ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Short Fiction Of ❤OnKey❤

    ลำดับตอนที่ #2 : SF ONKEY :: Santa Claus Lover { part 1 }

    • อัปเดตล่าสุด 15 ม.ค. 54


    t em



     

     

                    คุณเชื่อเรื่องซานต้าครอสมั้ยฮะ?

     

                    ผมเชื่อนะ!^^

                    ผมเชื่อว่าคุณลุงซานต้ามีจริง

     

                    เพราะผมเคยได้ของขวัญจากคุณลุงซานต้าด้วยล่ะ

     

                    ตอนนั้นผมขอ....ไดอารี่น่ารักๆหนึ่งเล่ม

                    แล้วพอตื่นเช้ามา มันก็อยู่ในถุงเท้าสีแดงที่แขวนอยู่ตรงประตูห้องผมจริงๆล่ะ!

                    เพราะผมน่ะเป็นเด็กดีนะครับ^^

     

                    หึหึ ส่วนปีนี้ก็ใกล้คริสต์มาสแล้ว อีกแค่ไม่กี่วันเองล่ะ!!!

                    เริ่มคิดของขวัญเลยดีกว่าเรา^^

     

     

     

     

     

     

    ++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

     

     

                    คุณว่ามั้ยครับ ซานตาครอสเป็นความเชื่อที่งี่เง่าที่สุดเลย

                    เหตุผลน่ะเหรอ...

                    ก็เพราะผมต้องมาแต่งตัวบ้าบอนี่แจกของขวัญเด็กในวันคริสต์มาสที่จะถึงนี้ไงครับ

     

                    ชุดอะไรก็ไม่รู้ใหญ่ก็ใหญ่ แถมต้องยัดหมอนไว้เป็นพุงอีก เฮ้อ...เหนื่อยใจ

     

                    ที่โรงเรียนผมค่อนข้างจะตื่นเต้นกันใหญ่ จัดงานคริสต์มาสซะใหญ่เว่อร์

                    ส่วนผมก็ต้องมาแจกขนมนี่แหล่ะT^T

                    ทำไม๊ทำไมกัน.....

     

     

     

                    .

                    .

                    .

                    .

                    .

     

                    "เฮ้ยจินกิ แกลองใส่ชุดดูรึยังวะ ฮ่าๆๆ คงเหมาะกับแกน่าดูเลย"

    เหล่าเพื่อนๆของอนยูต่างพากันหัวเราะกับหน้าที่สุดลำบากของเขา

    แค่ชุดก็อึดอัดจะแย่อยู่แล้ว นี่ยังต้องโดนเพื่อนๆล้ออีก

     

    และตามนิสัยของเขา ไม่เถียงไม่วีน

    นั่งเงียบๆไม่ตอบกลับอะไรทั้งสิ้น นี่ล่ะนิสัยของลีจินกิ

     

     

                    "เดี๋ยวฉันไปชวนคิบอมมาอยู่เป็นเพื่อนแกเอาม่ะ?"

    ฮงกีเพื่อนของเขายังคงล้อไม่เลิก ที่ว่าล้อถึงคิบอมน่ะ คิบอมก็คือคนที่อนยูแอบชอบอยู่ตอนนี้นั่นเอง

    และเขาก็ไม่ตอบอะไรเพื่อนเช่นเดิม ใบหน้าหล่อเหลาทำเป็นก้มอ่านหนังสือเพื่อปิดบังแก้มที่ขึ้นสีแดงจางๆอยู่นั่นเอง

     

                    คิมคิบอม เพื่อนห้องข้างๆที่น่ารักมากๆ

                    ตอนที่อนยูเจอเป็นครั้งแรก เค้าก็เหมือนตกอยู่ในห้วงแห่งความรักที่คิมคิบอมได้สร้างเอาไว้

                    เพียงแต่เค้ายังไม่เคยกล้าที่จะเผยความในใจ

                    ก็มีเพียงแค่ข่าวลือเล็กๆน้อยๆไปถึงหูคีย์ก็เท่านั้น

     

     

                    "นี่ๆๆๆไง จินกิเค้าฝากเรียกนายมาน่ะ"

    อนยูหลุดออกจากภวังค์เมื่อฮงกีลากคีย์เข้ามาในห้องของเขาซะแล้ว

    ในใจกำลังตระหนกตกตื่นไม่น้อย คีย์ตัวเป็นๆมายืนอยู่ตรงหน้าขนาดนี้ ทำให้หัวใจเขามันเต้นไม่เป็นจังหวะ

     

