ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fiction WONTEUK] Devil Prince (แอบ)รักนายคุณชายที่รัก YAOI

    ลำดับตอนที่ #2 : Lovely Toy 1 ::: เวลา

    • อัปเดตล่าสุด 30 มิ.ย. 50


    Lovely Toy 1 : เวลา

     

    เวลา...มีค่าเสมอ

     

    เวลา...ทำให้คนเราได้พบพานสิ่งต่างๆ และสิ่งได้พบนั้น ไม่ว่าจะดีหรือร้าย...เราเรียกมันว่าประสบการณ์

     

    เวลา...พิสูจน์บางสิ่งได้

     

    เวลา...ทำได้เพียงเยียวยาความรู้สึก

     

    แต่เวลา...ไม่เคยลบเลือนความทรงจำ

     

    +++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

     

    //หลายปีก่อน//

     

    หนาว... คำพูดที่ดังมาจากลำคอของเด็กน้อยที่กำลังนั่งกอดเข่าตัวเองอยู่หน้าร้านของเล่น

     

    ความเหน็บหนาวในค่ำคืนนี้ ไม่เพียงทำให้เด็กน้อยหนาวกาย หากแต่มันทำให้หนาวไปถึงขั้วหัวใจ...ค่ำคืนที่ไม่เหลือใคร ไม่มีพ่อ ไม่มีแม่ ไม่มีแม้แต่บ้านที่จะให้ความอบอุ่น ซ้ำยังมีความทรงจำร้ายๆ ที่ลอยวนเวียนในสมองที่ยังสับสนกับเหตุการณ์ที่เพิ่งเกิดขึ้น เหตุการณ์...ที่ทำให้เค้าสูญเสียไปทุกๆ อย่าง เหตุการณ์ที่พรากทุกสิ่งไปจากชีวิตเค้า...ไม่มีเหลือ แม้กระทั่งหยาดน้ำตา

     

    ท่ามกลางอากาศที่หนาวเหน็บขนาดนี้ เด็กน้อยหวังเพียงว่าจะมีสักคนมาให้ความอบอุ่น แต่มันก้อคงเป็นแค่ความหวัง...ท่ามกลางหิมะที่โปรยปรายขนาดนี้ ต่างคนต่างก้อรีบเดินทางกลับบ้านของตัวเอง ไม่มีแม้สักคน ที่จะชายตามองหนุ่มน้อยผู้น่าสงสาร จะมีก้อเพียงคนที่ต้องกาเข้าไปซื้อของเล่นให้คนในครอบครัวที่จะต้องเดินผ่านเด็กน้อยเข้าไป...แต่ก้อแค่เท่านั้น ผ่านเท่านั้นจริงๆ

     

    ...ในเมื่อไม่มีใครอยู่กับเรา ไม่มีใครต้องการเรา...เราควรจะอยู่ต่อไปเหรอ?

     

    1 ความคิดที่แล่นเข้ามาในหัวของเด็กน้อยผู้น่าสงสาร

     

    แต่ตอนนี้ความเพลียและความเหนื่อยอ่อนที่ถาโถมเข้ามา บวกกับความหนาวเย็นของอากาศที่แทบจะทำให้แข็งได้ แค่นี้...มันก้อเหมือนตายทั้งเป็น

     

    ร่างบางตั้งสินใจเอนตัวพิงกับผนัง แล้วหลับตาลง และคงจะหลับไปตลอดกาล หากไม่มีไออุ่นจากมือของใครบางคนมาแนบกับแก้มนุ่มที่บัดนี้เย็นเฉียบและซีดเผือด

     

    เป็นของเล่นด้วยเหรอ? เสียงทุ้มเอ่ยถาม

     

    เป็นตุ๊กตาเหรอ?

     

    อื้อ... เสียงร่างบางที่ครางเพราะอุณหภูมิที่ต่างกันเกินไป มากระทบใบหน้า ทำให้อีกคนเข้าใจผิด ว่านั้นเป็นคำตอบของคำถามที่ตนเพิ่งถามไป

     

    งั้นไปอยู่บ้านผมนะ

     

    บ้านเหรอ...

     

    แค่ได้ยินคำว่าบ้านเท่านั้น...ร่างบางก้อไม่คิดอะไรแล้ว

     

    ถ้าได้อยู่บ้าน ความอบอุ่นแล้วก้อความสุขนั้น จะกลับมามั้ยนะ...

     

    อื้ม บ้าน บ้านผม ไปอยู่กับผมนะ ไปเล่นกับผม ไปเป็นของเล่นของผม

     

    ประโยคหลังว่าอะไร ร่างบางก้อไม่แน่ใจนัก รู้เพียงว่า...เค้าจะได้อยู่บ้านก้อเท่านั้น

     

    ตกลงมั้ย? อีกฝ่ายถามย้ำ

     

    ตกลงฮะ ผมจะไป เค้นเสียงออกมาอย่างยากลำบาก เพราะอาศจะทำให้เค้าแข็วไปหมดแล้ว

     

    แล้วนายชื่ออะไรล่ะ ถามพร้อมเอื้อมมือไปหาของเล่นชิ้นใหม่

     

    ปาร์ค จองซู

     

    อืม...ผมตั้งชื่อให้ใหม่ละกัน เอิ่ม...ลีทึกนะ นายจะได้ถูกเลี้ยงดูอย่างดีเลยล่ะ

     

    ขอบคุนคับ คุณ...

     

    =================================================================

    เข้าตากรรมการกันบ้างมั้ยเอ่ย...

    มีคนเดาถูกบ้างม้าย ว่าคนที่มาสงเคราะห์นู๋ทึกกี้น้อยของเราเปนใคร...

    เชื่อว่ามีคนเดาถูก เพราะมันไม่ยากเลยสักกะติส....

    ก้อเป็นกำลังใจให้ด้วยละกันนะเจ้าคะ

    พระเจ้าอวยพรค่ะ ::: คาราเมลชีสเค้ก

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×