ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ป่าลึกลับ(?)[ห้ามเข้า]

    ลำดับตอนที่ #6 : รัก ไม่รัก ..? [YAOI]::คุโระ มิซูกิ

    • อัปเดตล่าสุด 24 มิ.ย. 56


    ใบสมัคร!

    ชื่อ;
    คุโระ มิซูกิ(Kuro Misuki)

    ความหมายชื่อ ;คุโระ>สีดำ มิซูกิ>พระจันทร์

    ชื่อเล่น ;มิซูกิ/ซูกี้(-w-ชื่อนี้ให้เรียกสำหรับคนที่อยากโดนมิซูกิต่อยคว่ำ)

    เพศ ;ชาย

    สาย ;เคะ

    อายุ ;16

    ชั้น ม....... ;ม.4

    นิสัย ;ปากจัด ด่าเก่ง มือหนัก เท้าหนัก ชอบทำตัวเป็นอันธพาลไปเรื่อย เพื่อปิดบังความอ่อนแอของตัวเอง เป็นคนขยันทำงานหาเงินส่งเสียตัวเองเรียน ไม่ว่างานจะหนักแค่ไหน ขอแค่ให้ได้เงินคุ้มค่าเหนื่อย เขาก็พร้อมจะทำ เป็นคนตั้งใจเรียนมาก! ถึงแม้บางครั้งจะชอบมารร.เรียนสาย เพราะทำงานจนดึกจนดื่น หรือแอบโดดเรียนก็ตามที แต่ฟูยูกิก็ไม่เคยตกวิชาไหนเลยสักครั้ง ไม่ค่อยมีเพื่อนคบ และไม่ค่อยคบเพื่อน เพราะชอบทำให้ตัวเองดูเป็นคนอันตรายอยู่เสมอ แต่ถ้ามี ก็เป็นคนชนิดที่ว่าตายเเทนเพื่อนเลยก็ว่าได้ มีโลกส่วนตัวสูง คิดอะไรไม่เคยจะเหมือนคนอื่น หัวรั้น ดื้อเงียบ ปากอย่างใจอย่าง อยากรู้อยากเห็นไปหมด เวลาอ่อนแอ...จะเหมือนกับลูกแมวหวาดน้อยที่กำลังหวาดกลัว เนื่องจากเหตุการณ์ในอดีตที่ยังสะเทือนใจไม่หาย

    ประวัติ ;พ่อแม่ของมิซูกิประสบอุบัติเหตุรถชนเสียชีวิต ตั้งแต่มิซูกิอายุได้เพียง5ขวบ มิซูกิจึงถูกส่งตัวมาอยู่ที่สถานรับเลี้ยงเด็กกำพร้าที่อยู่ไม่ใกล้ไม่ไกลจากบ้านของฟุยุกิมากนัก จึงทำให้มิซูกิเจอกับฟุยูกิด้วยความบังเอิญและกลายเป็นเพื่อนเล่นเพื่อนรักกันมาตลอดเกือบสองปี แล้ววันหนึ่งมิซูกิก็ถูกแก็งค์ลักเด็กลักพาตัวไปขาย พบเจอกับสังคมที่เด็กน้อยอายุไม่ถึงสิบขวบไม่ควรจะรับรู้ ความทรมาณ และความทรงจำที่สะเทือนใจ ทำให้มิซูกิเหมือนกับอยู่ในนรกทั้งเป็น! แต่ก็โชคดีที่มิซูกิสามารถหนีออกมาจากสังคนชั้นเลวแบบนั้นได้ พร้อมทั้งทำงานหาเงินพยายามส่งตัวเองเรียนจนถึงที่สุด  พร้อมทั้งสัญญาว่าจะเข้มแข็ง และไม่ยอมให้ใครมาทำร้ายตัวเองได้อีกเป็นอันขาด!

    ชอบ ;คุโรโระ(ผันมาจากคุโระ=สีดำ)แมวน้อยที่ตัวเองเลี้ยงไว้

    ไม่ชอบ ;คนหน้าไหว้หลังหลอก ความมืด ที่แคบ 

    งานอดิเรก ;หาเรื่อง ฟังเพลง เล่นเกม เลี้ยงแมว

    ความสามารถพิเศษ ; พูดกับตัวเองได้(?)(คนมันโลกส่วนตัวสูง ได้โปรดเข้าใจมิซูกิด้วย(-A-)) บางครั้งก็ชอบพูดอะไรเรื่องเปื่อยกับคุโรโระ

    บท ;เพื่อนเก่าในวัยเด็กของฟุยุกิ

    อิมเมจ ;

     

     
    วิชาที่ถนัด ;

    -วิทย์คณิต ม.ปลาย (ทั่วไป)

     

     
      Shira
     
    THEME :) Shirakuma
    kuma
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×