                    "ร...เรียกฉันเหรอ"

    คีย์ใช้นิ้วเรียวชี้มาที่ตัวเองพลางเลิกคิ้วขึ้นอยากรอคำตอบ

    อนยูได้แต่ส่ายหน้าไปมารัวๆ ไม่ปริปากพูดอะไรซักคำ

    คีย์ถึงกับวิ่งไปตีแขนฮงกีเบาๆอย่างเอาเรื่อง

     

                    "เค้าบอกว่าไม่ได้เรียกฉันซักหน่อย ฉันกำลังคิดของขวัญที่จะขอซานตาครอสพรุ่งนี้อยู่เลยนะ นายชอบกวนฉันอยู่เรื่อยเลย"

    แล้วคีย์ก็เดินกลับห้องไปด้วยสีหน้าบึ้งตึงแกมงอนๆ อนยูมองตามไปอยากครุ่นคิด

    ทำให้ฮงกีที่ยืนอยู่ข้างๆอดแซวไม่ได้

     

                    "เฮ้ย เสียดายอะดิ เค้ามาแล้วไม่ยอมพูดอะไรเลย โถ่ นายนี่น๊า"

    แต่ในหัวอนยูไม่ได้สนใจคำพูดของฮงกีเลยแม้แต่น้อย

    เพราะตอนนี้เขากำลังคิดเรื่องคำพูดของคีย์ที่เพิ่งได้ยินมาเมื่อสักครู่

     

                    "....ฉันกำลังคิดของขวัญที่จะขอซานตาครอสพรุ่งนี้อยู่เลยนะ...."

     

     

     

     

     

    ++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

     

     

    นายฮงกีนี่น๊า ทำไมชอบให้ผมไปหาคนที่ชื่อจินกินั่นจัง

    ความจริงผมก็ได้ยินข่าวลือมานะว่าเค้าแอบชอบผม

    แต่พอเจอตัวเค้าจริงๆ ไม่เห็นจะรู้สึกว่ามีอะไรมากกว่านั้นเลย

    เค้าก็ดูเฉยๆ ไม่ค่อยได้พูดกับผมด้วยซ้ำ

     

     

                    "คีย์ นายอยากเป็นซานตาครอสไหม"

    แหน่ะไอ้นี่ เมื่อกี๊ก็ลากฉันไปห้องข้างๆ แล้วนี่จะมาชวนทำอะไรพิเรนธร์อีกรึเปล่าเนี่ย

     

                    "ไม่อะ ฉันชอบขอของขวัญ ไม่ชอบแแจกของขวัญ"

     

     

                    "ไม่ได้นะ นายต้องเป็น"

    ฮงกีพูดเสียงเข้ม พลางตบมือทั้งสองลงบนโต๊ะคีย์

    บังคับกันยังงี้จะถามความเห็นผมเพื่อ?

     

                    "อะไรวะ ทำไมฉันต้องเป็นด้วยล่ะ"

    คีย์หรี่ตามองไปทางฮงกีอย่างเคืองๆ

     

                    "เพราะหัวหน้าห้องสั่งมาแล้วไง"

    ใช่แล้ว! เขานี่แหล่ะเป็นคนเสนอชื่อคีย์กับหัวหน้าห้องเอง

    บวกกับในห้องทุกคนก็มีหน้าที่ภาระกันหมดแล้ว เหลือแค่คีย์ก็ลงตัว!

     

                    "จริงเหรอ? O_O"

    คีย์เบิกตาโพลงพลางหันไปทางฮงกี

     

                    "ใช่!"

     

    แล้วคีย์ก็ต้องยอมจำนนฟ้าดิน ทำตามคำสั่งของหัวหน้าห้อง

    เขาออกจะเซ็งเล็กน้อย เพราะอุตส่าห์วางแผนไว้แล้วว่าในวันคริสต์มาสจะทำอะไรบ้าง

     

                    "เรื่องนี้นายต้องไปปรึกษากับจินกินะ"

    แล้วฮงกีก็ลากคีย์ไปห้องข้างๆอีกรอบ

     

                    "จินกิ นี่คิมคิบอม จะมาทำหน้าที่ซานตาครอสแจกขนมเด็กกับนายในวันคริสต์มาส ฉันขอฝากเพื่อนคนนี้ไว้ด้วยละกันนะ"

    ฮงกีแนะนำอย่างเป็นทางการ และถือโอกาสฝากฝังคีย์ด้วยเลย

     

                    "เอ่อ สวัสดี เรียกฉันว่าคีย์ก็ได้"

