คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #5 : ภารกิจวุ่นลุ้นรัก Yaoi (รับสมัคร)::ยูคิ ฮากาเนะ
รูป :
(มี2รูปให้เลือกจ้าาา^0^//ที่จริงป๋มก็เลือกไม่ถูกเหมือนกัน แหะๆ(_ _))
ชื่อ-สกุล : ยูคิ ฮากาเนะ
อายุ : 16
ประวัติ : เป็นเด็กกำพร้าอยู่สถานรับเลี้ยงเด็ก แต่เพราะมีความผิดปกติทางร่างกายเนื่องจากมีมดลูก ทั้งๆที่ยูคิเป็นผู้ชาย! ทำให้ยูคิโดนเพื่อนเด็กผู้ชายคนอื่นๆ ล้อ และแกล้งอยู่บ่อยๆ เพราะด้วยรูปร่างที่เล็ก ตัวบาง และเตี้ย เหมือนเด็กผู้หญิง แต่ก็ใช่ว่ายูคิจะยอมง่ายๆซะเมื่อไหร่ ในเมื่อใครดีมาก็ดีตอบ ใครร้ายมาก็ร้ายกลับอีกสิบเท่าตัว!...ซึ่งนั่นก็ทำให้ยูคิกลายเป็นคนที่โดนทำโทษที่ชอบทำผิดกฏระเบียบของสถานรับเลี้ยงเด็กเป็นประจำ ซึ่งนั่นก็ไม่ใช่ความผิดของยูคิเลยสักนิด แต่ก็เป็นเพราะกลุ่มเด็กผู้ชายนั่นใส่ร้ายยูคิอีกตามเคย... จนกระทั่งมีสามี ภรรยารับคู่หนึ่งไปเลี้ยง แต่ไม่ใช่ในฐานะลูกบุญธรรม แต่เป็นในฐานะทาสซะมากกว่า มีทั้งตารางเวลาทำความสะอาดมากมาย จนยูคิแทบจะไม่มีเวลาหายใจ ไหนจะกฏเกณฑ์ ข้อบังคับต่างๆมากมายที่ทำเอายูคิแทบจะคลั่งตายวันละหลายสิบรอบ ไม่ว่าจะไปที่ไหนก็มีแต่กฏ กฏเกณฑ์ กฏระเบียบ ข้อบังคับ ให้ตายเถอะ! จนในที่สุดยูคิก็ทนต่อสภาพถูกใช้เยี่ยงทาสไม่ไหว จึงตัดสินใจขั้นเด็ดขาดโดยการหนีออกมาจากบ้าน(นรก)หลังนั้น และสร้างวีรกรรมเล็กน้อยโดยการนำแมลงสาบ หนอน งู หรือสิ่งมีชีวิตทั้งหลายที่น่าเกียจน่ากลัวแต่ไม่มีพิษ(นี่ถือว่าใจดีแล้วนะ: P//ยูคิ)ที่พอจะหามาได้ ให้อยู่เล่นเป็นเพื่อนคู่สามี ภรรยานั่นสักเล็กน้อย ก่อนจะหนีไปใช้ชีวิตของตัวเองให้คุ้ม!...ไม่ต้องมามัวทำตามกฏ เพราะต่อไปนี้ทุกกฏเกณฑ์สำหรับยูคิมันมีไว้แหกเท่านั้น!
นิสัย :มีความดื้อรั้นสูงลิบ ชนิดที่ต้องยกนิ้วให้ แสบซนเกินไวไม่มีใครเกินเกิน เหมือนพวกเด็กไฮเปอร์เล็กน้อย(เรอะ?=-=;)ตรงที่ชอบอยู่ไม่นิ่ง เหมือนลูกลิงดีๆนี่เอง ขี้หงุดหงิดเป็นที่หนึ่ง อารมณ์ตามแต่สถานการณ์ เอาแน่เอานอนไม่ได้ ฉลาด หัวไว มีความอยากรู้อยากเห็นสูง แต่ไม่ชอบอ่านหนังสือ ชอบแต่หาประสบการณ์ในสถานที่จริง และด้วยความเป็นคนที่ไม่ค่อยจะระวังตัว เลยทำให้มีเรื่องเจ็บตัวอยู่ตลอด อีกทั้งยังเป็นพวกไม่ยอมใคร กล้าได้กล้าเสีย ดีมาก็ดีตอบ ใครร้ายมาก็ร้ายกลับสิบเท่า ทำให้มีบางมุมเหมือนเด็กไม่รู้จักโต หัวดื้อไปเรื่อย ชอบทำตัวขวางโลกไม่เข้าเรื่องไม่ดูเวลาอัน้หมาะสม เป็นคนที่ไม่ทำตามกฏ และไม่เคยคิดจะทำตาม และอย่าหวังว่ายูคิจะทำ เพราะมันเป็นสิ่งที่เขาเกลียด และเบื่อหน่ายเป็นที่สุด
ไฟธาตุ : สายหมอก,อัสนี(ใช้ภาพมายาหลอกคนเสร็จแล้ว ตู้ม!ฟ้าผ่าเปรี้ยง 555: P ::ยูคิ)
อาวุธ : พวงกุญเเจสารพัด(มีทั้งกุญแจผี กุญแจที่มีปลายดอกคมกริบดุจมีดโกณ และอื่นๆอีกสารพัด)
แทนตัวเองว่า : ฉัน
แทนคนอื่นว่า : นาย แต่ถ้าเป็นคนที่เกลียดก็จะเรียกด้วยชื่อแต่มีคำว่า...ไอ้...นำหน้าจ้า(_ _ )
คู่ :อเลาดิ
ไปทำให้เทพแห่งกาลเวลาโกรธเรื่อง(?) :ไม่มีอะไรมากแค่เดินเล่น ออกกำลังกายตอนเช้าตรู่(ดูว่างเนอะ= =)เจอคนๆหนึ่งนั่งให้อาหารเป็ดอยู่(?) ด้วยความที่เป็นคนดีจัด(?)ก็เลยเดินไปทักทาย "สวัสดีครับลุง"แค่นั้นแหละครับ คนที่ให้อาหารเป็ดอยู่ลุกขึ้นมาวีนผมเฉยเลย แล้วผมก็ได้รู้ความจริงว่า..."อ่าว...ไม่ใช่ลุงเหรอเนี่ยต้องเรียกว่าป้าสินะ "
Interview
ติดแล้วจะมาเม้นมั้ยคะ? :แน่นอนขอร้าบบบบ^-^
ถ้าไม่ติดจะเก็บไว้เองหรือจะให้ไรต์เอาไปเสริมใส่บทให้คะ? :แล้วแต่ความสะดวกของไรท์ละกันคร้าบบบ
เปลี่ยนคู่ได้มั้ยอะ? :ได้ขอรับ
ลบวงเล็บรึยังเอ่ย? :ลบแล้วขอรับ
ขอบคุณที่มาสมัครนะคะ :ขอรับ เป็นกำลังใจให้ไรท์นะขอรับ เห็นพล็อตแล้วสนใจมากๆ อยากเห็นบรรดาเคะทั้งหลายมีลูกอ่ะขอรับ เพราะเห็นว่ามีมดลูก><(เพ้อๆๆๆ//โดนโบก)
ความคิดเห็น