข้างกายนี่อีกครั้ง

     

    อีทึก เสียงทุ้มเอ่ยขึ้นลอยๆ เล่นเอาอีกคนตกใจไม่หยอก...ก็เมื่อกี้บอกว่าจองซูนี่หน่า มารู้ได้ไงว่าชื่ออีทึก!?!

     

    ไม่ต้องทำหน้าตกใจขนาดนั้นหรอกครับ ผมจะเซฟชื่อคุณไว้แบบนั้นแล้วกันนะ อืม..คนพิเศษไง

    เซฟไปทำไมล่ะครับ เดี๋ยวคุณก็ลบอยู่ดี

    อ่า..นานๆ ทีจะเจอเรื่องบังเอิญแบบนี้ใช่มั้ยล่ะครับ เพื่อคราวหน้าคราวหลัง เราจะบังเอิญเจอกันอีก..

    ... เหตุผลอะไรแปลกประหลาด -*- เอาเถอะ วันนึงเค้าก็ลืมเองแหละหน่า..

    ตามใจคุณแล้วกัน....

     

    หลังจากที่จบการวิวาทเล็กๆ พนักงานก็เดินเอาใบเสร็จมาให้เสียพอดิบพอดี

     

    คราวหน้าถ้าเจอกันอีกคุณคงไม่ลืมผมนะครับ.....อีทึก~” กระซิบแผ่วเบาข้างหูร่างบางที่กำลังเก็บของเข้ากระเป๋า ก่อนจะเดินจากไป

     

    .

    .

    .

     

    สำหรับผม.................

     

     

    เรื่องราวทั้งหมดไม่ใช่ความบังเอิญ............ไม่ใช่ผมลิขิต............

     

    แต่มันเกิดจากความ ตั้งใจต่างหากล่ะ....

     

    .

    .

    .

     

    3 วันก่อนหน้านี้.................

     

    ขณะที่ผมกำลังนั่งดื่มกาแฟที่ร้านประจำของผมเงียบเสียงแว่วหวานเสียงหนึ่งก็ดังขึ้นในโสตประสาท พร้อมๆ กับเสียงกระดิ่งที่บ่งบอกว่ามีคนเปิดประตู เรียกให้ผมต้องหันไปมอง

     

    ให้ตายเถอะ!!~

     

    เหมือนเวลาหยุดนิ่ง...ทันทีที่ผมได้พบกันคนคนนั้น...อา~ รู้สึกใจเต้นตุ้บๆ แปลก...ท่าทางน่ารักที่ประทับใจตั้งแต่แรกเห็น...เค้าเดินมากับเพื่อนอีกสองคนที่น่ารักไม่แพ้กัน...แต่ยังไงดีล่ะ..ผมคิดว่าผมตกหลุมรักคนด้านขวาสุดนั่นคนเดียวล่ะ..

     

    รอยยิ้มที่สดใสยิ่งกว่าดอกไม้ในแจกันบนโต๊ะนั้น...

     

    ใบหน้าที่หวานยิ่งกว่าครีมเค้กชนิดไหน...

     

    เสียงหัวเราะที่ใสยิ่งกว่าแก้วน้ำ...

     

    กลิ่นกายที่หอมเย้ายวนยิ่งกว่ากาแฟ

     

    อา...ให้ตายสิ ผมเพิ่งเคยเจอคนแบบนี้ล่ะ...ถูกใจซะแล้วสิ..

     

     

    นี่ๆ ชอบมือถือรุ่นนี่จัง.. เสียงหวานใสของคนที่ผมเพิ่งตกหลุมรักไปดังขึ้น..ส่งผลให้ผมต้องแอบชำเลืองมอง

    นี่น่ะเหรอที่นายชอบน่ะ อีทึก

    นายว่าไม่สวยเหรอ

    สวยๆ ไปซื้อเลยสิ อันเก่าหายไปแล้วหนิ ฉันจะได้ติดต่อนายง่ายๆ สักที

    โอเคๆ....วันพุธจะไปซื้อล่ะ

    ซื้อที่ไหนอ่ะ??

    ร้านนั้นแหละ ชี้ไปยังฝั่งตรงข้ามของร้านกาแฟที่เป็นร้าโทรศัพท์มือถือ

    งั้นเดี๋ยวซื้อเสร็จก็แวะมานี่นะ รอที่นี่ละกัน

    อื้ม..

     

    Hutch WT04

     

    ….อืม ซื้อมาเก็บไว้สักเครื่องก็ไม่เป็นไรหรอกหน่า...

     

    .

    .

    .

     

    มารึยัง?? เสียงหวานเอ่ยถามใครบางคนผ่านโทรศัพท์

    โอเคๆ สั่งคาราเมลชีสเค้ก(?) ให้ฉันด้วยน้า ฉันกำลังข้ามถนน แค่นี้นะ

     

     

     

    อา...อยากกินกาแฟแล้วสิ.........อยากกินเค้กด้วย....

     

    คาราเมลชีสเค้กใช่มั้ย....

     

    โอเค....แล้วมันก็จะกลายเป็นเรื่อง บังเอิญไปอีก...

     

     

    หึหึหึ

     

     

    The End.

    t em 

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×