    คีย์ส่งยิ้มหวานไปให้อนยูอย่างผูกมิตร แต่กลับทำให้อนยูหน้าแดงจนต้องหลบใบหน้าลงอีกครั้ง

    คีย์รู้สึกว่าอนยูจะทำตัวแปลกๆกับเขา เหมือนอนยูจะไม่ชอบเขาอย่างนั้นแหล่ะ

     

                    "อ...เอ่อ สวัสดีครับ"

    คีย์พูดออกไปอีกรอบ ทำให้อนยูรู้สึกตัว

     

                    "อ..อ้อ สวัสดี ฉันลีจินกิ เรียกว่าอนยูก็ได้"

    อนยูตอบด้วยน้ำเสียงประหม่าเล็กน้อย

    แต่ก็ยอมมองหน้าคีย์เพื่อไม่เป็นการเสียมารยาท

     

                    "เดี๋ยวนะฮงกี แล้วทำไมฉันต้องมาหาอนยูด้วยล่ะ"

    คีย์เข้าไปกระซิบฮงกีด้วยสีหน้าไม่เข้าใจ

    ฮงกียิ้มแป้นออกมาก่อนจะตอบคำถาม

     

                    "เพราะพวกนายคือคู่รักซานตาครอสไง"

     

                    "อ...เอ๋?"

    คีย์ยิ่งทำหน้าไม่เข้าใจมากยิ่งขึ้น

    คิ้วที่ขมวดเข้าหากันยิ่งขมวดจนมันจะพันกันอยู่แล้ว

     

    ส่วนอนยูก็เงยหน้าขึ้นมามองฮงกีด้วยสายตาไม่เข้าใจเหมือนกัน

    แก้มยุ้ยๆที่ออกสีแดงเล็กน้อยนั่นไม่อาจหลบซ่อนสายตาของลีฮงกิได้ ฮ่าๆ

     

     

                    "ก็...วันคริสต์มาสโรงเรียนเราก็จะมีการจัดคู่รักกันไปตามหน้าที่ไง แล้วพวกนายก็.....นั่นแหล่ะ"

    ฮงกีพูดพร้อมกับยิ้มแป้นอย่างสบายอารมณ์ จนเขี้ยวที่เป็นเสน่ห์ของเขาได้เผยออกมาทำให้สาวๆแถวนั้นกรูเข้ามาเป็นแถบ

     

                    "กรี๊ดดดดดด!!! / เฮ้ย!!!"

    แล้วบรรดาเหล่าสาวๆและฮงกีวิ่งไล่จับกันออกไปเหลือเพียงสองหนุ่มน้อยที่ยืนมองตามไปอย่างขำๆ

     

                    "คิกๆๆๆ ฮ่าๆๆๆ"

    ทั้งสองหัวเราะกันไม่หยุดพลันสายตาทั้งสองคู่ได้สบเข้าหากันโดยไม่ได้ตั้งใจ

    ทำให้เสียงหัวเราะค่อยๆจางไปเพราะความเขิน

     

                    "เอ่อ....งั้นฉันกลับห้องก่อนนะอนยู"

    คีย์พูดพร้อมกับส่งยิ้มให้อนยูและค่อยๆเดินออกไป

     

                    "แล้วเจอกันตอนเย็นนะ"

    เสียงทุ้มของอนยูดังขึ้นไล่หลังคีย์ทำให้เขาต้องหันกลับมามองอีกครั้ง

    เขามองอนยูพักหนึ่งก่อนจะยิ้มออกมา

     

                    "อื้ม"

    ยิ้มที่งดงามของคีย์ทำให้อนยูเผลอยิ้มตามไปอย่างไม่รู้ตัว

    รอยยิ้มที่น่าหลงใหล รอยยิ้มที่น่าจดจำ

    คิมคิบอม นายสามารถฆ่าอนยูด้วยรอยยิ้มนั้นได้ทุกเมื่อเลยนะ

     

     

     

    ++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

     

     

     

                    "ฮั่นแน่! ยิ้มอะไรอยู่น่ะคิบอม"

    อยู่ๆฮงกีก็โผล่เข้ามาจากไหนไม่รู้ทำเอาคนตัวเล็กถึงกับสะดุ้ง

    หลังจากที่เขาแอบสังเกตการณ์ ตั้งแต่คีย์กลับมาจากห้องของเขา[หรือห้องอนยูนั่นเอง]

    คีย์ก็ยิ้มไม่ยอมหยุด ยังงี้ไอ้เต้าหู้จินกิมีหวังนะเนี่ย....

     

                    "ป...เปล่านี่ ฉันแค่.............คิดของขวัญวันคริสต์มาสได้แล้วไง"

    คีย์ตอบตะกุกตะกักก่อนจะหยุดคิดไปนานจึงตอบออกมา

    ฮงกีมองไปที่ใบหน้าของคีย์และหรี่ตาลงอย่างจับผิด

     

                    "จริงเหรอ?"

     

                    "จ....จริงสิ"

    คีย์ตอบด้วยน้ำเสียงตะกุกตะกัก

     

                    "ถ้างั้นบอกฉันหน่อยสิ"

    ฮงกียกยิ้มขึ้นอย่างมีเลศนัย

     

                    "ไม่บอก! ทำไมฉันต้องบอกนายด้วยล่ะ"

    คีย์เชิดหน้าขึ้นมาเผชิญหน้าฮงกีอย่างกวนๆ

    แต่ท่าทางแบบนี้มันเหมือนเด็กๆมากกว่านะคิบอม หึหึ

    อย่ามาอวดเก่งเลยน่า เด็กน้อยอย่างนายไม่มีทางชนะฉันหรอก

     

                    "นายขอเต้าหู้อะดี๊ ฮึฮึ"

    ฮงกียกยิ้มอีกครั้งอย่างกวนพระบาทเป็นอย่างมาก

    คีย์นิ่งไปพักหนึ่งเหมือนกำลังคิดคำพูดเถียงฮงกีอยู่

    แต่ก็ต้องถอนหายใจออกมาเฮือกใหญ่เมื่อคิดยังไงก็คิดไม่ออก

     

                    "ฉันแพ้นายอีกแล้วเหรอเนี่ย"

    ฮงกียิ้มให้คีย์อย่างผู้ชนะ พลางตบไหล่คีย์เบาๆ

     

                    "เด็กน้อย....คงต้องฝึกอีกนานล่ะนะ"

    พูดจบก็เดินออกไปอย่างสบายอารมณ์

     

                    "ใครกันแน่ที่เด็กน้อย....นายฮงกีเอ้ย อย่างน้อยฉันก็ทำให้นายลืมจุดประสงค์ที่แท้จริงจนได้ล่ะน่า"

    คีย์พูดกับตัวเองเบาๆ พร้อมกับยิ้มอย่างพอใจ

     

                    "คิบอม นายรู้เรื่องคู่รักซานตาครอสแล้วใช่มั้ย"

    คิมจงฮยอน หัวหน้าห้องของห้องคีย์เดินเข้ามาถามเขา

     

                    "เอ่อ....รู้แล้วล่ะ"

     

                    "นายกับจินกิน่ะเป็นคู่รักประจำชั้นม.5ของเราด้วยนะ แล้วก็จะต้องขึ้นแฟชั่นโชว์คู่รักด้วย"

    คีย์ถึงกับทำหน้าเหวอเมื่อได้ยินคำสั่งจากปากของหัวหน้าจงฮยอน

     

                    "ทำไมต้องขึ้นแฟชั่น......."

     

                    "ต้องขึ้นสิ! จำไว้ด้วยว่าพวกนายคือหน้าตาของสายชั้นเรา ดังนั้นกรุณาทำให้ดีที่สุดด้วย เพราะมันคือหน้าที่ของพวกนาย"

    จงฮยอนแทรกขึ้นทันทีที่คีย์จะถาม น้ำเสียงที่เย็นชาทำให้คีย์ไม่กล้าปฏิเสธ

    ใครๆก็รู้ว่าหัวหน้าห้องของเขามีอิทธิกับสายชั้นนี้มากแค่ไหน

    ก็จงฮยอนน่ะไม่ได้เป็นแค่หัวหน้าห้องเขาแค่ห้องเดียวแต่เป็นถึงหัวหน้าสายชั้น ม.5 เลยด้วย

     

                    "แล้วเย็นนี้นายกับจินกิรออยู่กันก่อนหลังเลิกเรียน ฉันจะชี้แจงรายละเอียด"

    จงฮยอนสั่งด้วยน้ำเสียงเฉียบขาดก่อนจะเดินออกไปทิ้งให้คีย์นั่งมึนอยู่คนเดียว

    จะถามก็ไม่กล้าถามว่าทำไมต้องเป็นเขาที่ถูกเลือกมาทำหน้าที่นี้ กลัวโดนตวาดเอาน่ะสิ

    หัวหน้าอะไรน่ากลัวชะมัด T^T

     

     

    To be continue.


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×